Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem bát tự của người có cơ hội thăng quan tiến chức năm 2023: Cầu danh cầu chức đều được như ý nguyện

Thứ Hai, 09/01/2023 08:53 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Dựa trên mệnh cách bát tự, các chuyên gia tử vi có thể dự đoán được những người có cơ hội thăng quan tiến chức năm 2023, công thành danh toại, chạm tay tới mục tiêu sự nghiệp của mình như mong đợi từ lâu. Cùng xem đó là những ai?
 
Thời gian trôi qua, cuộc đời mỗi người sẽ trải qua những thay đổi khác nhau. Thông qua xem bói tử vi có thể phân tích trước may – rủi của bản thân để có sự chuẩn bị tương ứng, từ đó có thể tìm ra cơ hội để thay đổi vận mệnh.
 
Ai cũng mong mình gặp nhiều may mắn, thành công rực rỡ khi bước sang năm mới. Bài viết hôm nay sẽ phân tích bát tự của những người có cơ hội thăng quan tiến chức năm 2023, sự nghiệp bước lên một tầm cao mới. Cùng xem có bạn trong đó không?
 

1. Người sinh vào ngày Ất Dậu

 
Một trong những bát tự được dự đoán sẽ gặp nhiều may mắn ở phương diện công danh sự nghiệp trong năm 2023 chính là những người có Nhật trụ Ất Dậu, tức sinh vào ngày Ất Dậu. Những gì người này đạt được trong năm Quý Mão chủ yếu đến từ chính năng lực và nỗ lực của bản thân họ.
 
Đa phần người sinh vào ngày này đều có sự già dặn, trưởng thành hơn tuổi thật, cảm xúc ổn định. Dù đôi khi họ có phần bướng bỉnh nhưng rất có chính kiến, dứt khoát. Nhờ tính cách này, họ luôn giữ được sự thăng bằng trong cảm xúc, làm việc gì cũng điềm đạm và lý trí.
 
Bước sang năm 2023, người sinh vào ngày Ất Dậu được dự đoán sẽ đạt được những thành tựu vô cùng khả quan trong sự nghiệp. Người này tiến bộ khá nhanh, làm việc gì cũng có phương hướng và kế hoạch riêng, đặt ra lộ trình rõ ràng nên cứ theo đó mà làm, tiết kiệm được rất nhiều thời gian.
 
Với năng lực của mình, họ dễ dàng để lại ấn tượng tốt với người khác, chỉ cần họ lên tiếng sẽ có nhiều quý nhân giúp đỡ. Tin vui là trong năm nay, người sinh vào ngày âm lịch này hầu như không lo bị kẻ xấu hãm hại, cạnh tranh bớt phần gay gắt nên có thể đạt được mục tiêu của mình nhiều hơn như ý muốn.
 
Họ kiếm được tiền, gia đình êm ấm, công việc kinh doanh phát đạt, nhanh chóng trở nên giàu có, tự tin hơn. Những mục tiêu đề ra trong cuộc đời họ cũng có thể dần dần thực hiện được, không bao giờ còn phải lo cơm ăn áo mặc.
 
Tuy nhiên, bản mệnh cũng được cảnh báo cần cẩn thận hơn trong quá trình giao tiếp thường ngày để tránh vô tình đắc tội tiểu nhân, cứng rắn nhưng đừng cứng quá, vẫn cần có sự linh hoạt và mềm dẻo đúng lúc.

Bat tu nguoi co co hoi thang quan tien chuc nam 2023
 

2. Người sinh vào ngày Đinh Sửu

 
Xem tử vi, người sinh vào ngày Đinh Sửu cũng được cho là sẽ đạt được thành tựu lớn trong sự nghiệp vào năm 2023, bởi vì vận may về sự nghiệp của họ rất lớn trong năm nay. 
 
Trong quá trình phát triển sự nghiệp năm 2023, người sinh vào ngày Đinh Sửu thường rất biết cách phát huy được khả năng của mình. Trước hết là họ luôn biết đối nhân xử thế, tạo dựng được nhiều mối quan hệ tốt đẹp. Họ là những người có nguyên tắc nhưng không cứng nhắc mà luôn tùy nghi ứng biến.
 
