Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đâu là loại người khiến 12 con giáp "dị ứng", trông thấy là cách xa cả thước

Chủ Nhật, 26/05/2024 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Người 12 con giáp ghét nhất là ai? Người khác làm gì sẽ khiến bạn cảm thấy dị ứng? Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời.
 

1. Tuổi Tý

 
Người 12 con giáp ghét nhất là ai? Người tuổi Tý luôn rất thận trọng trong cách hành xử vì bạn không muốn vướng vào những mâu thuẫn, thị phi không đáng có. Vì vậy, bạn rất ghét những người nói năng không suy nghĩ, thích gì nói nấy không để ý tới hoàn cảnh xung quanh cũng như cảm xúc của mọi người.
 
Nguoi 12 con giap ghet nhat
 
Nếu gặp phải người như vậy, bản mệnh sẽ chủ động giữ khoảng cách với đối phương. Bạn không muốn tiếp xúc nhiều với những người như vậy vì bạn cho rằng họ sớm muộn gì cũng đem tới những phiền phức không đáng có cho mình.
 

2. Tuổi Sửu

 
Người tuổi Sửu luôn giữ đồ đạc rất cẩn thận và gọn gàng, nếu ai đó làm xáo trộn đồ đạc của bạn, sử dụng đồ của bạn mà chưa hỏi ý kiến của bạn, bạn sẽ lập tức có ấn tượng xấu với đối phương, thậm chí từ đó về sau giữ khoảng cách với đối phương.
 
Bạn ghét người khác động vào đồ đạc của mình bởi bạn cho rằng đó là hành vi không tôn trọng bản thân, xâm phạm vào quyền riêng tư của mình. Dù bình thường bạn hành xử rất bình tĩnh, chín chắn, nhưng nếu phát hiện có người phạm vào điều này, bạn sẵn sàng nổi giận lôi đình.
 

3. Tuổi Dần

 
Người tuổi Dần có tính cách đường hoàng, thẳng thắn, bạn nghĩ gì nói nấy, không thích kìm nén những cảm xúc tiêu cực trong lòng, vì vậy mà bạn rất ghét những người đưa chuyện, tung tin đồn nhảm, nói xấu người khác.
 
Bạn cảm thấy những người có tính cách này đều không đáng tin cậy, thậm chí có thể phản bội mình bất cứ lúc nào. Đặc biệt, khi phát hiện ra người nói xấu sau lưng mình, bạn có thể chỉ trích đối phương nặng lời và tránh xa người đó.
 

4. Tuổi Mão

 
Xem người 12 con giáp ghét nhất thấy rằng người tuổi Mão vốn khiêm tốn, giỏi ứng xử nên không thể chấp nhận được những người tự coi mình là trung tâm, tính cách nóng nảy, không biết lắng nghe người khác. Bạn cho rằng đó là những người ích kỉ, bảo thủ và sẽ khó có thể tiến bộ được.
 
Khi gặp phải những người như vậy, bạn thường cũng không muốn bày tỏ những suy nghĩ, cảm xúc của mình vì bạn biết đối phương cũng không thấu hiểu. Bạn cũng sẽ hạn chế tranh cãi với người đó vì không muốn vướng vào rắc rối.

Xem thêm: Nhược điểm chí mạng của 12 con giáp.
 

5. Tuổi Thìn

 
Người tuổi Thìn rất thông minh, nhạy bén, bạn thường đưa ra những ý tưởng sáng tạo giúp ích cho sự phát triển của tập thể. Bạn không ngại nêu lên quan điểm của mình, cũng không sợ bị người khác chê cười, nhưng bạn rất ghét nếu ai đó ăn cắp ý tưởng của bản thân.
 
Nguoi 12 con giap ghet
 
Bạn cho rằng đó là những kẻ lười biếng trong công việc, sống một cách cơ hội, sẵn sàng vì lợi ích của bản thân mà chiếm công lao của người khác. Nếu rơi vào tình cảnh này, bạn sẵn sàng chiến đấu đến cùng để bảo vệ quyền lợi của bản thân.
 

6. Tuổi Tị

 
Người tuổi Tị thường chọn cách sống lặng lẽ, không muốn “chuyện bé xé ra to”, vì vậy mà trong đa số các trường hợp, bạn hay “chín bỏ làm mười”, giữ những chuyện khiến mình không vừa ý ở trong lòng.
 
