Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ngày may mắn tháng 9/2024 dương lịch của 12 con giáp: Thời điểm vận may gõ cửa

Thứ Sáu, 30/08/2024 09:47 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bật mí ngày may mắn tháng 9/2024 của 12 con giáp, thời điểm bạn gặp được nhiều cơ hội, nếu nắm bắt được thì khả năng thành công là rất cao.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Ngày may mắn tháng 9/2024 tuổi Tý

 

Mùng 1

 
Xem ngày may mắn tháng 9/2024 của 12 con giáp thấy ngày này, người tuổi Tý thay đổi góc độ nhìn nhận vấn đề, nhờ vậy bạn sẽ tìm ra những cách giải quyết vấn đề hợp lý hơn, đạt được thành tích trong sự nghiệp.
 
Ngay may man thang 9/2024 cua 12 con giap
 

Mùng 5

 
Bạn có thể vô tình gặp được người phù hợp trong những buổi tụ tập, xã giao. Hai người có nhiều suy nghĩ, quan điểm trùng hợp với nhau.
 

Ngày 17

 
Người ấy luôn chú ý lắng nghe từng câu chuyện của bạn và đưa ra cho bạn những lời gợi ý hữu ích. Bầu không khí gia đình bạn rất hòa hợp.
 

2. Ngày may mắn tháng 9/2024 tuổi Sửu

 

Mùng 6

 
Người tuổi Sửu khẳng định được vị thế và khả năng của mình nên nhận được sự nể phục của đồng nghiệp và sự tin tưởng của lãnh đạo. Cấp trên giao cho bạn thêm nhiều trọng trách.
 

Ngày 14

 
Ngày này rất thích hợp để kí kết hợp đồng và mở rộng quy mô đầu tư, kinh doanh. Hãy tin tưởng vào tầm nhìn và khả năng đánh giá tình hình của mình.
 

Ngày 18

 
Khuyên bạn hãy cùng tận hưởng thế giới hai người để có thêm những kỉ niệm đẹp và khám phá thêm những khía cạnh mới mẻ của nửa kia trong ngày 18 dương lịch này.
 

3. Ngày may mắn tháng 9/2024 tuổi Dần

 

Mùng 7

 
Người tuổi Dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Hãy luôn giữ chữ tín, làm ăn lương thiện, dần dần bạn sẽ xây dựng được đội ngũ khách hàng trung thành của riêng mình.
 

Ngày 15

 
Dù làm trong lĩnh vực gì đi nữa, bạn cũng đừng ngại nhận thêm những nhiệm vụ khó để rèn luyện bản thân và khẳng định bản lĩnh, rồi bạn sẽ ghi điểm trong mắt lãnh đạo.
 

Ngày 27

 
Việc hợp tác giữa bản mệnh và đồng nghiệp, bạn bè diễn ra suôn sẻ, các công việc cũng hoàn thành nhanh chóng và đạt được kết quả như dự kiến.
 

4. Ngày may mắn tháng 9/2024 tuổi Mão

 

Mùng 4

 
Người tuổi Mão hãy tin tưởng vào khả năng của mình và tiến hành mọi việc từ từ, đừng làm rối tung mọi việc lên, rồi dần dần bạn sẽ tìm ra hướng đi cho mình.
 

Mùng 8

 
Bạn tập trung, nghiêm túc làm việc và cố gắng không ngừng, đồng thời không ngại nghe lời góp ý của người khác thì sẽ rất dễ lọt vào mắt xanh của quý nhân.
 

Ngày 16

 
Quý nhân xuất hiện trong ngày này sẽ đem tới cho bạn nhiều cơ hội quý giá hoặc sự trợ giúp đắc lực giúp bạn vượt qua được nhiều khó khăn.
 

5. Ngày may mắn tháng 9/2024 tuổi Thìn

 

Mùng 9

 
Ngày này, người tuổi Thìn hợp tác ăn ý với đồng nghiệp nên công việc khó cũng có thể hoàn thành nhanh chóng. Bạn cũng được cấp trên đánh giá cao vì tinh thần nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc.
 
Ngay may man thang 9/2024
 

Ngày 21

 
Xem ngày may mắn tháng 9/2024 của 12 con giáp thấy ngày 21, bản mệnh tiếp thu được nhiều kiến thức hữu ích cho công việc trong tương lai, thậm chí phát hiện ra những khả năng còn tiềm ẩn của mình. 
 

Ngày 29

 
Bản mệnh gặp được người đồng chí hướng trong ngày 29 này. Đôi bên có phương thức làm ăn tương tự nhau, cùng hướng tới chung một mục tiêu nên trò chuyện, hợp tác vô cùng ăn ý.
 

6. Ngày may mắn tháng 9/2024 tuổi Tị

 

Mùng 10

 
Người tuổi Tị phát huy được tầm nhìn xa trông rộng của mình nên dễ đưa ra những quyết định đúng đắn, thậm chí lãnh đạo được cả tập thể tiến về phía trước.
 

Ngày 22

 
Bạn sẽ có một túi tiền rủng rỉnh trong ngày này nhờ nhận được khoản tiền lời lãi từ những mối đầu tư trước đó. Bạn đã đưa ra được những quyết định đúng đắn.
 

