Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Người tuổi nào dễ được quý nhân phù trợ trong năm 2016?

Thứ Hai, 14/12/2015 10:41 (GMT+07)

Với sự tương trợ của nhiều quý nhân, người tuổi Mão vượt qua mọi khó khăn, thách thức để chinh phục thành công.


Bói tử vi khoa học để biết tình yêu, hôn nhân, vận mệnh, sự nghiệp của mình

1. Người tuổi Mão

Vận thế trong những tháng đầu năm 2016 của người tuổi Mão ở mức trung bình, tuy nhiên khi bước sang tháng 6 âm lịch xuất hiện biến đổi lớn, đa phần theo chiều hướng tích cực. Nhận được sự tương trợ của tam hợp quý nhân, Phúc tinh quý nhân và Tướng tinh đại quý nhân, kể từ tháng này trở đi, vận trình của người tuổi Mão khởi sắc, hứa hẹn nhiều cơ hội bứt phá trong sự nghiệp, tình cảm.

Con giap duoc quy nhan phu tro nam 2016 hinh anh
Lưu ý tháng 8 và tháng 11 âm lịch vận trình gặp chút trở ngại do phạm xung (tháng 8), phạm hình (tháng 11). Nhưng với sự trợ giúp của nhiều quý nhân, người tuổi Mão vượt qua mọi khó khăn, thách thức để chinh phục thành công.

2. Người tuổi Ngọ

Trong năm 2016, bản mệnh người tuổi Ngọ phạm tự hình trong tháng 5 âm lịch, nhưng tới tháng 6 chuyển đạo vận, tháng 9 nhập tài khố, tháng 11 có tin vui, tháng 12 phạm lục hại, cần đề phòng bệnh tật bột phát. Tuy nhiên, nhìn tổng thể, bản mệnh có mối quan hệ tốt với Thái Tuế nên vận trình chuyển hướng phát triển tốt.

Con giap duoc quy nhan phu tro nam 2016 hinh anh 2
Bên cạnh đó xuất hiện tam đại nhân phù trợ: Thái Cực, Văn Xương, Học Đường nên người tuổi Ngọ có nhiều cơ hội tăng lương, thăng chức, học hành giỏi giang, thi cử đỗ đạt. Đây là một trong những con giáp được quý nhân phù trợ trong năm 2016.

Top 5 con giáp tốt toàn diện năm 2016
Được nhiều cát tinh và quý nhân phù trợ, những con giáp này không những gặt hái thành công trong công việc, sự nghiệp mà cả đường tình duyên cũng mĩ mãn.

3. Người tuổi Hợi

Vận khí tốt của người tuổi Hợi có được chủ yếu nhờ vào Tam hợp Thái Tuế, đặc biệt là ảnh hưởng lớn tới cung “Phúc” tự nên được hưởng nhiều phúc khí, thúc đẩy các phương diện trong cuộc sống thuận lợi.

Con giap duoc quy nhan phu tro nam 2016 hinh anh 3
Ngoài ra, bản mệnh còn gặp được Chính quan đại vận, Thiên Đức và Quốc Ấn quý nhân nên rất có lợi cho công danh, sự nghiệp, mở ra cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp quy mô lớn. Bên cạnh đó, mặt tình cảm, hôn nhân cũng thêm thuận lợi. Đặc biệt, người độc thân vượng vận đào hoa lại được nhiều quý nhân phù trợ nên tình yêu mĩ mãn.

Minh Lan (Theo DYXZ)

Xem thêm video Giải thích quan hệ hợp, xung, khắc của 12 con giáp


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X