Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cảnh báo những nguy cơ rình rập 12 con giáp trong 3 tháng cuối năm 2024 dương lịch

Thứ Ba, 24/09/2024 15:25 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem nguy cơ của 12 con giáp 3 tháng cuối năm 2024 dương lịch để biết sắp tới bạn sẽ phải đối diện với những vấn đề gì, cần phải làm gì để vượt qua.

1. Tuổi Tý

 
Xem nguy cơ của 12 con giáp 3 tháng cuối năm 2024 thấy tinh thần của người tuổi Tý có dấu hiệu bất ổn. Bạn thường xuyên nóng nảy, hành xử theo cảm tính nên dễ đẩy bản thân vào rắc rối. Vì vậy, hãy thật sáng suốt khi cần phải đưa ra quyết định, đừng quên nghe theo lời khuyên nhủ của mọi người.
 
Nguy co cua 12 con giap 3 thang cuoi nam 2024
 
Tình cảm gia đình cũng không được như ý muốn, cần đề phòng có kẻ thứ ba xen ngang phá hoại hạnh phúc. Bản mệnh nên sắp xếp thời gian để ở bên và quan tâm đến các thành viên trong nhà nhiều hơn, có khúc mắc thì nên chủ động giải quyết, chớ để tình hình kéo dài.
 

2. Tuổi Sửu

 
Tình hình tài chính của người tuổi Sửu không mấy dư dả trong thời điểm này. Đặc biệt là người làm đầu tư, kinh doanh thường gặp khó khăn trong vấn đề huy động vốn. Cuộc sống hàng ngày cũng có nhiều việc cần tiêu pha, chủ yếu là cho người thân trong nhà.
 
Khuyên bản mệnh nên thận trọng trong các quyết định đầu tư cũng như chi tiêu, không nên đi theo đường mòn lối tắt kẻo vướng họa lao ngục. Gặp vấn đề gì cũng nên bình tĩnh giải quyết, chớ hành sự bất cẩn, dễ gây hấn với người khác rồi vướng họa thị phi. 
 

3. Tuổi Dần

 
Xem nguy cơ của 12 con giáp 3 tháng cuối năm 2024, tình hình sức khỏe của người tuổi Dần có dấu hiệu suy giảm trong khoảng thời gian này. Bạn phải chịu nhiều áp lực tinh thần khiến cơ thể suy nhược. Thời điểm này cần ưu tiên nghỉ ngơi chứ đừng bắt cơ thể làm việc quá sức kẻo ngã bệnh. 
 
Cuối năm không tránh khỏi các hoạt động tiệc tùng, ăn uống, tham gia các hoạt động xã giao. Bạn nên cẩn thận kẻo bị ngộ độc thực phẩm. Ngoài ra cũng nên chủ động bổ sung các loại rau xanh, hoa quả, hạn chế ăn đồ nhiều dầu mỡ, cay nóng kẻo mắc bệnh tiêu hóa.
 

4. Tuổi Mão

 
Cuối năm này, có những thời điểm người tuổi Mão gặp phải nhiều khó khăn do thị phi đeo bám, tiểu nhân không ngừng gièm pha khiến uy tín bị tổn hại. Những lúc như vậy, thay vì tranh cãi tốn thời gian, bạn nên tập trung vào công việc và dùng hành động thực tế để chứng minh sự trong sạch của mình.
 
Nếu có việc cần đi xa trong lúc này, bản mệnh cần thận trọng và nhớ tuân thủ luật giao thông để tránh những sự cố đáng tiếc. Khi đầu óc thiếu tỉnh táo, cơ thể mệt mỏi thì tốt nhất nên nghỉ ngơi, không nên điều khiển các phương tiện. 
 

5. Tuổi Thìn

 
Tình hình tài chính của người tuổi Thìn có thể không mấy lạc quan trong thời điểm 3 tháng cuối năm này. Tiền bạc của bản mệnh có dấu hiệu hao tổn nhiều, phần vì kinh doanh kém hay đầu tư thất bại, phần vì chi tiêu cho chữa bệnh của bản thân hoặc người trong gia đình.
 
Nguy co cua 12 con giap 3 thang cuoi nam
 
Vì vậy, khi có tiền trong tay, tốt nhất bạn nên để dành một khoản dự phòng cho những tình huống bất ngờ. Hãy tập trung để làm cho tốt và hoàn thành những dự án còn dang dở, không nên vội vàng tin theo lời rủ rê, lôi kéo đầu tư của người khác.
 

6. Tuổi Tị

 
3 tháng cuối năm, người tuổi Tị có điềm tiểu nhân ngáng trở công việc, khiến những việc bạn đã làm quen tay cũng có thể gặp trục trặc bất cứ lúc nào. Bên cạnh đó, các hoạt động giao dịch hoặc ký tá giấy tờ cũng thường xuyên vướng vào khúc mắc.
 