Ngày 30

 
Bạn chân thành và nghiêm túc trong chuyện tình cảm nên xây dựng được những mối quan hệ tốt đẹp, bền vững. Bạn rất trân trọng những gì mình có.

Xem thêm: May mắn của 12 con giáp tháng 9/2024.
 

7. Ngày may mắn tháng 9/2024 tuổi Ngọ

 

Ngày 11

 
Ngày này, người tuổi Ngọ dám đối diện với sai lầm nên bạn có thể tìm ra hướng để sửa đổi và tiến bộ hơn. Bạn cũng trở nên đáng nể hơn trong mắt mọi người.
 

Ngày 15

 
Người đi trước đưa ra cho bạn nhiều lời khuyên hữu ích, giúp bạn tránh được nhiều đường vòng, hạn chế tổn thất tiền bạc không đáng có.
 

Ngày 23

 
Bạn không còn đề cao quan điểm cá nhân mà biết lắng nghe và đặt bản thân mình vào vị trí của người ấy nhiều hơn để suy xét các vấn đề.
 

8. Ngày may mắn tháng 9/2024 tuổi Mùi

 

Mùng 8

 
Người tuổi Mùi sẽ được cử đi xa để phụ trách công việc hoặc bồi dưỡng chuyên môn trong ngày mùng 8 dương lịch này. Đây là cơ hội tốt để bạn rèn luyện và khẳng định bản thân.
 

Ngày 20

 
Ngày này, bản mệnh và nửa kia bình tĩnh thảo luận cùng nhau rồi cùng tìm cách tháo gỡ các vấn đề. Bạn cũng hiểu thêm nhiều điều về người ấy.
 

Ngày 24

 
Những khó khăn, trắc trở trong cuộc sống là cơ hội để bạn nhận ra ai vẫn luôn ở bên cạnh và thật lòng quan tâm, giúp đỡ mình.
 

9. Ngày may mắn tháng 9/2024 tuổi Thân

 

Ngày 13

 
Các kế hoạch của người tuổi Thân đã vào guồng nên bạn có thể kiếm được một khoản ổn định. Bạn còn có thể làm quen được với những đối tượng khách hàng mới triển vọng.
 
Ngay may man thang 9
 

Ngày 21

 
Nếu có quan điểm, ý tưởng gì, đừng ngại trình bày trước tập thể. Mọi người có thể góp ý cho bạn hoặc giúp đỡ bạn bằng những hình thức thiết thực hơn.
 

Ngày 25

 
Thời điểm này, bản mệnh xây dựng được quan hệ xã giao hài hòa nên bắt tay vào việc gì cũng có người giúp đỡ, chỉ điểm, công việc tiến triển suôn sẻ ngoài dự kiến.
 

10. Ngày may mắn tháng 9/2024 tuổi Dậu

 

Mùng 2

 
Xem ngày may mắn tháng 9/2024 của 12 con giáp thấy ngày này người tuổi Dậu tự tin hơn về bản thân nên có thể nắm bắt những cơ hội xuất hiện trước mắt. Bạn dần khẳng định được vị thế của mình trước tập thể.
 

Mùng 10

 
Thời điểm này, hãy chia sẻ, tâm sự những gì mình đang phải chịu với người thân, chắc chắn mọi người rất sẵn lòng lắng nghe và tháo gỡ cho bạn.
 

Ngày 26

 
Khuyên bạn hãy quan sát hành động của mọi người để nhận ra ai chân thành và nghiêm túc với mình. Sau đó, hãy thử trò chuyện với đối phương, biết đâu bạn sẽ nhận ra những điểm thú vị ở người đó.
 

11. Ngày may mắn tháng 9/2024 tuổi Tuất

 

Ngày 11

 
Chỉ cần người tuổi Tuất nghiêm túc, tập trung cho công việc, không huênh hoang khoác lác hoặc tin người quá dễ dàng thì mọi việc tiến triển vô cùng thuận lợi.
 

Ngày 23

 
Người độc thân nhận ra ai là người luôn thầm lặng quan tâm, chăm sóc và cổ vũ mình trước mọi khó khăn trong cuộc sống. Bạn thấy rung động và có thể cho người ấy cơ hội.
 

Ngày 27

 
Người nhà khiến bạn có thêm động lực để đối diện với những điều không mong muốn trong cuộc sống. Bạn cũng cảm thấy tin tưởng hơn vào bản thân.
 

12. Ngày may mắn tháng 9/2024 tuổi Hợi

 

Mùng 4

 
Người tuổi Hợi thể hiện được khả năng nhìn xa trông rộng của mình nên có thể đưa ra những quyết định chính xác, đồng thời cũng có thể bình tĩnh để đối diện khó khăn.
 

Ngày 12

 
Người làm kinh tế luôn đi trước đối thủ một bước, đón đầu xu hướng mua sắm của thị trường nên đồng tiền chảy ào ào về túi.
 

Ngày 16

 
Người độc thân có thể vô tình gặp được một người nào đó khiến bạn có thiện cảm ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Hãy chủ động làm quen với đối phương nhé.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X