Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sai một ly đi một dặm: Cuối năm 2023 vẫn tiềm ẩn nhiều nguy cơ, 12 con giáp càng phải thận trọng kẻo trắng tay

Thứ Ba, 21/11/2023 09:15 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Năm 2023 đang trôi về chặng đường cuối cùng nhưng giờ vẫn chưa phải lúc để 12 con giáp được phép chủ quan. Xem ngay nguy cơ cuối năm 2023 của 12 con giáp là gì để biết mối nguy tiềm ẩn nào đang án ngữ trong vận trình của mình, từ đó có biện pháp đối phó một cách chủ động, bảo vệ thành quả của bản thân.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 

1. Người tuổi Tý

 
Dù chỉ còn hơn 1 tháng nữa là kết thúc năm 2023, nhưng người tuổi Tý vẫn có nguy cơ đối mặt với rất nhiều rủi ro đang rình rập.
 
Ảnh hưởng từ năm Tam Tai thứ 2, cũng là năm hạn nặng nhất trong 3 năm, tài vận của bản mệnh rất kém. Càng về cuối năm thì càng dễ gặp phải rất nhiều khó khăn trong mọi lĩnh vực.
 
Cuối năm 2023, người tuổi này được dự báo sẽ phải đối mặt với những mối đe dọa tài chính lớn hơn, xung quanh bạn có rất nhiều cám dỗ, bao gồm cả những khoản đầu tư và lợi nhuận cao, rất hấp dẫn khiến bạn mờ mắt. 
 
Nhưng nên nhớ rằng trên trời không có miếng bánh nào tự nhiên rơi từ trên trời xuống, người tuổi Tý có nguy cơ bị lừa hoặc cướp đoạn tiền của nên phải đề cao cảnh giác, đặc biệt là phải hết sức thận trọng trong việc đầu tư, làm ăn, kinh doanh, đề phòng tiểu nhân.

Nguy co cuoi nam 2023 cua 12 con giap
 

2. Người tuổi Sửu

 
Theo dự đoán nguy cơ cuối năm 2023 của 12 con giáp, người tuổi Sửu được nhắc nhở nên chú ý chăm sóc sức khỏe của bản thân tốt hơn trong thời gian sắp tới.
 
Tử vi khoa học dự đoán, người tuổi Sửu sẽ có vận may, sự nghiệp phát triển nhưng sức khỏe có phần sa sút, nguy cơ bệnh tật xuất hiện, cẩn thận với những căn bệnh đã ủ trong người từ lâu chỉ chờ lúc để phát ra.
 
Con giáp này luôn chăm chỉ và nghiêm túc trong công việc, cố gắng không lúc nào ngơi nghỉ. Nhưng cũng chính vì quá cần mẫn mà đôi khi quên mất việc cũng phải chăm sóc bản thân cẩn thận.
 
Hơn nữa, mùa đông lại là thời kỳ tỷ lệ mắc các loại bệnh cao, người tuổi Sửu cần đặc biệt chú ý đến sức khỏe thể chất, tăng cường vận động và nghỉ ngơi hợp lý, duy trì thói quen sinh hoạt điều độ và ăn uống đầy đủ. 
 
Bạn cũng nên dành thời gian để tiến hành thăm khám và chăm sóc sức khỏe định kỳ để phát hiện và ngăn ngừa kịp thời các vấn đề sức khỏe tiềm ẩn. Sự mất cân bằng trong cuộc sống cá nhân sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp, tài chính và sự tự tin của bạn. Đừng bao giờ coi thường việc giữ gìn sức khỏe.
 

3. Người tuổi Dần

 
Ở giai đoạn cuối cùng của năm 2023 này, những người sinh tuổi Dần vẫn rất may mắn, có nhiều quý nhân đồng hành, sự nghiệp thăng tiến, thu nhập ổn định và không gặp vấn đề gì quá lớn về thể chất. 
 
Điều duy nhất bạn cần lo lắng là sự cạnh tranh sẽ trở nên vô cùng khốc liệt vào cuối năm nay và những thay đổi nhân sự có thể sẽ diễn ra thường xuyên hơn. Tại nơi làm việc, ở giai đoạn nước rút này, ai cũng muốn thể hiện bản thân nên môi trường tập thể luôn có sự ganh đua mỗi ngày.
 
Không phải ai cũng tốt đẹp như những gì họ thể hiện ra bên ngoài. Nếu Dần không có sự tỉnh táo và nhạy bén, bạn có thể sẽ đặt lòng tin nhầm chỗ hoặc bị tiểu nhân giở trò chơi lén để cướp đoạt nỗ lực của bạn.
 
