Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ngày sinh đại cát của người tuổi Hợi (Âm Lịch)

Thứ Hai, 09/10/2017 16:29 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ngày sinh đại cát của người tuổi Hợi đối với con giáp này chính là lá bùa hộ mệnh để họ có cuộc sống suôn sẻ, may mắn, đạt nhiều thành tựu. Cùng xem, mình có may mắn sinh vào ngày lành tháng tốt không nhé.

Ngay sinh dai cat cua nguoi tuoi Hoi
 
Ngày sinh là yếu tố quan trọng đối với một người, cùng một tuổi, một tháng nhưng ngày sinh khác nhau thì số phận cũng có nhiều khác biệt. Ngày sinh đại cát của người tuổi Hợi là những ngày sinh đẹp nhất, có lợi nhất đối với con giáp này, hứa hẹn con đường trải đầy hoa hồng.
 

1. Những ngày sinh tốt nhất của người tuổi Hợi

  • Người tuổi Hợi sinh ngày mùng 4: Có thiên phú thông minh nhanh nhẹn, vận trình hanh thông đẹp đẽ, dáng vẻ tự tin, ham học hỏi, mệnh có cát tinh soi chiếu chủ về quyền thế và tài danh. 
  • Người tuổi Hợi sinh ngày mùng 6: Bẩm sinh nhạy bén linh hoạt, thái độ ứng xử chân thành và đáng tin cậy. Người này có nhân duyên tốt, sự nghiệp thành công, thường có nữ quý nhân giúp đỡ, nên nương nhờ vào đó để phát huy tài năng của bản thân.
  • Người tuổi Hợi sinh ngày mùng 7: Trời sinh có năng lực lãnh đạo, được người khác kính trọng và ngưỡng mộ. Bất kể là nam hay nữ đều có tài, gánh vác trọng trách, đạt được thành tích lớn, có sự nghiệp rực rỡ.
  • Người tuổi Hợi sinh ngày 11: Có cuộc đời phát triển như cảnh đẹp, tinh thần bất khuất cương nghị, trí tuệ vượt trội, có thể vượt qua muôn vàn khó khăn gian nan để tiến tới mục tiêu cuối cùng. 
  • Người tuổi Hợi sinh ngày 17: Cát vận chủ trì, trí lực đầy đủ, can đảm gan dạ, có đức có tài, giỏi về nhiều phương diện, cuộc đời ắt đạt danh lợi song toàn. 
  • Người tuổi Hợi sinh ngày 24: Giàu có đức độ, sinh ra đã mang tài năng thiên bẩm, thu hút được người khác làm việc cho mình, luôn được tôn kính, có thanh danh tốt, có tiền tài quyền thế. 
  • Người tuổi Hợi sinh ngày 29: Số mệnh cát tường, không cần lo lắng cái ăn cái mặc, an nhạc vui vẻ, sự nghiệp thuận lợi thịnh vượng, một đời hanh thông trôi chảy. 
  • Người tuổi Hợi sinh ngày 30: Có trí lực siêu phàm, nhanh nhẹn hoạt bát, suy nghĩ chu đáo, giỏi đề ra kế hoạch, có sự nghiệp thành công, một đời quyền cao chức trọng, có danh tiếng vang xa.
Xem thêm: Vận mệnh người tuổi Hợi theo tháng sinh

2. Xem bói ngày sinh cho người tuổi Hợi


Phía trên là những ngày sinh tốt của người tuổi Hợi, tuy nhiên không phải ai cũng may mắn có được ngày sinh tốt. Thông tin về vận trình của những ngày sinh khác sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về vận mệnh của mình, từ đó đón cát tránh hung đón lành tránh dữ, phát huy thế mạnh và hạn chế điểm yếu, cuộc đời tốt đẹp hơn.

ngay sinh dep cua nguoi tuoi Hoi

 

 

Xem vận mệnh theo ngày sinh âm lịch cho người tuổi Hợi 


Người tuổi Hợi sinh ngày mùng 1:
có số phận tốt đẹp, sự nghiệp thành công, một mình tự lập nghiệp, xây dựng cơ ngơi, gia đình hài hòa nhưng thiếu chỗ dựa từ người thân, cả đời thanh nhàn, vinh hạnh. 
 
Người tuổi Hợi sinh ngày mùng 2: thường xuyên gặp tranh cãi rắc rối với người khác, phong lưu đa tình, một đời vô vọng, đàn ông không thể đạt được nguyện ước nhưng phụ nữ thì tốt hơn, dựa được vào người khác mà an nhàn. 
 
Người tuổi Hợi sinh ngày mùng 3: vận trình có cát có hung, tài lợi thuận thông. Song lưu ý có thị phi rất nhiều, quanh năm suốt tháng vướng mắc đường ăn nói, đặc biệt năm lưu niên thì cục diện càng tệ hơn. 
 
Người tuổi Hợi sinh ngày mùng 5: mệnh không rõ ràng, mặc dù nỗ lực làm việc nhưng hiếm khi đạt được thành quả, mù mịt như đi giữa đêm đen, tiền đồ bất định, khó có thể phân được là tốt hay xấu. 
Người tuổi Hợi sinh ngày mùng 8: mệnh mang Quan tinh nhưng thời vận không tốt, làm người thiếu ôn hòa, thường xuyên gây thù chuốc oán với người khác nên bị đố kị, sự nghiệp không tốt. 
 