Khả năng làm việc độc lập của người này cũng nhiều lần được chứng thực. Họ cũng thích được làm việc một mình bởi đó là những lúc họ có thể tập trung tối đa và làm với tốc độ nhanh nhất. Nhưng cũng không vì vậy mà người này từ chối hay tỏ ra khó chịu khi làm việc nhóm.
 
Thực tế, người sinh ngày Đinh Sửu lại còn có khả năng hợp tác, liên kết với mọi người khi cần thiết để đẩy nhanh tiến độ công việc. Nhờ vậy, các kế hoạch, dự án luôn hoàn thành đúng thời hạn.
 
Nhờ các mạng lưới quan hệ tốt đẹp đó, họ rất được cấp trên ưu ái và tạo điều kiện thuận lợi để phát triển, đường thăng tiến rộng mở, cơ hội tăng lương cũng cao hơn.
 
Người này rất có trách nhiệm với bản thân và bạn bè. Họ rất trung thành, đáng tin cậy. Trong mắt mọi người, họ luôn là người tốt, ấm áp, biết quan tâm đến người khác.
 
Họ sẽ cố gắng hết sức để giải quyết những vấn đề khó khăn cho đồng nghiệp bạn bè. Những người sinh vào ngày âm lịch này cũng luôn gặp may mắn, không va chạm với kẻ xấu, luôn nắm bắt các cơ hội phát triển tốt hơn, leo lên các đỉnh cao mà không tốn nhiều công sức.
 
Có thể nói trong cuộc sống, người này luôn có quý nhân cùng đồng hành và trợ giúp trên đường đi. Ban đầu họ chỉ là những người bình thường, nhưng năm 2023 này, họ có thể tránh được "bãi mìn" khó khăn và dẫn thẳng đến con đường thành công. Vì vậy, tiến bộ của họ ngày càng nổi bật, có hy vọng trở thành người giàu có, thành đạt.
 

3. Người mệnh Đại Khê Thủy

 
Những người mang mệnh Đại Khê Thủy cũng được cho là người có cơ hội thăng quan tiến chức năm 2023.
 
Theo tử vi, những người sinh năm Giáp Dần (1914, 1974) và những người sinh năm Ất Mão (1915, 1975) là những người có ngũ hành nạp âm là Đại Khê Thủy.
 
Bước sang năm Quý Mão, sự nghiệp của họ có những bước phát triển ổn định, áp lực công việc giảm đáng kể. Nhiều nhiệm vụ công việc hoàn thành trong thời gian ngắn, ít phải tăng ca. 
 
Đặc biệt, năm 2023 cũng là thời điểm người mệnh Đại Khê Thủy dành nhiều thời gian để cải thiện bản thân, bổ sung kiến thức và nâng cao năng lực của mình, để có thể theo kịp tiến độ của thời đại. Đây là bí quyết giúp họ sẽ có được những cơ hội phát triển tốt hơn trong công việc. 
 
Họ còn được dự đoán luôn có thể biến xui thành may trong năm nay. Không phải vì vận may của bản thân mà vì đến nơi đâu, làm việc gì họ cũng có thể gặp được quý nhân.
 
Người này có vận đào hoa nở rộ, luôn thu hút người khác và nhận được nhiều sự trợ giúp quý giá. Ở cơ quan, họ gặp được đồng nghiệp tốt, lãnh đạo nhiệt tình giúp họ có cơ hội thăng quan tiến chức.
 
Ở gia đình, họ có bạn đời đảm đang, chăm lo đời sống cho bạn để có thể rảnh rang phấn đấu. Ra đường, họ gặp bạn bè tốt, người tốt nên không lo bị trắc trở, khó khăn.
 
Nhờ vậy, người mang mệnh Đại Khê Thủy luôn có những bước phát triển độ phá trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Vì họ có tiếng tăm tốt lại có các mối quan hệ tốt đẹp nên không có kẻ xấu nào dám tiếp cận họ. Họ có thể nâng cao hiệu quả của mình và kiếm được nhiều tiền hơn, cuộc sống thảnh thơi, thoải mái.