Ngoài ra, người tuổi Dần cũng phải tích cực trau dồi kiến thức và kỹ năng, nên hoàn thiện bản thân nhiều hơn và nâng cao khả năng cạnh tranh để luôn đứng vững trong mọi hoàn cảnh.

Xem thêm: Những lưu ý cuối năm 2023 cho 12 con giáp bước tới thành công
 

4. Người tuổi Mão

 
Ảnh hưởng của năm tuổi vẫn tiếp tục đeo bám người tuổi Mão trong giai đoạn cuối năm này. Tài vận của bạn khá kém, không chỉ có nguy cơ mất tiền mà còn có thể sinh ốm đau, bệnh tật vì lao lực, lại phải bỏ ra một khoản tiền không nhỏ để chạy chữa.
 
Tử vi dự đoán rằng, những dự án hùn hạp làm ăn của bản mệnh cũng dễ gặp bất trắc nửa chừng. Họa phá tài treo lơ lửng trên đầu, đầu tư làm ăn với quy mô lớn không thích hợp ở thời điểm này.
 
Nhiều người có thể sẽ muốn “quăng một mẻ lớn” với hy vọng sẽ vớt vát được phần nào hay phần ấy vào cuối năm, nhưng đừng bao giờ có suy nghĩ “được ăn cả ngã về không” kẻo mất nhiều hơn được, vận may chưa đứng về phía bạn đâu.
 
Vấn đề lựa chọn đối tác cũng chớ nên qua loa, đặc biệt là với người thân hay người có quen biết, nếu không bạn dễ vướng tranh chấp liên quan tới tiền bạc và là người phải chịu nhiều thiệt thòi. Tài vận bất ổn, tốt hơn hết người tuổi Mão không nên tham gia bất cứ trò cá độ đỏ đen nào kẻo có ngày tay trắng.
 
Tình hình tài chính khó khăn khiến bạn thường xuyên suy nghĩ. Lúc này cần phải tiết giảm các khoản chi phí và lên kế hoạch chi tiêu cẩn thận mới mong giảm bớt phần nào hao tổn.
 
Ngoài ra, bạn cũng phải điều chỉnh hợp lý lịch trình làm việc và nghỉ ngơi của mình để tránh kiệt sức về thể chất và tinh thần, nếu không tới lúc đó còn mất thêm tiền vì bệnh tật. 

Nhung nguy co cuoi nam 2023 cua 12 con giap
 

5. Người tuổi Thìn

 
Dịp cuối năm này, với sự giúp đỡ của quý nhân, người tuổi Thìn sẽ có được những đột phá mới trong sự nghiệp và thu nhập cũng tăng lên rất nhiều. 
 
Tuy nhiên, dù có tự hào và kiêu hãnh về vinh quang của mình tới đâu, bạn cũng phải chú ý thái độ của bản thân khi hành xử với người xung quanh. Tốt nhất là hãy cứ luôn khiêm tốn và hạn chế khoe khoang với người khác, nếu không bạn sẽ dễ tạo ra sự ghen tị với người khác và vướng vào thị phi, rắc rối từ trên trời rơi xuống. 
 
Những gì bạn đạt được có người thật lòng thật dạ chúc mừng và ngưỡng mộ, nhưng cũng có những kẻ trước mặt thì giả vờ khen ngợi bạn vài câu, sau lưng lại thâm dầm dè bỉu và âm mưu đơm đặt, thêu dệt về bạn bởi ghen ăn tức ở với những thành công của bạn.
 
Các chiêu trò cạnh tranh, chơi xấu từ đối thủ cũng sẽ tăng lên, đòi hỏi bản mệnh cần hết sức chú ý. Con giáp này tốt nhất nên cân nhắc khi tham gia các dự án công việc, suy nghĩ kỹ trước khi đầu tư, tránh tiền mất tật mang. Đầu tư tốt nhất tùy khả năng của mình, không nên mù quáng chạy theo trào lưu hay ý tưởng nông nổi nhất thời.
 

6. Người tuổi Tị

 
Người tuổi Tỵ nên chú ý hơn đến sức khỏe của những người lớn tuổi trong gia đình vào những tháng mùa Đông này và dành nhiều thời gian hơn cho họ nhất có thể. 
 
Đôi khi bản mệnh quá mải mê với sự nghiệp và cuộc sống cá nhân mà thiếu sự quan tâm tới người thân. Tuy cha mẹ không một lời than vãn hay trách móc nhưng chắc chắn cũng luôn mong có bạn kề cận.
 
Nếu ở nhà có cha mẹ lớn tuổi thì tốt nhất hãy đưa họ về ở cùng bạn nếu có thể. Một khi thấy cha mẹ có dấu hiệu bất thường về sức khỏe thì phải đưa đi khám chữa bệnh kịp thời, đừng để mọi thứ quá muộn.
 
