Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem bói những ngày sinh xấu đem lại xui xẻo cho 12 con giáp

Thứ Hai, 12/12/2022 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng một tháng, một mùa, những người sinh vào những thời điểm khác nhau sẽ có những số phận khác, cùng xem đâu là ngày sinh xui xẻo của 12 con giáp nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)


1. Tuổi Tý


ngay sinh xui xeo cua 12 con giap - Ty
 

Ngày 15 và 24 âm lịch


Người tuổi Tý sinh ngày 15: Được vợ/chồng tôn trọng, yêu thương nhưng con cái hơi ngang bướng, khó nuôi, sau này con khá hiếu thuận. Người này có tính hiếu thắng, tiền đồ ảm đạm, làm ăn thời gian đầu bao giờ cũng vất vả hơn người, số bôn ba.
 
Người tuổi Tý sinh ngày 24: Thông minh khéo léo, chuyên tâm làm việc, được người kính trọng nhưng lại sợ vợ, hay phải nhún nhường. Nữ mệnh sinh vào ngày này có số vận không tốt bằng nam mệnh, nữ hay phải lo lắng vất vả hết phần chồng.
 

2. Tuổi Sửu


Ngày 15, 17, 20 âm lịch


Người tuổi Sửu sinh ngày 15: Vui buồn lẫn lộn, vợ chồng chung sống tốt đẹp nhưng con cái hay ốm đau, bướng bỉnh, hung hăng, hay phải vất vả lo âu vì con, đến già vẫn chưa hết lo.
 
Người tuổi Sửu sinh ngày 17: Theo xem bói ngày sinh xui xẻo của 12 con giáp, Sửu sinh vào ngày 17 âm hơi thiếu thông minh, kiên nhẫn, mạnh mẽ, sớm gặp vận may nhưng số vất vả, không người thân nương tựa, ruột thịt ghẻ lạnh.
 
Người tuổi Sửu sinh ngày 20: Đường sự nghiệp không thuận, làm việc vất vả, tinh thần bôn ba, không được người thân bạn bè giúp đỡ, nam mệnh nên đi xa quê hương thì mới có thể phát triển, ra ngoài kiếm nhiều tiền hơn là ở nhà lập nghiệp.
 

3. Tuổi Dần


Ngày 17, 20, 21, 30 âm lịch


Người tuổi Dần sinh ngày 17: Tài vận lên xuống thất thường, bạn bè thân thích không đáng tin cậy, tốt xấu lẫn lộn, cả đời hay gặp phiền phức vì bạn bè. Người này nên cẩn thận trong chuyện tiền bạc, đất đai, giấy tờ làm ăn. Bạn không nên tin tưởng bạn bè kẻo mất trắng tay.
 
Người tuổi Dần sinh ngày 20 và 21: Tính tình lương thiện, thích làm việc thiện, sớm gặp may mắn nhưng cũng vất vả thăng trầm, thường xuyên gặp tai họa nhỏ, ngồi không cũng dính xui xẻo.
 
Người tuổi Dần sinh ngày 30: Khó dựa vào cha mẹ, độc lập làm ăn, vợ chồng khắc chế, lập gia đình muộn quá không tốt, cuộc sống tự mình làm chủ, không được nhờ vả bất cứ ai, hay bị dính vào thị phi oan trái.
 

4. Tuổi Mão


Ngày mùng 4, 11, 5 âm lịch


Người tuổi Mão sinh ngày mùng 4: Làm việc chăm chỉ nhưng không thấy tiền, gia đình làm ăn phát đạt nhưng bản thân không được hưởng, thường xuyên phải thay đổi chỗ ở, rời xa tổ tiên để lập nghiệp sớm thì mới có thể phát tài lớn. 

Người tuổi Mão sinh ngày 11: Trời sinh những người sinh vào ngày 11 âm lịch thường không được sinh ra trong gia đình đầy đủ sung túc, vất vả từ bé, khổ vì tiền. Từ bé cuộc sống của đã gặp nhiều trắc trở, lớn lên có quý nhân phù trợ nhưng không được bền.
 
