Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem bói ngày sinh âm lịch nên mạnh dạn đầu tư năm 2023, biết nắm bắt thời thế xòe tay là có tiền

Thứ Sáu, 03/02/2023 15:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Quý Mão 2023 được dự đoán là năm với nhiều cơ hội để gia tăng tài chính nếu những người này đi theo con đường đầu tư, kinh doanh. Cùng xem bạn có sở hữu ngày sinh âm lịch nên đầu tư năm 2023 không?
 
Người xưa có câu “phi thương bất phú”, tức không kinh doanh, không trao đổi và đầu tư buôn bán thì mãi chẳng thể giàu được. Có thể thấy việc có đa nguồn thu nhập (trong khi vẫn duy trì công việc chính) là cách hiệu quả nhất giúp bạn đạt được thành công về tài chính.
 
Những người giỏi đầu tư sẽ luôn tự biết nắm bắt cơ hội, biết mình có gì, cần phải làm gì để thu được những lợi nhuận hấp dẫn, những con số khổng lồ khi đi đúng hướng.
 
Nhưng để đạt được điều đó, bên cạnh yếu tố may mắn, người biết thời biết thế, nhanh nhạy với thời cuộc, giỏi nắm bắt cơ hội để có thể tận dụng tốt mới là người dễ dàng bước tới ngưỡng cửa của sự giàu có. Còn những người hay lo nghĩ, chần chừ sẽ để cơ hội tuột khỏi tầm tay, thời gian trôi qua vẫn giậm chân tại chỗ.
 
Bài viết sau sẽ đi phân tích những ngày sinh âm lịch nên đầu tư năm 2023 để các bạn tham khảo và có được lựa chọn đúng đắn, bắt đầu tích lũy kinh nghiệm và phấn đấu ngay từ bây giờ. Những điều tốt đẹp sẽ đến với người lên kế hoạch chu đáo và chăm chỉ làm việc.

Ngay sinh am lich nen dau tu nam 2023
 

Người sinh ngày 2 và 16 âm lịch

 
Theo tử vi, những người sở hữu ngày sinh âm lịch là ngày mùng 2 hoặc ngày 16 được khuyến khích nên tìm hiểu và mạnh dạn đầu tư một lĩnh vực nào đó trong năm Quý Mão 2023, bởi đó sẽ là kênh thu nhập rủng rỉnh cho họ bên cạnh nguồn thu từ công việc chính hiện tại.
 
Trong giai đoạn trước, có thể những người này cũng gặp nhiều chông chênh và vất vả. Nhưng khi bước sang năm Quý Mão 2023, đây sẽ là thời điểm để họ tạm biệt vận hạn trước kia và bắt đầu đón nhận những khởi sắc mới trong con đường tài vận, kinh doanh của mình.
 
Vốn dĩ người này thường có thói quen lên kế hoạch chỉn chu và kỹ lưỡng, một khi thời vận tới và không còn bị vận hạn cản trở, họ có thể nhanh chóng bắt tay triển khai. Nhờ vậy, các kết quả họ nhận được đều khá tốt, thậm chí rực rỡ hơn so với dự tính ban đầu. 
 
Càng chăm chỉ, càng rèn luyện lâu ngày, họ càng có đầu óc kinh doanh và con mắt tinh đời, chỉ cần thoáng nhìn là nhận ra đâu là mối đầu tư có lợi mà mình nên nắm bắt ngay và đâu là mối đầu tư nguy hiểm, tốt nhất không nên dính dáng.
 
Khuyết điểm duy nhất của người sinh ngày 2 và 16 âm lịch là đôi khi lại hay do dự trong công việc dù họ rất thông minh và nhanh nhẹn. Vì vậy, chỉ cần người sinh vào 2 ngày âm lịch này khắc phục điểm yếu của mình, sử dụng những phương pháp nhanh gọn, giải quyết vấn đề dứt khoát thì không khó để thành công, phát huy được năng lực tiềm tàng của bản thân và đón tiền về túi.
 
Chính vì thế, nếu đã có sẵn kế hoạch trong tay thì đừng chần chừ để rồi đánh mất cơ hội, đánh mất lợi thế sẵn có của mình. Đây chính là một trong những thời điểm tốt nhất để người sinh vào 2 ngày này có thể làm ăn buôn bán thuận lợi, thăng tiến hơn trong sự nghiệp.
 
