Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ngày sinh ĐẸP đem lại may mắn cho 12 con giáp, số phận định sẵn PHÚ QUÝ bám gót, công thành danh toại

Thứ Tư, 25/10/2023 16:16 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đâu là ngày sinh may mắn của 12 con giáp, được trời phú cho những điều thuận lợi, suôn sẻ, tiền bạc chẳng bao giờ lo thiếu ngay từ khi sinh ra? Cùng khám phá trong nội dung dưới đây.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Theo tử vi phương Đông, 12 con giáp đều có những ngày sinh may mắn riêng. Những người chào đời vào đúng các ngày may mắn của năm họ "cầm tinh" được trời phú cho các tài năng hiếm có, một số đặc biệt thông minh xuất chúng và một có thể tận hưởng cuộc sống yên ấm cả đời, cơm ăn áo mặc đầy đủ chẳng bao giờ phải lo toan vất vả.
 
Cùng xem bạn có sinh vào những ngày sinh may mắn của 12 con giáp (theo âm lịch) dưới đây không?

Ngay sinh may man cua 12 con giap
 

1. Tuổi Tý

 

Ngày sinh may mắn: Ngày 4, 13, và 30 âm lịch năm Tý

 
- Xem tử vi, những người tuổi Tý sinh vào ngày mùng 4 âm lịch trong bất kỳ tháng nào của các năm Tý đa phần đều là người thông minh, giàu kiến thức và vô cùng hiếu học. Cả cuộc đời họ gần như đều dành cho việc học tập và nghiên cứu.
 
Số phận trao cho người này rất nhiều may mắn, họ có thể sẽ tìm được một người bạn đời tốt và luôn trân trọng mình, sống một cuộc sống vững vàng khi còn trẻ, có con cái hiếu thảo và dư dả tiền bạc ở tuổi trung niên cũng như có một cuộc sống hạnh phúc khi về già.
 
- Những người tuổi Tý sinh vào ngày 13 âm lịch năm Tý được tin là cả cuộc đời luôn có trời Phật phù hộ nên may mắn vô bờ bến, gặp dữ hóa lành. Họ rất dễ đạt được thành công lớn trong sự nghiệp của mình. Những người này cũng sống lâu với của cải dồi dào, phú quý giàu sang.
 
- Còn những người tuổi Tý sinh vào ngày 30 âm lịch năm Tý đa phần đều khá sắc sảo, ngay thẳng và thông minh. Họ có thái độ liêm chính, tôn trọng lẽ phải. Người này luôn muốn làm việc thiện, ở hiền thì gặp lành, cuộc đời của họ chẳng bao giờ phải chật vật lo nghĩ về cơm áo gạo tiền. Họ sẽ sống một cuộc sống giàu có ở độ tuổi trung niên. Những người sinh ngày 30 âm lịch cũng sẽ tận hưởng tuổi già “phúc dày” vui thú với con đàn cháu đống.

Xem thêm: Dự đoán vận mệnh của 12 con giáp theo ngày sinh: Ai có số hưởng?
 

2. Tuổi Sửu

 

Ngày sinh may mắn: Ngày 13 và 27 âm lịch năm Sửu

 
- Người tuổi Sửu sinh vào ngày 13 âm lịch trong các năm Sửu được cho là có tố chất hơn người, tương lai vô cùng hứa hẹn. Họ có triển vọng phát triển dù theo đuổi ngành nghề nào và cũng rất được kính trọng. Với những thành công tích lũy từ khi còn trẻ, người này và cái của họ sẽ không phải lo lắng về cơm áo, gạo tiền. Bất cứ khi nào gặp khó khăn hoạn nạn, họ sẽ được quý nhân phù trợ vượt qua cơn khốn cùng.
 
- Người tuổi Sửu sinh vào ngày 27 âm lịch năm Sửu được dự đoán cuộc đời khá bằng phẳng, ít phải trải qua sóng gió. Đàn ông thì chính trực, cương nghị, thẳng thắn và hào phóng, luôn sẵn sàng làm tất cả mọi việc bất chấp khó khăn. Họ cũng có thiên hướng được giàu sang, phú quý và cưới được người vợ tốt. Nếu là phụ nữ, họ thường là người tao nhã, lanh lợi và sẽ có cuộc sống thọ, hạnh phúc cả đời.
 