Người tuổi Mão sinh ngày mùng 5: Vận may đến quá sớm, ít người thân nương tựa, vất vả, tình cảm ruột thịt khá hời hợt, buồn vui lẫn lộn. Người sinh vào ngày này là người có hiếu nhưng lại không biết thể hiện tình cảm với cha mẹ, ít nói chuyện. 
 

5. Tuổi Thìn


ngay sinh xui xeo cua 12 con giap - Thin
 

Ngày mùng 4, 6, 19, 27 âm lịch


Người tuổi Thìn sinh ngày mùng 4 và mùng 6: Không có phúc khí, sức khỏe kém, khó phát tài, hay phải chạy vạy tiền bạc. Trong cuộc sống, những người này luôn sẵn sàng sống vì người nhưng lại hay bị bạn bè đâm sau lưng, bị người xấu lợi dụng.

Người tuổi Thìn sinh ngày 19: Những năm đầu bước ra xã hội người này phải bươn chải trong cuộc sống, trải qua nhiều gian khổ, cay đắng. Tính cách thẳng thắn hiếm khi được lòng mọi người xung quanh, ít bạn thân.
 
Người tuổi Thìn sinh ngày 27: Làm việc mệt nhọc, cơm ăn áo mặc không đủ, chật vật tìm việc làm. Đến khi vào giai đoạn trung vận người này mới được đền đáp xứng đáng với những gì mình đã bỏ ra.
 

6. Tuổi Tị


Ngày mùng 9 và 16 âm lịch


Người tuổi Tị sinh ngày mùng 9: Giỏi phân trần đúng sai, tính toán hấp tấp nên ít khi thành công, tính cách ngang tàn, hay chống đối cấp trên khi đi làm nên sự nghiệp khó thăng tiến, dễ hao tài tốn của lớn, cả đời vất vả vì tiền bạc và công việc.
 
Người tuổi Tị sinh ngày 16: Vận mệnh đen đủi, gặp nhiều tai ương, không người thân bằng hữu giúp đỡ, cả đời cô độc. Là người mạnh mẽ, dứt khoát, đôi khi hơi thẳng thắn với những người xung quanh, tính cách chín chắn, già dặn do phải chịu nhiều áp lực hơn người cùng tuổi.
 

7. Tuổi Ngọ


Ngày mùng 1, 11, 12, 17, 22, 28 âm lịch


Người tuổi Ngọ sinh ngày mùng 1: Hôn nhân không suôn sẻ, tình duyên rắc rối, thường gặp phải tai ương nên cuộc đời khó có thể thuận buồm xuôi gió, không tiến ắt thụt lùi.
 
Người tuổi Ngọ sinh ngày 11: Ngày sinh âm lịch phản ánh tài vận cho thấy bạn không giữ được tiền, dễ phá tài, nợ nần chồng chất, không người thân nương tựa, vận may nhiều hơn vận rủi. Là đàn ông sinh vào ngày này thì sống khá khắc khổ nhưng may mắn hơn phụ nữ.

Người tuổi Ngọ sinh ngày 12: Là người thân thiện, hiền lành, dễ gần nhưng gia đạo không thuận, khó nhờ người thân giúp đỡ, đi xa lập nghiệp, cuộc sống sau này dù khó khăn nhưng may mắn là cũng đạt được điều mình mong muốn. 

Người tuổi Ngọ sinh ngày 17: Người này tính tình hay thay đổi, nóng tính, hay nói thẳng, thích chạy nhảy đây đó không thể ngồi yên một chỗ. Nam mệnh nên làm ăn xa quê thì mới có của ăn của để, nữ mệnh nên lấy chồng hơn tuổi hoặc lấy chồng muộn.
 
Người tuổi Ngọ sinh ngày 22 và 28: Mệnh khổ dễ mang tai họa từ đâu ập đến, khó giữ tròn bổn phận làm cha làm mẹ. Trung niên thành đạt, nhưng trong nhà thường hay gặp phải nhiều khó khăn.
 

