Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ngưỡng mộ với cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của 3 cặp con giáp

Thứ Tư, 04/05/2016 10:55 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Hôn nhân là sự kết hợp giữa hai con người, là khoảng thời gian họ bên nhau đi đến cuối cuộc đời. Trong cuộc sống bề bộn, không phải cuộc hôn nhân nào cũng hạnh phúc, tuy nhiên sau đây là ba cặp con giáp khiến người khác ngưỡng mộ.


3 cap con giap ket hop co hon nhan hanh phuc hinh anh
1.Tuổi Hợi và tuổi Mùi
Đây là cặp con giáp luôn biết cách quan tâm và chăm sóc lẫn nhau. Con giáp tuổi Hợi và Mùi đều mẫn cảm và cẩn thận tỉ mỉ, biết cách hưởng thụ cuộc sống sau khi hết mình trong công việc. Đồng thời, họ yêu thích cùng nhau đến những nơi đặc biệt, vậy nên không có gì lạ khi cuộc sống sau hôn nhân của họ luôn ngọt ngào

Đại kỵ phong thủy khiến dân văn phòng gặp trắc trở trong sự nghiệp
Sự nghiệp ổn định thuận lợi là mong ước của nhiều người. Tuy nhiên, khi phạm những lỗi phong thủy dưới đây chắc chắn mệnh chủ sẽ gặp trắc trở trong sự nghiệp.

2. Tuổi Thân và tuổi Tỵ

Thân và Tỵ là cặp con giáp thuộc Lục hợp, họ có nhiều điểm tương hợp, khi kết duyên vợ chồng, không những về mặt tình cảm luôn được hạnh phúc mà sự nghiệp cũng thăng hoa. Khi ở bên nhau, họ đặc biệt cảm thụ từng giây phút của cuộc sống, không vì tiền tài đến với nhau, luôn cố gắng giữ lửa hạnh phúc trong hôn nhân.

3 cap con giap ket hop co hon nhan hanh phuc hinh anh 2
3. Tuổi Dần và tuổi Ngọ
Tính cách của người tuổi Dần và Ngọ tương đồng, đều rất thẳng thắn, vậy nên khi kết duyên với nhau đặc biệt hạnh phúc, lúc mâu thuẫn nảy sinh mệnh chủ sẽ trực tiếp bày tỏ, không che giấu lấp liếm.

=> Bói tình yêu để biết nhân duyên của hai người

Chi Nguyễn
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X