Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nhà có trẻ con sinh vào những ngày này là LỘC trời cho, cực TỐT số, tương lai GIÀU sang hơn người!

Thứ Tư, 05/04/2023 11:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những gia đình có phước báu lớn sẽ sinh được em bé rơi vào những ngày sinh âm lịch may mắn sau đây, con sẽ bộc lộ quý tướng từ bé.

1. Ngày 13 và 19 âm lịch


ngay sinh am lich may man

Ngày sinh âm lịch may mắn là ngày 13 và 19 âm lịch


Trẻ sinh vào ngày 13 và 19 âm lịch ngũ hành thuộc Thủy, vận quý nhân tăng cao bẩm sinh, phúc khí hội tụ, đầu óc xoay chuyển nhanh chóng, là người con hiếu thảo từ nhỏ.

Trẻ có hiểu biết rộng, học hỏi mọi thứ nhanh chóng, bạn nhỏ sinh vào ngày 13 âm lịch từ nhỏ đã thành đạt, sinh vào ngày 19 tài lộc đến muộn nhưng lại siêng năng, năng động, bẩm sinh đã có sức chịu đựng vô tận.

Nếu sinh con vào 2 ngày này thì cha mẹ càng ngày càng sống càng giàu sang, càng khỏe mạnh được lâu thì con cái càng phát triển, có nhiều hứa hẹn, phúc lộc dồi dào, cha mẹ của bé ắt hẳn là người rất có phúc!

Con khá tiết kiệm, giỏi tích lũy tài sản và chịu đựng gian khổ nên sẽ tích lũy được khối tài sản rất lớn. Vì vậy, số phận của trẻ sẽ rất tốt trong những năm cuối đời hoặc sau 32 tuổi trở đi.
 

2. Ngày mùng 4 và 11 âm lịch


Trẻ sinh ngày 4 và 11 âm lịch ngũ hành thuộc Thổ là người con hiếu thuận từ nhỏ, chăm sóc cha mẹ rất tốt, được ví như thần Tài trong gia đình, luôn luôn là đứa trẻ hiểu chuyện và biết thương cha thương mẹ.

Hơn nữa, hầu hết những đứa trẻ sinh vào 2 ngày này đều siêng năng, không chỉ hiếu thảo với người lớn tuổi mà sự nghiệp phát triển sau này cũng khá suôn sẻ nhờ năng lực thực sự của bản thân.

Từ nhỏ con đã sinh ra trong một gia đình hạnh phúc, thường xuyên được ông bà chăm bẵm, thông minh, học lực giỏi, được người lớn yêu thương, khi lớn lên thuận buồm xuôi gió, gặp nhiều quý nhân, sau này tự nhiên sẽ làm nên chuyện.
 

3. Ngày mùng 9 và 22 âm lịch


Ngay mung 9 va 22 am lich
 
Những đứa trẻ sinh vào ngày mùng 9 và 22 tháng 12 âm lịch ngũ hành thuộc Hỏa, dễ trở thành quý nhân, đều là những người “lì lợm”, đồng thời cũng là người có phúc khí vô biên, có thể thấy sự ham học của chúng khi họ còn trẻ, và con cũng là người rất nhiệt tình.

Trẻ sinh vào ngày mùng 9 thì cả nam và nữ đều có IQ cao, hào phóng, hiền lành, trẻ sinh vào ngày 22 thì trầm tính, chăm học và tự tin hơn người, thành công nhờ năng lực của chính mình.

Nếu sinh con vào ngày 22 con sẽ có tương lai, phú quý vinh hoa, tương lai con sẽ có triển vọng lớn, dễ làm quan to hoặc làm giám đốc quản lý doanh nghiệp lớn!
 

4. Ngày 18 và 25 âm lịch


Theo ngày sinh âm lịch may mắn, trẻ sinh vào các ngày 18 và 25 âm lịch là số có phúc khí, từ khi sinh ra đã được cha mẹ coi như bảo bối, cưng chiều hết mực, được ăn no mặc ấm.

Cả đời không thiếu tiền tiêu, yêu tự do, thích du ngoạn, bên ngoài cũng không thiếu bạn bè tốt, có duyên với Phật giáo.

Xem bói vận may từ ngày sinh âm lịch thấy sau này con sẽ là người tốt bụng, ưa nhìn, luôn được quý nhân giúp đỡ, chỉ cần có cơ hội trong sự nghiệp là có thể phát tài.

Lúc lập gia đình thì rất may mắn và hiếm khi dựa dẫm vào người bạn đời của mình, trẻ có tầm nhìn xa hiếm thấy, không bao giờ bằng lòng với hiện tại, sống có trách nhiệm với bản thân và gia đình, vì vậy gia đình của con sau này sẽ hạnh phúc, tốt lành và giàu có.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X