Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bật mí tính cách, đặc điểm, vận mệnh người mệnh Mộc chuẩn xác bất ngờ

Thứ Sáu, 26/04/2019 10:04 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng xem tính cách người mệnh Mộc, vận mệnh người mạng Mộc, mang trong mình yếu tố của tự nhiên sẽ có những đặc điểm như thế nào nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 

1. Người thuộc mệnh Mộc sinh năm nào, tuổi nào?


nguoi menh moc sinh nam nao, tuoi nao
 
Người mệnh Mộc sinh vào các năm sau:
Xem thêm chi tiết về người thuộc mệnh Mộc dưới đây:

Người mệnh Mộc sinh năm nào, tuổi gì?
Mệnh ngũ hành Kim Mộc Thủy Hỏa Thổ nhiều người đều biết đến, nhưng nếu nói mệnh nào sinh năm nào thì khá ít người rõ. 

2. Tính cách người thuộc mệnh Mộc


tinh cach van menh nguoi menh moc
 
Người mạng Mộc bản tính hài hòa, linh hoạt, phóng khoáng. Họ là người giàu tình cảm, có trái tim nhân hậu. Người này luôn lạc quan yêu đời, thích kết bạn với mọi người. Họ tự tin vào bản thân mình, sẵn sàng thể hiện bản thân.
 
Về ngoại hình, người mệnh này thường có thân hình to cao, da trắng, vẻ đẹp đầy đặn ở nữ, anh tuấn ở nam, giọng nói mềm mại nhẹ nhàng. 
 
Họ thường chủ trương “nhân chi sơ, tính bản thiện”, vì thế sẵn sàng bao dung với tất cả mọi người, cũng hay làm việc thiện. 
 
Người mệnh này tác phong nhanh nhẹn, song cũng dễ thay đổi như cơn gió vậy, cảm xúc hay thay đổi, lúc thế này khi lại thế khác. Nhược điểm khác của họ chính là cố chấp, không chịu khuất phục dù mình đã sai, vì thế mà dễ đắc tội với người khác. 
 
Tuy nhiên xem tính cách người mệnh Mộc thì người Mộc vượng sẽ cứng rắn hơn, không dễ dàng dao động, đã quyết việc gì là không từ bỏ, thà làm ngọc nát còn hơn ngói lành. Nhất là người thuộc mệnh Tang Đố Mộc như Nhâm Tý, Quý Sửu thì có tính cứng đầu, cố chấp vô cùng. 
 
Bù lại thì không phải lúc nào họ cũng khó chịu như vậy đâu. Vì thông minh nên Mộc rất biết cách làm việc cùng người khác, họ còn rất tự tin và chăm chỉ, biết thấu hiểu lòng người, lại có tài xã giao nên rất dễ thành công.
 
Người này dũng cảm gan dạ, cũng có nhiều tham vọng, đôi khi thể hiện mình là người không sợ trời không sợ đất, lại còn có phần nóng tính nữa. Đây cũng là nhược điểm mà mệnh chủ cần phải sửa đổi, có thể Chế ngự nóng giận vạn sự tốt lành
 
Nữ mệnh Mộc tính cách có phần ngây ngô, dễ tin người, còn hay gây chuyện với người khác nữa. Thực ra đó là vì họ đầu óc đơn giản, có khi người khác nói 1 đằng mà hiểu 1 nẻo, khi hiểu ra vấn đề thì không để bụng nữa. 
 
Tuy nhiên có 1 vấn đề mà nữ mệnh này cần phải khắc phục, đó chính là tính bốc đồng của mình. Đừng cho rằng ai ai cũng tốt tính mà bỏ qua cho mình hết lần tới lần khác, dù sao bạn cũng là người sai, người đuối lý.
 

Tính cách mệnh Mộc theo 6 mệnh nạp âm


tinh cach
 

Tính cách người mệnh Đại Lâm Mộc

 
Người mệnh này thích kết giao với người khác, là người giỏi ăn nói, có tài xã giao. Trong cuộc sống họ biết tiết kiệm, cũng giản dị, chất phác, không thích xa hoa lãng phí. Làm việc chăm chỉ, nghiêm túc song lại chưa biết cách để thể hiện bản thân, hay cống hiến mà không đòi hỏi được báo đáp.
 
Họ hay quan tâm chăm sóc tới con cái, bạn bè, người thân chứ không mấy khi chú ý tới chính bản thân mình. 
 

