Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tính cách người tuổi Thân nhóm máu O: vui vẻ lạc quan, quyết đoán dứt khoát

Thứ Năm, 17/05/2018 18:07 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tính cách và cuộc đời người tuổi Thân nhóm máu O sẽ ra sao, họ có đường tình duyên như thế nào, hãy cùng khám phá với Lịch ngày tốt nhé.
 

1. Tính cách đặc trưng của người tuổi Thân nhóm máu O

 
Người tuổi Thân nhóm máu O tính tình vui vẻ lạc quan. Họ khá trọng tình nghĩa, là người quyết đoán và dứt khoát, đối đãi với người khác chân thành. Tuy nhiên, có lúc họ cũng khá cố chấp, hay nói thẳng nên dễ đắc tội với người khác. Tính cách hào sảng, có chuyện gì không vui cũng chẳng thể giữ nổi trong lòng. 

tinh cach nguoi tuoi Than nhom mau O
 
 
Người tuổi Thân nhóm này rất nhiệt tình, khoan dung độ lượng, hay giúp đỡ mọi người. Có thể nói, họ là những người hướng ngoại, theo trường phái lạc quan, có thể dễ dàng kết bạn hay giao tiếp với mọi người mà không chút ngại ngần. Họ không quá coi trọng chuyện lợi danh hay được mất của cá nhân mình, dù phải sống trong nghịch cảnh thì vẫn kiên cường vươn lên.
 
Những chú Khỉ mang nhóm máu này trời sinh thông minh lanh lợi, phản ứng nhanh nhạy, là người có tài, ham học hỏi, có chí cầu tiến. Họ thông minh nên học 1 biết 10, dễ dàng thông tỏ mọi điều, có trí tuệ uyên bác. 
 
Có trí tuệ, lại có tài ăn nói nên họ thích hợp đi theo ngành ngoại giao. Người này có khả năng hòa đồng tốt, biết cách khai thác thông tin từ đối phương để làm lợi cho mình. Họ sống vui vẻ, tính tình hóm hỉnh, hài hước, biết cách nói chuyện, dùng từ sao cho hấp dẫn, lôi cuốn người khác vào cuộc nói chuyện của mình.
 
Khi hoạt động tập thể, họ càng tỏ rõ ưu thế của mình, luôn thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh, song khó có thể trở thành người lãnh đạo bởi tinh thần trách nhiệm không cao, thiếu kiên nhẫn, ham vui, dễ đánh mất tinh thần cảnh giác, cũng chẳng cẩn thận, không để tâm vào việc đang làm. 
 
Họ là người sống linh hoạt, biết cách tùy cơ ứng biến. Khi xảy ra vấn đề, người khác còn chưa biết phải làm thế nào thì người tuổi Thân này đã phân tích rõ lợi hại, biết xử lý thế nào để tốt cho mình nhất.
 
Sống lạc quan, không hay lo nghĩ nên dù có gặp phải khó khăn trở ngại lớn đến mấy thì họ cũng không dễ dàng bị dao động, vẫn bình tĩnh tìm hướng giải quyết. Nếu đó là chuyện buồn thì tuổi Thân nhóm máu O cũng dễ dàng thoát khỏi tâm trạng bi quan, sớm yêu đời trở lại. 
 
Nhờ sự thông minh tài trí của mình mà cả đời Thân O đều sống thoải mái, thuận lợi. Có điều, thời trẻ tính tình còn ham chơi, lại thiếu nghị lực, thiếu kiên trì nên bỏ qua nhiều cơ hội thay đổi cuộc đời. 
 
Khả năng lĩnh ngộ cao, học hành giỏi giang song tiếc là lười biếng, lười làm ham chơi nên bị người khác đón đầu đi trước, lúc nào mình cũng ở sau đuổi theo. Họ trưởng thành muộn, từ sau tuổi trung niên mới dần chín chắn, rèn được nghị lực và quyết tâm cho mình. Khi đó chỉ cần thời cơ đến là sẽ giành được thành công, cuộc sống hạnh phúc mĩ mãn. 
 

2. Ưu điểm của người tuổi Thân nhóm máu O


uu diem cua tuoi Than lac quan vui ve
 
Người tuổi Thân nhóm máu O là người nhiệt tình, lạc quan, sống chân thành và khoan dung với mọi người. Họ trời sinh đã là người lạc quan, dù gặp phải sóng gió đến đâu cũng luôn suy nghĩ tích cực. Họ có cách để xua tan suy nghĩ tiêu cực ra khỏi đầu mình.
 
Họ có thể dễ dàng chuyện trò thoải mái với tất cả mọi người, không kể thân sơ, khả năng thích nghi và sinh tồn cực kì cao. Thân O thông minh cơ trí, ham học hỏi, là người trí tuệ uyên bác, nói chuyện duyên dáng và có sức hấp dẫn riêng.
 
Nếu theo nghiệp ngoại giao hay công an thì dễ dàng phát huy được năng lực của bản thân và giành được nhiều thành công. Họ có nhiều chủ đề nói chuyện, cũng vui vẻ và hài hước, khiến cho người đối diện không thể không chăm chú lắng nghe. 
 
