Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nguyên nhân 12 con giáp phá hỏng nhân duyên: Sửa ngay nếu không muốn “ế chỏng ế chơ” cả đời!

Thứ Tư, 24/05/2023 08:42 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tình cảm vốn là điều không thể gượng ép, duyên đến duyên đi chẳng ai biết trước. Nhưng nếu bạn không cẩn thận tự xua tan nhân duyên của mình thì kết quả nhận lại chỉ toàn tổn thương. Cùng xem nguyên nhân 12 con giáp phá hỏng nhân duyên là gì?
 
Bạn đã bao giờ nghĩ tại sao bạn luôn bị tổn thương, tại sao bạn đã trả giá vì tình yêu rất nhiều nhưng không thể nhận được những gì bạn xứng đáng?
 
Trong chuyện tình cảm, không phải bạn cứ mù quáng cho đi là đủ, rất có thể vấn đề lại xuất phát từ chính bản thân bạn, chỉ là bạn không biết mà thôi. Trên con đường tình yêu, ai cũng đang tìm kiếm hoa đào của riêng mình. Nhưng đôi khi một hành động vô ý của bạn lại có thể phá hỏng vận may của bản thân, không cẩn thận sẽ độc thân cả đời.
 
Nếu muốn có được vận đào hoa tốt, bạn cần chú ý lời nói và việc làm của mình trong cuộc sống hàng ngày, nếu không dù cơ hội có đến vẫn có thể bị hủy hoại vì cách cư xử không đúng đắn của bạn. Hãy cùng xem nguyên nhân 12 con giáp phá hỏng nhân duyên của bản thân là gì?

12 con giap pha hong nhan duyen
 

1. Tuổi Tý

 
Con giáp tuổi Tý vốn là người tốt bụng và không có tâm lý muốn hại ai, những ai quen thuộc với họ đều biết điều này. Tính cách thoải mái giúp họ có thể dễ dàng kết giao với nhiều người, xây dựng nhiều mối quan hệ.
 
Nhưng nhược điểm lớn nhất của con giáp này là đôi khi Tý lại quá thẳng thắn, lời nói ra dễ làm tổn thương người khác. Mặc dù những người bạn quen thuộc với Tý sẽ không hiểu lầm vì đã quen với cách ăn nói của cậu ấy, nhưng trước mặt người không quen hay người lạ, điều này sẽ mang đến cho bạn rất nhiều rắc rối.
 
Cách nói năng không chút kiêng nể người khác của tuổi Tý sẽ để lại ấn tượng xấu với người khác, đặc biệt là người khác giới, điều đó sẽ khiến vận đào hoa vỡ vụn trong tay của chính bạn.
 
Để cải thiện nhân duyên của mình tốt hơn, con giáp này nên học cách kiểm soát bản thân và ăn nói khéo léo hơn, tự tăng mức độ nổi tiếng của mình, nhân duyên sẽ đến một cách tự nhiên.
 

2. Tuổi Sửu

 
Bản chất của người tuổi Sửu là sự trung thực và chân thành, vì vậy họ cũng được rất nhiều người yêu mến. Các mối quan hệ trong công việc và cuộc sống của con giáp này không phải ít và tất cả đều diễn ra hài hòa tốt đẹp.
 
Nhưng có lẽ cũng chính vì thế mà họ không mấy quan tâm đến những thay đổi của những điều xung quanh mình. Bởi khi mọi thứ diễn ra đều đều và ổn định, họ sẽ cho rằng tất cả là điều tất nhiên phải xảy ra như vậy.
 
Vì vậy, khuyết điểm duy nhất của tuổi Sửu là có hơi đỏng đảnh, điều này sẽ khiến cho họ không nhận được tín hiệu từ người khác phái. Nếu Sửu muốn có được đào hoa như ý thì phải học cách quan sát lời nói và cách diễn đạt của người khác, từ đó có lối cư xử phù hợp. Khi sở hữu một trái tim tinh tế, đào hoa của bạn sẽ tăng lên chóng mặt đấy.

Xem thêm: Cảm giác khi được 12 con giáp nam yêu thương thật lòng ra sao?
 

3. Tuổi Dần

 
Thực tế, vận đào hoa của tuổi Dần luôn rất tốt, xung quanh luôn có rất nhiều bạn bè khác giới. Tính cách vui vẻ và quảng giao giúp bạn xây dựng được nhiều mối quan hệ đa dạng.
 
Nhưng con giáp tuổi Dần nên chú ý đến cách giao tiếp với bạn bè, đôi khi bạn nên tránh đùa giỡn quá trớn, bởi như vậy sẽ gây ấn tượng xấu với những người xung quanh, khiến bạn bè xa lánh, phá hủy nhân duyên của bản thân.
 
