Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tính cách người tuổi Dậu nhóm máu O: Vui vẻ hoạt bát, thích thể hiện

Thứ Hai, 01/10/2018 11:09 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hãy cùng Lịch ngày tốt tìm hiểu ngay về tính cách, ưu khuyết điểm cũng như vận trình tình cảm của người tuổi Dậu nhóm máu O nhé.
 

1. Tính cách đặc trưng của người tuổi Dậu nhóm máu O

 
Người tuổi Dậu thuộc nhóm máu này đa phần là người tính cách vui vẻ hoạt bát, đặc biệt thích các môn nghệ thuật biểu diễn. Đồng thời, con giáp này cũng là người năng động, hay tham gia các hoạt động thể dục thể thao, văn hóa văn nghệ. Điều đó khiến cho bạn trở nên nổi bật trong mắt mọi người, nhưng cũng có thể dễ dàng bị kẻ khác đố kị, gây ra những trở ngại trên con đường phía trước.
 
Người thuộc nhóm máu này có phần ngây thơ. Họ luôn nghĩ rằng người khác cũng tốt đẹp, lương thiện như mình, không hề có chút tâm đề phòng, dễ bị kẻ xấu hãm hại cũng là vì thế.

tinh cach nguoi tuoi Dau nhom mau O
 
Trong cuộc sống, họ không có nhiều tiền bạc cho lắm, nhưng không vì thế mà kém vui vẻ. Tuổi Dậu nhóm máu O biết cách làm cho cuộc sống của mình trở nên tràn đầy màu sắc, nhờ thế mà sức khỏe cũng rất tốt, tâm trạng vui vẻ, chẳng mấy khi ưu phiền.
 
Con giáp này là người thông minh và hoạt bát, có khả năng lĩnh ngộ cao, khả năng ứng biến linh hoạt, có nhiều ý tưởng và cách xử lý vấn đề độc đáo. Bình thường có thể không nghĩ xấu về ai nhưng bản thân tuổi Dậu nhóm máu này lại là người rất tỉ mỉ, chu đáo, làm gì cũng tính toán trước sau, lo lắng cho người khác.
 
Có điều, do tính cách của con giáp này khá cố chấp, ương ngạnh, không chịu thua bao giờ nên có lúc bạn khó tránh khỏi được việc tranh chấp, mâu thuẫn với người khác. 
 
Tuổi Dậu nhóm máu O làm việc gì cũng nghiêm túc, không hề lẫn lộn giữa công việc với cuộc sống riêng tư. Bạn không thích làm việc kiểu đối phó, được chăng hay chớ. Cấp trên cũng đánh giá cao con giáp này bởi khả năng phán đoán tốt cùng với tài năng lãnh đạo xuất sắc.
 
Tuy vậy, có những lúc Dậu O không coi công việc là tất cả mà thích cuộc sống an nhàn, hưởng thụ những thú vui trên đời, nên cũng vì thế mà bỏ lỡ không ít cơ hội để thăng tiến. Thích cuộc sống giàu sang hào nhoáng, dù trong bất cứ tình huống nào cũng muốn trở nên nổi bật trong mắt người khác.
 
Thực tế mà nói thì Dậu O là người gặp nhiều may mắn, cuộc đời cũng đạt được nhiều điều tốt đẹp, tuy nhiên con giáp này vốn là người yêu thích nghệ thuật nên sống bay bổng, thiếu thực tế, khiến cho cơ hội lần lượt bay mất. 
 
Trong tình yêu, đây là người chung thủy, sống hết lòng vì người mình yêu, nhưng những điều đó có thể thay đổi sau khi kết hôn. Đàn ông tuổi này nên lấy vợ là cô gái hiền thục, nho nhã, khoan dung độ lượng. Nữ mệnh nên chọn chồng là người đàn ông chân thành, đôn hậu là hơn.

Cùng xem Tuổi Dậu hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?
 

2. Ưu điểm của người tuổi Dậu nhóm máu O


uu diem cua Dau O

Điểm nổi bật của Dậu O có lẽ chính là sự thông minh lanh lợi của bạn. Con giáp này học 1 biết 10, khả năng lĩnh ngộ cực cao, giỏi ứng biến, không bị những chuyện bất ngờ làm cho căng thẳng mà vẫn tìm được cách giải quyết hiệu quả.
 
Khi làm việc, Dậu O rất nghiêm túc, không bao giờ có chuyện làm qua loa lấy lệ, thậm chí có lúc còn khiến người khác thấy căng thẳng vì những đòi hỏi, yêu cầu khắt khe của mình. 
 
Nhưng đa phần bạn rất chu đáo với mọi người, làm gì cũng suy nghĩ thấu đáo rồi mới hành động, biết đặt mình vào vị trí của người khác để suy nghĩ. Người quen biết lâu ngày đều sẽ hiểu bạn là người nhân hậu đến thế nào.
 
