Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ngày sinh đại cát của người tuổi Mão (Âm Lịch)

Thứ Hai, 25/09/2017 13:18 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ngày sinh đại cát của người tuổi Mão là những ngày sinh đẹp, hứa hẹn số mệnh có nhiều điểm tích cực, suôn sẻ. Kiến thức này một mặt để bạn đọc tham khảo, biết trước vận trình cuộc đời, mặt khác giúp ích cho những người muốn có em bé vào năm Mão chọn được ngày sinh tốt.

ngay sinh dai cat cua nguoi tuoi mao
 
Ngày sinh là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên lá số tử vi, ngày sinh đẹp góp phần làm nên lá số đẹp vì thế không ít bậc cha mẹ muốn chọn được ngày sinh phù hợp cho con. Dưới đây là những ngày sinh đại cát của người tuổi Mão và vận trình chung của các ngày, xin giới thiệu cùng bạn đọc.
 

1. Những ngày sinh tốt nhất của người tuổi Mão

  • Người tuổi Mão sinh ngày mùng 1 là người thông minh hiếu động, tính cách trung hậu chính trực, trọng nghĩa khinh tài, thích giúp người khác. Người này tấm lòng lương thiện, tích nhiều phúc đức lại có tài cán, làm việc chăm chỉ nên cuộc đời hanh thông, suôn sẻ.
  • Người tuổi Mão sinh ngày mùng 10 có vận trình tình cảm cực kì tốt, tình yêu ngọt ngào, gặp được bạn đời hợp ý. Tài lộc không thiếu, gia nghiệp may mắn, cả tình lẫn tiền đều như ý. 
  • Người tuổi Mão sinh ngày 17 tính cách trung hậu, hiền lành,  nam thanh nữ tú, diện mạo đẹp đẽ, có nhiều quý nhân giúp đỡ. Tuổi trẻ bình thường, trung niên phú quý, được cả danh và lợi, gia trạch hài hòa hạnh phúc. 
  • Người tuổi Mão sinh ngày 22 có nhân duyên rất tốt, nam mệnh cưới vợ hiền, nữ mệnh lấy chồng làm chỗ dựa, gia nghiệp hưng thịnh, làm việc chăm chỉ, càng ngày càng tốt đẹp. 
  • Người tuổi Mão sinh ngày 26 có năng lực xuất chúng, thông minh nhanh nhẹn, giỏi về tính toán và chuẩn bị, một đời vinh hiển, đạt nhiều thành tựu. Tuổi gia an ổn, hưởng thọ lâu dài.
  • Người tuổi Mão sinh ngày 27 thông minh hiếu học, có trí lực phi phàm, một đời vinh hiển làm rạng danh tổ tiên. Đường tình duyên hòa hảo, vợ chồng thuận lợi, ăn nên làm ra, giàu sang phú quý. 
  • Người tuổi Mão sinh ngày 28 có đường hôn nhân tốt đẹp, vợ chồng hòa thuận, có số xuất ngoại, đi xa sẽ phát triển nhưng phải chạy đông chạy tây, di chuyển nhiều. Trung vận công thành danh toại.
  • Người tuổi Mão sinh ngày 29 nam mệnh khôi ngô tuấn tú, đường quan lộc rộng mở, đạt thành sự nghiệp. Nữ mệnh thông minh thiện lương, giỏi giang đảm đang việc nhà, là người vợ hiền.
  • Người tuổi Mão sinh ngày 30 tự lập làm việc, mưu tính phát triển, sau trung niên sẽ thành công. Gia nghiệp thịnh vượng, tuy tài lợi không phải xuất sắc nhưng cũng dư dả, tuổi già phồn hoa, số mệnh phúc thọ.

2. Xem bói ngày sinh cho người tuổi Mão


ngay sinh tot cua nguoi tuoi Mao
 
Ngoài những ngày sinh tốt của người tuổi Mão được liệt kê ở trên, Lịch Ngày Tốt đưa thêm thông tin về từng ngày sinh cụ thể. Mỗi ngày đều có đặc điểm tốt và xấu, cũng có một số ngày đẹp không kém gì những ngày kể trên.
 

Vận mệnh người tuổi Mão theo ngày sinh âm lịch

 
Người tuổi Mão sinh mùng 2 có tính cách trung hậu thật thà, tuy tuổi trẻ không tốt, thường xuyên gặp trắc trở nhưng trung vận chuyển đổi, càng ngày càng thuận lợi hơn, tới tuổi già hưởng phúc.
 
Người tuổi Mão sinh ngày mùng 3 tuổi thơ có tai ương, thanh niên vận mỏng, không dựa vào cha mẹ người thân, tự mình lập nghiệp, tay trắng làm nên, bôn ba vất vả. Kết hôn sớm gặp hình khắc, kết hôn muộn là đại cát.
 
Người tuổi Mão sinh ngày mùng 4 số mệnh tốt đẹp, gia nghiệp thành công nhưng phải bôn ba nay đây mai đó, cách xa quê hương dựng nghiệp thì sẽ phát triển rực rỡ.
 
Người tuổi Mão sinh ngày mùng 5 có tâm tính từ bi lương thiện, sức khỏe tốt, thân thể cường tráng, đối nhân xử thế hài hòa, mệnh khổ trước sướng sau. 
 
Người tuổi Mão sinh ngày mùng 6 tâm tính trung hậu, hiền lành, nhân đức, xử sự công chính, nhân duyên tốt đẹp, nữ nữ đều là mệnh có gia trạch hạnh phúc.
 
