Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ngày sinh đại cát của người tuổi Thân (Âm Lịch)

Thứ Tư, 04/10/2017 13:46 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ngày sinh tốt là khởi đầu lành cho cuộc đời của mỗi người, ngày sinh đại cát của người tuổi Thân hứa hẹn vận trình sáng tỏ hanh thông. Cùng xem những ngày đó là ngày nào nhé.

Ngay sinh dai cat cua nguoi tuoi Than
 
Tử vi phương Đông tin rằng, ngày sinh tháng để có ảnh hưởng quan trọng tới vận mệnh của con người. Ngày sinh đẹp là bước đầu tốt lành, dự báo tương lai có nhiều điểm sáng. Những ngày sinh đại cát của người tuổi Thân chính là những ngày tốt nhất, đẹp nhất đối với con giáp này, xin đưa thông tin tới bạn đọc.
 

1. Những ngày sinh tốt nhất của người tuổi Thân

  • Người tuổi Thân sinh ngày mùng 1 âm mệnh cát tường, nam có tài năng thiên phú, nữ hiền lành xinh đẹp, cả hai đều có năng lực làm việc, có thể tự gây dựng sự nghiệp và phẩm chất đạo đức tốt.
  • Người tuổi Thân sinh mùng 5 là người có thiên tính thông minh, bất luận là khả năng hay dũng khí đều mạnh mẽ hơn người, giỏi tùy cơ ứng biến, phản ứng nhanh nhạy, linh hoạt với thời cuộc, có thể vượt qua sóng gió.
  •  
  • Người tuổi Thân sinh ngày mùng 9 có đầu óc linh hoạt, ý chí cầu tiến và tham vọng mạnh, làm việc tới nơi tới chốn, thích hợp với công việc kinh doanh. Người này tính cách can trường, không lùi bước trước khó khăn, không ngại tranh đấu với người khác.
  • Người tuổi Thân sinh ngày mùng 10 nam nữ đều cát lợi, nam chủ khôi ngô nhanh nhẹn, nữ chủ thông minh xinh đẹp, tính cách trầm ổn phóng khoáng, làm người chính trực thẳng thắn, xử sự chân thành.
  • Người tuổi Thân sinh ngày 14 mệnh mang đại cát, phúc ấm tổ tiên, được sự giúp đỡ đắc lực của cha mẹ và quý nhân, một đời phú quý, không cần lo lắng nhiều.
  • Người tuổi Thân sinh ngày 25 là số tốt đẹp, có thiên hướng đọc sách, có trí có tài, không hề nhàn hạ nhưng lại đắc lợi, mệnh có Quan tinh, con đường quan lộc cực kì rộng mở.
  • Người tuổi Thân sinh ngày 27 nam mệnh thông minh, giỏi tính toán, đầu óc linh hoạt, có khả năng kinh doanh, có khả năng làm giàu, nhất là từ trung niên. Nữ mệnh thanh tú tươi đẹp, ngoại hình có khí chất tao nhã.
  • Người tuổi Thân sinh ngày 28 là người mang mệnh có Quan tinh chiếu sáng, trời sinh giỏi lãnh đạo, công thành danh toại, có chức có quyền. Người này luôn có chí hướng tiên phong, vượt lên trên người khác.

2. Xem bói ngày sinh cho người tuổi Thân


ngay sinh tot cua nguoi tuoi Than
 
Bên cạnh những ngày sinh tốt của người tuổi Thân, hãy cùng xem vận mệnh của từng ngày sinh để tránh hung đón cát, biết ưu khuyết có thể giúp đi đúng hướng, lựa chọn chuẩn xác con đường phù hợp với mình trong tương lai.
 

Xem vận mệnh người tuổi Thân theo ngày sinh âm lịch

 
Người tuổi Thân sinh ngày mùng 2 là mệnh cát hung họa phúc đan xen, chỉ có thể thuận theo chứ không thể cầu. Nếu gặp hung thì là đại hung nhưng ngược lại, nếu gặp cát thì là đại cát.
 
Người tuổi Thân sinh ngày mùng 3 cuộc đời dù tài lộc dồi dào, không thiếu ăn thiếu mặc nhưng lại dễ mắc sai lầm khiến lụi bại, một khi thất bại thì sẽ là đả kích cực kì lớn lao.
 
Người tuổi Thân sinh ngày mùng 4 từ nhỏ đã tốt đẹp dễ dàng, nhiều tài lợi nên cần tích trữ, học cách quản lý tài sản thì tuổi già mới no ấm. Hậu vận không rõ, tuy nhiên cũng không cần lo về cái ăn cái mặc.
 
Người tuổi Thân sinh ngày mùng 6 vận trình có nhiều trập trùng bất định, quá trình phát triển nhiều khó khăn vất vả, mưu sinh nhọc nhằn, miễn cưỡng đủ ăn. Từ trung vận bắt đầu khởi sắc, nửa đời sau gặp hạnh phúc.
 
Người tuổi Thân sinh ngày mùng 7 thường xuyên tính toán mưu sự nhưng thành công không nhiều, chìm nổi bất định, sóng gió nhấp nhô. Dù có nỗ lực, cố gắng ứng phó cũng khó có hi vọng thành công nên đừng đặt quá nhiều kì vọng.
 
Người tuổi thân sinh ngày mùng 8 tuy cuộc đời gian lao bôn ba nhưng có thể đạt được thành công, tài lợi tứ phương, sự nghiệp thăng tiến. Người này mệnh mang Quan tinh, theo đuổi con đường chức tước sẽ rất tốt, cuối đời ở đỉnh cao danh vọng, chức quyền không thiếu.
 