Con giáp này ngoài khả năng phán đoán tốt thì còn có tài lãnh đạo, biết cách sắp xếp công việc, quản lý nhân viên, được người dưới tâm phục khẩu phục. Có trái tim chính nghĩa,người tuổi Dậu nhóm máu O không quản ngại khó khăn vất vả để làm chuyện tốt, có tiềm năng trở thành luật sư, kiểm sát viên… 
 
Song Dậu O cũng là người thích cuộc sống hào nhoáng đầy màu sắc, dù ở đâu, làm gì thì cũng muốn trở nên nổi bật nhất. 
 

3. Nhược điểm của người tuổi Dậu nhóm máu O


nhuoc diem cua tuoi Dau nhom mau O
 
Tuy bạn luôn cố gắng đứng ở vị trí của người khác để nhìn nhận vấn đề, nhưng bản thân Dậu O lại là người cứng rắn và cố chấp, lúc nào cũng thích đi theo quy định có sẵn. Chính vì thế mà bạn và người khác dễ nảy sinh tranh chấp để khẳng định quan điểm của mình.
 
Người tuổi Dậu mang nhóm máu O có nhiều ước mơ, nhiều tham vọng, trong đời cũng có nhiều cơ hội, song do thiếu tính thực tế, thường hay mơ mộng nên có khi cơ hội ngay trước mắt cũng không biết nắm bắt.
 
Trong tình yêu, họ thể hiện 2 mặt hoàn toàn khác biệt trước và sau khi kết hôn. Trước khi kết hôn, Dậu O rất chu đáo , quan tâm chăm sóc đối phương, song sau khi kết hôn lại chẳng còn coi trọng đối phương, sự quan tâm cũng càng ngày càng ít. Điều đó khiến cho nửa kia của bạn không khỏi tổn thương, thậm chí tình cảm 2 người càng ngày càng xa cách.
 

4. Tình yêu, hôn nhân của người tuổi Dậu nhóm máu O

 

Tình yêu

 
Người tuổi Dậu mang nhóm máu O khá lãng mạn, lại thông minh hoạt bát nên được nhiều người yêu mến. Song về tư tưởng thì con giáp này lại giữ quan điểm khá bảo thủ và truyền thống, yêu cầu khá cao đối với nửa kia của mình, thậm chí đòi hỏi sự hoàn hảo ở đối phương.
 
Chẳng những yêu cầu về ngoại hình, họ còn đánh giá về năng lực, gia thế, quan điểm sống của đối phương nữa. Thậm chí, Dậu O có phần thiếu thực tế khi không coi trọng tình cảm 2 người bằng vẻ hào nhoáng, cuốn hút của đối phương.
 
Họ thích nổi bật nên muốn người mình yêu cũng phải có vẻ ngoài thật ấn tượng, thu hút ánh nhìn của những người xung quanh. Nhưng yêu cầu quá cao cũng chính là rào cản ngăn Dậu O tìm thấy chân tình.
 
Cuộc sống vốn không toàn màu hồng nên cuộc sống sau này có hạnh phúc hay không hoàn toàn phụ thuộc vào suy nghĩ của con giáp này. Sự trong sáng, lãng mạn không thể đi kèm với quá nhiều điều kiện như bạn mong chờ.

Tham khảo Tạo không khí lãng mạn cho tình yêu nhờ phong thủy.
 

Hôn nhân


hon nhan cua tuoi Dau nhom mau O
 
Muốn được hạnh phúc trong cuộc sống hôn nhân thì điều đó hoàn toàn phụ thuộc vào chính bản thân người tuổi Dậu nhóm máu O. Con giáp này nếu biết điểm dừng, tin vào cảm xúc thì có thể lấy được người có tình yêu với mình thay vì chỉ có vẻ ngoài hào ngoáng mà thôi.
 
Kết hôn với người lý tưởng thì cuộc sống hôn nhân tất sẽ hạnh phúc, vui vẻ. Ngược lại, nếu yêu lầm người, cưới lầm người thì kết cục thất bại là điều khó có thể tránh khỏi.
 
Thêm nữa, dù là yêu thương sâu sắc trước khi cưới thì sau khi cưới, những biểu hiện nồng nàn lãng mạn của Dậu O cũng có thể hoàn toàn tiêu biến. Dường như con giáp này thấy rằng mình đã đạt được nên không cần phải lưu tâm quá nhiều, thiếu sự chăm sóc với đối phương, khiến cho cuộc sống gia đình dễ trở nên lạnh lùng, xa cách.
 

5. Lời khuyên dành cho người tuổi Dậu mang nhóm máu O

 
Tất nhiên cuộc sống hôn nhân không thể nào lãng mạn như khi còn đang yêu, song không thể vì thế mà thiếu quan tâm đến nửa kia của mình. Chỉ cần 1 lời nói, 1 hành động của bạn cũng có thể thay đổi hoàn toàn tình hình.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X