Người tuổi Mão sinh ngày mùng 7 thông minh lanh lợi, làm việc chuyên tâm chăm chỉ, có đầu có cuối, kiên trì nhẫn nại, giao lưu bạn bè tốt nên thường được giúp đỡ, cả đời hanh thông suôn sẻ. 
 
Người tuổi Mão sinh ngày mùng 8 trước khổ sau sướng, tuy tuổi trẻ không tốt, khó khăn về tài chính nhưng trung vận thay đổi, tuổi già khai vận, càng ngày càng thuận lợi. 
 
Người tuổi Mão sinh ngày mùng 9 một đời trung hậu, không làm việc khuất tất, tuổi trẻ bình thường, trung vận có phúc, số mệnh khổ trước sướng sau, nên kiên trì tới cùng, không bỏ cuộc giữa chừng.
 
Người tuổi Mão sinh ngày 11 tiền vận không thuận, mọi việc đều gặp khó khăn trục trặc khiến bản thân phải bôn ba mệt nhọc, lo toan tính toán, lại không dựa được vào người thân bạn bè, nên rời xa gia đình để làm ăn thì mới có tài lộc. 
 
Người tuổi Mão sinh ngày 12 có số lợi quan lợi quyề, được cả danh và lợi, không những chức vụ cao mà còn giàu sang sung túc. Cần lưu ý họa tửu sắc, nhất là nam giới, có thể khiến cho thân bại danh liệt. 
 
Người tuổi Mão sinh ngày 13 có trí tuệ xuất chúng, mưu lược cao thâm, tính toán cao xa nhưng tính tình thiếu nhẫn nại, không có sự cầu tiến, lười học hỏi nên không thể thành đại sự, chỉ bình thường, dễ thất bại. 
 
Người tuổi Mão sinh ngày 14  không những thông minh lanh lợi mà còn có tính nhẫn nại, tuy gặp nhiều chướng ngại, có nhiều thử thách nhưng cũng đều tự vượt qua, cuối cùng gian nan mà thành công, đạt được nguyện vọng. 
 
Người tuổi Mão sinh ngày Rằm tuổi trẻ không tốt, không có gia đình làm chỗ dựa, cha mẹ anh em không giúp đỡ nên rất gian khổ. Tổ nghiệp nông cạn, tay trắng tự lập, cát hung họa phúc đan xen, đời có sướng có khổ. 

Xem thêm: Vận mệnh người tuổi Mão theo tháng sinh âm lịch

ngay sinh dep cua nguoi tuoi mao
 
Người tuổi Mão sinh ngày 16 có đường hôn nhân thuận lợi, vợ chồng tôn trọng lẫn nhau nhưng lại hình khắc con cái. Người này tính cách háo thắng, thích gây chiến nên ảnh hưởng tới tiền đồ, tương lai không thuận. 
 
Người tuổi Mão sinh ngày 18 âm, một trong những ngày sinh đẹp, con người có nhân phẩm đạo đức tốt, cao thượng, được người khác kính trọng, trung niên vận quý, hưởng phúc an nhàn tuổi già.
Người tuổi Mão sinh ngày 19 không thể dựa vào gia đình cha mẹ, tự mình cố gắng, trước khổ sau sướng. Tuổi trẻ bôn ba nhưng tuổi già giàu có, cố gắng sẽ được đền đáp tương xứng, không bị phụ công.
 
Người tuổi Mão sinh ngày 20 có ý chí kiên cường, mạnh mẽ, cư xử quyết đoán, chớp thời cơ rất tốt. Tiền vận bình thường, bắt đầu từ trung vận sẽ giàu có lên rất nhanh. 
 
Người tuổi Mão sinh ngày 21 không có căn cở, tổ nghiệp khinh bạc lại vô duyên với gia đình, cha mẹ anh em lạnh nhạt, người thân không đoàn kết, rời nhà đi xa lập nghiệp, tự mình cố gắng.
 
Người tuổi Mão sinh ngày 23 trời sinh thông minh nhanh nhẹn, thấu tình đạt lý, tính cách thoải mái phóng khoáng, nhân duyên tốt, dễ gặp được bạn đời hợp ý, hiền lành. Cuộc đời hanh thông, không có chướng ngại đáng kể.
 
Người tuổi Mão sinh ngày 24 từ nhỏ đã khổ sở, tài lộc kém cỏi, phải xa quê tới nơi khác phát triển, số mệnh trước hung sau cát, càng nhiều tuổi càng bình an hơn. 
Người tuổi Mão sinh ngày 25 tiền vận tốt, không lo cái ăn cái mặc, được chiều chuộng sung sướng; trung niên bình thường, bận tâm mất công sức mà không có kết quả; hậu vận chuyển số, có điềm tốt lành hơn, số mệnh tự cường, làm chủ cuộc đời.
 
Trên đây là những ngày sinh đại cát của người tuổi Mão và chi tiết từng ngày sinh cụ thể của con giáp này. Thông tin mang tính chất tham khảo, bạn đọc có thể dựa vào đó để hiểu rõ hơn về số mệnh của mình, rút kinh nghiệm để cuộc đời hanh thông suôn sẻ hơn, tránh được khuyết điểm. Ngoài ra, những người có ý định sinh con vào năm Mão cũng nên dựa vào đó để chọn ngày sinh tốt cho đứa trẻ của mình. 

Xem ngày sinh đại cát của các con giáp khác:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X