Bạn nên cố gắng kiểm soát bản thân, nói năng thận trọng hơn, đặt bản thân vào vị trí của đối phương để suy nghĩ theo góc độ của người kia, từ đó bạn sẽ trở nên khoan dung hơn. Bằng cách này, may mắn và đào hoa sẽ đến với bạn.
 

4. Tuổi Mão

 
Trong 12 con giáp, tuổi Mão vốn nổi tiếng là dễ tính, không có yêu cầu cao đối với bản thân và người khác. Tính cách của họ khá thoải mái, nhưng cái gì quá cũng không tốt, đôi khi quá thoải mái lại biến họ trở thành người tùy tiện và thiếu nguyên tắc.
 
Sự tùy tiện của bạn có thể khiến người khác giới cảm thấy bạn thiếu trách nhiệm với chính cuộc đời mình, sống cẩu thả, tự nhiên nhân duyên của bạn sẽ có chút lận đận.
 
Lời khuyên dành cho con giáp này là nên chăm chút hơn cho ngoại hình của bản thân ăn mặc đẹp hơn và tăng sức hút cá nhân, để người khác chú ý đến bạn, và đào hoa sẽ tự nhiên nở rộ.

Nguyen nhan 12 con giap pha hong nhan duyen
 

5. Tuổi Thìn

 
Tính chiếm hữu của người tuổi Thìn vốn mạnh hơn người thường, đồng thời bản thân con giáo này cũng có chút rối loạn ám ảnh cưỡng chế.
 
Ví dụ như đồ đạc của bản thân sẽ luôn được sắp xếp ngăn nắp, theo một trật tự nhất định. Điều này sẽ khiến những người xung quanh cảm thấy họ là người bị gò bó, cứng nhắc.
 
Không phải ai cũng chịu được sự mất tự nhiên đó, điều này cũng sẽ phá hủy nhân duyên của con giáp này.
 
Nếu bạn muốn có nhiều đào hoa, bạn nên hạ thấp tiêu chuẩn của mình, không ai là hoàn hảo, học cách chấp nhận những khuyết điểm của mỗi người, biết cách tôn trọng và bao dung với người khác, và may mắn tình yêu sẽ tìm đến với bạn.
 

6. Tuổi Tị

 
Nguyên nhân 12 con giáp phá hỏng nhân duyên là gì? Với tuổi Tị, vốn dĩ bản mệnh đã luôn có rất nhiều đào hoa vây quanh mình. Dù hiện tại bạn độc thân nhưng vẫn luôn có những vệ tinh theo đuổi bên cạnh, thậm chí có người còn “trồng cây si” bạn nhiều năm.
 
Nhưng việc đào hoa vượng lại khiến con giáp này cảm thấy phiền nhiều hơn là thích. Bởi sau một thời gian dài, tuổi Tị sẽ cảm thấy hơi mệt mỏi và quá lười biếng để giải quyết đời sống tình cảm của mình, điều này sẽ khiến người khác cho rằng bạn đặt ra tiêu chuẩn quá cao.
 
Do đó, bạn nên kịp thời xử lý đào hoa xung quanh mình, đừng để nó phát triển tùy tiện, vì như vậy chẳng những có thể thu hút đào hoa xấu về phía mình mà còn phá hủy đào hoa tốt của bạn đấy.
 

7. Tuổi Ngọ

 
Tuổi Ngọ vốn là người nghiêm túc và có trách nhiệm, luôn có các quy tắc riêng của mình. Nhưng đôi khi họ làm mọi thứ quá cứng nhắc, không đủ linh hoạt và cũng không biết cách thích nghi với từng hoàn cảnh cụ thể.
 
Nhiều chuyện lẽ ra sẽ có cách giải quyết tốt hơn nhưng cuối cùng mọi người lại rất không hài lòng vì cách làm của con giáp này quá ương ngạnh và khoa trương.
 
Ngay cả trong chuyện tình cảm, họ vẫn cho thấy sự ngang ngược và cố chấp của mình, vậy nên dù có đào hoa nhưng kết quả cuối cùng thường không được như ý muốn.
 
Để cải thiện nhân duyên, bạn nên quan sát cách người khác giải quyết những vấn đề tương tự và rút kinh nghiệm cho bản thân, nếu làm được, biết đâu vận đào hoa tiếp theo sẽ mang lại kết quả tốt cho bạn đấy.
 

8. Tuổi Mùi

 
Sự dịu dàng và chu đáo của người tuổi Mùi giúp họ đi đâu cũng được quý mến. Song có đôi khi họ quá suy nghĩ cho người khác mà bỏ quên bản thân, khiến mình phải chịu thua thiệt.
 
Con giáp này chưa bao giờ nghĩ đến việc tranh giành quyền lợi cho bản thân, trong tình yêu cũng vậy. Vậy nên nhiều khi hạnh phúc vuột khỏi tay mình cũng vì không biết tranh đấu để giành lấy.
 