Hãy cố gắng cân bằng công việc và gia đình để luôn kịp thời dành cho người thân những điều tốt đẹp không chỉ có giá trị về vật chất mà cả tinh thần.
 

7. Người tuổi Ngọ

 
Trong khoảng thời gian còn lại của năm 2023, người tuổi Ngọ có thể sẽ gặp phải nhiều tình huống bất ngờ, đôi khi mọi thứ xảy ra quá nhanh khiến bạn choáng váng và hoang mang. Nhưng lúc này tâm lý của bạn càng bất ổn thì mọi chuyện càng trở nên gay go và rối rắm hơn nữa. 
 
Các kế hoạch đặt ra cứ tưởng cuối năm được yên ổn nhưng lại xuất hiện sự cố nửa chừng, khó đạt được kết quả như ý. Đã vậy, môi trường làm việc còn có tiểu nhân rình rập, phá hoại, khiến công việc tiến triển khó khăn. Đặc biệt là khi làm việc nhóm, tiểu nhân ngay bên cạnh khiến công việc của bạn không đạt tiến độ yêu cầu, ảnh hưởng đến tài lộc giậm chân tại chỗ.
 
Với người làm đầu tư, kinh doanh, bản mệnh phải đối diện với sự cạnh tranh gay gắt đến từ đối thủ, thậm chí có kẻ còn tìm cách hãm hại bạn, đẩy bạn vào cảnh hao tài tốn của.
 
Vì vậy, người tuổi Ngọ cần kiên nhẫn và thận trọng hơn khi giải quyết mọi việc, đồng thời chuẩn bị tâm lý sẵn sàng để giải quyết mọi thứ tốt hơn trong những trường hợp khẩn cấp.
 

8. Người tuổi Mùi

 
Dịp cuối năm này, phương diện tình cảm, nhân duyên của người tuổi Mùi không được khả quan cho lắm.
 
Theo dự báo, người tuổi Mùi rất dễ chịu tổn thương về mặt tinh thần trong khoảng thời gian tới. Nếu bị đào hoa xấu tác động, người độc thân không chỉ có nguy cơ bị lừa gạt tình cảm mà bạn có thể bị lừa tiền do tin lầm người hay hợp tác làm ăn với người không đáng tin.
 
Do đó, trước khi bước vào một mối quan hệ, dù là quan hệ tình cảm hay làm ăn, hãy thận trọng tìm hiểu kỹ càng và đừng để bị vẻ bề ngoài và lời nói bùi tai của người khác đánh lừa, nếu không bạn sẽ phải chịu thiệt thòi về rất nhiều phương diện, ảnh hưởng tới cả hướng phát triển trong tương lai.
 
Đặc biệt thời gian cuối năm, hạn tiểu nhân nặng nề, người tuổi Mùi cũng nên lưu ý trong lời ăn tiếng nói, tránh để bị cuốn vào những thị phi, phiền phức không đáng có, gây tổn hại cả về danh tiếng lẫn tiền bạc.

Nguy co cuoi nam 2023 cua 12 con giap la gi
 

9. Người tuổi Thân

 
Những người tuổi Thân vốn có tài năng vượt trội, nhanh nhẹn và cũng luôn biết cách thể hiện khả năng của mình. Điều đó sẽ được chứng minh vào cuối năm 2023 này, mang tới cho bạn nhiều cơ hội bất ngờ.
 
Tuy nhiên, cũng vì quá mức tự tin nên thái độ thể hiện của những chú Khỉ có thể không được lòng nhiều người. Người khác có thể sẽ cho rằng bạn đang có xu hướng kiêu ngạo, coi thường người khác.
 
Hơn nữa, bản thân con giáp này còn rất thẳng thắn, đôi khi dùng lời nói để làm tổn thương người khác mà không hề hay biết, cho dù bạn cũng không hề có ý xấu. Chính điều này đã làm ảnh hưởng đến mối quan hệ của bản mệnh với đồng nghiệp, lãnh đạo và khách hàng. 
 
Vì vậy, vào dịp cuối năm này, điều quan trọng là Thân nên chú ý lời ăn tiếng nói cũng như cách hành xử của bản thân cho khéo, giữ mồm giữ miệng, đừng thích gì là nói nấy nếu không họa thị phi sẽ ập tới bất cứ lúc nào, khiến bạn trở tay không kịp, tự đánh mất vận may của mình.
 
Ngoài ra, Thân cũng nên hạn chế đi xa, cẩn trọng trước khi đưa ra quyết định quan trọng như hùn hạp làm ăn, ký hợp đồng, cho vay mượn tiền bạc... kẻo bị tiểu nhân gạt.
 
