Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tính cách người tuổi Mùi nhóm máu A: yêu hòa bình, ưa bác ái

Thứ Ba, 10/04/2018 17:13 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nhóm máu và con giáp sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến tính cách của một người. Cùng Lịch ngày tốt khám phá tính cách của người tuổi Mùi nhóm máu A nhé.
 

1. Tính cách đặc trưng của người tuổi Mùi nhóm máu A

 
Người tuổi Mùi nhóm máu A khá trọng hình thức, thích sự ổn định, luôn giữ cho mình những quy tắc nhất định. Họ thường rất tự tin về bản thân, cảm thấy mình có nhiều tài năng, có thể làm được nhiều chuyện lớn trong đời, tuy nhiên lại rất khiêm nhường và không hay thể hiện mình, điều này đôi khi khiến cho họ mắc phải sai lầm. 

tinh cach nguoi tuoi mui nhom mau A
 
Tính cách người tuổi Mùi nhóm máu này khá hòa nhã, họ là người yêu hòa bình, sống dĩ hòa vi quý, cố gắng tránh va chạm, mâu thuẫn với người khác. Là người khá tâm lý, Mùi A thường suy nghĩ cho người khác trước khi tính đến lợi ích của mình, khả năng ngoại giao tốt, được nhiều người yêu quý.
 
Họ thích cuộc sống ổn định, khi làm việc cũng thường chọn phương án an toàn chứ hiếm khi mạo hiểm. Trước khi làm bất cứ việc gì, họ đều lập ra kế hoạch chi tiết cùng những phương án đối phó cho mọi tình huốn có thể xảy ra, sau đó cứ theo kế hoạch đó mà thực hiện, dù là chi tiết nhỏ cũng khôn bỏ qua.
 
Người tuổi Mùi nhóm này có nghị lực và sự kiên nhẫn đến kinh người, đây cũng chính là bí quyết hàng đầu giúp họ vượt qua được nhiều trở ngại và giành được thành công trong sự nghiệp của mình. Họ sống khiêm nhường, không thích khoa trương, hiếm khi khoe mẽ về những thành tích mà mình đạt được.
 
Mục tiêu trong cuộc sống của họ rất thực tế, không mơ ước cao xa, luôn nhìn thẳng vào sự thật. Khi muốn có được thứ gì, họ biết mình không thể lười biếng mà phải dựa vào chính sức mình, từng bước từng bước vững chãi tiến tới mục tiêu đã định.
 

2. Ưu điểm của người tuổi Mùi nhóm máu A


uu diem cua nguoi tuoi mui nhom mau a
 
Đây là người luôn giữ trong mình nhiều tình yêu thương, họ không bao giờ nghĩ tới việc làm những chuyện lợi mình nhưng lại hại người. Dù là làm việc gì, họ cũng sẽ nghĩ cho người khác trước khi nghĩ cho bản thân mình. Nhân duyên tốt, khả năng xã giao tuyệt vời, họ khéo léo trong cách đối nhân xử thế, cũng chẳng bao giờ đua tranh với đời.
 
Tử vi phương Đông tiết lộ người tuổi Mùi nhóm A thích cuộc sống an bình, làm việc cũng luôn chắc chắn chứ không thích sự mạo hiểm. Trước khi làm việc, họ sẽ tính toán các phương án có thể xảy ra để ứng phó kịp thời bất cứ lúc nào. Cẩn thận và tỉ mỉ, họ sẽ không cho phép mình bỏ qua bất cứ chuyện gì dù là nhỏ nhất.
 
Sống khiêm nhường nhưng lại có ý chí kiên định và nghị lực lớn, người thuộc nhóm máu này sẽ giành được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp của mình. 
 
Đây cũng là mẫu người truyền thống, họ phân biệt rõ ràng giữa bạn bè và người yêu. Đối với bạn bè, họ đối xử chân thành, song luôn giữ 1 khoảng cách nhất định. Với người mình yêu, họ sẽ cố gắng hết sức để giúp cho đối phương, dù điều đó có nghĩa là hy sinh hết thảy những gì họ có. 
 

3. Nhược điểm của người tuổi Mùi nhóm máu A


nhuoc diem cua tuoi mui nhom mau a
 
Họ là những người thiếu tinh thần mạo hiểm và không thích thách thức bản thân ở những lĩnh vực mới. Chính vì thế mà họ thường hay bó buộc bản thân trong một phạm vi nhỏ hẹp, trong khi khả năng của bản thân họ còn làm được nhiều điều hơn thế. Cũng do quá cầu toàn mà người tuổi Mùi nhóm máu này sẽ để lỡ mất nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp của mình. Tuy nhiên, nhờ tác phong làm việc chắc chắn, từ tuổi trung niên, vận trình của họ sẽ có nhiều may mắn hơn.
 