Người tuổi Hợi sinh ngày mùng 9: tuy có lúc gian nan khốn khổ nhưng nhờ đầu óc thông minh nhanh nhẹn, sắc bén tài trí nên mọi chuyện đều có thể dàn xếp ổn thỏa, hết tai là đến phúc.
 
Người tuổi Hợi sinh ngày mùng 10: suy nghĩ linh hoạt, có tài năng kĩ xảo tinh diệu, có thể thành đại nghiệp, nhưng tính khí cao ngạo, cần chú trọng tu dưỡng thì mới toàn vẹn và thêm may mắn. 
 
Người tuổi Hợi sinh ngày 12: vận mệnh trước cát sau hung, từ nhỏ đã được chiều chuộng sinh hư, thường xuyên phỉ báng, chửi bới, công kích người khác; trung niên khó đạt được danh lợi, làm bao nhiêu hưởng bấy nhiêu, không có may mắn.
Người tuổi Hợi sinh ngày 13: nên chú trọng nhân hòa, tuyệt đối không hành động theo cảm tính, chờ đợi thời cơ, có thể nhẫn nại mới thành đại nghiệp.
 
Người tuổi Hợi sinh ngày 14: thanh niên thường tùy hứng hành động, tự ái cao, tự tin mạnh khiến người khác kinh sợ tránh xa, không muốn dây dưa phiền phức. Càng trưởng thành sẽ càng chín chắn và thu liễm hơn. 
 
Người tuổi Hợi sinh ngày Rằm: một đời chán nản, không gặp may mắn, lúc nào cũng khốn khổ, nếu giữ vững tinh thần, nghị lực phấn đấu thì mới có thể phát đạt. 
 
Người tuổi Hợi sinh ngày 16: mệnh không rõ ràng, công danh sự nghiệp bình thường nhưng đường con cái xấu, có con chết yểu, nên kết hôn muộn thì sẽ hạn chế được hung tai. 
 
Người tuổi Hợi sinh ngày 18: Ngày 18 một trong những ngày sinh đẹp của người tuổi Hợi, trời sinh có thiên hướng nghệ thuật, văn nghệ. Nếu hăng hái nỗ lực, làm việc chăm chỉ nhất định sẽ đạt được thành tựu.
Người tuổi Hợi sinh ngày 19: trước khổ sau sướng, hậu vận có phúc, thanh niên tuy lao lực bôn ba nhưng từ trung niên khởi sắc, cuộc đời phú quý, về già an nhàn. 
Người tuổi Hợi sinh ngày 20: nữ tốt hơn nam, có thiên hướng nghệ thuật, ham đọc sách, uyên bác tài năng, văn chương xuất chúng, nến có chí tiến thủ, tham vọng cầu tiến nhất định có thể công thành danh toại.
 
Người tuổi Hợi sinh ngày 21: đặc biệt thông minh, trí năng xuất chúng, có năng lực lãnh đạo và tính toán trước sự việc, cần kiềm chế tính cao ngạo, thiện tu nhân hòa, mở rộng xã giao thì sẽ càng thêm cát lợi.
 
Người tuổi Hợi sinh ngày 22: tuy tuổi trẻ có nhiều nghề nhưng không tinh thông một nghề cố định, khuyết điểm là thiếu chuyên tâm, không tập trung, cần phải rèn luyện chí tiến thủ, lòng nhẫn nại thì mới có thể thành công.
 
Người tuổi Hợi sinh ngày 23: được người lớn và quý nhân hiệp trợ nên sự nghiệp hanh thông suôn sẻ, gặp nhiều cát tường. Bản thân cố gắng nhiều hơn, tự mình trải nghiệm từng việc từ nhỏ nhất thì sẽ càng ngày càng phát đạt.
 
Người tuổi Hợi sinh ngày 25: có thành có bại, thanh niên dù đạt được quang vinh quyền lực nhưng sớm nở tối tàn, qua đi như chớp mắt, có ngày suy bại phải gây dựng lại từ đầu. 
 
Người tuổi Hợi sinh ngày 26: ý chí bạc nhược, khuyết thiếu lòng tự tin, không làm nổi chuyện gì chỉ có thể vọng tưởng. Cần bồi dưỡng ý chí và nghị lực, nhất định có thể chuyển nghịch vận trời, đổi hung thành cát.
 
Người tuổi Hợi sinh ngày 27: mệnh mang đào hoa, cuộc đời không những phát đạt mà còn phong lưu, nhiều người theo đuổi. Hơn nữa số có Quan tinh, trong năm lưu niên đại vận sẽ đắc quyền đắc thế.
 
Người tuổi Hợi sinh ngày 28: tính tình khó lường, chí hướng không chuyên nhất, đứng núi này trông núi nọ, nếu như có thể tập trung phát triển sự nghiệp, làm việc kiên trì thì nhất định thành công.
 
Những thông tin về ngày sinh đại cát của người tuổi Hợi chủ yếu mang tính chất tham khảo để bạn đọc có cái nhìn toàn diện hơn về tầm quan trọng của ngày sinh đồng thời biết một số điểm cơ bản trong cuộc đời. Người xưa vẫn có câu “ mưu sự tại nhân, thành sự tại thiên”, con người khôn ngoan toan tính cũng còn phải xem xét vận may, bạn hãy dựa vào số phận của mình để tính toán chuẩn xác đường hướng cho tương lai. 

Xem ngày sinh đại cát của các con giáp khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X