Về vấn đề sức khỏe, thời tiết thay đổi thất thường cũng khiến Thân dễ bị ốm đau, bệnh vặt, dễ gặp thị phi và vướng vào các vấn đề pháp lý, kiện tụng, cần cẩn trọng đề phòng tiền bạc, kẻo tiền mất tật mang.
 

10. Người tuổi Dậu

 
Nguy cơ mà người tuổi Dậu có thể phải đối mặt vào dịp cuối năm 2023 này chính là những áp lực vô hình đang đè nặng lên vai bạn.
 
Khoảng thời gian cuối cùng của năm nay, vận trình của những người tuổi Dậu đầy rẫy những thăng trầm, thường xuyên xảy ra những sự cố bất ngờ, gây tổn thất danh tiếng và tài chính nghiêm trọng.
 
Ảnh hưởng từ Thái Tuế tiếp tục gây bế tắc trong sự nghiệp và những mối đe dọa đáng kể đối với sức khỏe của bạn. Trong trường hợp này, người tuổi Gà nên ngừng suy nghĩ về các vấn đề thể diện mà hãy tìm kiếm sự giúp đỡ từ người thân, bạn bè xung quanh, điều quan trọng nhất là vượt qua cơn khủng hoảng thành công chứ đừng vì sĩ diện nhất thời mà tự cô lập bản thân.
 
Người tuổi Dậu cũng cần chú ý việc chi tiêu, kẻo tiêu hoang, hoặc bị người xấu lôi kéo. Trong công việc cần đề phòng tiểu nhân, tránh thị phi, tranh chấp, mâu thuẫn với bạn bè, đồng nghiệp.
 
Đặc biệt về vấn đề sức khỏe, cần hướng đến những điều tích cực, không nên bi quan sẽ dẫn đến căng thẳng, mệt mỏi ảnh hưởng đến sức khỏe.
 

11. Người tuổi Tuất

 
Trong giai đoạn cuối năm 2023 này, người tuổi Tuất sẽ cảm thấy nhịp độ công việc tăng cao, tiến độ luôn bị thúc ép khiến bạn đầu tắt mặt tối. Đôi khi bạn còn có cảm giác không làm xuể hay không thể theo kịp tốc độ của mọi người xung quanh vì phải làm nhiều việc cùng lúc.
 
Công việc dù không quá nặng nhọc nhưng căng thẳng gia tăng đáng kể, dễ ảnh hưởng đến sức khỏe. Dù bận rộn đến đâu bạn cũng phải học cách cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi, ăn uống và nghỉ ngơi đúng giờ. 
 
Đồng thời, phối hợp tập thể dục hoặc ra ngoài thư giãn, điều chỉnh cơ thể và tinh thần để giảm bớt căng thẳng, ổn định tâm trạng, cải thiện chất lượng giấc ngủ. Khi sức khỏe được đảm bảo, bạn mới có đủ năng lượng để làm những việc mình muốn cũng như có thể tìm giải pháp cho những vấn đề rắc rối đang cản đường bản thân.
 

12. Người tuổi Hợi

 
Tài vận của người tuổi Hợi được dự đoán không mất lý tưởng vào dịp cuối năm này. Sẽ luôn có những khoản chi tiêu, thất thoát ngoài dự kiến khiến ví tiền của bạn hao hụt không ít.
 
Nhân viên văn phòng có thể phải bỏ tiền túi ra khắc phục vì mắc sai lầm, bị phạt vì đi muộn v.v. Đã vậy cuộc sống không phải lúc nào cũng êm đềm như dòng sông. Những kẻ khó ưa sẽ chờ bạn sơ hở để hạ bệ, nói xấu bạn. Cùng cảnh đi làm vất vả như nhau nhưng hay bạn hay bị họ hạch sách, tỏ vẻ ta đây, gây khó dễ.
 
Người kinh doanh cũng phải đối mặt với nhiều vấn đề và chịu áp lực rất lớn. Càng về cuối năm, người tuổi Hợi càng cần đặc biệt cẩn trọng trong việc ký kết hợp đồng hoặc lựa chọn đối tác làm ăn tránh rơi cảnh kiện tụng, tranh chấp, tổn hao tiền bạc.
 
Làm ăn tự do cũng không tránh được rủi ro, dễ có tiểu nhân ghen ăn tức ở dòm ngó, buôn bán không đắt hàng. Lúc này, bạn phải hành động thận trọng và giữ được trạng thái tâm lý bình tĩnh, ổn định để tránh những khủng hoảng lớn hơn.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X