Tính cách người mệnh Tùng Bách Mộc

 
Người thuộc mệnh nạp âm này là người có tài, song lòng tự tôn cực lớn, cũng hay thích hơn thua với người khác. Nếu giữ được quyết tâm và kiên trì theo đuổi 1 lĩnh vực thì sớm muộn gì cũng sẽ đạt được thành công, có địa vị khiến nhiều người ngưỡng vọng.
 

Tính cách người mệnh Dương Liễu Mộc

 
Mệnh chủ là người có khả năng thích nghi cực tốt, có thể sống và hài hòa với mọi người xung quanh dù trong bất cứ điều kiện, hoàn cảnh nào. Họ có thể chịu khó chịu khổ từ khi còn thơ trẻ, chẳng quản ngại bất cứ việc gì. Nếu được giao cho trọng trách, họ sẽ nỗ lực hết mình để hoàn thành nhiệm vụ mới thôi.
 

Tính cách người mệnh Bình Địa Mộc

 
Người thuộc mệnh này thường khá đam mê công danh, làm mọi cách để có được địa vị mình muốn, không ngần ngại dùng thủ đoạn để đạt được mục đích. 
 
Tuy nhiên không thể chỉ nhìn vào đó mà chỉ trích người mệnh Bình Địa Mộc bởi bản thân họ cũng có nhiều nét ưu điểm. Mệnh chủ luôn cố gắng nỗ lực không ngừng nghỉ, chăm chỉ học hỏi từ người khác, không sợ khó khăn mà luôn tìm cách vượt qua. 
 

Tính cách người mệnh Thạch Lựu Mộc

 
Người mệnh này thích phù phiếm, ưa hư danh, tuy nhiên nếu đi đúng hướng, biết nỗ lực để đạt được mục tiêu thì họ sẽ giành được thành công cực lớn, có nhiều thành quả đáng ngưỡng mộ. 
 

Tính cách người mệnh Tang Đố Mộc

 
Mệnh chủ có thể nhẫn nhịn khổ cực để đạt được điều mình muốn, cũng giống như cây dâu vậy. Một khi đã có thể nảy chồi đâm lộc thì dù có bị tằm ăn cũng vẫn kiên cường chống đỡ, lớn mạnh không ngừng. Sau cơn bĩ cực tới hồi thái lai, với sự kiên cường của mình, mệnh chủ sớm muộn gì cũng sẽ có được thành công.
 

3. Vận mệnh cuộc đời người mang mệnh Mộc

 

3.1 Tổng quan vận mệnh người thuộc mệnh Mộc


van menh nguoi menh moc
 
Thời điểm mà người mệnh này dễ có được may mắn trong cuộc đời mình chính là khoảng thời gian từ 4/2 tới 5/4 và từ 5/12 tới 5/1 dương lịch hàng năm.
 
Trong mỗi ngày, khoảng thời gian sáng sớm từ 7h – 9h, chiều từ 13h – 15h, tối từ 21h – 23h chính là thời điểm mà mệnh chủ dễ đạt được điều mình muốn. 
 
Người mệnh Mộc nếu Mộc khí vượng thì vận trình cực vượng, cả đường công danh và tài lộc đều vô cùng lý tưởng. Đa phần người thuộc mệnh này sức khỏe đều khá tốt, có thể ốm vặt nhưng ít khi bị bệnh trọng.
 
Tuy nhiên, nếu người mệnh này Mộc khí suy thì có thể dễ đau ốm bệnh tật, tuy không quá nghiêm trọng nhưng lúc nào cũng mệt nhọc trong người, sự nghiệp cũng vì thế mà kém bề thuận lợi.
 
Trong năm tuổi hay năm phạm Thái Tuế, vận trình của người mệnh này có thể sẽ không được tốt, gặp phải nhiều tai họa ngoài ý muốn, sự nghiệp bất ổn, sức khỏe đi xuống, tài lộc giảm sút… có thể áp dụng phong thủy để hóa giải. 
 

3.2 Sự nghiệp của người thuộc mệnh Mộc


su nghiep
 
Mộc chủ về sinh trưởng, thăng tiến, tượng trưng cho sức sống trường tổn, có đủ 2 đặc tính mềm dẻo và linh hoạt. Cây cối luôn vươn lên mà sống, người mạng Mộc cũng luôn cố gắng hết mình để có được cuộc sống rực rỡ muôn màu.
 
Người này vận thế khá tốt, nếu biết cách bình tĩnh, ôn hòa xử lý các vấn đề trong cuộc sống thì vận khí còn tốt hơn nữa, song nếu kiêu ngạo, bốc đồng thì ngược lại, dễ gặp phải những chuyện ngoài ý, bất thuận.
 
