Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tính cách người tuổi Tuất nhóm máu O: Lòng tự trọng cao, quyết không khuất phục

Thứ Năm, 06/12/2018 08:26 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng khám phá xem người tuổi Tuất nhóm máu O có những nét tính cách đặc trưng ra sao, có ưu điểm và nhược điểm như thế nào nhé.
 

1. Tính cách đặc trưng của người tuổi Tuất nhóm máu O


tinh cach nguoi tuoi tuat nhom mau o
 
Người tuổi Tuất nhóm máu này tính cách cương cường, có lòng tự trọng cao, không thích bị người khác chỉ huy, càng không chịu được sự gò bó. Với họ không gì khổ sở hơn là mất tự do.
 
Tuổi Tuất nhóm máu O luôn coi trọng bản thân mình. Họ tự nhận thấy mình là người giỏi giang, là anh hùng cái thế, nếu chưa thành công thì chỉ có thể là chưa gặp thời mà thôi.
 
Con giáp này rất giàu lòng trượng nghĩa, biết phân biệt đúng sai, phán đoán chính xác mọi sự việc. Nếu có cạnh tranh thì họ cũng sẽ là người giành phần thắng cho bằng được. Chính sự hiếu thắng này có thể khiến cho họ lâm vào cảnh tiến thoái lưỡng nan.
 
Có lúc họ vì bảo vệ lẽ phải mà thành ra bắt nạt người khác. Đây cũng là lý do họ dễ gặp phải chuyện thị phi.
 
Trong tình yêu, Tuất O là người say đắm vì tình, không tính toán thiệt hơn mà hết lòng vì người mình yêu. Mù quáng trong tình yêu, con giáp này có thể sẽ vì thế mà chịu nhiều tổn thương. 
 
Họ là mẫu người của gia đình, sống chung thủy nghĩa tình. Dù là khi đã kết hôn hay khi còn yêu, đã trao trái tim cho ai là con giáp này sẽ không thay đổi, một lòng một dạ yêu thương.
 
Người tuổi Tuất nhóm máu O là người trọng tình cảm, đôi khi thà để bản thân chịu thiệt thòi chứ không muốn làm phiền đến người khác. Tuy nhiên, họ lại sẵn sàng làm mọi việc để giúp đỡ bạn bè, người thân và những người xung quanh, hết lòng hết sức, chẳng chút từ nan.
 
Trong công việc, con giáp này là người có tinh thần trách nhiệm cao, yêu công bằng và ghét sự sai trái. Đối với người xấu việc xấu, Tuất O sẵn sàng đứng lên chỉ điểm tố cáo, quyết không để cho cái xấu, cái ác lộng hành, dù điều đó sẽ ảnh hưởng xấu, khiến bản thân con giáp này phải chịu ấm ức.
 
Đầu óc nhanh nhạy, suy nghĩ linh hoạt, dù là khi đi học hay khi đi làm, họ cũng luôn là người nổi bật giữa đám đông, được mọi người yêu quý và ngưỡng mộ.
 
Tuy nhiên, con giáp này đôi khi không kiểm soát được cảm xúc của mình, dễ bốc đồng, nóng nảy, dẫn đến những hậu quả không ai mong muốn.
 
Nhìn chung thì họ vẫn biết cách xử lý tốt các mối quan hệ, có nhiều bạn bè và bản thân họ cũng thích tụ tập bạn bè để bàn chuyện gần xa. Dễ tin người, nhất là với bạn bè càng không bao giờ nghi ngờ. Chính vì thế mà đôi lúc Tuất O bị lợi dụng, nghe lời người khác mà đánh mất bản thân mình. 
 

2. Ưu điểm của người tuổi Tuất nhóm máu O


uu diem cua tuat o
 
Đây là mẫu người thông minh, trung thực, dũng cảm và lạc quan. Họ là người trọng tình cảm, trọng nghĩa khí, thà là bản thân chịu thiệt thòi chứ không có ý định làm phiền tới người khác.
 
Là người ngay thẳng và chính trực, lại nhiệt tình với bạn bè nên khi ai gặp hoạn nạn, chỉ cần biết là tuổi Tuất sẽ chẳng bao giờ bỏ mặc, dù điều đó có nghĩa là bản thân con giáp này sẽ phải chịu thêm nhiều tổn thương, thiệt thòi.
 
Trong công việc, họ là người nghiêm túc, tỉ mỉ với công việc. Họ hết lòng hết sức để hoàn thành việc mình được giao. Tuất O không chịu được việc mờ ám khuất tất. Họ có thể đấu tranh hết sức mình để giành lấy công bằng, không cho những kẻ xấu xa có được thứ mình muốn, dù có phải hy sinh tính mạng cũng chẳng hề do dự.
 
Người này đầu óc linh hoạt, có khả năng phán đoán tốt, đi học hay đi làm cũng đều được mọi người đánh giá cao, đạt được nhiều thành tích cao. 
 
