Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tính cách người tuổi Thân nhóm máu AB: Hướng ngoại nhưng rất mẫn cảm

Thứ Sáu, 20/07/2018 14:53 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn biết gì về tính cách người tuổi Thân nhóm máu AB? Họ tốt bụng hay xấu tính khi mang trong mình nhóm máu AB?
 

1. Tính cách đặc trưng của người tuổi Thân nhóm máu AB


tinh cach nguoi tuoi than nhom mau ab
 
Xem tử vi, người tuổi Thân nhóm máu AB khá nhạy cảm, dù là có chuyện gì xảy ra họ cũng đều để mắt tới và thực sự lưu tâm phân tích. Họ cũng rất quan tâm đến chuyện lợi ích của mình, người khác có thể cho rằng họ khá thực dụng, nhiều tham vọng.
 
Tuy nhiên, họ là những người nội tâm tình cảm phong phú, song cũng rất can đảm và cá tính. Ở họ, bạn sẽ thấy con người với ý thức cá nhân rất cao, luôn mưu cầu lợi ích, giỏi xã giao song có phần thiếu kiên nhẫn và nghị lực.
 
Tính cách người tuổi Thân nhóm máu này khá hướng ngoại, sống sôi nổi, chủ động và lanh lẹ nhưng cũng rất lý trí, thích thể hiện bản thân. Họ luôn muốn thể hiện cá tôi cá tính của mình cũng như lòng tự tôn rất cao, có thể phô bày tài trí của mình cho mọi người xem cũng như để nắm bắt cơ hội giành lấy tài lộc cho mình.
 
Họ là những người tài giỏi, có khả năng phán đoán tốt, cũng có nhiều điều nhìn trước được tương lai. Khi làm việc, họ thể hiện mình là người có kĩ năng giỏi, dù làm việc gì cũng dễ dàng nắm bắt được trọng điểm và hoàn thành công việc theo từng lớp lang chứ không lộn xộn bao giờ. Trong mắt cấp trên và đồng nghiệp, họ là người khá hoàn hảo. 
 
Xét về tư duy logic và tư duy trừu tượng họ đều giỏi, trực giác cũng rất nhạy bén. Họ có duyên nói chuyện, sử dụng trí thông minh của mình để nói những lời thân thiện, hóm hỉnh, khiến cho đối phương cảm thấy thoải mái và vui vẻ để dễ dàng kết thân. Tuy nhiên, đôi khi họ cũng khiến đối phương chán ghét vì than thở và mỉa mai.
 
Bình thường, người tuổi Thân nhóm này sống vui vẻ lạc quan, nhưng hễ gặp phải chuyện không như ý là sẽ bần thần cả ngày, chỉ ngồi lo lắng suy nghĩ phát sầu. Họ nhiệt tình giúp đỡ người khác, luôn tận tâm tận lực, đặt bản thân vào vị trí của đối phương rồi mới đưa ra lời khuyên, lời cảnh báo, nhờ thế mà được nhiều bạn bè yêu quý và tin tưởng.
 
Một đặc điểm nổi bật nữa của Thân AB là rất lanh lẹ, giỏi tính toán. Họ nhanh chóng nhẩm ra được lợi hại của mình khi làm việc gì đó, cũng rất thông minh khi nhanh chóng tìm ra cách giải quyết vui vẻ cho tất cả mọi người. 
 
Cuộc đời của người này khá yên bình, không gặp phải quá nhiều trắc trở. Tuy nhiên, họ khó đạt được thành công lớn khi thiếu nghị lực và quyết tâm, dễ bỏ cuộc giữa chừng.

Xem thêm Vận mệnh người tuổi Thân theo tháng sinh âm lịch nhé.
 

2. Ưu điểm của người tuổi Thân nhóm máu AB


than AB la nguoi nhay cam
 
Người nhóm máu AB tính cách hướng ngoại, lý trí, phản ứng nhanh. Còn người tuổi Thân thông minh và nhanh nhẹn, cũng rất đa tài đa nghệ. Khi 2 nét tính cách này kết hợp trong cùng 1 con người thì người tuổi Thân nhóm máu AB thể hiện mình là người có cá tính mạnh và lòng tự tôn cao, có thể thể hiện năng lực, tài trí của mình ra ngoài.
 
Họ rất giỏi nắm bắt cơ hội. Trong công việc, chẳng những năng lực làm việc giỏi mà họ còn có khả năng phán đoán khá chính xác nữa. Dù làm chuyện gì, họ cũng sẽ nhanh chóng nắm bắt được trọng điểm và hoàn thành 1 cách xuất sắc, được cấp trên và đồng nghiệp không ngớt lời khen ngợi. 
 
Chỉ cần dựa vào trí thông minh, khả năng tư duy logic cùng với trực giác nhạy bén, người này cũng có thể đạt được nhiều bước tiến trên con đường sự nghiệp.
 