Nếu theo nghiệp công chức làm công ăn lương thì người này có thể dựa vào bản tính lonh hoạt, tích cực chủ động của mình để đạt được địa vị, thành công như ý muốn. Tuy nhiên, trước tiên họ sẽ phải chịu nhiều khổ cực, có thể trở thành quân tốt thí.
 
Trong tình huống ấy, mệnh chủ dễ bị người khác ganh ghét hay bản thân có sự đố kị với người khác, dẫn đến những mâu thuẫn, bất đồng thường xuyên. Cần thận trọng bởi “chơi dao có ngày đứt tay”, dễ vì thế mà mang họa vào thân. 
 
Nếu người thuộc mệnh Mộc chọn con đường khởi nghiệp, kinh doanh thì có thể dựa vào nguồn tinh lực dồi dào chẳng bao giờ cạn của mình để có được thành quả như ý. Người này vốn thể lực tốt, lại thông minh nên lựa chọn nghề nghiệp phù hợp cho mình. Hãy nhớ đến khả năng ngoại giao cực tốt của mình để lấy đó làm lợi thế. 
 
Khi xảy ra bất cứ tranh chấp nào, tốt nhất người này chớ nên xuất đầu lộ diện bởi tính cách mệnh chủ khá nóng tính, bốc đồng, không kiềm chế được cảm xúc của mình. 
 
Tuy nhiên, cũng bởi họ có tính bộc phát cao, thể lực tốt nên nếu theo đuổi con đường thể dục thể thao thì nên chọn những môn có tính đối kháng cao. Trong các cuộc chiến, người này cũng thường chiếm thế thượng phong, áp đảo đối phương dễ dàng. 
 
Có thể nói con đường thăng tiến trong sự nghiệp của người mệnh này khá tốt. Họ thuận lợi đạt được mục tiêu mình đề ra, có điều do bản tính đa nghi nên dễ tự mình làm khó mình. 
 
Nếu không biết cách kiểm soát cảm xúc, để mình thất bại trước những lần đả kích tinh thần thì chắc chắn sự nghiệp sẽ bị ảnh hưởng xấu, càng ngày càng sa sút tới mức không thể cứu vãn được.
 

3.3 Tài lộc của người thuộc mệnh Mộc


tai loc
 
Tài vận của người mệnh này không được tốt lắm. Nói chung, mệnh cách của họ không phải loại phát tài, nhưng cũng không đến nỗi phá tài. Tài lộc của mệnh chủ sẽ chỉ ở mức vừa đủ, không thừa thiếu quá nhiều. Tuy nhiên, bản chất người mệnh này không phải người thích xa hoa phù phiếm nên họ dễ chấp nhận điều đó trong cuộc sống của mình. 
 
Tuy nhiên, cũng không phải mệnh chủ hoàn toàn không có khả năng phát tài. Nếu có quyết tâm, có ý chí thì chuyện gì cũng có thể xảy ra. Có điều, người mệnh này nên tìm cách khắc phục những thói quen xấu của mình.
 
Bản thân mệnh Mộc không giỏi trong việc quản lý tài chính, họ là mẫu người không thích phiền phức, rắc rối, trong khi chuyện quản lý tài chính chưa bao giờ là đơn giản. Họ cũng không biết cách phải xử lý tiền bạc thế nào cho thỏa đáng trong những tình huống cụ thể nên dễ mắc sai lầm hay bỏ lỡ thời cơ kiếm tiền hiếm có.
 
Từ trong tiềm thức, họ đã từ chối việc tham gia vào các lĩnh vực có liên quan đến tài chính nên nếu nói đến chuyện tài lộc bùng nổ chỉ sau 1 đêm thì có lẽ khó mà có phần của mệnh Mộc. 
 
Hơn thế nữa, người này còn sống phóng khoáng thoải mái. Họ có thể tiết kiệm nhưng sẵn sàng vung tay chi tiền cho những người thân thiết xung quanh mình. Đây cũng là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng lộ tài, hao tài ở mệnh chủ Mộc. 
 

3.4 Tình yêu, hôn nhân của người mang mệnh Mộc


tinh duyen
 
Bản tính của người mệnh này là linh hoạt và hay thay đổi, tính cách cũng không được kiên định cho lắm, lại hay bốc đồng, chính vì thế mà nguy cơ bị thất tình ở mệnh Mộc thường lớn hơn người mệnh khác.
 