8. Tuổi Mùi


Ngày mùng 3 và 21 âm lịch

 
Người tuổi Mùi sinh ngày mùng 3: Cả đời gặp nhiều sóng gió, tai ương, nếu làm ăn không ngay thẳng có thể bị tù tội. Bạn phải cẩn thận trong chuyện làm ăn kẻo va phải bẫy của kẻ xấu, vướng vào luật pháp thì coi như hỏng cả một đời.

Người tuổi Mùi sinh ngày 21: Bạn cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa trong công việc, ở hiền thì gặp lành và tích đức thì của cải, danh lợi sẽ đến. Người này không nên tham làm ăn lớn hay lo chuyện bao đồng, cứ chắt góp từng chút một thì sẽ an toàn, chuyện của người khác mà xen vào kiểu gì cũng gặp xui xẻo.
 

9. Tuổi Thân


Ngày mùng 7 và 24 âm lịch


Người tuổi Thân sinh ngày mùng 7: Theo bói ngày sinh xui xẻo của 12 con giáp, người sinh ngày này tuy mưu tính nhiều việc nhưng ít thành công, công danh nhiều trắc trở, thăng trầm không ít, dù dốc hết sức lực cũng ít có hy vọng thành công.

Người tuổi Thân sinh ngày 24: Cuộc sống người này vất vả, không có chí hướng nên hiếm khi được làm quan hay quản lý, làm việc vất vả, ít có cơ hội thăng tiến. Tuy nhiên, trung niên có phúc lộc về con cái, về già cuộc sống sung sướng, an nhàn.

10. Tuổi Dậu


ngay sinh xui xeo cua 12 con giap - Dau
 

Ngày mùng 9 và 24 âm lịch


Người tuổi Dậu sinh ngày mùng 9: Sống trong cảnh bần hàn, cực khổ từ bé, hay ốm đau liên miên. Bạn khá nghiêm khắc, khó tính, nóng nảy, khó kiềm chế cảm xúc, thích giải quyết mọi việc bằng tiền hoặc bạo lực. Nên tìm hiểu Phật pháp để thay đổi vận mệnh.
 
Người tuổi Dậu sinh ngày 24: Anh em ruột thịt không đoàn kết, không có người thân để nương tựa, sự nghiệp yếu, khó thành ý nguyện dù làm ăn rất chăm chỉ. Đàn bà vất vả vì chồng, thường cô đơn đến già hoặc phải lo hết việc nhà.
 

11. Tuổi Tuất


Ngày 5 và 13 âm lịch

 
Người tuổi Tuất sinh ngày mùng 5: Tính tình của bạn khá nóng nảy, tham làm, hay làm việc quá sức lại hay ốm vặt, cần phải tu tâm dưỡng tính, tâm tĩnh lại thì mới mong gặp nhiều may mắn.

Người tuổi Tuất sinh ngày 13: Người này cần phải hạn chế chi tiêu kẻo đến khi đau ốm lại không có tiền tiêu. Thời còn trẻ, cuộc sống của bạn khá long đong, lận đận. Bạn khởi nghiệp không thành, nhiều lần thất nghiệp, nhiều hoài bão không đạt được. 
 

12. Tuổi Hợi


Ngày mùng 5, 8 và 15 âm lịch


Người tuổi Hợi sinh ngày mùng 5: Số phận bấp bênh, tuy chăm chỉ làm ăn, thích trồng trọt nhưng hiếm khi gặt hái được thành quả, đi trên con đường tăm tối, không thấy có tương lai xán lạn phía trước nhưng may mắn là gia đình không hay gặp phải họa lớn.
 
Người tuổi Hợi sinh ngày mùng 8 và ngày 15: Bạn có mệnh làm quan nhưng do tính tình không được hiền lành, dễ gây thù chuốc oán khiến người đời ghen ghét. Cũng vì tính cách bộc trực, có sao nói vậy nên họ thường bị người khác gây khó dễ, tìm cách hạ bệ. 

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X