Tuy nhiên, hạnh phúc là thứ phải do chính mình nỗ lực đạt được, nếu cứ mù quáng chịu đựng và nhún nhường thì sẽ không có được hạnh phúc. Nghĩ cho người khác là việc tốt, nhưng cũng nên nghĩ cho bản thân nhiều hơn Mùi nhé.

12 con giap pha hong nhan duyen do dau
 

9. Tuổi Thân

 
Tuổi Thân là con giáp khá ham làm ham chơi, thường không quan tâm nhiều đến vấn đề sức khỏe của mình. Điều này dẫn đến chế độ ăn uống cũng như thời gian làm việc và nghỉ ngơi không lành mạnh, lâu dần có xu hướng bỏ bê cơ thể không thèm chăm sóc.
 
Lối sống thiếu khoa học như vậy sẽ ảnh hưởng đến vóc dáng của con giáp này đầu tiên. Khi thấy ngoại hình dần béo lên, họ sẽ trở nên thiếu tự tin vào bản thân và không có động lực để làm bất cứ việc gì.
 
Cuộc sống tự tin là đẹp nhất, đừng vì thân hình và sức khỏe của mình mà trở nên tự ti, cũng đừng để nó trở thành lý do hủy hoại vận đào hoa của bạn.
 
Do đó, để giữ cho nhân duyên của mình luôn nở rộ, tuổi Thân đừng quá quan tâm đến những gì người khác nói. Về bản thân mình, bạn cũng nên tập thể dục nhiều hơn, điều chỉnh chế độ ăn uống và làm việc nghỉ ngơi. Khi biết yêu thương bản thân mình, bạn cũng sẽ được người khác yêu thương.
 

10. Tuổi Dậu

 
Với tuổi Dậu, bất cứ giai đoạn nào của cuộc đời, tiền bạc cũng là điều họ luôn trăn trở. Với nỗ lực của bản thân, con giáp này thực sự cũng có chút “vốn liếng” đáng kể trong tay. Và để duy trì khoản tích lũy đó, họ luôn rất cẩn thận trong mọi giao dịch mua bán và muốn có được lợi nhuận tương ứng cho mỗi xu bản thân bỏ ra.
 
Cũng chính vì những tính toán thận trọng đó, Dậu dễ khiến người khác có ấn tượng rằng họ có một chút keo kiệt. Đối với việc gì cũng suy tính chi li, chính điều này đã phá hủy nhân duyên vốn tốt đẹp của Dậu.
 
Do đó, bản mệnh nên cố gắng hào phóng với bản thân, hãy cứ tiêu tiền khi cần, không cần phải quá mức thắt lưng buộc bụng, như vậy mới có thể kết giao bạn bè, mở rộng các mối quan hệ, đào hoa tự nhiên sẽ đến.
 

11. Tuổi Tuất

 
Đa phần người tuổi Tuất đều sống rất có nguyên tắc. Họ cũng thường có yêu cầu quá cao với người khác nên sẽ khiển trách bất cứ ai vào bất kể dịp nào nếu đối phương không đáp ứng được yêu cầu và mong muốn của bản thân họ.
 
Điều đó có thể khiến người đối diện cảm thấy khó chịu và có ấn tượng không tốt về con giáp này. Để tránh tình trạng này, những người xung quanh chọn cách giảm giao tiếp với Tuất, kẻo dẫm phải đuôi của con giáp này.
 
Vô hình trung, con giáp này đã tự biến mình thành người không được trọng vọng, nhân duyên bắt đầu giảm sút. Lời khuyên dành cho bản mệnh là đừng áp đặt tiêu chuẩn của bản thân lên người khác. Mỗi người có một cách sống, bạn có thể khuyên đối phương nhưng chớ nên dùng giọng điệu “lên lớp”, dạy dỗ. Làm được điều đó, bạn sẽ trở nên thân thiện hơn với mọi người và ​​​ vận đào hoa sẽ tiếp tục nở rộ.
 

12. Tuổi Hợi

 
Mối quan hệ với bạn bè của người tuổi Hợi thường rất tự nhiên, không hề có chút ngại ngùng nào, nhưng khi gặp được người khiến trái tim mình loạn nhịp thì họ lại trở nên vô cùng lúng túng. Cả giọng điệu nói chuyện và thái độ biểu hiện đều trở nên hơi khoa trương, lúng ta lúng túng, khiến người khác thấy họ có đôi phần… kỳ quặc.
 
Ngay cả khi Hợi gặp được đào hoa lành của mình, sự bất thường của họ cũng khiến mọi thứ trở nên rối ren và dễ đổ bể. Vì vậy, dù có ở bên cạnh ai, bạn chỉ cần hành xử tự nhiên như con người của mình ngày thường, sống thật với chính mình, mọi chuyện sẽ diễn ra hết sức thuận lợi và bạn cũng dễ dàng tạm biệt kiếp độc thân từ đây.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X