Người tuổi Thân sinh ngày 11 mang mệnh tiểu cát, có lợi với nam giới hơn nữ giới. Sự nghiệp hài lòng, tài lợi không thiếu nhưng gia đình không hài hòa, vợ chồng thường xuyên mắc sai lầm dẫn tới mâu thuẫn.
 
Người tuổi Thân sinh ngày 12 âm, một đời không tai không họa, sự nghiệp hanh thông, kinh doanh buôn bán trôi chảy, tài lộc dồi dào. Chẳng những vận trình suôn sẻ mà cả nam và nữ đều có đào hoa chiếu mệnh, một đời phong hoa tuyết nguyệt.
 
Người tuổi Thân sinh ngày 13 tuổi trẻ không dễ dàng, khổ cực muộn phiền nhưng từ sau tuổi 30 vận trình đổi mới, mệnh chứa Ấn tinh, hứa hẹn có chức có quyền, được thiên hạ trọng vọng.
 
Người tuổi Thân sinh ngày 15 chủ về bản tính đôn hậu thiên lương, làm người trung hậu thật thà, biết tôn trọng và kính nhường người khác. Tuy cuộc đời có trắc trở nhưng về cơ bản là như ý, cuối cùng cũng đạt được mục tiêu.
 
Người tuổi Thân sinh ngày 16 dù nam hay nữ đều cát lợi, thông minh nhanh nhẹn, xử sự lý trí bình tĩnh, mệnh mang Quan tinh, sự nghiệp hanh thông, có chức có quyền, được người khác nâng đỡ, hôn nhân vừa lòng, cuộc sống hài hòa hạnh phúc.
 
Người tuổi Thân sinh ngày 17 trời sinh linh hoạt nhạy bén, đa tài đa nghệ. Tài lộc không thiếu, tuy không thể làm ăn kinh doanh lớn, đại phú đại quý nhưng không lo thiếu thốn nghèo túng, nhìn lên thì không bằng ai nhưng nhìn xuống thì chẳng ai bằng mình.
 
Người tuổi Thân sinh ngày 18 báo hiệu vận trình cát hung bất phân định, mặc dù nửa trước cuộc đời khổ cực vất vả nhưng không quá hung hiểm, khá an ổn và có tiền tài đủ dùng. Nửa đời sau phát triển hơn, thuận lợi hơn nhưng thân thể không tốt, sức khỏe yếu kém.
 
Người tuổi Thân sinh ngày 19 mệnh có cát tinh chiếu mệnh, vừa thông minh, có trí tuệ lại có năng lực hành động nên làm gì cũng nhanh chóng thuận lợi. Quan tinh mang tới lộc làm quan chức, nhưng tiền đồ nhấp nhô, lúc lên lúc xuống, không thể chủ quan.

Xem thêm: Xem giờ sinh phú quý cho người tuổi Thân
 
ngay sinh dep cua nguoi tuoi Than
 
Người tuổi Thân sinh ngày 20 làm việc không chu toàn, bất cẩn, ý chí thường xuyên dao động, đổi nghề liên tục, thay đổi chỗ ở liên miên. Người này có đào hoa chiếu mệnh, tình cảm phong phú, trong đời trải qua nhiều mối tình khắc cốt ghi tâm.
 
Người tuổi Thân sinh ngày 21 có cuộc đời thuận lợi nhưng bản tính thích vui chơi, ham mê tửu sắc, không ôm chí lớn, sợ khổ sợ mệt, chỉ thích tiêu tiền mà không thích lao động nên không thể đạt được thành tựu.
 
Người tuổi Thân sinh ngày 22 mệnh trước khổ sau sướng, tiền vận nhiều tai nạn, nhấp nhô bất định, vất vả khổ cực. từ sau trung niên vận trình thay đổi theo chiều hướng tích cực, bao nhiêu phiền toái đều tan biến, cuộc đời trôi chảy.

Người tuổi Thân sinh ngày 23 đa tài đa nghệ, nhiều tài lẻ, Quan cư thân nên con đường quan lộ hanh thông rộng mở. Cuộc đời không cực khổ, có tiền có thể, thành công trong tầm tay.
 
Người tuổi Thân sinh ngày 24 không được nhờ cha mẹ, không có người giúp đỡ mà hôn nhân nông cạn, duyên không lâu dài. Thanh niên lang thang khắp chốn, tuy thông minh tài năng nhưng không có đất dụng võ.
 
Người tuổi Thân sinh ngày 25 có tài năng và khí lực, mưu sự thành thần, đạt được đại sự, tiền tài rộng rãi, có thể tụ tài nhưng vì dùng tiền vô độ nên không thể tích lũy được tài sản lớn.
 
Người tuổi Thân sinh ngày 29 mặc dù không phải thuận lợi một đường nhưng không tới mức tai ương trùng trùng. Từ năm 18 tuổi trở đi vận trình cát lợi, tinh thần thoải mái, không ốm đau bệnh tật, thông thuận tiến lên.
 
Người tuổi Thân sinh ngày 30 hưng gia lập nghiệp, làm việc thành nhiều bại ít, tích tụ tiền tài, giàu có phát đạt, nhưng mệnh mang đào hoa rất nặng nên cẩn thận vì tửu sắc mà mất hết tương lai, đường hôn nhân không hài hòa êm ái.
 
Thông tin về ngày sinh đại cát của người tuổi Thân ở trên mang tính chất tham khảo, tổn quát, muốn hiểu rõ hơn về số mệnh của một người thì cần phải xem toàn diện cả bát tự, lá số tử vi và quan trọng nhất là “đức năng thắng số”, bản thân cố gắng làm chủ cuộc đời mình.

Xem ngày sinh đại cát của các con giáp khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X