Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tính cách người tuổi Thân nhóm máu A: Lanh lợi hoạt bát, ham chơi quên lối về

Thứ Bảy, 16/06/2018 17:14 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nhóm máu ảnh hưởng gì đến tính cách, vận mệnh con người? Cùng khám phá về tính cách và số mệnh của người tuổi Thân nhóm máu A nhé.
 

1. Tính cách đặc trưng của người tuổi Thân nhóm máu A


tinh cach nguoi tuoi Than nhom mau A
 
Người tuổi Thân nhóm máu A tính cách hoạt bát, lanh lợi, song có phần ham chơi, đôi khi mải chơi đến quên cả đường về. Con giáp này là người cực kì thú vị, ở bên họ, chắc hẳn bạn sẽ chẳng bao giờ thấy chán nản hay cô đơn. 
 
Người tuổi Thân nhóm này tài năng có thừa, giỏi giang thành đạt, dù có gặp phải chuyện bất ngờ cũng không mất bình tĩnh. Họ đủ tỉnh táo và sáng suốt, chẳng dễ dàng mắc lừa nhưng cũng chẳng bao giờ nghĩ đến mưu hèn kế bẩn để hãm hại người khác.
 
Tuổi Thân nhóm máu A là người vui vẻ và hài hước, đi đến đâu cũng mang theo tiếng cười cho mọi người. Họ biết quan tâm đến người khác, giỏi khuấy động bầu không khí, khiến cho mọi người cảm thấy ấm áp và vui vẻ.
 
Tuy vẻ ngoài lúc nào cũng hi hi ha ha, song họ lại rất biết chừng mực, không bao giờ làm trò đùa thái quá hay làm những chuyện trái với đạo đức xã hội.

nguoi tuoi Than tinh cach vui ve, hoat bat
 
Khi ở cùng bạn bè, họ càng tỏ ra mình là người hoạt bát, thoải mái thể hiện tính cách của mình. Là người trọng nghĩa khí, trọng bạn bè, họ dốc lòng với bạn, bạn gặp khó khăn là sẵn sàng giúp đỡ, nhờ thế mà nhận được sự tin tưởng và hỗ trợ từ bạn bè.
 
Họ cũng là người rất tinh tế. Tuổi Thân nhóm máu A luôn chú ý đến mọi chi tiết, làm việc gì cũng suy xét kĩ càng, song đôi khi điều đó khiến cho họ không khỏi căng thẳng và mệt mỏi.
 
Từ tuổi trung niên trở đi, họ dần trưởng thành hơn, chín chắn hơn. Nhờ được bạn bè giúp đỡ và tương trợ, con đường sự nghiệp càng ngày càng thành công. Vận mệnh của người tuổi Thân nhóm máu này có thể nói là khá tốt.
 

2. Ưu điểm của người tuổi Thân nhóm máu A

 
Nét điển hình trong tính cách của người tuổi Thân nhóm máu này là sự chín chắn, chân thành. Trong chuyện tình cảm, họ luôn rất nghiêm túc, không bao giờ tính đến việc chơi đùa với tình cảm của người khác. Họ đã yêu ai là thật lòng thật dạ, nếu đã ngỏ lời thì sẽ chuyên tâm đối tốt với bạn. Họ thực sự là người bạn đời, người yêu đáng để dựa dẫm.

Bạn biết tuổi Thân hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân không?

luon mang lai tieng cuoi cho moi nguoi
 
Trong công việc, người tuổi Thân nhóm máu A rất nghiêm túc, có tinh thần trách nhiệm cao, luôn có kế hoạch chu đáo cho mọi việc. Dù có vấn đề gì xảy ra, họ cũng sẵn sàng phương án dự phòng, thế nên nhiệm vụ đã giao đều sẽ được hoàn thành vô cùng hoàn hảo. 
 
Thân A nắm bắt vấn đề rất nhanh và chính xác, suy nghĩ có logic, giỏi sắp xếp, thích hợp làm ở vị trí lãnh đạo. Nhìn bề ngoài thì con giáp này yếu đuối nhưng nội tâm lại rất kiên cường, chẳng kém gì ai.
 
Họ sống thực tế, ngay thẳng và chính trực, muốn lừa gạt Thân A là chuyện khó hơn cả lên trời. Bình thường khi làm việc họ luôn giữ cho mình công tư phân minh, không để tình cảm ảnh hưởng đến công việc, cũng không bao giờ có chuyện lôi bè kết phái, hãm hại người khác.
 
Họ tạo cảm giác thoải mái và vui vẻ cho những người xung quanh bởi sự thú vị và hóm hỉnh của mình. Không nói quá nhiều nhưng Thân A đã nói gì là người khác không thể không chú ý đến. 
 
Đi đến đâu, người tuổi Thân nhóm máu này cũng sẽ mang tiếng cười đến đó. Không khí xung quanh bạn lúc nào cũng náo nhiệt. Tuy vậy, Thân A luôn biết cách giữ khoảng cách an toàn, không vượt quá giới hạn đó, tuyệt đối không lấy chuyện của người khác ra để cười đùa. 
 
Họ là người vô cùng coi trọng bạn bè, sẵn sàng làm mọi thứ vì những người bạn của mình. Chỉ cần bạn bè gặp khó khăn là họ sẽ cố gắng hết sức để giúp đỡ. Tình bạn bồi đắp qua năm tháng trở nên vô cùng sâu sắc, không còn là bạn mà đã trở thành người thân của nhau. 
 