Nhưng không phải cứ đầu tư là chắc chắn thắng lớn. Việc gì cũng sẽ có lúc thăng lúc trầm, may mắn gặp đúng thời thế và có “duyên” thì công việc sẽ trở nên thuận lợi hơn rất nhiều.
 
Quá trình đôi lúc có thể rất khó khăn nhưng chỉ cần người sinh ngày 2 và 16 âm lịch tin tưởng vững chắc vào khả năng của bản thân, kiên nhẫn hơn một chút, họ sẽ giành được kết quả như ý. Tương lai, họ có thể bứt phá bằng những ý tưởng táo bạo của mình, đồng thời "cất cánh" trong công việc kinh doanh.

Xem thêm: Ngày sinh âm lịch giàu sang năm 2023 nhờ Thần Tài chỉ đích danh

Ngay sinh am lich nen dau tu kinh doanh nam 2023
 
 

Người sinh ngày 8 và 12 âm lịch

 
Với người sinh vào ngày mùng 8 và ngày 12 âm lịch, nếu mạnh dạn đầu tư trong năm Quý Mão 2023, lợi nhuận đổ về túi bất ngờ có thể khiến bản mệnh choáng váng.
 
Theo tử vi, những người sinh vào 2 ngày âm lịch này luôn có cách giải quyết vấn đề tốt, nhưng khi bắt đầu sự nghiệp, họ có thể gặp phải không ít rắc rối khiến bản thân cảm thấy chán nản, mệt mỏi.
 
Điều họ cần chính là một cơ hội để thực sự bứt phá, và cơ hội này phải dựa trên những gì họ có thể kiểm soát, để họ có thể sử dụng tốt hơn các nguồn lực nhằm cải thiện bản thân, đồng thời đưa sự nghiệp của họ đi đúng hướng.
 
Và rất may cơ hội đó sẽ đến với họ ngay trong năm 2023 này, đặc biệt ở phương diện đầu tư kinh doanh. Chỉ cần nắm bắt những cơ hội mới, dám mạo hiểm đầu tư, dám chấp nhận rủi ro khi dấn thân vào những lĩnh vực chưa ai khai phá thì người sinh ngày âm lịch này sẽ có được lợi thế dẫn đầu, sớm đạt được thành công như bản thân mong mỏi đã từ lâu.
 
Người này có điểm mạnh là rất thông minh, có đầu óc nhạy bén, cũng đủ nhanh nhẹn, dứt khoát, gọn gàng. Họ không mấy khi bốc đồng trong công việc, không vội vàng làm gì khi bản thân chưa chắc chắn.
 
Họ còn được biết đến với khả năng xã giao tốt, biết khi nào thì mình nên nói điều gì, vì thế họ nhận được sự yêu quý và giúp đỡ của rất nhiều người, từ đó dễ dàng tiếp cận được những cơ hội đầu tư có lợi nhờ các mối quan hệ của mình.
 
Hơn nữa, trời sinh họ rất nhạy bén với những con số, chỉ cần nhìn thoáng qua cũng có thể nhận ra đâu là mối đầu tư có thể sinh lời. Họ luôn dũng cảm sẵn sàng đối diện với mọi thách thức, chính vì vậy họ sẽ luôn là những người đầu tiên đưa ra quyết định đầu tư, giành được nhiều lợi thế hơn mọi người.
 
Đặc biệt, người sinh vào 2 ngày âm lịch này có nguyên tắc riêng của bản thân trong đầu tư kinh doanh nên hứa hẹn sẽ sinh lời. Càng có tuổi, họ càng thể hiện được sự thông minh, khôn khéo trong đầu tư kinh doanh. Thành quả sẽ đến ngay trong năm 2023, cũng bởi vậy mà những người này ngày càng giàu có, phúc lộc hưởng không hết.
 
Nhưng dù có ham đầu tư đến đâu, bản mệnh cũng nên tránh tiến hành ồ ạt. Tốt nhất là nên làm tốt những lĩnh vực mình có nhiều kiến thức và kinh nghiệm, sẽ giúp tăng xác suất thành công hơn là lĩnh vực mới. Và để tránh rủi ro, người này không đầu tư tiền vào cùng một chỗ mà nên đầu tư dàn trải.
 