Điều này cũng chính là lý do khiến cho hôn nhân của mệnh chủ dễ rơi vào cảnh bất ổn. Tuy nhiên, nếu kết hợp với người mệnh Thủy thì hôn nhân của mệnh Mộc lại có sự liên kết chặt chẽ, cuộc sống vợ chồng cũng hạnh phúc bền lâu hơn.
 
Nam mệnh Mộc là người mạnh mẽ, đầy chất nam tính. Tuy ngoại hình có thể thô ráp 1 chút nhưng nếu biết kiên trì theo đuổi người mình đã chọn thì vẫn có thể khiến cho đối phương dễ dàng xiêu lòng. Nam mệnh Mộc nên kết đôi với nữ mệnh Thủy, cuộc sống hôn nhân sẽ bền vững, hạnh phúc, cũng tốt cho sức khỏe của cả hai.
 
Nữ mệnh Mộc có phần thiếu nữ tính hơn so với người khác, tính cách cũng bạo liệt nên đường tình duyên trắc trở hơn so với nam mệnh. Tuy nhiên, họ là người chung thủy và hết lòng chăm sóc gia đình. Nữ mệnh Mộc nên thành đôi với nam mệnh Thủy thì sẽ có được hôn nhân tốt đẹp mỹ mãn. 
 

4. Xem tử vi trọn đời cho người mệnh Mộc

 

4.1 Mệnh Mộc tuổi Mậu Thìn sinh năm 1928, 1988

 
thin
 

Nam mệnh

 
Tử vi trọn đời tuổi Mậu Thìn nam mạng Mộc vận mệnh không được hanh thông cho lắm. Cuộc đời người này trải qua nhiều thăng trầm, cũng không có nhiều may mắn trong con đường sự nghiệp. Sự nghiệp phát khá muộn vào trung vận.
 
Tài lộc ở mức trung bình, không túng thiếu nhưng cũng không thể xem là phú quý hơn người, hợp với công việc buôn bán, kinh doanh. Nam mệnh này thường bị tổn thương nhiều trong chuyện tình cảm, tuy nhiên khi đã gây dựng được gia đình thì sẽ có được hạnh phúc trọn vẹn.
 

Nữ mệnh

 
Tử vi trọn đời tuổi Mậu Thìn nữ mạng Đại Lâm Mộc, người này tiền vận vất vả, trung vận khổ đau, tới hậu vận mới được hưởng hạnh phúc. 
 
Số mệnh sẽ xoay chuyển từ tuổi 40, tài lộc cũng dần khấm khá hơn. Đường tình duyên trắc trở, phải qua sầu đau mới được hưởng hạnh phúc. 
 

4.2 Mệnh Mộc tuổi Kỷ Tị sinh năm 1929, 1989


ti
 

Nam mệnh

 
Nam tuổi Tị mệnh Đại Lâm Mộc dễ gặp nhiều biến cố trong cuộc đời, hay phải suy nghĩ về nhiều vấn đề, từ tiền bạc tới tình cảm. Theo tử vi trọn đời tuổi Kỷ Tị nam mạng có thể vật chất đủ đầy nhưng tinh thần mệt mỏi, hay gặp nhiều chuyện rủi hơn may.
 
Vận thế khởi phát từ tuổi 38, trước đó cuộc sống gặp nhiều thất bại, song nhờ ý chí kiên cường nên không dễ dàng gục ngã. Gặp nhiều phiền muộn về tình cảm, cần tự điều chỉnh bản thân để có được hạnh phúc, chớ nên mong cầu quá nhiều mà thêm thất vọng.
 

Nữ mệnh

 
Theo tử vi trọn đời tuổi Kỷ Tị nữ mạng không được may mắn vào tiền vận và trung vận, phải chờ tới hậu vận mới an nhàn sung sướng, có phúc về sau.
 
Tài lộc chẳng được dư dôi, tình cảm không được viên mãn, nhiều chuyện buồn phiền, từ tuổi 44 trở đi mới thực sự khởi phát. 
 

4.3 Mệnh Mộc tuổi Nhâm Ngọ sinh năm 1942, 2002


7 ngo
 

Nam mệnh

 
Tử vi trọn đời tuổi Nhâm Ngọ nam mạng Dương Liễu Mộc nếu là nam mệnh thì có nhiều triển vọng về hậu vận, song tiền vận và trung vận cũng không đến mức quá tệ. Bạn hay phải bôn ba, không sung sướng nhưng cũng chẳng quá cực khổ. 
 
