Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ngày sinh đại cát của người tuổi Tị (Âm Lịch)

Thứ Tư, 27/09/2017 13:18 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Người phương Đông tin rằng, ngày sinh tốt là niềm may mắn trong cuộc đời bởi số phận cũng nhờ đó mà có điểm thuận lợi, suôn sẻ hơn. Thế nên, những ngày sinh đại cát của người tuổi Tị chính là gợi ý cần thiết cho người muốn sinh con vào năm này.

ngay sinh dai cat cua nguoi tuoi ti
 
Ngày sinh tháng đẻ của một người có thể tiết lộ về cuộc đời của người đó, ngày sinh tốt đồng nghĩa với cơ hội tốt số cũng nhiều hơn. Ngày sinh đại cát của người tuổi Tị là những ngày đẹp, xin chúc mừng nếu bạn được sinh ra vào ngày này. Và hơn hết, đây sẽ là thông tin tham khảo dành cho các bậc cha mẹ khi lựa chọn sinh con vào năm Tị.
 

1. Những ngày sinh tốt nhất của người tuổi Tị

  • Người tuổi Tị sinh ngày mùng 1 cuộc đời hanh thông suôn sẻ, việc vui thì nhiều việc buồn thì ít, thành nhiều bại ít, mệnh cát tường. Người này thường xuyên gặp may mắn, có cơ hội để thể hiện bản thân và được người khác hỗ trợ, đạt thành sự nghiệp.
  • Người tuổi Tị sinh ngày mùng 10 có cát nhân thiên tướng, là người gặp nhiều quý nhân, có tài lãnh đạo, có quyền có thế. Kinh doanh rộng rãi, tiến chức nhanh chóng, tài lợi phong phú, cuộc đời vừa có chức lại vừa có tiền, không cần lo lắng sầu muộn. 
  • Người tuổi Tị sinh ngày 17 mệnh mang Quan tinh, nổi bật hơn người, sự nghiệp cực kì thịnh vượng, có thể làm rạng danh tổ tông, hiển hách gia môn. Người này mưu sự thành công, quyền chức vang danh, có số đứng trên nhiều người.
  • Người tuổi Tị sinh ngày 18 có gia vận thịnh vượng, tài lợi dồi dào, con cháu hiếu thuận, cuộc sống vui vẻ an lành. Một đời an yên tốt lành, không nhiều trắc trở, không cần phải nghĩ ngợi hay buồn phiền.
  • Người tuổi Tị sinh ngày 20 có gia nghiệp thịnh vượng, tài lợi dồi dào, công thành danh toại, xa gần đều nổi tiếng. Người có chức có quyền, tài năng xuất chúng, đạt được thành tựu khiến người khác phải ngưỡng mộ.
  • Người tuổi Tị sinh ngày 23 thông minh hiếu học, dũng cảm can trường, có tài có trí, cuộc đời thuận buồm xuôi gió, đạt thành đại nghiệp.
  • Người tuổi Tị sinh ngày 25 thông minh hiền năng, nhanh nhẹn hoạt bát, là anh kiệt nhân tài hiếm có, nổi bật hơn người, cuộc đời vinh hoa phú quý, có sự nghiệp rạng ngời.
  • Người tuổi Tị sinh ngày 30 có sự nghiệp thành công, một mình làm chủ một cõi, thành đạt vang danh, tài lợi thịnh vượng, cuộc sống sung túc không có gì phải nghĩ ngợi.

2. Xem bói ngày sinh cho người tuổi Tị

 
ngay sinh tot cua nguoi tuoi ti
 
Những ngày sinh tốt của người tuổi Tị báo hiệu cuộc đời nhiều điều hanh thông, may mắn. Vậy còn những ngày sinh khác có đặc điểm gì nổi bật, đáng lưu ý, xin mời bạn đọc cùng theo dõi.
 

Xem vận mệnh người tuổi Tị theo ngày sinh âm lịch

 
Người tuổi Tị sinh ngày mùng 2 thông minh nhanh nhẹn, hiền lành đức độ, đa tài đa nghệ, tuổi trẻ bình thường an ổn, tuổi già đại cát, cuộc đời luôn tiến về phía trước, phát triển không ngừng. 
 
Người tuổi Tị sinh ngày mùng 3 có vận trình muộn phiền nhấp nhô, không nơi nương tựa, không thể dựa vào gia đình, cha mẹ anh em không giúp đỡ. Tuổi trẻ nhiều vất vả, tuổi già mới được hưởng phúc. 
 
Người tuổi Tị sinh ngày mùng 4 không có tài giao lưu nói chuyện nên thường xuyên gặp khó khăn trong giao tiếp, chơi với bạn bè chịu thiệt thòi. Cuộc đời nhiều rủi ro làm mất chí khí, đề phòng gặp sai lầm. 
 
Người tuổi Tị sinh ngày mùng 5 một đời vui vẻ thoải mái, ung dung vui sướng, mệnh mang đào hoa, nhân duyên rất vượng. Chú ý có điềm thị phi, đàm tiếu và nhất là đề phòng nạn tửu sắc ảnh hưởng tới danh tiếng của bản thân.
 
Người tuổi Tị sinh ngày mùng 6 vận trình cát hung họa phúc đan xen, chìm nổi bất định, thành ít bại nhiều. Nếu có thể xa quê phát triển, đi làm ăn xa thì mới phát triển, đạt được danh lợi và thành đạt, sự nghiệp rạng rỡ.
 