Khi sống giữa tập thể, họ là người không thể thiếu được trong việc khuấy động không khí. Tính cách vốn lạc quan nên dù có gặp phải tai họa từ trên trời rơi xuống Thân O cũng có thể mặt không đổi sắc mà tìm cách giải quyết.
 
Họ kiềm chế cảm xúc tốt, không hay than vãn, chẳng bao giờ trút gánh nặng của mình lên vai người thân và bạn bè. Bằng trí tuệ của mình, họ có thể sống thuận lợi, hạnh phúc viên mãn. 
 
Thời trẻ họ là người học hành giỏi giang, nhanh tiếp thu, tuy nhiên có phần hơi phù phiếm, khó có được thành tựu nhanh lập tức. Song từ tuổi trung niên, họ sẽ dần trưởng thành lên, có thêm nhiều nghị lực, cũng rất kiên trì quyết tâm, chờ đợi thời cơ đến là sẽ thành công rực rỡ, không chỉ trong cuộc sống mà còn trong công việc, đều đạt được vị trí cao.
 

3. Nhược điểm của người tuổi Thân nhóm máu O


ham vui
 
Tuy là người năng nổ nhiệt tình trong các hoạt động tập thể song vì tính ham chơi, thiếu trách nhiệm, lại không kiên trì nên tuổi Thân nhóm máu O khó có thể trở thành người lãnh đạo. Khi làm việc, họ không cẩn thận, hay vô tâm mắc lỗi.
 
Tính cách lạc quan, nhưng điều đó khiến cho những chú Khỉ nhóm máu này không quan tâm đến nhiều thứ, lúc nào cũng tỏ vẻ bất cần, khiến cho người khác không dám giao việc quan trọng cho bạn giải quyết. 
 
Khả năng học hỏi, lĩnh ngộ vấn đề nhanh nhưng tiếc rằng thiếu tập trung nên dù thông minh tài giỏi song lúc nào cũng tụt lại phía sau.
 

4. Tình yêu, hôn nhân của người tuổi Thân nhóm máu O

 

Tình yêu

 
Vốn thông minh tài trí hơn người nên đôi khi, người này hay coi tình yêu như một trò chơi, dùng trí tuệ để có được thứ mình muốn. Họ cũng là người ham vui, thích hưởng thụ nên hay thay đổi. Trước khi xác định đi đến hôn nhân, họ sẽ tìm thử những niềm vui khác, yêu thử theo cảm hứng.
 
Tuổi Thân nhóm máu O là người thích náo nhiệt, thích những gì mới lạ nên chỉ cần cuộc tình trở nên nhàm chán, không còn ngọn lửa nhiệt tình là họ sẽ không thể chịu đựng được và kết thúc để đi tìm trò chơi mới cho mình. 
 
Họ như những đứa trẻ nhìn thế giới bằng con mắt tò mò, vui thích khi khám phá ra điều mới mẻ nhưng nhanh chóng chuyển sự chú ý sang thứ mới hơn và vứt bỏ những thứ đã cũ. Coi tình yêu như trò chơi nên con giáp này khó có được tình yêu thực sự vững bền, dễ gặp trắc trở trong chuyện tình cảm.

tinh yeu cua nguoi tuoi Than nhom mau O
 
 

Hôn nhân

 
Phần lớn người tuổi Thân nhóm máu O đều theo chủ nghĩa độc thân. Họ không thích thú gì việc độc thân, nhưng với họ kết hôn còn là bài toán khó hơn khi mà họ sợ hãi cảm giác bị bó buộc, phải chịu trách nhiệm với gia đình.
 
Người này tôn thờ sự tự do, luôn coi bản thân mình là trên hết. Thiếu không gian riêng, thiếu thời gian dành cho bản thân là điều mà họ không thể chịu đựng được. Vì thế, nếu kết hôn, người bạn đời phải cho họ những khoảng tự do nhất định thì mới có được hạnh phúc lâu bền. Càng bó buộc, càng kìm nén họ thì càng như nắm cát trong tay, dễ xa nhau.
 
Nữ giới thuộc nhóm máu này nên chọn bạn đời là chàng trai phóng khoáng, vui vẻ, hài hước, có máu xê dịch, thích đi đây đó, khám phá những điều mới lạ.
 
Còn nam giới tuổi Thân nhóm này nếu chọn bạn đời chớ bỏ qua những cô gái hiền lành, lương thiện, dịu dàng, có vậy hôn nhân mới dài lâu. Bạn có biết tuổi Thân hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?
 

5. Lời khuyên dành cho người tuổi Thân nhóm máu O

 
Nếu muốn giành được thành công, vượt lên khỏi những người khác thì trước tiên bạn cần phải rèn lại bản thân, kiềm chế tính ham chơi của mình. Dành thời gian vui chơi giải trí cho công việc, cũng dùng tiền đi chơi tiết kiệm lại gửi ngân hàng, dần dần hình thành thói quen chỉ khi đã làm xong việc mới nghĩ đến chuyện giải trí. 
 
Hãy nghiêm túc làm việc, dù đó là việc nhỏ đến đâu, đừng lúc nào cũng nói câu “Sao cũng được”. Chỉ cần bạn khắc phục được tính lười biếng, thiếu nghị lực của mình thì thành công sẽ không còn xa nữa.
 
Tin bài cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X