Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tính cách người tuổi Mùi nhóm máu AB: Đa sầu đa cảm, tài hoa hơn người

Thứ Tư, 18/04/2018 17:26 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nhóm máu có mối quan hệ gì với tính cách? Hãy cùng khám phá xem người tuổi Mùi nhóm máu AB có sự khác biệt gì với những người cùng con giáp với mình nhé.

 

1. Tính cách đặc trưng của người tuổi Mùi nhóm máu AB

 

Mang nhóm máu AB, người tuổi Mùi trở nên đa sầu đa cảm, song cũng là những con người tài hoa tột bậc. Họ nhạy cảm và tinh tế, cũng có khí chất hơn người, phong thái ưu nhã.

Người thuộc nhóm này sống khá nội tâm, ít nói. Họ khá kín đáo, không mấy khi chuyện trò tâm sự với người khác về cảm nhận của bản thân mình hay những trải nghiệm, quan điểm của bản thân mà thường tự mình tìm hiểu mọi điều.

Điều này khiến cho người tuổi Mùi nhóm máu AB trở nên lập dị và tách biệt với xã hội trong mắt nhiều người. Ấn tượng của họ trong mắt mọi người thường là vẻ cô độc và nhiều tâm sự chất chứa trong lòng.

tinh cach nguoi tuoi mui nhom mau AB
 

Bản thân họ là người ưa sạch sẽ nên lúc nào cũng dọn dẹp nhà cửa kĩ càng, cũng rất tỉ mỉ trong việc chăm sóc bản thân. Thực tế thì họ là người khá ôn hòa, sống lương thiện, chỉ là tính cách của người tuổi Mùi nhóm này khá khác biệt.

Họ chỉ lặng lẽ làm việc của mình chứ không quan tâm đến việc của người khác. Tuy nhiên, khi nổi nóng họ cũng rất đáng sợ, có thể làm những việc mà không ai có thể tưởng tượng được. Hãy nhớ rằng chế ngự nóng giận vạn sự tốt lành.

Sống tiết kiệm, khái niệm tài chính của họ rất rõ ràng. Một đồng tiền cũng cần phải tiết kiệm, vì thế mà con giáp này luôn có kế hoạch chi tiêu rất tỉ mỉ, những thứ nên mua và không nên mua đều được liệt kê rõ. Tuy nhiên, vì thông minh khéo léo nên dù chỉ có số tiền hạn hẹp trong tay, họ vẫn có thể lo cho cả gia đình đầy đủ yên ấm.

Họ sống theo cách của mình mà không quan tâm đến thế giới xung quanh. Điều này có thể khiến cho họ đánh mất khá nhiều cơ hội tốt vụt qua mình mà chẳng hề hay biết, sống cuộc đời bình lặng thanh nhàn.

 

2. Ưu điểm của người tuổi Mùi nhóm máu AB 

 

Điểm nổi bật của người này đó là sự chín chắn và trưởng thành trước tuổi. Họ sống khá trầm lặng, cũng rất lương thiện, thích sạch sẽ và biết lên kế hoạch cho tương lai, thu xếp cuộc sống của mình không chê vào đâu được. 

chu dao ti mi trong cong viec
 

Trong mối quan hệ với bạn bè và đồng nghiệp, Mùi AB tỏ ra là người khiêm tốn, cho dù vì thế mà chịu thiệt thòi ấm ức thì họ cũng hiếm khi tranh luận. Có lẽ vì thế mà mọi người rất có cảm tình với họ. Ngay cả khi có người xấu tính có ý định bắt nạt họ thì cũng có người đứng ra bênh vực.

Trong công việc, Mùi AB được cấp trên đánh giá cao bởi sự chu đáo, tỉ mỉ và cẩn trọng của mình. Những việc quan trọng mà phức tạp, cần chú tâm đều được giao cho người này. Có thể bạn không thăng tiến nhanh chóng nhưng về năng lực thì không thua kém ai cả.

Tham khảo thêm Đặt cây xanh trên bàn làm việc thế nào để thăng tiến trong sự nghiệp nhé.

Tuổi Mùi nhóm này có khả năng quản lý tài chính rất tốt, cũng rất tiết kiệm, mỗi một khoản thu chi đều được họ cân nhắc rất kĩ. Mặc dù tiết kiệm nhưng họ lại chẳng phải là người hẹp hòi, những thứ cần chi tiêu thì vẫn chi tiêu như thường. Tuy nhiên Mùi AB cũng dễ sở hữu nhiều tài sản trong tay nhờ năng lực này.

Tâm thế vững vàng, hướng tới cuộc sống bình an, họ chẳng màng đến sự đời nên cũng bớt được không ít phiền não. Song Mùi AB lại có những yêu cầu rất cao trong tình yêu, họ chẳng bao giờ để chữ “tạm bợ” trong từ điển của mình, sống hết mình vì những người mình yêu thương. Gia đình và hôn nhân luôn được đặt lên vị trí cao nhất trong cuộc sống của người này.