Người tuổi Tị sinh ngày mùng 7 có mệnh tọa đào hoa, nhân duyên cực vượng, người phong lưu đa tình, yêu nhiều quen nhiều. Tiền bạc vào túi đi ra hết, chi tiêu không hợp lý nên không có tài sản tích lũy, tuổi già khó khăn, không được hưởng phúc, không nơi nương tựa.
 
Người tuổi Tị sinh ngày mùng 8 vận mệnh nửa mừng nửa lo, có hung có cát, có vui có buồn. Tiền vận không tốt, có tai nạn, thanh niên phiền muộn vất vả, nhấp nhô trắc trở. Từ trung vận tạm thời ổn định hơn.
 
Người tuổi Tị sinh ngày mùng 9 số gặp thị phi, thường xuyên gặp chuyện gièm pha, tai tiếng, mưu sự thành nhiều bại ít, không thuận lợi, có nhiều rủi ro rất lớn, số phận khổ sở, mệt mỏi.
 
Người tuổi Tị sinh ngày 11 cát hung đan xen, họa phúc song song, cũng có gặp chuyện tốt nhưng cũng không ít phiền muộn, trắc trở, phải bôn ba và di chuyển nhiều. 
 
Người tuổi Tị sinh ngày 12 nên xuất ngoại thì phát triển tốt và sự nghiệp rạng rỡ, thành gia lập nghiệp thành công, tay trắng dựng nghiệp, tự mình cố gắng, không có ai trợ giúp.

Xem thêm: Xem giờ sinh phú quý cho người tuổi Tị
 
ngay sinh dep cua nguoi tuoi ti
 
Người tuổi Tị sinh ngày 13 âm, cũng là một trong những ngày sinh đẹp của người tuổi Tị,  cuộc đời phong lưu vui sướng, tiền vận bình thường, trung vận phát đạt, tuổi già thoải mái hưởng phúc. Cả đời ung dung, không có chuyện gì bận tâm lo lắng.
 
Người tuổi Tị sinh ngày 14 có đường hôn nhân rất tốt, vợ chồng tương thân tương ái, có thể cùng trợ giúp bạn đời cùng phát triển, có hi vọng phát đạt giàu có, tài lộc đầy đủ, không lo nghèo khó. 
 
Người tuổi Tị sinh ngày Rằm sự nghiệp như ý, công việc thuận lợi, có thể tích lũy tài sản, gia hưng nhân vượng, con cháu đông đúc thuận hòa. Điểm duy nhất cần đề phòng là gặp chuyện khó khăn gian nan, nên chọn đường dễ không cần đâm quàng bụi rậm.
 
Người tuổi Tị sinh ngày 16 là mệnh cách không thuận lợi, gặp nhiều tai nạn hung hiểm, nhân duyên lạnh nhạt, không có người kề cận chia sẻ, một đời cô độc.
Người tuổi Tị sinh ngày 19 mặc dù khổ cực vất vả nhưng cũng được hưởng phúc, không cần lo cái ăn cái mặc, tài chính đầy đủ, có danh vọng, sự nghiệp khởi sắc , công việc thuận lợi, càng cố gắng càng thành đạt.
 
Người tuổi Tị sinh ngày 20 tiền vận không tốt, trung vận khởi sắc, bắt đầu phát đạt. Tuổi trẻ vất vả, bôn ba, từ trung niên chuyển đổi hanh thông hơn, suôn sẻ hơn.
 
Người tuổi Tị sinh ngày 22 là người có số mệnh tha hương, rời nhà đi làm lập nghiệp, bốn biển là nhà, không ổn định. Trung niên tài vượng, tài lộc đủ dùng, càng di chuyển nhiều càng phát đạt.
 
Người tuổi Tị sinh ngày 24 mệnh mang đào hoa, thường xuyên phong hoa tuyết nguyệt, cả đời vui vẻ, hạnh phúc ái tình hưởng đầy đủ nhưng tài lộc không tụ, khó tích lũy được tài sản.
 
Người tuổi Tị sinh ngày 26 một đời khổ sở phiền muộn, nhất là thời trẻ vô cùng bôn ba vất vả nhưng trung vận chuyển đổi, cũng có cải thiện hơn, sự nghiệp thành đạt. Con cái đông đúc và hòa thuận, cuối đời sum vầy.
 
Người tuổi Tị sinh ngày 27 cuộc đời trùng trùng mạo hiểm, xung quanh có nhiều chuyện khó lường, không được bạn đời trợ giúp. Vận trình nhấp nhô trắc trở, nữ mệnh tốt hơn nam mệnh.
 
Người tuổi Tị sinh ngày 28 cát hung song hành, có họa có phúc, cuộc đời nhiều lần chuyển đổi bất ngờ. Nhanh mồm nhanh miệng nên vướng vào thị phi, thường xuyên gặp tai tiếng. Đường con cháu tốt lành, đông đúc, hòa thuận.
 
Người tuổi Tị sinh ngày 29 trời sinh đào hoa, nhân duyên với người khác phái vô cùng thịnh vượng, một đời phong lưu nhưng không tích lũy được tiền tài, làm bao nhiêu tiêu bấy nhiêu. Nữ mệnh tốt hơn nam mệnh. 
 
Thông tin về những ngày sinh đại cát của người tuổi Tị không chỉ giúp bạn đọc biết về vận trình của mình mà còn có thể tham khảo để chọn ngày sinh tốt nếu có ý định sinh em bé vào năm này. Bên cạnh những ngày tốt nhất, có một số ngày tương đối đẹp khác cũng là phương án không tồi, kiến thức về tất cả các ngày sinh khác sẽ giúp bạn đón cát tránh hung, phát huy điểm tốt và hạn chế khuyết điểm của vận trình.  

Xem ngày sinh đại cát của các con giáp khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X