Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tính cách người tuổi Mùi nhóm máu B: trầm lặng, thiếu chủ động

Thứ Sáu, 13/04/2018 15:05 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chỉ khác biệt về nhóm máu thì có khác biệt về tính cách không? Hãy xem tính cách người tuổi Mùi nhóm máu B ảnh hưởng thế nào đến cuộc đời của họ nhé.
 

1. Tính cách đặc trưng của người tuổi Mùi nhóm máu B

 
Người tuổi Mùi mang nhóm máu B là những người có phần xa rời thực tế, song không thể không thừa nhận họ rất tài năng, đặc biệt là về nghệ thuật. Nếu được hướng theo con đường đúng đắn, đây có thể chính là những ca sĩ hay nhạc sĩ, nghệ sĩ tài năng. 

tinh cach nguoi tuoi mui nhom mau B
 
 
Nữ mệnh là người tính tình dịu dàng, biết quan tâm chăm sóc mọi người, có tình yêu thương bao la, dễ dàng đồng cảm với nỗi đau khổ của người khác. Họ là những người rất tập trung trong việc học hành cũng như công việc, không thích lợi dụng người khác nhưng cũng chẳng bao giờ để cho bản thân phải chịu thiệt thòi. Họ luôn luôn có ý thức cập nhật những điều mới, không để bản thân bị lạc hậu, đi sau xu hướng.
 
Tuy nhiên, nếu xét về tính cách người tuổi Mùi nhóm máu B thì đây thường là những người khá trầm tĩnh, không hay thể hiện bản thân. Khi mọi người xung quanh đang cực kì hưng phấn thì người này vẫn có thể giữ cho mình sự điềm nhiên, thậm chí là trầm mặc đến khó đoán. Không phải là họ ghét bỏ gì những chuyện náo nhiệt, mà chỉ đơn giản tính cách vốn đã như vậy mà thôi.
 
Thực ra, bản thân người tuổi Mùi nhóm máu này rất dễ kích động, nếu gặp phải chuyện đau lòng, họ thường sẽ không thể kìm nén nổi mà bật khóc. Khi gặp chuyện quá vui mừng cũng vậy, họ có thể vui đến phát khóc luôn. Không biết cách kiềm chế cảm xúc của mình, tuy bình thường trầm lặng là thế nhưng cũng có lúc họ nổi cơn thịnh nộ khiến mọi người xung quanh đều phải bất ngờ.
 
Đối với người khác, họ không quá nhiệt tình nhưng cũng không quá lạnh lùng, giữ mọi thứ ở mức vừa phải. Là người chính trực và lương thiện, Mùi B không thích hứa lèo, càng không có chuyện che giấu chuyện xấu hay mách lẻo với cấp trên. Họ không giỏi ăn nói, chỉ khi ở với bạn bè thân thiết mới chịu mở miệng, song nói câu nào là chuẩn câu ấy, rất thẳng thắn và chân thành nên được bạn bè yêu mến. Hãy thử học cách nói khôn ngoan mà không gian nan nhé.
 
Họ là người sống nội tâm nhưng luôn hướng tới tương lai tốt đẹp. Khi gặp phải mâu thuẫn giữa lý tưởng và hiện thực, họ sẽ thấy buồn bực vô cùng, càng thêm tự ti vì mình không có đủ khả năng biến lý tưởng, ước mơ thành sự thực. Nếu không cẩn thận, tâm lý này sẽ khiến họ trở nên chìm đắm trong sầu muộn, đoạn tuyệt với thế giới bên ngoài.
 
Tuổi Mùi nhóm máu B là những người rất bị động trong chuyện tình cảm. Họ có quan điểm của riêng mình, cũng có mẫu người mình thích, thậm chí có người để thầm thương trộm nhớ nhưng nếu đối phương không ngỏ lời thì họ sẽ lựa chọn cách án binh bất động, không bao giờ chủ động tiếp cận mục tiêu, cũng chẳng tỏ vẻ gì là mình có tình cảm với đối phương.
 
Cũng chính vì thế mà người trong mộng của Mùi B rất có khả năng bị người khác cướp mất, khiến cho họ đau khổ khôn nguôi. Về cuộc sống sau hôn nhân, tuy có những chuyện không được như ý nhưng Mùi B vẫn rất cố gắng tự thích nghi chứ không tìm cách để phá hoại hôn nhân. Đời sống tình cảm cũng có lúc bất ổn, song họ không phải là người có suy nghĩ ngoại tình. Một khi đứa con ra đời, họ sẽ toàn tâm toàn ý lo lắng cho cuộc sống gia đình của mình.
 

2. Ưu điểm của người tuổi Mùi nhóm máu B


nguoi tuoi mui nhom mau b thieu chu dong trong tinh yeu
 
Có thể nói, người tuổi Mùi nhóm máu này là người rất khiêm nhường, không thích phù phiếm, càng không thích khoe khoang bản thân trước mặt người khác. Họ thẳng thắn và lương thiện, không buôn chuyện đàm tiếu sau lưng người khác, cũng rất biết giữ bí mật. Sống khiêm tốn là đỉnh cao của sự hiểu biết, là điều mà họ luôn tâm niệm trong lòng.
 
