Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tính cách người tuổi Tuất nhóm máu A: Thật thà ngay thẳng, không khéo ăn nói

Thứ Năm, 13/12/2018 16:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Người tuổi Tuất nhóm máu A nổi tiếng là người trung thực, yêu ghét phân minh. Hãy cùng tìm hiểu thêm về ưu nhược điểm và tình yêu của họ nhé.
 

1. Tính cách đặc trưng của người tuổi Tuất nhóm máu A


tinh cach nguoi tuoi tuat nhom mau a
 
Tuổi Tuất mang nhóm máu này thường là người tính tình ngay thẳng, trung thực. Họ không giỏi ăn nói, thường khá kiệm lời. Trong cuộc sống, có nhiều lúc họ tỏ ra mình là 1 người không có nhiều mưu kế và hay dựa dẫm vào người khác.
 
Tuy nhiên, nếu đã đặt lòng tin vào ai thì tuổi Tuất nhóm máu A sẽ theo người ấy đến cùng, không bao giờ phản bội, chính vì thế mà con giáp này được cấp trên và bạn bè vô cùng tin tưởng.
 
Yêu ghét phân minh, xem bói tử vi, nếu bạn bè gặp chuyện nguy nan, con giáp này sẽ chẳng hề ngần ngại “nhảy vào hố đao, xông vào biển lửa”. Họ là người có ơn tất trả, có thù tất báo. Trời sinh trượng nghĩa, giữa đường thấy chuyện bất bình chẳng tha. 
 
Sống trên đời chẳng bao giờ so đo tính toán thiệt hơn, song Tuất A làm việc lại lề mề, khiến người khác nhiều lúc muốn phát điên. Tính tình ngay thẳng, làm việc chí công vô tư, chẳng hề làm trò gian dối, cũng chẳng hề mưu mô ám toán, phản bội ai. 
 
Song cũng chính vì quá ngay thẳng lại không biết đường ăn nói ngọt ngào, hay nghĩ gì nói nấy nên Tuất nhóm máu A thường vô tình đắc tội với người khác, tự tạo thêm kẻ thù cho mình. Họ chẳng hề ý thức được mối nguy hiểm đó, chỉ tới khi mắc phải sai lầm mới thấy bao kẻ xông vào “bỏ đá xuống giếng”.
 
Con giáp này là người có tài nhưng thành công đến khá muộn màng. Thời trai trẻ phải trải qua vô vàn khó khăn, cực nhọc, con đường phía trước dần bằng phẳng hơn khi bước vào tuổi trung niên. Nhờ vào sự cố gắng không ngừng nghỉ, cuối cùng họ cũng giành được thứ xứng đáng thuộc về mình. 
 
Trong tình yêu, người tuổi Tuất nhóm máu A cũng vẫn giữ sự thẳng thắn trong mình. Đã yêu ai là sẽ bày tỏ tình cảm chứ chẳng hề giữ trong lòng. Tuy nhiên, con giáp này đôi khi lại thấy tự ti với bản thân mình nên lúc thì nồng nàn, khi lại lạnh nhạt, khiến cho đối phương cảm thấy thiếu an toàn.
 
Còn khi đã yêu say đắm, họ chẳng hề ngần ngại bất cứ điều gì. Người yêu nói gì với họ cũng là “thánh chỉ”, sự ngọt ngào và chu đáo, chiều chuộng người yêu của Tuất A khiến ai nấy đều phải ganh tị.
 
Xem Tử vi trọn đời tuổi Tuất, nam mệnh tuổi này nên chọn vợ là cô gái hiền dịu, có sức hấp dẫn riêng, có vậy mới khiến cho người chồng luôn muốn ở bên.
 
Nữ mệnh nên chọn chàng trai vui vẻ, lạc quan, có tài ăn nói làm chồng. Những câu chuyện hóm hỉnh của người ấy sẽ mang đến niềm vui cho cô nàng này, giúp nữ mệnh từng bước gây dựng cuộc sống mình mong muốn. 
 

2. Ưu điểm của người tuổi Tuất nhóm máu A


nhuoc diem cua tuat a
 
Đây là người trung thực và đáng tin cậy. Yêu ghét phân minh, có ơn tất báo, họ sẽ luôn trung thành với bạn bè. Nếu bạn bè gặp chuyện nguy nan có thể bất chấp tất cả để cứu giúp. Trời sinh tính tình ngay thẳng, giữa đường thấy chuyện bất bình chẳng tha.
 
Cũng nhờ thế mà con giáp này chẳng lúc nào thiếu bạn bè, nhiều người cũng chính vì cảm phục những điều bản mệnh làm được mà kết bạn. Mỗi khi gặp khó khăn, Tuất A lại được bạn bè đưa tay giúp đỡ, cuộc sống và công việc nhờ thế thêm phần suôn sẻ.
 
