Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ngày sinh dự đoán khả năng thăng tiến trong 2 năm tới của mỗi người: Thành công có đến với bạn?

Thứ Tư, 06/03/2024 08:23 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có biết, chỉ cần dựa vào thời điểm bạn chào đời, cụ thể ở đây là ngày sinh nhật của bạn, là có thể dự đoán được khả năng thăng chức hay tăng lương của bạn trong sự nghiệp. Cùng xem ngày sinh dự đoán khả năng thăng tiến 2 năm tới của bạn ra sao?
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Niềm hy vọng lớn nhất của tất cả mọi người là được thăng chức và tăng lương. Không chỉ làm giàu cho túi tiền của mình, đó còn là cách thể hiện năng lực cá nhân. 
 
Thực chất, vận mệnh do trời định đoạt, dù giàu hay nghèo, đó là một loại nghiệp báo trong quá trình phát triển của vòng đời. Quỹ đạo cuộc đời của một người đã được xác định từ ngày được sinh ra, vì vậy từ ngày sinh của mình, bạn có thể biết liệu mình có may mắn được tăng lương hay thăng chức ở nơi làm việc hay không.
 

- Cách tìm ra con số dự báo sự nghiệp cả đời:

 
Cộng tất cả các số trong ngày tháng năm sinh theo lịch dương của bạn lại cho đến khi thu được con số cuối cùng gồm 1 chữ số. 
 
Ví dụ: Nếu bạn sinh ngày 29/11/1983.
 
Cách thực hiện như sau: 2+9+1+1+1+9+8+3=34, tiếp tục lấy 3+4=7. Ta có con số tổng ngày sinh để dự báo sự nghiệp cả đời là số 7.
 

- Cách tìm ra con số dự báo khả năng thăng tiến 2 năm tới:

 
Để tìm ra con số dự báo khả năng thăng tiến trong 2 năm tới, bạn chỉ việc tính tổng ngày – tháng sinh theo dương lịch và số năm hiện hành, cũng lấy đến khi còn 1 chữ số. 
 
Ví dụ:
 
Người sinh ngày 29/11 muốn biết vận trình sự nghiệp năm 2024 của mình thì có thể cộng trực tiếp: 2+9+1+1+2+0+2+4=21, rồi lấy 2+1=3. Con số dự đoán sự nghiệp năm 2024 của người này là số 3.
 
Hoặc, muốn biết vận trình sự nghiệp năm 2025 của mình thì tính: 2+9+1+1+2+0+2+5=22, tiếp tục lấy 2+2=4. Con số dự đoán sự nghiệp năm 2025 của người này là số 4.

Ngay sinh du doan kha nang thang tien 2 nam toi
 

Con số tổng ngày sinh là 1

 
Sự nghiệp cả đời: Những người có con số tổng ngày sinh là 1 khi bước chân vào bất kỳ ngành nghề nào đều có tinh thần rất tích cực, biết tự tìm kiếm động lực, luôn chủ động trong công việc nên làm việc rất hiệu quả. Với những biểu hiện xuất sắc của mình, họ thường được cấp trên và đồng nghiệp đánh giá cao. 
 
Tuy nhiên, người số 1 cũng có lòng tự trọng cao, có tính cạnh tranh và đôi khi thẳng thắn quá mức, có những lời lẽ không kiêng nể ai nên trong quá trình giao tiếp rất dễ vô tình xúc phạm người khác. Có nhiều trường hợp họ đã gây hấn với sếp, đồng nghiệp hoặc khách hàng của mình mà không hề hay biết. 
 
Nếu có thể khắc phục được khuyết điểm này, có năng lực làm việc nhưng cũng phải biết xây dựng mối quan hệ hòa hợp với người khác, sự nghiệp của họ sẽ phát triển thuận lợi hơn và cơ hội được thăng chức, tăng lương cũng cao hơn.
 
Khả năng thăng tiến 2 năm tới: Trong vòng 2 năm tới, vận may sự nghiệp của người này rất tốt, cơ hội tăng lương và thăng tiến khá cao. Ngay trong năm 2024 này, lời khuyên dành cho bạn là nên biết cách hợp tác với đồng nghiệp, cộng sự, tuân thủ các chính sách và quy định hành chính của công ty, đối mặt với thách thức với thái độ tích cực. 
 
