Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 kiểu người này làm ăn cực ĐỎ, dễ gặp MAY vào nửa cuối năm 2023

Thứ Năm, 29/06/2023 08:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chớp mắt đã đến cuối tháng 6, cùng xem đâu là những kiểu người gặp may mắn công việc nửa cuối năm 2023 theo tử vi có tên bạn không nhé.

1. Những người có 2 hoặc 3 là số cuối năm sinh


nguoi gap may man cong viec nua cuoi nam 2023

Người gặp may mắn công việc nửa cuối năm 2023


Những người có 2 hoặc 3 ở số cuối năm sinh sẽ có sự nghiệp cao quý hơn người trong nửa cuối năm này.

Năm sinh có số 2 hoặc 3 ở cuối, ví dụ: Năm Nhâm Thân năm 1952, năm Quý Tỵ 1953, năm Quý Mão 1963, năm Nhâm Tuất 1972, năm Nhâm Tuất 1973, Quý Hợi năm 1983, Nhâm Tuất 1982, Nhâm Thân năm 1992, Quý Dậu năm 1993...

Tóm lại, người có số cuối năm sinh là 2 hoặc 3 thuộc về những người quyền quý, may mắn trong nửa cuối năm.

Dù gặp trắc trở gì thì cũng được quý nhân cứu vớt, nhất là những bạn đang trong hạn Tam Tai hoặc Thái Tuế, đừng lo lắng, hãy chăm chỉ tích phước làm lành, chú tâm cho công việc thì sẽ có quý nhân giải trừ tai ách cho bạn.
 

2. Người có số 5 cuối năm sinh


Người có số 5 cuối năm sinh sẽ là người gặp may mắn công việc nửa cuối năm 2023, kết quả tốt trong công việc cực kỳ mỹ mãn.

Những người có số 5 ở cuối năm sinh, chẳng hạn như những người sinh vào năm Ất Mùi 1955, Ất Tị 1965, Ất Mão 1975, Ất Sửu 1985 và Ất Hợi 1985. 

Nửa cuối năm nay các bạn có tin vui tìm đến trong công việc, đặc biệt là những ai đang là "lão luyện" trong công việc hiện tại, khả năng chinh phục được lòng người sẽ rất cao.

Còn những bạn trẻ đang phấn đấu trong công việc sẽ gặp được người cộng sự tốt hoặc được khách hàng ủng hộ hơn trong kinh doanh, sớm muộn gì cũng thu về thành quả ngọt ngào cho mình.
 

3. Người tuổi Mão


Nguoi tuoi Mao
 
Người tuổi Mão do phạm vào Trực Thái Tuế vào năm 2023 nên công việc sẽ bị chững lại trong nửa đầu năm, thực ra điều này cũng không hẳn là xấu vì trong rủi sẽ có may.

Quan trọng nhất trong năm nay là sao Thiên Ất quý nhân của năm ở cung này, và như tử vi đã nói rồi, sao chiếu mệnh tốt nên trong nửa năm tới dễ gặp điều tốt lành trong công việc.

Mão sẽ tỏa sáng rực rỡ, vĩnh biệt sự trì trệ trong quá khứ, gia tăng tài lộc, tiếp tục giàu sang vinh hiển trong những tháng cuối năm nay, không sợ thiếu tiền tiêu Tết.

Bạn cũng có thể duy trì mối quan hệ hài hòa với cấp trên, thúc đẩy công việc đang phát triển theo hướng tốt đẹp, thăng chức tăng lương là điều có thể nhìn thấy ngay.

Những ai đang ở trong đội ngũ quản lý cần chú ý, áp lực và cơ hội thăng tiến sẽ đồng loạt đến vào nửa cuối năm nên nhất định phải chuẩn bị trước.

4. Người tuổi Hợi


Nửa cuối năm, các bạn tuổi Hợi sẽ có nguồn tài chính suôn sẻ, gặp nhiều may mắn và đạt thành tích xuất sắc trong công việc, dù cạnh tranh có gay gắt đến đâu cũng có thể nổi bật và đạt được thành tích tốt.

Những người tuổi Hợi nổi tiếng là con giáp thiện lương, chăm chỉ nghiêm túc và có trách nhiệm, đi đâu cũng không giấu được tài năng và sự sáng chói của mình.

Nửa cuối năm, Hợi sẽ được quý nhân ngấm ngầm trợ giúp, sự nghiệp thăng tiến, giữ được tâm trạng vui vẻ, giải tỏa áp lực, có thêm nhiều mối làm ăn ngon, đủ loại tin vui nối tiếp nhau.

Nhưng cũng cần lưu ý, đừng chỉ chăm chăm vào lợi ích của bản thân, nếu không hòa thuận được với cấp trên và đồng nghiệp sẽ khiến vận may của bạn yếu đi, biến lợi thành bất lợi.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X