Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Người tuổi Thân nên kiêng kị và lựa chọn công việc gì năm 2016?

Thứ Hai, 08/02/2016 17:20 (GMT+07)

Trong năm 2016 này, những người tuổi Thân cần kiêng kị và thay đổi gì để đi qua năm tuổi của mình một cách bình an nhất? Dưới đây là những điều mà người tuổi Thân cần phải chú ý.

Nguoi tuoi Than nen kieng ki va lua chon cong viec gi hinh anh
1. Những kiêng kị cần chú ý
Người tuổi Thân nên tránh đeo biểu tượng của "Dần" dù cho đó chỉ là đồ trang sức hay vật trang trí. Thân và Dần sẽ tạo ra trường khí bất lợi cho bạn.
Trong địa chi, hướng Đông Bắc thuộc Sửu, Dần tương xung với tuổi Thân. Đồng thời, Sửu còn nằm trong tứ mộ trong ngũ hành "Thìn, Tuất, Sửu, Mùi". Vì vậy mà hướng phong thủy này rất bất lợi.
Bên cạnh đó, người tuổi Thân năm nay cần phải giữ cho nơi làm việc gọn gàng ngăn nắp, tránh việc bày bừa trên bàn hay xung quanh chỗ ngồi. Nơi làm việc phải tránh xà ngang áp đỉnh hoặc đèn treo. Tuyệt đối không ngồi đối diện với cửa ra vào và và không có cửa sổ phía sau.
Trong năm nay, bạn nên tránh hợp tác làm ăn, đầu tư hay yêu đương với những người có tuổi Hợi, Dần. Nếu không, mọi việc khó được như ý và gặp nhiều khó khăn, trắc trở.
Nguoi tuoi Than nen kieng ki va lua chon cong viec gi hinh anh 2
2. Công việc phù hợp với người tuổi Thân
Người tuổi Thân bản chất có tình hiếu kì, ham học hỏi, thích thử thách và tiếp xúc những cái mới nên họ thường hợp với công việc mang tính khiêu chiến. Bạn có thể chọn những công việc như vận động viên chuyên nghiệp, chứng khoán, thám tử hay cảnh sát.
Bình sinh, người tuổi này phù hợp với công việc mang tính logic bởi họ điềm tĩnh và lí trí. Những công việc như thám tử, thiết kế, luật sư, chiến lược gia rất hợp với bạn.
Ngoài những công việc có thể phát huy năng lực cá nhân, người tuổi Thân còn cần sự tự do trong việc giải quyết vấn đề. Chính vì vậy, trở thành nhà văn, phóng viên cũng là một ý kiến hay cho bạn.
Nguoi tuoi Than nen kieng ki va lua chon cong viec gi hinh anh 3
3. Những điều cần cải thiện
Trong năm tuổi, bạn nên học cách kiềm nén cảm xúc và làm việc độc lập để tạo lòng tin ở mọi người. Bạn cũng nên tránh những hiểu lầm không đáng có trong giao tiếp.
Nhược điểm của người tuổi Thân là không có mục tiêu rõ ràng và dễ thay đổi lập trường. Điều này làm cho bạn tốn nhiều thời gian để có thể thăng tiến trong công việc cũng như tình cảm. Ngoài ra, bạn cũng nên rèn tính nhẫn nại và kiên định trong mọi vấn đề.
Tuổi Thân sinh vào năm 1956, 1968, 1980, 1992, 2004, 2016
Ngũ hành con giáp: Kim
Quý nhân tam hợp: Tý, Thìn
Quý nhân lục hợp: Tỵ
Kết hôn tốt nhất với: Tý, Thìn
Không hợp kết hôn với: Dần, Hợi
Hướng chính tài: Đông
Hướng phụ tài: Đông Bắc
Hướng đào hoa: Tây
Hướng văn xương: Đông Bắc
Hi vọng những điều trên đây có thể giúp bạn có một năm tuổi trọn vẹn và như ý hơn!
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X