Yêu hòa bình, họ luôn tỏ ra mình không muốn cạnh tranh với bất cứ ai, thậm chí đôi khi không ngại hy sinh lợi ích của bản thân. Cứ như thế, dần dần những thứ vốn xứng đáng thuộc về người này cũng sẽ bị người khác cướp đi mất, cuối cùng bản thân họ lại càng ngày càng tích tụ nhiều điều oán thán trong  lòng.
 
Thêm nữa, do dĩ hòa vi quý, tránh va chạm với người khác nên đôi khi điều đó có thể khiến cho người tuổi Mùi nhóm máu A bị người khác coi thường. Thiếu sự linh hoạt và nhiệt tình trong công việc, họ sẽ hợp với những công việc coi trọng nguyên tắc. Nếu lỡ gặp phải công việc áp lực lớn và đòi hỏi tính sáng tạo cao thì người này dễ bị căng thẳng và lao lực.
 
Trong công việc, người này cứ mãi nhún nhường và khiêm tốn về bản thân nên có thể sẽ khiến cho cấp trên và đồng nghiệp ngó lơ những giá trị của mình, khó có khả năng thăng tiến trong tương lai, cũng không có nhiều cơ hội để tăng lương, mở ra những cơ hội nghề nghiệp mới.
 

4. Tình yêu, hôn nhân của người tuổi Mùi nhóm máu A

 

Tình yêu

 
Người tuổi Mùi nhóm A rất coi trọng tình yêu, cũng biết cách để giữ cho các mối quan hệ xã hội của mình không ảnh hưởng đến tình cảm cá nhân. Họ biết giữ khoảng cách với những người khác phái không phải người yêu của mình và luôn sẵn lòng hy sinh bản thân cho người mình yêu.
 
Họ là những người rất lãng mạn, có thể nói là người mang tới hạnh phúc cho bất cứ ai may mắn làm một nửa của họ. Tuy nhiên, đây cũng là điểm yếu của người này bởi họ rất dễ bị tổn thương. Khi trong cơn xúc động nhất thời, có thể họ sẽ không kiểm soát được cảm xúc của mình mà gây ra nhiều hậu quả khó lường.
 
Cháy bỏng vì tình yêu, người tuổi Mùi nhóm này cũng đòi hỏi đối phương phải chung thủy tuyệt đối với bản thân mình. Đôi khi, họ còn là những người hay ghen vì muốn giữ người yêu cho riêng mình nữa.

Bạn biết tuổi Mùi hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân chưa?
 

Hôn nhân


tinh yeu cua tuoi mui
 
Cô gái tuổi Mùi nhóm máu A là mẫu mẹ hiền vợ đảm mà bất cứ người đàn ông nào cũng muốn lấy về làm vợ cho mình. Họ có sự hiền dịu và chu đáo có thể khiến cho người đàn ông hết lòng yêu thương. Cô gái này thích hợp với những người đàn ông tính tình cương trực, thẳng thắn, lương thiện, có thái độ sống tích cực và cầu tiến. 
 
Cuộc hôn nhân giữa hai người này sẽ là hình mẫu điển hình của hạnh phúc gia đình khi chồng lo sự nghiệp, vợ chăm sóc cho gia đình và con cái. Là hậu phương vững chắc cho chồng, cô gái tuổi Mùi nhóm máu này sẽ chẳng quản ngại khó khăn để quán xuyến chu đáo việc nhà cho chồng toàn tâm toàn ý lo toan phát triển công danh sự nghiệp.
 
Còn nam giới tuổi này là những người thích lên kế hoạch nhưng có phần hiền lành lương thiện nên luôn mang tới cho người khác cảm giác an toàn. Người này rất phù hợp cho cuộc sống gia đình bởi họ luôn luôn chăm lo cho vợ con mình, cố gắng hết sức để dành cho họ những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống.
 
Đàn ông tuổi Mùi nhóm này thích hợp kết đôi với những cô gái tính tình vui vẻ lãng mạn song cũng có nhiều hoài bão trong sự nghiệp. Sự kết đôi này sẽ mang tới hạnh phúc hoàn mĩ cho cả hai người, khi cán cân gia đình và sự nghiệp được cân bằng bởi sự chung tay góp sức của cả hai người.
 

5. Lời khuyên dành cho người tuổi Mùi nhóm máu A

 
Bạn nên thử thách bản thân nhiều hơn với những sự thay đổi, thoát khỏi vòng an toàn tự mình đặt ra, bước đầu tiên chính là thay đổi giá trị quan, nhân sinh quan của chính mình. Quá khiêm nhường không phải là điều tốt, bởi khi ấy giá trị của bạn sẽ khó được đối phương nhìn nhận chính xác.
 
Hãy thử thay đổi tư duy của mình từng chút một qua những việc làm hàng ngày. Bạn có thể lựa chọn cuộc sống với nhiều hoạt động mạnh mẽ hơn, kết bạn nhiều hơn với những người hoạt bát và lanh lợi để có được những ảnh hưởng tốt đẹp hơn trong cuộc sống của mình.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X