Bat tu cau danh cau chuc nam 2023
 

4. Người sinh vào ngày Bính Tý

 
Cũng nằm trong danh sách những người có cơ hội thăng quan tiến chức năm 2023 này là người sinh vào ngày Bính Tý.
 
Đa phần người sinh vào ngày này có tính cách đặc biệt tích cực, mạnh mẽ. Hơn nữa họ còn có tầm nhìn xa trông rộng, xử lý mọi việc theo cách riêng, có hoài bão.
 
Trong công việc, với tầm nhìn sắc bén và kinh nghiệm tự thân tích lũy được, người này có thể nhìn rõ vấn đề và giải quyết suôn sẻ các rắc rối. Vì vậy họ sẽ không bỏ qua những khoảnh khắc nổi bật trong cuộc đời.
 
Đầu óc của người sinh vào ngày này đôi khi không quá linh hoạt và trong nhiều trường hợp, họ thậm chí có thể không hiểu vấn đề và tự mình bị vướng vào rắc rối. Nhưng dù thế nào đi nữa, sau nhiều lần mắc lỗi, bằng sự nỗ lực, cố gắng vượt khó, họ có thể tìm thấy phương pháp phù hợp nhất để giải quyết mọi khó khăn.
 
Nhờ sự chăm chỉ và kiên trì, khó khăn mấy cũng không nản, người sinh vào ngày Bính Tý đã thay đổi cuộc sống của mình trong năm 2023, tốc độ phát triển ổn định, dần dần có được những thành công của riêng mình.
 
Ngoài ra, người này còn được dự báo sẽ đón khá nhiều tin vui về phương diện tình cảm trong năm Quý Mão 2023. Người độc thân có thể cảm nhận rõ nhân duyên của mình vượng hơn rất nhiều, mối quan hệ với người khác giới tiến triển khá nhanh. 
 
Tuy nhiên, nhân duyên quá vượng đôi khi cũng khiến bản mệnh bối rối, do đó vẫn nên thận trọng hơn trong các mối quan hệ. 
 
Nếu là người đã kết hôn thì tổng thể vận trình tình cảm của họ trong năm 2023 cũng sẽ rất ổn định, tình cảm giữa hai người phát triển ngọt ngào, ít có khúc mắc.
 

5. Tuổi Mậu Ngọ, Kỷ Mùi – Mệnh Thiên Thượng Hỏa

 
Những người tuổi Mậu Ngọ ( sinh năm 1918, năm 197) và Kỷ Mùi (sinh năm 1919, năm 1979) thuộc mệnh Thiên Thượng Hỏa được dự báo sẽ có nhiều đột phá về đường công danh trong năm 2023.
 
Người sinh vào tuổi này và mang mệnh này ngay từ khi sinh ra đã sở hữu phúc khí dồi dào, quý nhân đồng hành, cuộc đời dù cũng phải bươn chải nhưng không quá mức nghèo khổ. Đặc biệt là sau tuổi trung niên, bản mệnh có thể dựa vào những gì bản thân đã tích lũy khi còn trẻ để sống một cuộc sống phú quý, giàu có hơn.
 
Vốn dĩ người này rất dễ kết thân, khả năng ăn nói không tồi nên có nhiều bạn bè. Họ có thể trải qua những khoảng thời gian suôn sẻ và hạnh phúc.
 
Mặc dù vậy, bạn bè, đồng nghiệp tốt sẽ chủ động giúp đỡ, giải quyết vấn đề cho họ. Qua đó, người sinh vào 2 tuổi này và mang mệnh Thiên Thượng Hỏa cũng có thể thu được nhiều kiến thức và kỹ năng hơn và hiệu suất của họ sẽ ngày càng tốt hơn.
 
Theo thời gian, họ có thể đạt được những bước tiến dài và không ngừng mở rộng thành tự của họ. Tương lai, công việc kinh doanh họ ngày càng thành công, cuộc sống không còn nghèo khó nữa.
 
Trong năm 2023, họ có thể tìm ra con đường đúng đắn. Chỉ cần họ làm việc chăm chỉ và tích cực, họ sẽ không lo không kiếm được tiền, có thể sống một cuộc sống viên mãn và sung túc, mọi việc của họ có thể được giải quyết một cách lý tưởng.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X