Làm được những điều đó, cấp trên và khách hàng sẽ rất quý mến bạn, việc tăng lương và thăng chức chắc chắn không còn là vấn đề gì quá to tát. Đồng thời nếu bạn có thể duy trì mối quan hệ tốt đẹp với sếp và đồng nghiệp, nó còn sẽ giúp bạn vươn lên dẫn đầu.

Xem thêm: Dự đoán vận mệnh của 12 con giáp theo ngày sinh: Ai có số hưởng?
 

Con số tổng ngày sinh là 2

 
Sự nghiệp cả đời: Trong chặng đường sự nghiệp cả đời, người có số 2 có thể dễ dàng được tăng lương nhưng việc thăng tiến hơi chậm. 
 
Người này có đủ năng lực cơ bản, thường hoàn thành tốt công việc, rất hiểu lòng người khác nên cũng cư xử một cách dĩ hòa vi quý. Họ có khả năng thích ứng tốt và là cộng sự đắc lực cho bất cứ ai làm việc chung. Vì vậy việc tăng lương định kỳ không phải là vấn đề quá khó khăn hay xa tầm với của họ. Thực tế là họ cũng thường nhận được những khoản hậu hĩnh đúng với năng lực của mình.
 
Tuy nhiên, hầu hết những người bạn có con số tổng ngày sinh là 2 đều tương đối trầm tính, hiếm khi chủ động giao tiếp với người khác và thậm chí còn có phần hơi nhút nhát trong tập thể. 
 
Điều đó có thể trở thành lý do tại sao cấp trên không thăng chức cho họ vì cấp trên cho rằng người này không đủ trình độ để quản lý người khác hoặc không có kỹ năng lãnh đạo.
 
Khả năng thăng tiến 2 năm tới: Cơ hội tăng lương hoặc thăng chức trong 2 năm tới của người có số 2 không cao. Hơn nữa tình hình công ty của bạn có phần bất ổn nên hai khía cạnh này chỉ có thể tiếp tục hy vọng về sau. 
 
Trong 2 năm này, bạn phải củng cố vị trí hiện tại của mình càng vững chắc càng tốt, đồng thời bạn phải nỗ lực hết mình trong các mối quan hệ giữa trong công ty để đặt mình vào vị trí thuận lợi hơn. Một khi công ty trở nên ổn định hơn, điều này sẽ mang đến cho bạn cơ hội tốt để được tăng lương và thăng chức.
 

Con số tổng ngày sinh là 3

 
Sự nghiệp cả đời: Người có số 3 được thăng chức hay tăng lương không khó, bạn luôn được đánh giá là nhân tố quan trọng trong công ty. Ưu điểm lớn nhất của người này là khả năng ăn nói lưu loát, duyên dáng, làm việc chăm chỉ và rất được mọi người yêu mến.
 
Đặc biệt là những người bạn làm nghề bán hàng có thể mang lại rất nhiều lợi nhuận cho công ty, thu hút nhiều khách hàng trong công việc kinh doanh. 
 
Nhưng vấn đề lớn nhất của những người có số 3 là đôi khi bạn quá nóng nảy, thiếu kiên nhẫn và có tâm lý “đứng núi này trông núi nọ”. Chỉ cần đối mặt với khó khăn và thách thức liên tiếp, bạn có suy nghĩ “muốn dứt áo ra đi” để tìm kiếm môi trường khác thuận lợi hơn. Năng lực của bạn không có gì phải nghi ngờ, nhưng sự vội vàng khiến bạn rất dễ bỏ lỡ cơ hội khi công ty không kịp thăng chức cho bạn thì bạn đã “bỏ chạy”. 
 
Nếu muốn đạt được kết quả tốt hơn trong sự nghiệp cá nhân, bạn nên gắn bó với một công việc và một doanh nghiệp càng lâu càng tốt, đồng vai sát cánh với những người cộng sự thấu hiểu mình, bạn sẽ có nhiều cơ hội phát triển tốt hơn.
 
Khả năng thăng tiến 2 năm tới: Theo dự đoán, công việc của bạn sẽ diễn ra rất suôn sẻ trong 2 năm tới, khả năng gặp quý nhân và được giúp đỡ rất cao. 
 