Từ 30 tuổi trở đi tài lộc vững vàng, sự nghiệp phát triển. Đường tình duyên hanh thông, có được hạnh phúc viên mãn. 
 

Nữ mệnh

 
Tử vi trọng đời tuổi Nhâm Ngọ nữ mang mệnh Mộc tiền vận không được tốt đẹp lắm, nhưng từ trung vận sẽ được hưởng nhiều may mắn về sự nghiệp, tài lộc và tình cảm. Riêng về tình duyên thì phải từ 30 tuổi trở đi mới được ấm êm hạnh phúc. 
 

4.4 Mệnh Mộc tuổi Quý Mùi sinh năm 1943, 2003


8 mui
 

Nam mệnh

 
Tử vi trọn đời tuổi Quý Mùi nam mạng cuộc đời nhiều nỗi buồn phiền, trải qua nhiều thăng trầm biến động, mãi tới năm 29 tuổi mới dần ổn định. 
 
Nếu đi theo con đường học vấn và công danh thì sẽ có được nhiều thành công. Tình duyên trắc trở, nhiều nỗi niềm đau khổ, mãi về sau mới được yên ổn. 
 

Nữ mệnh

 
Tử vi trọn đời tuổi Quý Mùi nữ mạng Mộc trung vận phải suy nghĩ nhiều, từ 29 tuổi trở đi bắt đầu an yên, hậu vận tốt đẹp, có tiền của và may mắn hơn người. Công danh vượng, dễ có được thành công. 
 
Khổ tâm nhiều về tình cảm, thường phải hy sinh trong chuyện tình cảm. 
 

4.5 Mệnh Mộc tuổi Canh Dần sinh năm 1950, 2010


3 dan
 

Nam mệnh

 
Tử vi trọn đời tuổi Canh Dần nam mạng mệnh Mộc tính tình nóng nảy nên cuộc sống nhiều trắc trở, nhất là về tình duyên. Không được nhờ cậy gia đình nhiều, thường phải tự mình quyết định hay nhờ cậy bạn bè. 
 
Tính tình ngay thẳng, sức khỏe tốt, cần bình tĩnh sáng suốt mới có được thứ mình muốn. Công danh nhiều thăng trầm nhưng vẫn có thể thành công. Tình cảm trắc trở, khó có được hạnh phúc.
 

Nữ mệnh

 
Tử vi trọn đời tuổi Canh Dần nữ mạng mệnh Tùng Bách Mộc nhiều muộn phiền về tình cảm, cuộc sống cũng không được như ý. Nếu theo đuổi công danh thì dễ được như ý.
 
Tiền vận vất vả, trung vận lao đao, tới hậu vận mới được hưởng an nhàn. Công danh bắt đầu phát từ tuổi  24, tài lộc khá đủ đầy. Tình duyên không được như ý. 
 

4.6 Mệnh Mộc tuổi Tân Mão sinh năm 1951, 2011


4 mao
 

Nam mệnh

 
Tử vi trọn đời tuổi Tân Mão nam mạng Tùng Bách Mộc tuổi nhỏ vất vả, dễ mất người thân, trung vận công danh vượng, tiền tài tăng tiến nhưng chờ đến năm 39 tuổi mới thực sự vững bền. Tình cảm dễ đổ vỡ, đứt gánh giữa đường, nếu kết hôn muộn sẽ tốt hơn. 
 

Nữ mệnh

 
Tử vi trọn đời tuổi Tân Mão nữ mạng dễ gặp may mắn trong cuộc sống, công danh tài lộc đủ đầy. Tiền vận có thể không được như ý nhưng trung vận sẽ được viên mãn. Người này hợp đi theo con đường kinh doanh buôn bán. 
 

4.7 Mệnh Mộc tuổi Mậu Tuất sinh năm 1958, 2018



tuat
 

Nam mệnh

 
Tử vi trọn đời tuổi Mậu Tuất nam mạng cuộc đời khá lý tưởng, cả sự nghiệp, tiền bạc hay tình cảm đều được viên mãn, song thường từ 30 tuổi mới thực sự tốt. Hôn nhân hạnh phúc, song thường phải phụ thuộc, nhờ vợ phụ giúp nhiều chuyện.
 

Nữ mệnh

 
Tử vi trọn đời tuổi Mậu Tuất nữ mạng ngày nhỏ chịu nhiều vất vả, trung vận và hậu vận khá may mắn, hậu vận dễ giàu sang. Công danh ở mức trung bình, có thành công mà cũng có cả thất bại. Tình cảm nhiều muộn phiền vào trung vận, tới hậu vận được hưởng hạnh phúc. 
 

