Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tính cách người tuổi Thân nhóm máu B: Ít nói nhưng lanh lợi, đáng yêu

Thứ Sáu, 06/07/2018 16:11 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Người tuổi Thân nhóm máu B có tính cách ra sao? Nhóm máu ảnh hưởng gì đến tới vận mệnh của họ? Hãy tìm lời giải đáp thông qua bài viết dưới đây!
 

1. Tính cách đặc trưng của người tuổi Thân nhóm máu B

 
Người tuổi Thân nhóm máu này khá ít nói, họ thường giữ sự trầm lặng cho mình nhưng khi nói chuyện thì tỏ ra lanh lợi đáng yêu. Tuy nhiên, con giáp này không mấy chủ động khi làm việc, cũng không có nhiều chí tiến thủ, khiến công việc đôi khi cứ dậm chân tại chỗ, còn việc học hành không có nhiều tiến triển.      
 
Người này có tinh thần thể dục thể thao rất cao, cũng khá ham chơi. Mọi người thấy Thân B ít nói thì cứ ngỡ rằng họ là người hướng nội, song kì thực họ lại khá hướng ngoại và thẳng thắn, hoạt bát. 

tinh cach nguoi tuoi Than nhom mau B
 
 
Thân B luôn tràn đầy sức sống, có khả năng sáng tạo cao, cũng thích thể hiện ý kiến của mình, song họ biết lắng nghe và tiếp thu chứ không hề cố chấp hay bảo thủ. Tính tình thay đổi thất thường, nhưng khi ở giữa đám đông, họ luôn thể hiện sự hài hước, hóm hỉnh.
 
Người tuổi Thân nhóm máu này có khả năng phản ứng nhanh nhạy, cũng rất tinh tế nhạy cảm và thấu hiểu lòng người. Họ làm gì cũng nhanh nhẹn hơn người khác, có thể thích nghi rất nhanh với mọi môi trường. 
 
Họ khá giỏi trong chuyện giao tiếp, biết cách nói chuyện gợi mở cũng như thấu hiểu cho những nỗi buồn khổ của người khác. Với họ, trước khi làm gì cũng phải đặt mình vào vị trí của người khác. Họ cũng luôn nỗ lực giúp đỡ những người cần đến điều đó.
 
Xét về trí tuệ thì con giáp này học rộng biết nhiều, thích đọc sách và biết nhiều kiến thức từ đó nhưng không bao giờ khoe khoang. Khi nói chuyện với người khác, họ khiến mọi người ấn tượng bởi sự thú vị và hóm hỉnh rất tự nhiên khiến cho ai nấy đều vô cùng thoải mái. 

Than B la nguoi thich doc sach
 
 
Người này có khả năng quan sát sắc bén, biết cách nắm bắt cơ hội. Tuy không có tham vọng và ước mơ quá lớn nhưng họ biết lợi dụng cơ hội sẵn có để khiến cuộc sống của mình càng ngày càng tốt đẹp hơn. Có điều con giáp này cần phải kiên trì, rèn luyện thêm nghị lực cho mình thì sự nghiệp mới dễ bề thăng tiến, chất lượng cuộc sống cũng cao hơn.

Bạn có biết theo lịch âm, Ngày sinh đại cát của người tuổi Thân là khi nào không?
 

2. Ưu điểm của người tuổi Thân nhóm máu B

 
Người tuổi Thân thuộc nhóm máu này khá thẳng thắn và lanh lợi hoạt bát. Họ luôn tràn đầy sức sống và khả năng sáng tạo, cũng rất nhiệt tình và tự tin vào bản thân mình. 
 
Khi làm việc, họ luôn giữ tinh thần trách nhiệm, có khả năng phản ứng khá nhanh, giải quyết vấn đề một cách hiệu quả. Họ thích phát biểu ý kiến nhưng cũng rất biết tiếp thu ý kiến của mọi người để hoàn thiện mình.
 
Người tuổi Thân nhóm máu B luôn thấu hiểu lòng người, cũng rất hóm hỉnh nên biết cách khuấy động không khí, dễ trở thành người đứng đầu trong đoàn thể hay người gây dựng phong trào. 
 
Con giáp này làm gì cũng nhanh nhẹn, có khả năng ứng biến và thích nghi rất tốt. Dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, họ cũng đều có thể phát huy được sở trường của mình, giảm thiểu những khó khăn trở ngại có thể xảy ra.

uu diem cua nguoi tuoi Than nhom mau B
 
 
Họ rất giỏi trong việc ngoại giao bởi có óc quan sát tinh tế và luôn suy nghĩ vì người khác, nỗ lực hết mình để giúp đỡ mọi người. Thân B được nhiều người yêu mến cũng vì lý do này.
 
Là người lạc quan, họ không để mình bị việc học hành làm cho nhàm chán, nhờ thế mà có kiến thức sâu rộng hơn nhiều so với bạn bè cùng trang lứa.
 
Khi đi làm, nhờ khả năng quan sát và óc nhạy bén nên họ nhanh chóng nắm bắt được bí quyết thành công cũng như không bỏ qua cơ hội nào đến với mình. 
 