3. Tuổi Dần

 

Ngày sinh may mắn: Ngày 16 và 27 âm lịch năm Dần

 
- Người tuổi Dần sinh vào ngày 16 âm lịch bất kể tháng nào trong năm Dần sẽ được trời ban cho cuộc sống giàu sang, phong phú và nhiều màu sắc. Người này có danh tiếng tốt, uy tín với mọi người và tiền bạc dư dả. Nhờ đó, họ dễ dàng có khả năng để tìm được các mối quan hệ tốt cho cả việc làm ăn và đời sống tình cảm của mình.
 
- Những người tuổi Dần sinh vào ngày 27 âm lịch năm Dần sẽ không cần phải lo lắng về sự nghiệp của mình bởi dù làm ở lĩnh vực nào thì người này cũng phát triển như cá gặp nước. Trong công việc, bạn luôn được quý nhân phù trợ, dễ được cất nhắc. Bạn cũng sẽ có một cuộc hôn nhân hạnh phúc với nhiều con trai và cháu trai.
 

4. Tuổi Mão

 

Ngày sinh may mắn: Ngày 26, 27, và 29 âm lịch năm Mão

 
- Theo ngày sinh may mắn của 12 con giáp, vào năm Mão, những người tuổi Mão sinh ngày 26 âm lịch được cho là có số phận vượt trội hơn nhiều người. Người này được trời ban cho sự thông minh, tài giỏi, nên đường công danh thuận buồm xuôi gió và thường có địa vị xã hội. Các kỹ năng và kinh nghiệm mang tới cho họ thu nhập dồi dào, được người đời tôn trọng. Họ cũng sống khá thọ và yên ấm cả đời.
 
- Những người tuổi Mão sinh vào ngày 27 âm lịch năm Mão cũng có sự thông minh như thiên về học thuật nhiều hơn. Họ khá lanh lợi và hiếu học. Người này từ khi còn nhỏ đã bộc lộ tư chất hơn người, mang lại vinh dự cho dòng tộc và có một cuộc sống vinh hoa, phú quý. Họ có thể sẽ có một cuộc hôn nhân hòa hợp và hạnh phúc.
 
- Người tuổi Mão sinh vào ngày 29 âm lịch của năm Mão được hưởng cuộc đời êm ả ngay từ khi còn nhỏ. Khi trương thành, nam giới may mắn và thành công nếu đi theo con đường kinh doanh vì có lộc về tiền tài. Trong khi đó, nữ giới cũng rất thông minh, tốt bụng, và có khả năng quản lý tiền bạc cực kì tốt.

Ngay sinh mang toi may man cho 12 con giap
 

5. Tuổi Thìn

 

Ngày sinh may mắn: Ngày 1 và 16 âm lịch năm Thìn

 
- Người tuổi Thìn sinh vào ngày mùng 1 âm lịch năm Thìn dù là vào tháng nào trong năm thì cũng đều có cuộc sống sung sướng, đủ đầy hơn các con giáp khác. Sự nghiệp của họ rất suôn sẻ, dễ được đề bạt trở thành các quan chức cao cấp trong chính quyền.
 
- Người tuổi Thìn sinh vào ngày 16 âm lịch năm Thìn được đánh giá là thông minh hơn người. Họ sẽ có một sự nghiệp rất thành công. Họ sẽ có được cả danh tiếng và sự giàu có nhờ vào đức tính siêng năng và ham học hỏi kiến thức mới của bản thân.
 

6. Tuổi Tị

 

Ngày sinh may mắn: Ngày 1 và 23 âm lịch năm Tị

 
- Người tuổi Tị sinh vào ngày mùng 1 của các năm Tị sẽ có một cuộc đời bình an và hạnh phúc. Họ được cho là sẽ trải qua nhiều sự kiện vui vẻ hơn trong cuộc đời họ. Trong suốt cuộc đời của mình, người này sẽ đạt được sự tôn trọng của nhiều người.
 
- Người tuổi Tị sinh vào ngày 23 âm lịch của các năm Tị thường có sự quả cảm và khôn ngoan hơn người. Họ sẽ rất được kính trọng, có một sự nghiệp suôn sẻ và một cuộc hôn nhân hạnh phúc.
 

7. Tuổi Ngọ

 

Ngày sinh may mắn: Ngày 5 và 20 âm lịch năm Ngọ

 
- Người tuổi Ngọ sinh vào ngày mùng 5 của năm Ngọ có thiên phú về nghệ thuật. Họ được đánh giá là khôn khéo và sẽ rất thành công trong sự nghiệp nhờ nỗ lực của bản thân. Dù cho có khó khăn, họ cũng sẽ vượt qua và đạt được những thành tích đáng nể.
 