4.8 Mệnh Mộc tuổi Kỷ Hợi sinh năm 1959, 2019


12 hoi
 

Nam mệnh

 
Tử vi trọn đời tuổi Kỷ Hợi nam mạng số mệnh sung sướng, may mắn hơn người về công danh tài lộc, nhất là từ trung vận. Tuy nhiên người này dễ gặp chuyện buồn về con cái, gia đình kém hòa thuận.
 

Nữ mệnh

 
Tử vi trọn đời tuổi Kỷ Hợi nữ mạng ngày nhỏ trải qua nhiều vất vả, tới trung vận vẫn luôn phải lo lắng cơm áo gạo tiền, tới hậu vận mới an nhàn. Công danh sự nghiệp nhiều trắc trở, song tiền bạc thì thoải mái hơn. Đường tình duyên dễ có chuyện buồn đau.
 

4.9 Mệnh Mộc tuổi Nhâm Tý sinh năm 1972, 2032


1 ty
 

Nam mệnh

 
Tử vi trọn đời tuổi Nhâm Tý nam mạng từ nhỏ đã trải qua nhiều biến cố, cả đời bản thể an nhàn nhưng lúc nào cũng phải nặng lo nghĩ về tâm trí. Tài lộc bình thường, song được nhờ con cái. Không gặp nhiều may mắn trong công danh. Gia đình êm ấm, hạnh phúc.  
 

Nữ mệnh

 
Tử vi trọn đời tuổi Nhâm Tý nữ mạng dễ mệt mỏi về tâm trí, hay phải lo lắng. Trung vận khá đủ đầy nhưng công việc phải suy tính nhiều. Gia đạo kém an yên, khổ về đường con cái, song hậu vận tốt đẹp, hưởng lộc nhờ con. Tiền bạc và sự nghiệp từ năm 35 tuổi sẽ khởi phát.
 

4.10 Mệnh Mộc tuổi Quý Sửu sinh năm 1973, 2033


2 suu
 

Nam mệnh

 
Tử vi trọn đời tuổi Quý Sửu nam mạng số mệnh không được tốt cho lắm, tiền vận vất vả, trung vận từ tuổi 36 mới được tạm ổn, song công danh chỉ ở mức trung bình. Hợp theo đường làm ăn buôn bán.
 
Tình duyên trắc trở, trải qua nhiều biến cố mới được hạnh phúc. Gia đạo êm ấm, hạnh phúc. 
 

Nữ mệnh

 
Tử vi trọn đời tuổi Quý Sửu nữ mạng vượng về mùa đông, trải qua nhiều khó khăn ở tiền vận và trung vận, dễ đổ vỡ trong sự nghiệp. Tới hậu vận mới tạm an nhàn, tài lộc đủ đầy. Tình duyên êm ấm, hạnh phúc. 
 

4.11 Mệnh Mộc tuổi Canh Thân sinh năm 1980, 2040


9 than
 

Nam mệnh

 
Tử vi trọn đời tuổi Canh Thân nam mạng sức khỏe tốt, dễ được hưởng lộc trời ban, có nhiều may mắn về công danh tài lộc. Gia đạo dễ bất hòa, cần phải tỉnh táo xử lý mới yên. Sự nghiệp có thể trải qua thất bại mới dần ổn định.
 

Nữ mệnh

 
Tử vi trọn đời tuổi Canh Thân nữ mạng vận số khá tốt, tài lộc đủ đầy, sung túc. Sự nghiệp từ trung vận sẽ ổn định. Riêng gia đạo tiền vận trắc trở, từ trung vận trở đi sẽ tốt hơn. 
 

4.12 Mệnh Mộc tuổi Tân Dậu sinh năm 1981, 2041


11dau
 

Nam mệnh

 
Tử vi trọn đời tuổi Tân Dậu nam mạng từ nhỏ số mệnh sung sướng, song có tính tự lập và chí tiến thủ cao. Tài lộc sung túc song hay hoang phí nên tiền cứ có lại hết. Tình duyên trắc trở, thiếu hơi ấm tình thân. 
 

Nữ mệnh

 
Tử vi trọn đời tuổi Tân Dậu nữ mạng không gặp nhiều may mắn trong tiền vận và trung vận, hạnh phúc lứa đôi và con cái khó khăn. Hậu vận sẽ tốt hơn, được hưởng lộc từ con cái. 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X