Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Người tuổi Tý cung Bảo Bình: Hiểu biết rộng và phóng khoáng

Thứ Tư, 17/05/2017 09:19 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tính cách tuổi Tý cung Bảo Bình có sức hút đặc biệt nhờ sự kết hợp hài hòa giữa con người tuổi Tý nhanh nhẹn và con người Bảo Bình quảng giao.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Tính cách tuổi Tý cung Bảo Bình
 

Những người tuổi Tý cung Bảo Bình có vẻ ngoài thu hút đặc biệt. Họ có những thói quen rất tinh tế, thích cuộc sống tự do, không ràng buộc nhưng lại không thể sống đơn độc.
 
Họ có khả năng quan sát tốt và cũng có rất nhiều ý nghĩ bay bổng, phóng khoáng. Ngoài ra, tính cách của họ cũng có phần không ổn định. Họ không thể đưa ra quyết định khi có quá nhiều sự lựa chọn cùng xuất hiện một lúc.
 
Cung hoàng đạo Bảo Bình thích một cuộc sống phong phú và là người có tầm nhìn xa trông rộng. Cộng với nét thu hút của tuổi Tý vì thế họ luôn tận dụng sức mạnh từ sự thu hút này để theo đuổi quyền lực. Tuy nhiên, cuối cùng có thể họ lại bỏ quyền lực để theo đuổi tình yêu.
 
Tuổi Tý cung Bảo Bình luôn tìm cách để có một cuộc sống tốt hơn, hướng tới sự giàu có, thích tham gia tìm hiểu những chân lý cuộc sống và tinh thần. Vì vậy, họ là người phát kiến ra nhiều thứ mà ai cũng phải vô cùng ngạc nhiên. 

Nếu bạn chưa biết mình thuộc cung hoàng đạo nào có thể tham khảo thêm: Truyền thuyết 12 Cung Hoàng Đạo.
 
Tinh cach tuoi Ty cung Bao Binh hieu biet rong va phong khoang hinh anh
 

2. Công danh người Tý thuộc cung Bảo Bình

 
Đa phần người tuổi Tý cung Bảo Bình, con đường công danh khá thuận lợi. Nếu có cơ hội tập trung hoàn toàn vào duy nhất một lĩnh vực nào đó, chắc chắn họ sẽ đạt được những thành công lớn vì họ sẽ thích tìm hiểu cặn kẽ, cốt lõi của vấn đề không vì mục đích gì cả. 
 
Rất có cá tính và thường đưa ra những kiến giải độc đáo trước các sự vật, sự việc cũng là những ưu điểm nổi bật của họ. Thực lực của họ nằm ở cá tính và phương pháp giải quyết vấn đề của họ nên với những công việc tẻ nhạt chỉ để giết thời gian hoàn toàn không phù hợp với những người này.Tuy nhiên, tính cách của họ có phần không ổn định và dễ bị dao động bởi những lời nói xung quanh.
 
Mặt khác, người tuổi Tý cung Bảo Bình là những người bạn đồng hành trung thành, chân thực và đáng tin cậy. Đây cũng là những đức tính tốt cần cho một nhân viên khi làm việc nên con đường sự nghiệp của những người tuổi Tý cung Bảo Bình thường rất thuận lợi và trong sạch.
 
Bảo Bình tuổi Tý khá tham công tiếc việc, nhưng với điều kiện đó là những công việc mang lại lợi ích cho bản thân họ. Họ cũng là những người có tham vọng và mong muốn có một công ty hay một công việc kinh doanh của riêng mình.

Khi đã trở thành người nắm quyền lực trong tay, bên cạnh sự sáng tạo tính cách tiêu cực như bảo thủ, độc đoán và có chút tự cao tự đại làm hại họ.Họ rất thích mở một cửa hàng nhỏ hoặc làm các công việc trong văn phòng nhưng kết quả lại thường không khiến cho mọi người cảm thấy hài lòng. 

Xem thêm: Tuổi Tý nên kết hợp làm ăn với tuổi nào?
 
Tinh cach tuoi Ty cung Bao Binh hieu biet rong va phong khoang hinh anh 2
 

3. Tình yêu, hôn nhân người tuổi Tý thuộc cung Bảo Bình

 
Người tuổi Tý và thuộc cung Bảo Bình thường rất nhạy cảm. Họ cũng là những người rất mạnh mẽ và giàu sức sống, luôn biết vượt qua mọi khó khăn để hướng đến mục tiêu đã định. 
 
Với tính cách tuổi Tý cung Bảo Bình thì không khó khăn nào có thể cản đường họ mà chỉ càng làm họ thêm kiên định và càng có thêm nhiều nỗ lực để tiến lên. Với tình yêu họ cũng thích sự thẳng thắn, chân thành và ghét nhất là sự dối trá phản bội.
 
Đàn ông tuổi Tý và thuộc cung Bảo Bình thường có hiểu biết rất rộng, hành sự đại lượng, hợp lý, khiến cho những người phụ nữ xung quanh vô cùng ngưỡng mộ. Họ cũng là những người khá kỹ tính trong việc lựa chọn bạn gái.
 
Phụ nữ tuổi Tý cung Bảo Bình là những người rất coi trọng sự thành thạt, thẳng thắn, ghét sự dối trá. Trong tình yêu, lúc thì họ nồng nhiệt và mạnh mẽ như lửa nhưng cũng có lúc lại lạnh lùng và kiêu ngạo như băng giá vậy, khiến cho đối phương khó xác định được phương hướng cụ thể.

Người tuổi Sửu thích được ở bên cạnh người tuổi Tý và thuộc cung Bảo Bình nhất là người tuổi Sửu đó lại thuộc cung Song Tử, cung Thiên Bình và cung Nhân Mã. Người tuổi Tý và thuộc cung Bảo Bình cũng thích được chung sống với người tuổi Thìn và thuộc các cung nêu trên.

Ngoài ra, người tuổi Thân thuộc cung Bạch Dương và cung Thiên Bình cũng rất thích phong cách sống của họ và cũng có thể mang lại cho họ niềm vui cũng như nhiều gợi ý hữu ích.

Tin bài cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X