Tuất O có rất nhiều mối quan hệ, cũng có nhiều bạn bè, thích cùng mọi người bàn luận về những chuyện to lớn. Sống thanh cao và ngay thẳng, người này dù chịu thiệt cũng không tính toán gì.
 
Nếu làm việc trong những ngành liên quan đến xã giao thì con giáp này sẽ phát huy được hết năng lực của mình. Ngoài ra, Tuất nhóm máu O còn có phản ứng nhanh nhạy, có cái nhìn khách quan và khả năng cạnh tranh tốt, nhờ thế mà có rất nhiều việc khó nhằn phải chờ đến tay bạn mới giải quyết được.

Xem thêm: Người tuổi Tuất có nhân duyên hợp tác làm ăn với tuổi nào?
 
Con giáp này sống nặng lòng với gia đình. Đối với người mình yêu, trừ khi đối phương thay lòng đổi dạ, họ sẽ luôn dành hết tình cảm cho đối phương. Dù bản tính có mạnh mẽ, cứng rắn đến thế nào thì Tuất O cũng sẽ nghe lời của người mình yêu, không một lời tranh cãi. 
 

3. Nhược điểm của tuổi Tuất nhóm máu O


nhuoc diem cua tuoi tuat nhom mau o
 
Người tuổi Tuất nhóm máu này tính tình thay đổi thất thường, lại không giỏi kiềm chế cảm xúc, khi quan trọng có thể vì thế mà phá hỏng mọi thứ, khiến cho công sức bỏ ra chẳng thể kiếm về được.
 
Họ có thể trở nên nghi ngờ những điều mình thấy trước mắt, mềm yếu khi gặp phải những chuyện xúc động, nội tâm nhiều mâu thuẫn. 
 
Lòng tự tôn cao khiến bạn khó phân biệt được việc gì là tốt hay xấu, không muốn nghe người khác chỉ đạo hay làm theo lời người khác. Họ coi bản thân mình là trên hết, là người giỏi nhất.
 
Bản mệnh là người thích cạnh tranh bởi họ hiếu thắng, không muốn bản thân mình là người thua cuộc. Đôi khi điều đó khiến cho bạn đắc tội với người khác, cũng không có được sự thành công như mình mong muốn.
 
Trong chuyện tình cảm, bạn không tính toán thiệt hơn nhưng có lúc lại trở nên thiếu quyết đoán, thiếu lập trường, dễ trở nên mềm yếu quá mức, điều đó có thể khiến cho đời sống tình cảm của bạn tồn tại không ít phiền não.
 

4. Tình yêu, hôn nhân của người tuổi Tuất nhóm máu O

 

Tình yêu


tinh yeu cua tuat o
 
Tuất O là người trọng tình cảm, sống có nghĩa có tình, chung thủy một lòng một dạ với người mình yêu. Họ sẵn sàng hy sinh mọi thứ mình có cho đối phương, chẳng hề tính toán thiệt hơn, cũng không mong cầu được hồi đáp. Trong mối quan hệ tình cảm, họ thường là người đứng ở phe yếu thế hơn.
 
Họ có thể tha thứ mọi lỗi lầm cho người ấy, nhưng chỉ riêng phản bội tình cảm là không. Với con giáp này, đó là chuyện đại kị không bao giờ được xảy ra.

Xem ngay Tuổi Tuất hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?
 

Hôn nhân

 
Tuất O sẽ là người sống hạnh phúc sau khi kết hôn. Họ coi trọng tình cảm gia đình, luôn mong muốn xây dựng tổ ấm hạnh phúc. Họ sẵn sàng làm mọi thứ để hoàn thành tốt vai trò của mình trong gia đình.
 
Tuy nhiên, con giáp này sẽ khá khắt khe trong việc nuôi dạy con cái, có thể sẽ vì thế mà làm ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình.
 
Nam mệnh nên tìm vợ là cô gái tính tình khoan dung, vui vẻ, không quá sôi nổi thì sẽ hạnh phúc dài lâu. Nữ mệnh nếu có chồng là người lạc quan, chín chắn và tài giỏi thì cuộc sống hôn nhân sẽ hạnh phúc viên mãn. 
 

5. Lời khuyên dành cho người tuổi Tuất nhóm máu O

 
Dù bạn yêu thương đối phương đến đâu thì cũng cần phải có lập trường của riêng mình. Sự mù quáng có thể khiến bạn lâm vào bi kịch khi không biết mình cần phải làm gì, cuối cùng lại mắc phải sai lầm. 
 
Nếu không có đủ kinh nghiệm, không có đủ kiến thức thì hãy lắng nghe lời khuyên của người đi trước, của những người có kinh nghiệm và kiến thức hơn mình. Đừng để lòng tự tôn cao khiến cho mình trở nên điên đảo, mất hết lý trí.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X