Không giỏi ăn nói, cũng rất ít nói nhưng với bạn vè thân thiện họ là người cởi mở và vui vẻ, nói chuyện thẳng thắn và rất chân thành. 
 
Họ là những người sống cảm tính, khi gặp phải chuyện đau lòng thì thương tâm đến bật khóc, gặp chuyện vui mừng thì cũng hân hoan, vui đến phát khóc. Chính những biểu hiện chân thực đó khiến họ được nhiều người quý mến. Sự chân thật đến ngây thơ đó của họ cũng là điểm mang đến sức hút với người khác phái của người này.
 

3. Nhược điểm của người tuổi Mùi nhóm máu B

 
Sự trầm lặng khiến cho người khác hiểu lầm về người tuổi Mùi nhóm này, cho rằng họ là người sống tách biệt. Khi mọi người vui mừng hân hoan thì họ lại im lặng không nói tiếng nào. Kì thực trong lòng họ không có gì ghét bỏ sự náo nhiệt, chỉ là tính cách vốn như vậy mà thôi.
 
Không biết cách kiểm soát cảm xúc của mình chính là điểm yếu của người này. Mùi B nếu không cẩn thận sẽ gặp phải nhiều rắc rối trong các mối quan hệ xã giao vì điều này. Nóng giận sẽ khiến cho họ đánh mất đi nhiều mối quan hệ có lợi cho mình.

nong gian thieu kiem soat
 

Thêm nữa, tính cách hướng nội, thậm chí có xu hướng tự kỉ sẽ khiến cho Mùi B dễ để lỡ cơ hội đã đến tay mình.
 

4. Tình yêu hôn nhân của người tuổi Mùi nhóm máu B

 

Tình yêu

 
Mùi B không phải là mẫu người chủ động trong chuyện tình cảm. Họ thiếu kiên nhẫn và trách nhiệm nên khó có thể giữ cho tình yêu được lâu bền. Khi đã có người mình thích, họ vẫn hững hờ chẳng buồn bày tỏ tình cảm, để mặc mọi chuyện cho số phận. Trừ khi đối phương ngỏ lời trước, nếu không họ sẽ không bao giờ nói ra tình cảm của mình, chẳng thế mà biết bao lần đau khổ nhìn người mình yêu trao trái tim cho người khác. 
 
Họ khá lạnh lùng và cảnh giác trong các mối quan hệ xã giao nhưng lại tỏ ra thân thiết với những người mà họ thích, thậm chí là làm nũng với người đó. Nhiều người không hiểu mà cho rằng họ là những người sống hai mặt, song tính cách của Mùi B khiến họ chẳng mấy quan tâm đến những nhận xét đó.
 
Nữ mệnh tuổi Mùi nhóm máu B tính tình dịu dàng đáng yêu, được rất nhiều chàng trai theo đuổi, song khi đã kết hôn, họ là mẫu người chung thủy, vợ hiền mẹ đảm. Những chàng trai vui tính,lạc quan, lại mạnh mẽ và có nghị lực chính là mẫu người lý tưởng để tạo dựng hạnh phúc gia đình với cô gái này.
 
Đối với nam mệnh thì cô gái tính tình ôn hòa, thật thà, cũng rất vui vẻ chính là người vợ phù hợp với họ. Tính tình hai người có sự bổ sung cho nhau, hạnh phúc sẽ bền lâu.
 

Hôn nhân


tinh yeu cua nguoi tuoi mui nhom mau B
 
Mùi B không đủ chủ động để theo đuổi tình yêu với người mình thích nhưng lại được những người mình không mấy có cảm tình theo đuổi. Sự bị động trong tính cách khiến họ buông xuôi, thậm chí chấp nhận kết hôn với người mình không thực sự rung động.
 
Tuy nhiên, việc kết hôn không ngăn được người tuổi Mùi nhóm máu B nhớ về người mình thầm thương trước đó. Song là người rất thực tế, họ biết cách giữ cho mọi thứ trong vòng kiểm soát và không rơi vào chuyện ngoại tình. 
 
Nam mệnh là những người sẽ có trách nhiệm với gia đình, dù bản thân họ không thực sự thích thú nhưng vẫn sẽ chăm lo cho tổ ấm của mình, theo thời gian họ sẽ cảm nhận được hạnh phúc.
 
Nữ mệnh là mẫu phụ nữ điển hình của gia đình, là vợ hiền mẹ đảm, hết lòng chăm lo cho chồng con.
 

5. Lời khuyên dành cho người tuổi Mùi nhóm máu B

 
Bạn nên chủ động hơn trong các mối quan hệ cũng như tham gia thêm các hoạt động xã hội mà mình có hứng thú, dần dần bạn sẽ thấy mình trở nên năng động và hoạt bát hơn. Các mối quan hệ của bạn cũng sẽ dần trở nên tốt đẹp hơn.
 
Mùi B cũng nên học cách kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn, nhất là khi tức giận phải biết cách kiềm chế, đừng để cơn nóng giận nhất thời phá hỏng mọi thứ bạn dày công gây dựng. Chế ngự nóng giận vạn sự tốt lành.

Tin bài cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X