3. Nhược điểm của người tuổi Thân nhóm máu A

 
Là người sống có trách nhiệm, nhưng đôi khi người tuổi Thân nhóm máu A lại đẩy trách nhiệm lên thái quá, tự tạo áp lực cho mình, gây căng thẳng và mệt mỏi cho chính mình. 
 
Đôi khi vì những chuyện tiểu tiết trong cuộc sống mà họ cũng sẽ mất rất nhiều thời gian và công sức để giải quyết, người khác có khuyên nhủ thế nào cũng không được. 

tinh yeu cua nguoi tuoi than nhom mau a
 
 
Làm việc luôn lo lắng, do dự không quyết đoán, vì thế mỗi khi đứng trước chuyện gì cần quyết định nhanh chóng là Thân A lại thấy khó khăn, không biết làm thế nào cho phải, cuối cùng dễ mắc phải sai lầm.
 
Họ cũng dễ tin người, vì người khác mà hy sinh bản thân mình quá nhiều, có thể vì thế mà bị người khác lợi dụng hay hãm hại cũng chẳng hề hay biết.
 
Người tuổi Thân nhóm máu A cũng rất cố chấp, khi ấy sẽ chẳng chịu nghe lời khuyên nhủ của bất cứ ai. Nếu cứ giữ mãi tính cách này thì rất khó để đạt được thành công trong cuộc sống.
 

4. Tình yêu hôn nhân của người tuổi Thân nhóm máu A

 

Tình yêu

 
Người tuổi Thân nhóm máu này tính tình khá cố chấp và bảo thủ, chính vì thế mà khi chọn người yêu, họ cũng có rất nhiều tiêu chuẩn. Tuy nhiên, khi đã có người mình thích, họ lại băn khoăn không biết phải làm thế nào để bày tỏ tình cảm.
 
Được biết đến là người hoạt ngôn, ăn nói dí dỏm, nhưng tình yêu khiến cho họ trở nên lạc lối. Thậm chí, họ sẽ nói chuyện vu vơ, chẳng thể hiện cảm xúc khiến cho đối phương không thể hiểu được tình cảm của họ là như thế nào.
 
Thường thì muốn tình yêu đi đến thành công, tuổi Thân thuộc nhóm máu A sẽ phải nhờ đến sự giúp đỡ của bạn bè. Phải qua người thứ 3 truyền đạt tinh thần thì người ấy mới có thể biết được rõ ràng về tình cảm của họ dành cho mình.
 
Khi chưa xác định rõ ràng tình cảm, họ thể hiện sự bất định trong cảm xúc của mình. Lúc gần lúc xa, họ không biết chính xác mình có thực sự đem lòng yêu người ấy hay không. 
 
Tuy nhiên, khi có đối thủ cạnh tranh xuất hiện, họ sẽ cảm thấy bất an và dần nhận ra tình cảm thực sự của mình. Phải tới khi đó, họ mới vận dụng trí thông minh của mình để giành lấy trái tim người ấy.
 
Nhưng rồi khi không có ai cạnh tranh, người tuổi Thân nhóm này lại dễ thấy nhàm chán, lạnh nhạt với người mình yêu. Để tình yêu luôn nồng nàn, có thể cần phải có đối thủ cạnh tranh ở bên họ. 

hon nhan cua nguoi tuoi Than nhom mau A
 
 
Nam mệnh tuổi này tính cách hài hước, phóng khoáng, hợp với những cô gái hiền dịu, trầm tĩnh, biết hiểu và thông cảm cho người khác. Người như vậy mới có thể giữ được trái tim của Thân A, để họ luôn muốn trở về nhà và có cuộc sống sau hôn nhân hạnh phúc vững bền.
 
Nữ mệnh tuổi này thì nên chọn những người đàn ông vui vẻ, hoạt bát, lạc quan làm chồng. Có như thế, hai người mới sống hòa hợp với nhau và có cuộc hôn nhân bền chặt, lâu dài.
 

Hôn nhân

 
Khi đã kết hôn, người tuổi Thân nhóm máu A sẽ một lòng một dạ với người bạn đời của mình. Ho không biết cách biểu lộ cảm xúc, nhưng qua hành động, họ sẽ chăm lo cho người ấy vô cùng chu đáo.
 
Người bạn đời của Thân A thường sẽ là bạn bè khác giới của họ, bởi họ không biết cách bộc lộ tình cảm nên chỉ những người thực sự thân thiết và gần gũi mới khiến họ cảm thấy an toàn. 
 
Có thể đó không phải là người Thân A yêu nhất nhưng khi đã quyết định gây dựng gia đình, họ sẽ không dễ dàng thay đổi, luôn cố gắng hết sức mình để cùng người ấy chung tay vun đắp tổ ấm. 
 
Cuộc sống sau hôn nhân của người này khá êm đềm, căn nhà luôn tràn ngập tiếng cười. Hai người yêu thương nhau chân thành và luôn quan tâm, chăm sóc lẫn nhau.
 

5. Lời khuyên dành cho người tuổi Thân nhóm máu A

 
Bạn phải nhờ vào sự hỗ trợ của bạn bè thì mới tiến gần hơn với thành công. Tuy nhiên, đừng quá cố chấp mà phải học cách lắng nghe, tiếp thu ý kiến của mọi người. Khi gặp khó khăn, đừng 1 mình ôm lấy tất cả mọi việc mà hãy chia sẻ với mọi người để có cách giải quyết vấn đề hiệu quả nhất. 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X