- Trong khi đó, những người tuổi Ngọ sinh vào ngày 20 âm lịch của năm Ngọ thường được hưởng nhiều ân sủng của cuộc đời. Người này không chỉ giàu có, quyền lực từ thời trung niên mà họ còn có một cuộc sống gia đình rất hạnh phúc với con đàn, cháu đống khi về già.
 

8. Tuổi Mùi

 

Ngày sinh may mắn: Ngày 7 và ngày 30 âm lịch năm Mùi

 
- Những người tuổi Mùi sinh vào ngày mùng 7 đa phần đều rất hiền lành và khoan dung. Họ biết đối nhân xử thế khéo léo, có mối quan hệ tốt với mọi người nên cũng được yêu quý. Họ cũng sẽ vận số tốt trong suốt cuộc đời.
 
- Còn những con Dê vào ngày 30 âm lịch năm Mùi đều rất may mắn và tài năng. Do đó, họ dễ dàng thành công trong cuộc sống, gặt hái nhiều thành tựu ngay từ khi còn trẻ.
 

9. Tuổi Thân

 

Ngày sinh may mắn: Ngày 14 và 28 âm lịch năm Thân

 
- Người tuổi Thân sinh vào ngày 14 âm lịch của năm Thân sẽ có một cuộc đời giàu sang nhờ quý nhân phò trợ và sự giúp đỡ của bố mẹ. Bản thân họ cũng luôn nỗ lực không ngừng, dù có xuất phát điểm thuận lợi song họ vẫn tự gây dựng sự nghiệp theo con đường riêng của mình.
 
- Người tuổi Thân sinh vào ngày 28 âm lịch của năm Thân như được sinh ra dưới một ngôi sao may mắn. Họ có khả năng lãnh đạo thiên bẩm và hợp với những công việc chức quyền, đạt được nhiều thứ, kể cả danh vọng và địa vị.

Ngay sinh may man theo 12 con giap
 

10. Tuổi Dậu

 

Ngày sinh may mắn: Ngày 4 và 26 âm lịch năm Dậu

 
- Tuổi Dậu nếu sinh vào ngày mùng 4 âm lịch trong năm Dậu thường có tính cách ngay thẳng, trung thực. Họ sẽ có danh tiếng khi còn trẻ, sống giàu có và suôn sẻ ở tuổi trung niên.
 
- Người tuổi Dậu sinh vào ngày 26 âm lịch năm Dậu lại được trời phú cho tài kinh doanh. Họ luôn tìm ra cách tốt nhất để đầu tư và làm số tiền có trong tay sinh sôi nảy nở. Nhờ đó người này sẽ không bao giờ phải lo lắng chuyện cơm áo, gạo tiền vì tài vận sẽ tự tìm đến với họ.
 

11. Tuổi Tuất

 

Ngày sinh may mắn: Ngày 7 và 28 âm lịch năm Tuất

 
- Người tuổi Tuất sinh vào ngày mùng 7 âm lịch năm Tuất có nền tảng sức khỏe mạnh mẽ nên họ thường sống rất thọ, ít ốm đau bệnh tật. Người này cũng rất dễ giàu có, cuộc đời êm ả đủ đầy.
 
- Người tuổi Tuất sinh vào ngày 28 âm lịch được cho là thông minh và rất được kính trọng. Họ được chòm sao may mắn chiếu mệnh, họ sẽ có địa vị xã hội cao và một gia đình lớn, đông đúc con cháu.
 

12. Tuổi Hợi

 

Ngày sinh may mắn: Ngày 17 và 24 âm lịch năm Hợi

 
- Tuổi Hợi sinh vào ngày 17 âm lịch của các năm Hợi thường vượt qua người bình thường cả về trí thông minh và lòng dũng cảm. Do đó họ sẽ nổi tiếng vì tính cách cao quý và uy tín của mình. Họ cũng có tạo dựng được danh tiếng nhờ đức tính tốt đẹp của bản thân.
 
- Những người tuổi Hợi chào đời vào ngày 24 âm lịch năm Hợi cũng vừa có đức tính tốt, vừa có kỹ năng nghề nghiệp tuyệt vời. Họ có thể đạt được sự tôn trọng của đủ mọi người từ các tầng lớp xã hội khác nhau. Nhờ vào khả năng chuyên môn của mình, cuộc sống của họ sẽ luôn dư dả, không phải lo vấn đề cơm áo gạo tiền.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X