Bạn có thể thăng tiến, tăng lương nhưng đừng tỏ ra quá tự mãn và coi đó là điều hiển nhiên, điều này có thể khiến bạn vụt mất cơ may vào phút chót, thậm chí khiến bạn mất việc. Vì vậy, nếu một ngày nào đó bạn được cất nhắc lên vị trí cao hơn thì bạn cũng đừng nên quá kiêu ngạo, nếu không sẽ khiến bạn phải hối hận về sau.
 

Con số tổng ngày sinh là 4

 
Sự nghiệp cả đời: Những người có số 4 luôn đạt thành tích tốt trong công việc và là mẫu người duy trì được phong độ ổn định, vững vàng. 
 
Bạn có khả năng quản lý, sắp xếp công việc và có thể vượt qua mọi khó khăn dù có gặp bao nhiêu áp lực. Việc thay đổi công việc một cách tùy tiện cũng ít xảy ra hơn với người này vì bạn luôn thích sự ổn định và lâu dài. Thế nên hầu hết các bạn đều là “cựu binh” của công ty. 
 
Tuy nhiên, vì người số 4 có thái độ quá nghiêm túc, điểm mạnh là phân biệt đúng sai trắng đen rõ ràng, hơn điểm yếu là có phần cứng nhắc và bảo thủ. Thậm chí khi nói chuyện với đồng nghiệp hay cấp trên, bạn còn hơi thẳng thắn nên danh tiếng có tốt có xấu. 
 
Vì vậy, việc tăng lương chắc chắn là có khả năng xảy ra, và tất nhiên nó phụ thuộc vào kết quả hoạt động của công ty, nhưng bạn phải kiên nhẫn chờ đợi được thăng chức.
 
Khả năng thăng tiến 2 năm tới: Công việc trong 2 năm tới của bạn được dự báo sẽ gặp nhiều trở ngại khiến bạn phải dồn nhiều sức lực hơn để hoàn thành các nhiệm vụ trước mắt. 
 
Dù cấp trên dành ít nhiều ưu ái, muốn đối xử tốt với bạn nhưng dưới áp lực của môi trường, bạn sẽ không thể có được sự thăng tiến như mong muốn. Về việc tăng lương thì vẫn sẽ có cơ hội, nhưng đừng kỳ vọng quá nhiều, vì dù có tăng lương thì số tiền cũng sẽ không quá nhiều, chỉ gọi là có thêm một khoản thu nhập để trang trải cuộc sống mà thôi.
 

Con số tổng ngày sinh là 5

 
Sự nghiệp cả đời: Theo xem bói ngày sinh dự đoán khả năng thăng tiến 2 năm tới, những người có số tổng ngày sinh là 5 trong quá trình theo đuổi công danh thường phải đối mặt với không ít thị phi thăng trầm. Do đó, bạn được nhắc nhở nên cẩn thận hơn khi làm việc để có một môi trường phát triển ổn định và cũng là tự bảo vệ bản thân.
 
Đặc biệt trong công ty có nhiều vấn đề chia bè phái và gièm pha nói xấu sau lưng người khác thì phải tuyệt đối tránh xa, giữ mồm giữ miệng, bởi chúng sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả công việc cũng như kéo rắc rối và thị phi về phía bạn. 
 
Những kẻ tiểu nhân chỉ đợi khi bạn bất cẩn, vướng vào những tranh cãi để thừa cơ hạ bệ, đâm chọc bạn, ngăn cản bạn thể hiện tài năng của mình. Một số người mang số 5 nếu quá thẳng thắn và nóng vội, sẵn sàng “dứt áo ra đi” vì không thích một môi trường làm việc “độc hại” và nhiều tranh chấp, chính điều đó cũng sẽ ảnh hưởng tới quá trình nỗ lực được thăng tiến của bạn.
 
Nhìn chung bạn nên tìm cách tự bảo vệ bản thân, cư xử hài hòa và đúng mực, bởi môi trường nào cũng sẽ có những mặt tối. Bạn càng làm việc hòa bình cùng với các đồng nghiệp và cộng sự của mình, bạn càng có thể nhận được nhiều phần thưởng tốt.
 