Bạn không thích những người sĩ diện, lúc nào cũng bắt ép người khác phải làm theo ý mình. Đó là những người không biết nhìn nhận vấn đề đa chiều, suy nghĩ cố chấp, lúc nào cũng coi mình là trung tâm của tập thể.
 

7. Tuổi Ngọ

 
Xem người 12 con giáp ghét nhất, người tuổi Ngọ nghĩ gì nói nấy, không thích che giấu bất cứ điều gì. Bạn dám làm dám chịu trách nhiệm, sống một cách bản lĩnh nên rất ghét những người thường xuyên nói dối để lấp liếm sai lầm của mình, thậm chí đổ trách nhiệm cho người khác.
 
Nếu gặp phải những người như vậy, bạn sẵn sàng vạch tội đối phương, giúp đỡ những người bị hại lấy lại sự công bằng. Tính cách thẳng thắn này của bạn khiến nhiều người nể phục nhưng cũng đắc tội với không ít kẻ tiểu nhân.
 

8. Tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi khá hiền lành, lúc nào cũng cố gắng hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao. Bạn cũng nghiêm túc nên không thích những người thường xuyên đùa cợt, đặc biệt nếu đối phương còn lấy bạn ra làm trò đùa.
 
Tuy nhiên, khi rơi vào tình huống này, bạn cũng sẽ không có động thái phản đối quá mạnh mẽ. Bạn sẽ đề nghị đối phương dừng việc này lại, tuy nhiên nếu người đó vẫn cố tình làm như vậy, đa phần bạn sẽ cố gắng chịu đựng để mọi việc trôi qua.
 

9. Tuổi Thân

 
Người tuổi Thân rất cởi mở, nhiệt tình, bạn sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh nhưng bạn hiểu rằng công sức mình bỏ ra là đáng quý. Do đó, bạn rất ghét những người vô ơn, coi sự giúp đỡ của người khác là đương nhiên.
 
Trong cuộc sống, bạn luôn biết ơn những người đã từng giúp đỡ mình và tìm cơ hội để báo ơn cho đối phương. Bạn hiểu rằng trên đời này không ai có nghĩa vụ phải giúp đỡ cho người khác, lòng tốt của người khác đối với mình rất đáng được trân trọng.
 

10. Tuổi Dậu

 
Dù người tuổi Dậu không hay thể hiện những suy nghĩ và quan điểm của mình, bạn cũng không hay tranh cãi với người khác, song thực tế bạn là người có cái tôi rất cao, bạn rất ghét những người tỏ vẻ coi thường hoặc nghi ngờ năng lực của mình.
 
12 con giap ghet ai
 
Khi gặp những người như vậy, bạn cũng sẽ không tốn thời gian để tranh cãi với đối phương. Ngược lại, bạn sẽ cố gắng hết sức tập trung cho công việc, dùng kết quả cuối cùng để chứng minh giá trị bản thân, khiến những người từng coi thường mình phải nhìn nhận bằng đôi mắt khác xưa.
 

11. Tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất luôn đặt gia đình mình lên vị trí quan trọng đầu tiên. Dù có tính cách hiền lành, không thích tranh cãi, nhưng một khi có ai đó xúc phạm đến gia đình mình, bạn sẵn sàng đứng lên bảo vệ.
 
Bạn cho rằng bất cứ ai cũng cần phải yêu thương và trân trọng những người thân thiết ruột thịt với mình. Nếu không biết yêu thương gia đình, người đó chắc hẳn cũng sẽ thiếu lòng cảm thông, yêu thương mọi người, mọi vật xung quanh.
 

12. Tuổi Hợi

 
Dù người tuổi Hợi không có những tham vọng lớn lao, không có tài năng xuất chúng song bạn rất coi trọng chữ tín, một khi đã hứa hẹn điều gì với ai, bạn sẽ cố gắng hết sức để thực hiện, cho dù có phải hi sinh lợi ích của bản thân đi nữa.
 
Con giáp này không ưa những người chỉ giỏi ăn nói, hứa hẹn nhiều nhưng thất hứa cũng nhiều. Bạn cho rằng những người không giữ được chữ tín sẽ không đáng tin cậy, thậm chí có thể lật lọng để hãm hại người khác nếu thấy cần thiết. 
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X