Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vận mệnh người sinh vào tiết Lập Đông tốt hay xấu, giàu hay nghèo?

Thứ Hai, 15/10/2018 11:05 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Vận mệnh của người sinh vào tiết Lập Đông sẽ như thế nào, tính cách ra sao, vận mệnh tốt hay xấu, số mệnh giàu hay nghèo? Hãy cùng xem bài viết dưới đây để tìm hiểu rõ hơn.

 

1. Tổng quan vận mệnh người sinh vào tiết Lập Đông


Xem bói tử vi, đa phần những đứa trẻ sinh vào tiết Lập Đông, vận thế cả đời khá tốt đẹp. Lúc còn trẻ, vận thế cực tốt, con đường học tập và sự nghiệp đều có thể phát triển thuận lợi và đạt được thành tựu. 

Vào những năm phát triển nhất, danh tiếng và tài sản có thể đạt đến đỉnh cao. Họ là những thanh niên có chí điển hình.

Sau giai đoạn trung niên, vận thế tuy có giảm chậm lại, nhưng vẫn có thể duy trì thành tựu một cách ổn định, cuộc sống yên ả. Những năm cuối, hậu vận bình thường, cuộc sống thoải mái ổn định, có thể nói cả đời đều có cuộc sống tương đối vinh hiển.
 

Nguoi sinh vao tiet Lap Dong
 

 2. Tính cách người sinh vào tiết Lập Đông


Lập Đông là 1 trong 24 tiết khí trong năm. Người sinh vào tiết Lập Đông thích tìm kiếm sự mới mẻ, giàu trí tưởng tượng. Hơn nữa, họ cũng dễ thích ứng với môi trường hơn so với những người sinh vào những mùa khác. 

Những người này rất dễ dàng tạo ra được bầu không khí vui vẻ, cực kỳ coi trọng quan hệ xã hội, trọng nghĩa lý, suy nghĩ rất chu đáo. Họ sẽ không quá bốc đồng, nếu có thể họ sẽ không đắc tội với cả hai bên và là một người coi trọng danh tiếng xã hội.

Nhưng về phương diện quan hệ giao tiếp, đôi khi sẽ xảy ra một chút mâu thuẫn. Họ muốn rút ngắn khoảng cách với mọi người, nhưng lại có tâm phòng bị, sợ bị trói buộc, vì vậy muốn giữ khoảng cách với người khác.

Với những người có trạng thái mâu thuẫn với bản thân kiểu này, đây chính là một thách thức lớn trong cuộc sống của họ.

Có thể bạn quan tâm: Xem bói ngày sinh cho người được phúc khí bao bọc suốt đời, may mắn hết phần thiên hạ
 

3. Lời khuyên quan trọng


Xem tử vi trọn đời, những người sinh vào tiết Lập Đông có tài năng trời phú về lĩnh vực nghiên cứu, đồng thời đó cũng là mối quan tâm lớn nhất của họ. Chỉ cần đó là việc cần dùng đến trí tưởng tượng hoặc cần vận dụng đầu óc, họ đều có thể làm rất tốt. 

Sinh vao tiet Lap Dong da phan la nguoi co tri tuong tuong phong phu
 
Nhưng đôi khi họ luôn cảm thấy chính mình bị trói buộc tay chân, sống không vui vẻ, thậm chí có khi sẽ làm ra những chuyện mà cả hai mặt đều không tốt. Đó là bởi vì họ nghĩ quá nhiều, quá nhạy cảm, đương nhiên sẽ làm cho bản thân lo lắng, thể chất và tinh thần đều cạn kiệt. 

Những người này cần tìm ra chí hướng của bản thân, để cho nội tâm được tự do tự tại hơn, không chịu bất cứ mâu thuẫn nào. Như vậy họ mới có thể chuyên tâm tập trung vào công việc. 
 
Ngoài ra, về phương diện tình cảm, người sinh vào khoảng thời gian này cần cảnh giác với tai họa về mối quan hệ bất chính, tránh gây ra cho bản thân sự phiền phức và hậu hoạn vô tận.

Xem thêm: Dựa vào THẦN SỐ HỌC để xem bói ngày sinh chuẩn xác
 

4. Phân tích vận mệnh người sinh vào tiết Lập Đông theo giờ sinh


Tuy cùng sinh vào tiết Lập Đông, nhưng mỗi người sẽ có vận mệnh khác nhau tùy thuộc vào giờ sinh của họ. Cụ thể như sau:

- Từ 23 giờ đến 1 giờ: là người có lý tưởng, nếu việc nào đã nghĩ ổn thỏa thì hãy dũng cảm đi làm. Họ thường có mệnh tốt và quý nhân phù trợ.

- Từ 1 giờ đến 3 giờ: người sinh vào giờ này vận khí và phúc khí đều rất tốt, cả đời hạnh phúc đủ đầy.

- Từ 3 giờ đến 5 giờ: những người sinh vào giờ này làm việc thường mù quáng. Lúc còn trẻ tuy rằng ước mơ không thành hiện thực, không kiếm được nhiều tiền, nhưng những năm cuối đời vẫn là một người có phúc, sống cuộc sống an nhàn tự tại.

Bạn có biết: Tiết Lập Đông: Làm thế nào để vượng vận khí?

Cuoc song an nhan tu tai cua nguoi sinh vao gio Mao
 
- Từ 5 giờ đến 7 giờ: người sinh vào tiết Lập Đông mà vào khung giờ này thì tiền vận bình thường, cuộc sống cũng sẽ không quá tệ. Nếu muốn có thành tựu lớn, quan trọng nhất là phải giữ vững niềm tin của bản thân.

- Từ 7 giờ đến 9 giờ: tài sản cũng coi như là khá ổn, trong cuộc sống về cơ bản không cần phải lo lắng đến chuyện tiền bạc.
 
- Từ 9 giờ đến 11 giờ: tiền bạc đối với người sinh vào giờ này mà nói như nằm trong tầm tay, đặc biệt họ rất có thiên phú trong chuyện kinh doanh.

- Từ 11 giờ đến 13 giờ: cuộc sống khá ổn, đủ ăn đủ mặc, nhưng phải đến những năm cuối, sự nghiệp mới có thành tựu.

- Từ 13 giờ đến 15 giờ: vận mệnh bình thường, sau khi trải qua những thăng trầm của cuộc đời, bạn sẽ có một cuộc sống hoàn chỉnh.

- Từ 15 giờ đến 17 giờ: tài vận rất tốt, so với những người khác thì tiền bạc thường đến nhanh và dễ dàng hơn, chỉ có điều người này tiêu tiền như nước. Đây là một điểm nhất định phải chú ý.

- Từ 17 giờ đến 19 giờ: tính cách điềm đạm, trong sự bình tĩnh thể hiện ra trí huệ của bản thân, phúc khí tài vận một đời khá tốt.

- Từ 19 giờ đến 21 giờ: là một người thông minh được việc, có phong cách làm việc của riêng mình, cuộc đời hạnh phúc đủ đầy.

- Từ 21 giờ đến 23 giờ: cả đời có quý nhân phù trợ, nhưng có lúc sự tự tin của họ quá lớn, dễ dẫn đến không chấp nhận ý kiến của người khác. Nếu như vậy, đôi khi làm việc sẽ mang tính cực đoan, cũng sẽ đánh mất cơ hội.
 
Phạm Linh
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X