Duyên ăn nói cũng giúp họ có mối quan hệ thân thiết với rất nhiều người, cũng nhờ thế mà học được thêm nhiều kinh nghiệm quý báu.
 
Về đường tài lộc, tuy con giáp này không có quá nhiều tham vọng và quyết tâm, song nhờ biết cách lợi dụng cơ hội đến với mình nên tài lộc về nhà càng ngày càng nhiều, cuộc sống sung túc ấm no.
 

3. Nhược điểm của người tuổi Thân nhóm máu B


nhuoc diem cua nguoi tuoi Than nhom mau B
 
Người tuổi Thân nhóm này có ưu điểm của cả nhóm máu B và con giáp Thân thì cũng sở hữu đầy đủ những nhược điểm của cả 2 nhóm này. Tuy nhiệt tình với tất cả mọi việc, cũng có khả năng làm việc tốt song họ thiếu nghị lực cùng sự kiên trì.
 
Họ luôn cho rằng mình giỏi giang hơn người, thích nhìn nhận mọi việc từ góc độ lợi ích của mình, quan tâm đến chuyện thiệt hơn của mình. 
 
Có khả năng cạnh tranh cực cao, điều đó vô tình khiến cho họ trở thành người đố kị, mỗi khi có người giỏi hơn hoặc sở hữu thứ gì mình không có thì thói xấu này lại trở nên rõ ràng hơn.

Thử xem tính cách vận mệnh người tuổi Thân mệnh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ nhé.
 

4. Tình yêu, hôn nhân của người tuổi Thân nhóm máu B

 

Tình yêu

 
Người tuổi Thân có nhóm máu B thông minh và nhanh nhẹn nên chẳng khó để họ nắm bắt được suy nghĩ của người khác phái. Điều đó giúp họ khá nhiều trong chuyện tình yêu, không để lỡ bất cứ cơ hội hạnh phúc nào.
 
Khi đã xác định rõ mục tiêu, họ sẽ thẳng thắn bày tỏ tình cảm của mình, khiến cho đối phương ấn tượng khó phai, khả năng thành công nhờ thế mà cũng cao hơn. 
 
Tính cách chân thành và thoải mái, họ dễ dành được cảm tình của người khác phái. Sự tinh tế và nhạy cảm phát huy tác dụng khi họ có thể từ những thông tin sẵn có mà làm ra những chuyện lãng mạn, khiến cho đối phương nhanh chóng “ngả rạp” dưới chân mình. Nói con giáp này đào hoa chính là thế.
 
Thân B không có nhiều ước vọng về tình yêu, chỉ mong rằng mối quan hệ sẽ mãi bền vững, tình yêu hai người càng ngày càng thêm khăng khít.
 
Tuy nhiên, bởi tính tình thay đổi thất thường nên có thể xét từ một khía cạnh nào đó, họ không quá chung thủy trong tình yêu. Khi đã chiếm được trái tim của đối phương, Thân B có thể đánh mất cảm giác hứng khởi và dần trở nên lạnh nhạt.
 

Hôn nhân


tinh yeu cua tuoi Than
 
Như đã nói ở trước, Thân B dễ thích mà cũng dễ chán nên hôn nhân với họ không phải là chuyện có thể nói trước được. Họ mong muốn duy trì mối quan hệ lâu dài nhưng không đảm bảo được trái tim mình có thay đổi hay không.

Cùng xem Tuổi Thân hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân nhé.
 
Trước khi bước vào cuộc sống hôn nhân, điều này khiến cho tuổi Thân nhóm máu B suy nghĩ và trăn trở rất nhiều. Chính vì thế, người có thể khiến cho họ vững lòng bước vào hôn nhân sẽ là người mà họ yêu và tin tưởng vô cùng.
 
Thân B thường kết hôn khá muộn, dù họ không lúc nào thiếu người yêu. Khi đã quyết định bước vào lâu đài hôn nhân, họ sẽ cố gắng toàn tâm toàn ý lo cho gia đình.
 
Nữ mệnh nên chọn chồng là người trầm tĩnh, có ý chí, hai người sẽ giúp nhau mạnh mẽ hơn trong cuộc sống và có được hạnh phúc càng ngày càng nồng nàn hơn. Nam mệnh thì cần có những cô gái hiền dịu và thông minh, chu đáo lo lắng cho mình. Trở thành 1 gia đình với cô gái như vậy, Thân B sẽ hòa nhã hơn và luôn tạo không khí vui vẻ đầm ấm cho cả nhà.
 

5. Lời khuyên dành cho người tuổi Thân nhóm máu B

 
Ưu điểm mà không biết tiết chế, phát huy thái quá thì dễ trở thành nhược điểm. Kiêu ngạo dễ biến thành tự ti khi không giành được thành công.

Vì thế, dù có đạt được thành quả lớn đến đâu thì cần giữ cho mình khiêm nhường, nhã nhặn. Đừng chỉ dựa vào chút thành tích mà nghĩ rằng mình giỏi giang hơn người.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X