Khả năng thăng tiến 2 năm tới: Nếu thể hiện được tài năng ngay trong năm 2024 này, thì năm 2025 sẽ là giai đoạn thực sự bùng nổ của bạn với nhiều cơ hội được thăng chức. 
 
Tuy mức lương thay đổi không lớn nhưng cũng đừng quá bận tâm về nó, vì nếu bạn có thể tiếp tục thể hiện tốt về mặt hiệu quả công việc, bạn sẽ nhận được mức lương xứng đáng vào cuối năm. Nhưng năm nay sẽ có rất nhiều sự cạnh tranh nên bạn không thể quá chần chừ mà phải chạy đua với thời gian để đạt được kết quả tốt.

So ngay sinh du doan kha nang thang tien 2 nam toi
 

Con số tổng ngày sinh là 6

 
Sự nghiệp cả đời: Người mang số 6 được dự đoán là có cuộc đời khá thăng trầm, có thể thăng tiến thành công trong bất kỳ ngành nghề nào, nhưng mức lương lại có thể không tương xứng với năng lực và chức vụ. 
 
Người này giỏi ăn nói, khéo trong xã giao nên có nhiều mối quan hệ và cũng biết cách xây dựng những nguồn lực của riêng mình. Thái độ làm người chuẩn mực và chu đáo, lại có con mắt tinh tường nên có thể quản lý thành công bất kỳ đội nhóm nào trong tay mình, vì vậy bạn sẽ nhanh chóng được thăng chức. 
 
Tuy nhiên, vì phần lớn người số 6 còn trẻ và thiếu kinh nghiệm nên lãnh đạo công ty sẽ có một số dè dặt về việc tăng lương cho bạn. Tuy nhiên, bạn không cần phải nản lòng vì điều đó, chỉ cần tích lũy đủ kinh nghiệm thì sẽ sớm kiếm được những phần thưởng xứng đáng với công sức của mình.

Khả năng thăng tiến 2 năm tới: Năm 2024 được đánh giá là một năm hạnh phúc đối với bạn, còn năm 2025 sẽ là năm để bạn bứt phá mạnh mẽ. 
 
Trong 2 năm này, bạn không chỉ được thăng chức mà mức lương của bạn cũng có thể được điều chỉnh đáng kể. Đây chắc chắn không phải là sự may mắn từ trên trời rơi xuống mà là kết quả của sự nỗ lực, chăm chỉ của bạn. Bạn bè, đồng nghiệp đều ngưỡng mộ thái độ làm việc của bạn. 
 
Nhưng khi đó, bạn sẽ càng phải chịu nhiều áp lực hơn, vì mọi người đều kỳ vọng rất cao vào bạn nên bạn chỉ có thể liên tục bước về phía trước và thể hiện tốt khả năng của mình trong tương lai.
 

Con số tổng ngày sinh là 7

 
Sự nghiệp cả đời: Những người có con số tổng ngày sinh là 7 khi làm việc rất nghiêm túc và chân thành, cống hiến hết mình cho lãnh đạo và doanh nghiệp, họ thực sự là những nhân tài có năng lực và là mẫu nhân viên luôn suy nghĩ cho lợi ích của công ty. 
 
Hầu hết những người bạn số 7 không chỉ thông minh, ham học hỏi mà còn có kỹ năng phân tích tốt nên việc được tăng lương hoàn toàn phù hợp với hoàn cảnh thực tế. Nhưng người bạn số 7 thường bị người khác hiểu lầm, cho rằng bạn là người xa cách, bí ẩn, ích kỷ, hay xu nịnh sếp… nhìn chung là danh tiếng không được tốt cho lắm.
 
Trừ khi sếp coi trọng khả năng của bạn và thăng chức cho bạn, nếu không bạn sẽ gặp không ít khó khăn trong việc phát triển trong tập thể.
 
Khả năng thăng tiến 2 năm tới: Bạn sẽ khó được tăng lương hay thăng chức trong 2 năm nay, đồng thời bạn cũng sẽ cảm thấy tương lai của mình không rõ ràng và không biết phải làm gì. 
 