Khuyên bạn làm việc gì cũng cần hết sức tập trung để tránh gây ra những lỗi sai đáng tiếc. Trước khi đặt bút kí kết bất cứ điều gì, hãy xem xét kĩ hợp đồng, đừng vô tình để lại sơ hở khiến kẻ xấu lợi dụng, chiếm lợi của bạn.

Xem thêm: Cách 12 con giáp cải thiện nhân duyên.
 

7. Tuổi Ngọ

 
Công việc của người tuổi Ngọ sẽ gặp phải nhiều trục trặc, cần bình tĩnh giải quyết mới tránh được rắc rối lớn. Ngược lại, càng nóng nảy bạn lại càng dễ “chuyện bé xé ra to”, thậm chí đẩy mình vào cảnh tiến thoái lưỡng nan.
 
Khi mọi việc không như ý, bản mệnh nên chia sẻ với gia đình để được nhẹ nhõm hơn chứ đừng giữ trong lòng rồi lại “giận cá chém thớt”. Người thân không đáng phải chịu những cơn giận dữ của bạn, đừng làm rạn nứt mối quan hệ với mọi người.
 

8. Tuổi Mùi

 
3 tháng cuối năm là khoảng thời gian khá bận rộn với người tuổi Mùi. Công việc làm ăn nhiều và áp lực, đã vậy còn có điềm tiểu nhân quấy phá, nếu bạn không đủ tỉnh táo thì rất dễ mắc mưu kẻ xấu, nhất là trong lúc kí kết hợp đồng.
 
Do đó, con giáp này cần hết sức bình tĩnh khi đưa ra các quyết định làm ăn kinh doanh, đừng thấy lợi nhuận mà vội vã nhảy vào. Đó có thể là cái bẫy mà kẻ xấu giăng sẵn, chỉ chờ bạn sập bẫy để kiếm lợi mà thôi. Tốt nhất hãy luôn kiểm chứng thông tin kĩ càng trước khi làm việc.
 

9. Tuổi Thân

 
Xem nguy cơ của 12 con giáp 3 tháng cuối năm 2024 thấy rằng người tuổi Thân dễ gặp phải sự cố trên đường trong thời điểm này. Vì vậy, bước chân ra khỏi nhà, bạn nên đi đứng cẩn thận kẻo bị tai nạn bất ngờ. Đặc biệt không điều khiển phương tiện giao thông khi đang mệt mỏi hoặc sau khi uống rượu bia.
 
Nguy co 3 thang cuoi nam
 
Bên cạnh đó, bạn cũng không nên đem quá nhiều tài sản bên người nếu tham gia vào các hoạt động đông người, đề phòng mất trộm, mất cắp. Nếu có tiền trong tay cũng chớ khoe khoang kẻo trở thành mục tiêu của kẻ xấu.
 

10. Tuổi Dậu

 
Thị phi có thể sẽ đeo bám người tuổi Dậu trong thời điểm này, gây cản trở công việc hoặc tiến trình yêu đương của bản mệnh. Bạn cần thận trọng khi kết giao với người khác, nếu không dễ bị kẻ xấu lợi dụng, lừa gạt gây tổn thương hoặc ảnh hưởng đến danh tiếng.
 
Nếu thấy mối quan hệ có dấu hiệu độc hại, bạn cần tỉnh táo để cắt đứt ngay lập tức, chớ vì cả nể mà cố gắng chịu đựng, cuối cùng người chịu thiệt cũng chỉ có mình. Trong chuyện tình cảm, bạn cũng nên nghe theo lý trí nhiều hơn chứ đừng mù quáng nghe theo cảm xúc.

Xem thêm: Cách giúp 12 con giáp tránh yêu mù quáng.
 

11. Tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất cần hết sức chú ý tới tình hình tài chính của mình trong thời điểm 3 tháng cuối năm này. Nếu có tiền trong tay, tốt nhất là bạn nên giữ thật kĩ, đừng nghe theo lời rủ rê của người khác, cho dù đối phương là người thân quen với mình.
 
Cuối năm đi xa cũng có nhiều bất lợi, tốt nhất cần hạn chế ra ngoài. Nếu bắt buộc phải ra ngoài, hãy luôn chuẩn bị đầy đủ mọi thứ để tránh bối rối khi gặp tình huống bất ngờ. Thận trọng khi điều khiển các phương tiện giao thông để hạn chế sự cố đáng tiếc. 
 

12. Tuổi Hợi

 
Phương diện sự nghiệp của người tuổi Hợi không mấy sáng sủa trong khoảng thời gian này. Tâm lý nóng vội hoặc lười nhác khiến bạn làm việc thiếu tập trung, dễ gây ra lỗi sai không đáng có và phải chịu sự khiển trách của người làm lãnh đạo.
 
Bản mệnh nên tìm cách vực dậy tinh thần cho mình, chớ nên được đến đâu hay đến đấy kẻo thụt lùi so với tập thể. Nếu đang không tìm ra hướng đi cho mình, bạn có thể tham khảo ý kiến của những người đi trước, chắc chắn sẽ nhận được những lời khuyên hữu ích.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X