 

3. Nhược điểm của người tuổi Mùi nhóm máu AB

 

Do tính cách hướng nội nên người này thường bị coi là người lập dị, không hòa đồng. Chuyện gì cũng giữ trong lòng nên khi vượt quá khả năng chịu đựng, họ sẽ có sự bùng phát, gây ra những hậu quả khó có thể tưởng tượng được. 

Mui AB lang le, it noi, huong noi
 

Mùi AB không thích quan tâm đến những thứ ngoài cuộc sống của mình, cũng chẳng có lý tưởng gì lớn lao nên thường bỏ lỡ nhiều cơ hội trong đời, sống cuộc sống bình thường không nổi bật.

Mặc dù họ có đầu óc kế hoạch tốt cho cuộc sống của mình nhưng lại khiến cho bản thân không có không gian sáng tạo, đánh mất nhiều niềm vui. Đa sầu đa cảm, họ khá yếu đuối, có thể không vượt qua được những khó khăn trong đời.
 

3. Tình yêu hôn nhân của người tuổi Mùi nhóm máu AB

 

Tình yêu

Người này tính cách hướng nội nên phạm vi lựa chọn bạn đời của họ cũng rất hạn hẹp. Là người sớm trưởng thành, từ lâu đã biết mình hợp với người như thế nào, người tuổi Mùi nhóm máu AB cũng tự vẽ ra cho mình hình mẫu công chúa, hoàng tử lý tưởng trong mơ. Song cuộc sống thường không giống như tưởng tượng, dù chờ đợi mòn mỏi nhưng họ khó có thể gặp được người ưng ý, cuối cùng chán nản mà quyết định kết hôn khá chóng vánh.

Sự lựa chọn của họ mang sự cảm tính, dựa theo sự yêu ghét của bản thân, đôi khi khiến những người xung quanh không thể hiểu nổi. Họ không quá nồng nhhiệt trong tình yêu mà giữ sự tôn trọng giữa hai người. 

tinh yeu hon nhan cua nguoi tuoi Mui nhom mau AB
 

Hôn nhân

 

Cuộc sống sau hôn nhân của con giáp này thường không được như ý, tuy nhiên họ chẳng bao giờ buông lời than vãn hay oán hận cuộc đời, chỉ lặng lẽ chịu đựng tất cả mọi áp lực trên vai. Từ sáng đến tối, họ sống vì gia đình, vì con cái, chẳng có lấy một phút nghỉ ngơi cho mình. Tuy nhiên, họ lại sớm đã lên kế hoạch cho cuộc sống tương lai của mình.

Con gái tuổi Mùi nhóm máu AB dịu dàng nhưng nội tâm cũng rất mạnh mẽ, nên tìm những chàng trai có tính cách lạc quan, vui vẻ, hài hước sẽ thích hợp hơn. Sự vui vẻ của người chồng sẽ mang tới niềm vui cho cô gái này, giảm bớt những gánh nặng tâm tư của họ, khiến họ cảm thấy được an ủi. Hai người sẽ có được cuộc sống hạnh phúc êm ấm.

Đàn ông tuổi Mùi nhóm máu AB tuy hiền hòa nhưng cũng rất cố chấp, họ sẽ hợp với những cô gái ngây thơ, vui vẻ, hoạt bát. Cô gái như vậy sẽ mang đến sức sống mới cùng sự tươi vui đến cho cuộc sống của họ, khiến cho họ cảm nhận được niềm vui mới mẻ. Bản thân người vợ cũng sẽ rất ngưỡng mộ sự chín chắn, thâm trầm của nam mệnh, cảm thấy người chồng tạo cho mình cảm giác an toàn và vững chắc. Chỉ có cô gái với tính cách đó mới có thể mở ra cánh cửa tâm hồn trầm lặng đến nặng nề của đàn ông tuổi này, mang đến sự an ủi về tâm hồn cho họ. Sự kết hợp giữa họ sẽ làm nên một cặp đôi hoàn hảo.

 

4. Lời khuyên dành cho người tuổi Mùi nhóm máu AB

 

Hãy sống cởi mở hơn, giao lưu kết bạn với nhiều người để cuộc sống có thêm nhiều màu sắc. Nếu gặp chuyện không vui, đừng giữ mãi trong lòng mà hãy chia sẻ với mọi người, giải tỏa bớt áp lực và căng thẳng cho bản thân, tránh để hậu quả bùng nổ sau này.

Lên kế hoạch cho cuộc sống là tốt, nhưng đừng quá coi trọng từng tiểu tiết, dù sao cuộc sống vẫn cần chút gì đó hỗn loạn và bất ngờ.

Đừng bó hẹp cuộc sống của mình trong một phạm vi nhất định mà hãy tự giải phóng cho bản thân, khám phá về thế giới bên ngoài, có thể điều đó sẽ mang tới cho bạn nhiều điều thú vị.

Tin bài cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X