Điều quan trọng nhất là đừng nản lòng. Hãy tự tin hơn vào khả năng của mình, cải thiện các mối quan hệ xung quanh, sau đó nghĩ xem bạn thích công việc này ở điểm nào. Sau đó hãy tiếp tục đi theo hướng này để tận hưởng công việc của mình. Chẳng bao lâu bạn sẽ thấy rằng công việc này không quá tệ. Và ý tưởng này sẽ mang đến cho bạn những bất ngờ không ngờ tới.
 

Con số tổng ngày sinh là 8

 
Sự nghiệp cả đời: Những người có số tổng ngày sinh là 8 có đường quan lộ khá gian truân, có năng lực nhưng thường không gặp thời hoặc bị kẻ tiểu nhân ghen ghét, gây nhiều khó dễ.
 
Khi những người có số 8 còn trẻ, họ làm việc chăm chỉ và chịu khó, nhưng đa phần đều đều phải nỗ lực một mình, khó nhận được sự hỗ trợ từ sếp hoặc đồng nghiệp. Mặc dù bạn có thể được tăng lương và thưởng hàng năm nhưng khả năng được thăng chức không cao lắm. 
 
Ngay cả những đồng nghiệp vào công ty muộn hơn bạn cũng có thể được thăng chức nhanh hơn bạn, khiến bạn cảm thấy bất lực và không can tâm. Nhưng chỉ cần bạn kiên nhẫn làm việc, một ngày nào đó bạn sẽ có thể được thăng tiến thành công đến vị trí mà bạn mong muốn.
 
Khả năng thăng tiến 2 năm tới: Công việc của bạn 2 năm này khá ổn định, có khả năng được thăng chức hoặc tăng lương nhưng bạn phải chăm chỉ thì mới đạt được. Và bạn phải nắm bắt cơ hội, tốt nhất hãy để cấp trên thấy bạn đang làm việc chăm chỉ, nếu không dù bạn có nỗ lực đến đâu thì sếp cũng không nhìn thấy, khó có đánh giá công tâm về bạn. 
 
Ngoài ra, hãy cố gắng xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các đồng nghiệp xung quanh bạn càng nhiều càng tốt, sự ủng hộ và ghi nhận của họ cũng sẽ giúp bạn được thăng tiến nhanh hơn.
 

Con số tổng ngày sinh là 9

 
Sự nghiệp cả đời: Những người có số 9 thường là người có cá tính  mạnh, khá nóng nảy, coi trọng thể diện nên đôi khi hành xử như thể mình là trung tâm của vũ trụ còn những người khác phải phục tùng và nghe lời mình.
 
Trong quá trình làm việc chung với người khác, họ thường hay nói rất to, cũng thích thể hiện bản thân, điều này khiến những người làm việc cùng bạn hoặc rất đánh giá cao tính cách táo bạo của bạn hoặc chán ngán tính cạnh tranh của bạn. Chính vì lẽ đó bạn cũng không được lòng mọi người xung quanh cho lắm.
 
Những ưu điểm và nhược điểm này sẽ được phản hồi lại cho bộ phận nhân sự, vì vậy việc được thăng chức hoặc tăng lương không chỉ phụ thuộc vào hiệu quả công việc thông thường của bạn mà còn liên quan đến cách bạn tương tác với mọi người. 
 
Nhưng rất may là năng lực của bạn luôn được đảm bảo nên hầu hết những người bạn số 9 đều có thể được thăng chức và tăng lương một cách suôn sẻ, không cần phải lo lắng quá nhiều.
 
Khả năng thăng tiến 2 năm tới: Đừng quá lo lắng về việc liệu trong vòng 2 năm này bạn có được thăng chức hay tăng lương hay không, vì tình hình hiện tại sẽ ổn định thêm vài năm nữa, nên bạn nên làm tốt công việc của mình và bỏ ra nhiều nỗ lực hơn nữa thì mọi mong muốn sẽ thành hiện thực. 
 
Ngoài ra, bạn cũng chớ nên than vãn quá nhiều khi công việc gặp khó khăn hay một người đồng nghiệp nào đó khiến bạn khó chịu, bởi điều đó sẽ tạo ấn tượng xấu với cấp trên rằng bạn chỉ biết than trách mọi thứ. Hãy thay đổi thái độ và suy nghĩ của mình đầu ngay từ hôm nay, dần dần bạn sẽ có cơ hội được tăng lương và thăng chức.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X