Người sinh ngày 9 và 17 âm lịch

 
Những người sinh vào ngày mùng 9 và 17 âm lịch cũng được khuyến khích nên mạnh dạn đầu tư hơn trong năm 2023 để có thể sớm cải thiện thu nhập, nâng cao chất lượng cuộc sống của bản thân và gia đình.
 
Nhìn chung đường tài vận của người này khá hanh thông, luôn kiếm tiền dễ dàng hơn người khác. Họ cũng là những người rất dũng cảm, dám thể hiện năng lực của mình trong công việc. Dù chịu nhiều áp lực nhưng người sinh vào 2 ngày âm lịch này luôn làm việc suôn sẻ, đạt được những thành quả tốt trong công việc.
 
Tham vọng kiếm tiền luôn sục sôi bên trong họ. Dù quá khứ cũng từng không ít lần trầy trật nhưng họ vẫn luôn kiên định với mục tiêu của mình. Chỉ cần những người này linh hoạt vượt qua khó khăn, hướng tầm nhìn xa hơn thì họ sẽ có sự nghiệp rực rỡ, làm ăn phát tài phát lộc.
 
Điều đó quả thật đã được chứng thực trong năm 2023. Họ khá hợp duyên đầu tư, kinh doanh nên làm ăn buôn bán rất mát tay, thuận buồm xuôi gió. Đặc biệt, những người này có tầm nhìn xa, rất giỏi trong việc đầu tư dài hạn. Một khi đã đặt ra mục tiêu nào thì họ sẽ không ngừng cố gắng, nỗ lực để đạt mục tiêu đó. Khi cơ hội đến tay, họ không dễ dàng bỏ lỡ.
 
Cũng bởi vậy mà họ đầu tư, kinh doanh sẽ sinh lời lớn. Càng về sau, họ càng có cuộc sống ấm êm, sung túc như mong đợi.
 
Điều càng đặc biệt hơn là, người sinh vào 2 ngày âm lịch này có thể sẽ nhận được thông tin về những mối đầu tư có lợi từ những mối quan hệ xã giao thân thiết của mình. Đó có thể là đối tác, khách hàng cũ, những người từng có dịp làm việc chung và rất yêu thích sự thẳng thắn, sòng phẳng từ họ.
 
Vậy nên đừng quên chăm sóc cho những mối liên hệ cả cũ và mới của mình nhé, vì biết đâu bạn sẽ nhận lại không chỉ tình cảm mà còn cả lợi nhuận từ đó.

Ngay sinh am lich nen dau tu trong nam 2023
 

Người sinh ngày 11 và 24 âm lịch

 
Năm 2023, những người sinh vào ngày 11 và 24 âm lịch sẽ có vận tài lộc vô cùng vượng phát, càng tham gia đầu tư càng dễ thu lợi. Vốn dĩ họ đã có một quá trình chuẩn bị khá dài hơi, nên chỉ cần thời cơ tới, vận khí tốt, hầu bao bản mệnh lúc nào cũng sẽ rủng rỉnh.
 
Khi may mắn gõ cửa, người sinh vào 2 ngày âm lịch này không chỉ thuận lợi trong các lĩnh vực đầu tư mà còn dễ trúng giải thưởng, thu được những khoản lợi nhuận bất ngờ, nằm ngoài dự đoán.
 
Vận may từ việc đầu tư không phải tự nhiên mà đến với những người này. Họ đầu tư kinh doanh một cách có lý trí, kế hoạch. Người sinh vào 2 ngày này tin rằng họ nên tiêu tiền vào những nơi hữu ích và phải đầu tư thì mới sinh lời. Chính vì suy nghĩ đó, họ luôn được Thần Tài ưu ái.
 
Đặc biệt, trên con đường đầu tư, họ luôn nhận được sự giúp đỡ của quý nhân, vì vậy dành được nhiều mối đầu tư không phải ai cũng có được.
 
Họ sẽ nắm bắt cơ hội trước mắt ngay lập tức, đồng thời trong quá trình đầu tư, người này luôn đưa ra những quyết sách chính xác, vì vậy, cho dù gặp khó khăn thì đó cũng chỉ là tạm thời, họ chắc chắn sẽ tìm được cách khắc phục, thậm chí còn trở nên thuận lợi hơn trước đó khi đã nắm được nhịp độ.
 