Tuổi Tuất nhóm máu này sống giản dị, không khoe mẽ, cũng chẳng hề biết tính toán mưu kế ám hại ai. Trong công việc, bạn tỏ rõ mình là người có nghị lực cao, có thể chịu khó chịu khổ. Những năm tháng tuổi trẻ vất vả bôn ba, tới tuổi trung niên mới dần gây dựng được sự nghiệp.
 

3. Nhược điểm của người tuổi Tuất nhóm máu A


nhuoc diem
 
Xem tử vi trọn đời, Tuất A không có duyên ăn nói, lại quá mức thẳng thắn nên bình thường trong công việc cũng tự tạo không ít kẻ thù cho mình. Bình thường có thể không có vấn đề gì, nhưng khi bạn mắc sai lầm thì những kẻ tiểu nhân kia sẽ hợp sức với nhau để vùi dập bạn, khiến cho ấn tượng về con giáp này trong mắt cấp trên trở nên xấu đi.
 
Cũng chính vì trực tính mà nhiều lúc tuổi Tuất nhóm máu này khiến bạn bè phật lòng, làm ảnh hưởng đến tình cảm với nhau. 
 
Trong chuyện tình cảm, bạn tự ti và nhận mình ở thế yếu mãi khiến cho đối phương dần quen với việc đó, cán cân quan hệ trở nên mất thăng bằng, chuyện tình khó có thể bền lâu. Với những bạn đã lập gia đình thì quá quyến luyến với tình yêu có thể khiến bạn mất đi nhiều cơ hội trong sự nghiệp. 
 
Con giáp này rất coi trọng tình yêu, luôn lắng nghe và cố gắng chiều chuộng người mình yêu. Cả đời Tuất A mong cầu có được tình yêu trong sáng, chân thành. Bản mệnh là con người của gia đình, sau khi kết hôn, tất cả những việc bạn làm đều là vì gia đình. 
 

4. Tình yêu, hôn nhân của người tuổi Tuất nhóm máu A

 

Tình yêu

 
Con giáp này thường rất thẳng thắn trong tình yêu, yêu ghét phân minh, đã thích ai là chẳng thể giấu được trong lòng. Song họ cũng là người rất mềm yếu khi chẳng thể từ chối bất cứ điều gì mà đối phương yêu cầu.

Hãy xem Tuổi Tuất hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?
 
Họ dịu dàng và chu đáo, chăm sóc hết lòng cho người mình yêu. Song đôi khi họ cũng khá mâu thuẫn khi luôn sẵn sàng hy sinh cho người mình yêu nhưng tới cuối cùng họ lại thấy mệt mỏi và chán nản, thất vọng khi không được đối phương đáp lại. 
 
Nếu không được đối phương đáp trả bằng những hành động thực tế thì đến 1 lúc nào đó Tuất A sẽ dần nguội lạnh tình yêu và ngã lòng sang một tình yêu mới, dù sau này sẽ có lúc họ cảm thấy hối hận vì quyết định này.
 

Hôn nhân


tinh yeu
 
Người tuổi Tuất nhóm máu này đối xử chân thành với người khác nên cũng có thể tìm được người có tình cảm thực sự với mình để đi đến hôn nhân. Nếu gặp được người cùng dịu dàng, chu đáo trong chuyện tình cảm với mình thì hôn nhân của con giáp này sẽ càng ngày càng bền chặt.
 
Tuy nhiên, chỉ cần 1 chút bất đồng trong mối quan hệ là có thể khiến cho 2 người tranh cãi kịch liệt, không khí trong gia đình cũng vì thế mà trở nên căng thẳng, bí bách.

Đọc thêm Tính cách, vận mệnh người tuổi Tuất mệnh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ
 
Giữa 2 vợ chồng cần phải dành thời gian tâm sự và chia sẻ, chớ nên một mình một ý. Ngay cả những hy sinh của bạn cũng nên để cho người ấy biết, nhưng nhớ là đừng kể công khiến cho đối phương cảm thấy áp lực bởi tình cảm của mình.
 
Mâu thuẫn hoàn toàn có thể giải quyết được nếu 2 người biết nhường nhịn lẫn nhau. Cái tôi quá cao có thể phá vỡ bất cứ 1 mối quan hệ nào, đừng để sau này nhìn lại phải hối hận.
 

5. Lời khuyên dành cho người tuổi Tuất nhóm máu A

 
Hãy học cách nói chuyện khéo léo, uyển chuyển hơn, đừng lúc nào cũng thể hiện quá rõ ràng tâm tư tình cảm của mình. Biết mình biết ta, biết tiến biết thoái, đó mới là cách để tồn tại trên đời. 
 
Đừng chỉ mải cho đi mà không mong cầu nhận lại, tới 1 lúc nào đó những hy sinh của bạn sẽ trở thành lẽ tất nhiên, còn tình cảm của bạn thì chẳng được trân trọng nữa.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!
1 bình luận
Nguyễn văn Lý
Nguyễn văn Lý
Cảm ơn bạn Hy Vũ đã cho chúng tôi sáng mắt sáng lòng

Tin cùng chuyên mục

X