Thêm nữa, Thân AB còn nói chuyện duyên dáng, hóm hỉnh, được nhiều người yêu mến. Họ thích giúp đỡ mọi người và hay có những lời khuyên thiết thực, được bạn bè tin tưởng.
 
Nếu có chuyện gì cần tính toán, lên kế hoạch thì hãy nhờ đến Thân AB, họ có thể nhanh chóng tính ra lợi hại và biết cách giải quyết tốt nhất cho tất cả mọi người. Cuộc đời họ cũng nhờ thế mà bình yên, không phải trải qua nhiều giông bão.
 

3. Nhược điểm người tuổi Thân nhóm máu AB


nhuoc diem cua nguoi tuoi than nhom mau ab
 
Người tuổi Thân nhóm này tuy thông minh nhạy cảm, nhưng lại thích thể hiện trước mọi người, điều này có thể khiến bạn thấy thỏa mãn vì được thể hiện bản thân nhưng có thể nó lại gây hai cho bạn, khiến cho những kẻ tiểu nhân thấy ganh ghét, đố kị mà hãm hại.
 
Có duyên nói chuyện nhưng đôi khi Thân AB lại hay kể khổ rồi dùng lời lẽ mỉa mai để chỉ trích chỗ không phải của người khác, dù đã cố gắng hài hước song nó chỉ như cái cười nhạt, khiến cho mọi người ác cảm mà thôi.
 
Khi gặp phải chuyện không như ý, họ không giữ được sự lạc quan mà nhanh chóng buồn thảm, thất vọng, âu sầu. Thiếu nghị lực và quyết tâm cũng là nhược điểm của người này. Dù tốn nhiều thời gian và công sức nhưng họ không đủ kiên trì để theo đuổi đến cùng mà lựa chọn bỏ cuộc khi đã cách thành công rất gần.
 

4. Tình yêu, hôn nhân của người tuổi Thân nhóm máu AB

 

Tình yêu

 
Dù rất thông minh và nhạy cảm nhưng chưa chắc Thân AB đã biết dùng những điều đó đúng cách. Họ mưa nắng thất thường, khiến cho đối phương thấy thiếu an toàn, có cảm giác như họ không thực sự trân trọng tình cảm.
 
Tuy nhiên, không thể phủ nhận sự thật rằng họ rất cuốn hút người khác phái, tinh tế nắm bắt từng bước biến chuyển cảm xúc của đối phương. Dù đối phương có khó khăn đến đâu, họ cũng tìm ra cách để thuyết phục. 
 
Họ biết cách quan tâm chăm sóc người khác, chỉ là họ có thực tâm muốn làm hay không mà thôi. Bản thân họ thích được hưởng lợi từ tình cảm hơn. Họ muốn đối phương cũng chăm sóc, lo lắng cho mình.
 
Chính vì thế, chỉ cần có người phù hợp hơn xuất hiện, họ  hoàn toàn có thể thay đổi mục tiêu, do đó mà dễ bị phán là đa tình, thiếu chung thủy, có phần ham mê vật chất, sống thực dụng.
 
Bản thân họ coi tình yêu như trò chơi và không thực sự trân trọng tình yêu. Có lẽ vì thế mà dù có nhiều người theo đuổi khi còn trẻ nhưng cũng sẽ có lúc họ phải nếm trải cảm giác cô đơn khi không ai ở bên.

Bạn đã biết Tuổi Thân hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân chưa?

tinh yeu hon nhan nguoi tuoi than nhom mau ab
 

Hôn nhân

 
Nữ mệnh thích tự do, đam mê công việc, không phải là mẫu phụ nữ thích ở nhà làm nội trợ. Bản thân họ cũng không giỏi sắp xếp việc nhà và chăm sóc con cái, thu vén kinh tế. Họ làm tốt những việc ngoài xã hội hơn.
 
Vì thế, ngoài xem tuổi vợ chồng, Thân AB nếu là nữ mệnh nên chọn bạn đời là người đàn ông có trách nhiệm, tính điềm đạm, biết chăm lo cho gia đình. 
 
Nam mệnh lại nên tìm kiếm những cô gái hiền lành, dịu dàng và biết cảm thông. Họ sẽ có được hôn nhân viên mãn nếu chọn đúng người phù hợp với mình.
 

5. Lời khuyên dành cho người tuổi Thân nhóm máu AB

 
Nếu bạn không vừa ý với ai, hãy nói thẳng với người đó, đừng mất công mỉa mai, nói xấu nhau làm gì. Thi thoảng, hãy học cách che giấu cảm xúc của bản thân, hỷ nộ ái ố thể hiện hết ra bên ngoài có lúc chẳng giải quyết được vấn đề gì mà chỉ khiến cho mọi người khó chịu.
 
Bạn cũng cần kiên trì và nhẫn nại hơn mỗi khi gặp khó khăn. Hãy tự tin vào bản thân, tin rằng mình có thể để làm được những điều lớn lao hơn và giành được nhiều thành công hơn.




Tin bài cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X