Mặt khác, người này cực kỳ sáng tạo, linh hoạt và biết cách lập kế hoạch. Họ không bỏ lỡ bất cứ cơ hội kiếm tiền nào. Chính vì  rất tỉ mỉ trong việc lập kế hoạch nên chỉ cần được trao cơ hội, họ sẽ hoàn thành mục tiêu một cách xuất sắc.
 
Có một điều cần lưu ý, khi đầu tư và thu lợi, bản mệnh cần lưu ý đến việc tích lũy tài sản để bảo vệ công sức và thành quả của mình. Thay vì chi tiêu một cách bồng bột, hãy lên kế hoạch và phân chia nguồn tài sản một cách cẩn thận, rạch ròi giữa khoản tiền đầu tư và khoản tiền tiết kiệm. Sau đó, hãy dùng phần tiền còn lại cho việc chi tiêu. Thói quen này giúp tài lộc đồng hành với họ lâu dài và bền vững hơn.

Ngay sinh am lich dau tu nam 2023
 

Người sinh ngày 19 và 22 âm lịch

 
Cũng nằm trong danh sách những ngày sinh âm lịch nên đầu tư năm 2023 này chính là người sinh vào ngày 19 và 22 âm lịch. Họ được biết đến với sự quyết đoán, chín chắn và đặc biệt là tầm nhìn rất nhạy bén với mỗi biến động của thị trường. Những tố chất này đã giúp họ có thể thu được lợi từ việc đầu tư trong năm Quý Mão.
 
Có thể đầu tư kinh doanh không phải lĩnh vực theo đuổi chính của người này, nhưng họ lại khá có duyên với ngón nghề tay trái này. Không đến mức “cày cuốc” bất chấp hay tham lam chạy theo cái lợi trước mắt, nhưng họ vẫn gặt hái được nhiều thành quả khiến người khác phải trầm trồ.
 
Trong công việc chính, họ đã thể hiện bản lĩnh và sự sắc bén của mình. Họ cũng thường được giao nắm giữ những chức vụ cao hoặc luôn tìm kiếm cơ hội để có thể tự làm chủ. Năm Quý Mão là thời điểm thuận lợi cho những người đã lựa chọn theo con đường đầu tư, kinh doanh có thể bắt đầu ăn nên làm ra, tích lũy tài sản đáng kể.
 
Trong giai đoạn này, tài chính của người sinh vào 2 ngày âm lịch này khá lý tưởng. Đây có thể coi là một năm tương đối thuận lợi với bản mệnh. Cộng thêm tính cách dám nghĩ dám làm, đầu óc biết tính toán nên họ biết chắc chắn mình phải làm gì, làm như thế nào.
 
Cái duyên làm ăn có lẽ là yếu tố cốt lõi làm nên thành công của họ. Họ sẽ thể hiện rõ sự quyết đoán của mình khi đứng trước nhiều sự lựa chọn khác nhau. Còn một khi họ đã đưa ra quyết định thì đa số đó là những quyết định đã trải qua sự cân nhắc đầy cẩn trọng.
 
Chính tinh thần ấy giúp họ dễ dàng nắm bắt những cơ hội đầu tư dù lớn hay nhỏ. Vận may đến kéo theo những cơ hội và quý nhân, giúp cho việc làm ăn kinh doanh ngày càng nảy nở. Cứ thế, dù là khoản thu chính hay phụ thì đều rất dồi dào, các khoản tích lũy tăng lên nhanh chóng.
 
Tuy nhiên, những người này đừng quên rằng bản mệnh vẫn còn phải đối mặt với nhiều khó khăn khác nhau do thời vận thăng trầm không ai đoán trước được. Có cơ hội nhất định phải tận dụng, đồng thời khi cảm thấy không chắc chắn thì hãy chậm lại để bình tĩnh quan sát tình hình, lúc này bạn nên tin vào trực giác của bản thân, có như vậy mới tránh được những rủi ro và thất thoát không đáng.
 
Chỉ cần đừng sợ hãi và lùi bước trước khó khăn, thay vào đó, người sinh ngày 19 và 22 âm lịch có thể củng cố niềm tin và năng lực của mình, dám đột phá thì sẽ đạt được thành tích tốt hơn.
 
* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X