Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ngày may mắn tháng 8/2024 của 12 con giáp: Cơ hội gõ cửa khi nào?

Thứ Năm, 01/08/2024 08:29 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ngày may mắn tháng 8/2024 của 12 con giáp là ngày nào? Đâu là ngày bạn được tiếp xúc với nhiều cơ hội, có thể vươn lên gặt hái thành tích cao?
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Ngày may mắn tháng 8/2024 của tuổi Tý

 

Mùng 8

 
Xem ngày may mắn tháng 8/2024 của 12 con giáp thấy người tuổi Tý thể hiện được sự thông minh, nhanh nhẹn của mình trong công việc, nhờ vậy mà bạn khẳng định được vị thế của bản thân ở nơi công sở.
 
Ngay may man thang 8/2024 cua 12 con giap
 

Ngày 12

 
Dù bạn bận rộn với công việc và không có nhiều thời gian bên người thân, nhưng may mắn là bạn nhận được sự cảm thông rất nhiều từ một nửa của mình. Đối phương còn không ngừng nói những lời động viên để bạn tiếp tục cố gắng.
 

Ngày 20

 
Những nỗ lực và cố gắng trong công việc của của bạn trong suốt thời gian qua được đền đáp xứng đáng. Bạn có thể nhận được cơ hội thăng tiến hoặc tìm thấy những nguồn thu nhập mới.
 

2. Ngày may mắn tháng 8/2024 của tuổi Sửu

 

Mùng 9

 
Người tuổi Sửu chín chắn và bao dung hơn trong chuyện tình cảm, nhờ vậy mà mối quan hệ giữa hai bạn cũng trở nên bình yên hơn. Dù sóng gió có đến thì cũng qua đi rất nhanh.
 

Ngày 21

 
Con giáp này sẽ được cấp trên ưu ái và nâng đỡ khá nhiều trong ngày này. Đối phương giao cho bạn nhiều trọng trách để khẳng định vị thế.
 

Ngày 25

 
Trong ngày này, hai bạn rất yêu thương và trân trọng nhau, đời sống vợ chồng rất đáng mơ ước, khiến mọi người vô cùng ngưỡng mộ.
 

3. Ngày may mắn tháng 8/2024 của tuổi Dần

 

Mùng 2

 
Ngày này không tránh khỏi khó khăn nhưng mọi chuyện sẽ nhanh chóng được tháo gỡ, người tuổi Dần sẽ càng thêm tin tưởng vào năng lực của mình.
 

Ngày 14

 
Bạn học được cách yêu thương bản thân và tích cực thay đổi mình, dành thời gian bên bạn bè và người thân, nhờ đó mà bạn thấy vui vẻ, hạnh phúc hơn nhiều.
 

Ngày 22

 
Tình hình sức khỏe của bản mệnh có những bước tiến tích cực, nhờ vậy mà bạn có thể thực hiện tốt kế hoạch và dự án đã đề ra của mình.

Xem thêm: Xếp hạng may rủi của 12 con giáp tháng 8/2024.
 

4. Ngày may mắn tháng 8/2024 của tuổi Mão

 

Ngày 11

 
Xem ngày may mắn tháng 8/2024 của 12 con giáp, người tuổi Mão ý thức được những lỗ hổng kiến thức của mình và học hỏi thêm những vấn đề hữu ích. Bạn cũng tự nhận thấy rằng mình đang tiến bộ. 
 

Ngày 19

 
Bạn dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, bạn thân. Những khúc mắc trước đó được tháo gỡ và mối quan hệ giữa mọi người lại gần gũi như xưa.
 

Ngày 27

 
Bạn tìm ra cách để giải tỏa căng thẳng trong ngày, nhờ vậy mà sức khỏe của bạn được đảm bảo, các công việc cũng tiến triển nhanh chóng hơn. 
 

5. Ngày may mắn tháng 8/2024 của tuổi Thìn

 
Ngay may man thang 8/2024
 

Mùng 4

 
Người tuổi Thìn duy trì được sự tin tưởng vào bản thân và suy nghĩ lạc quan, chính nhờ vậy mà không sóng gió nào là không thể vượt qua.
 

Ngày 16

 
Ngày này đem tới cơ hội để bạn chứng tỏ bản thân trong công việc. Tuy nhiên, nếu gặp phải khó khăn, bạn cũng đừng ngại xin sự giúp đỡ của mọi người.
 

Ngày 24

 
Bản mệnh được mọi người nâng đỡ, an ủi rất nhiều trong ngày này. Họ sẽ mang lại cho bạn nhiều sức mạnh hơn để có thể vượt qua giai đoạn khó khăn.
 

6. Ngày may mắn tháng 8/2024 của tuổi Tị

 

Mùng 5

 
Nhờ lối suy nghĩ thông minh, cẩn thận và đúng đắn, người tuổi Tị sẽ đạt được những thành tích nổi trội. Bạn nhận được sự đánh giá cao của cấp trên và đồng nghiệp.
 

Mùng 9

 
Bầu không khí thoải mái ở nơi làm việc giúp bạn tập trung hơn và mang về năng suất cao hơn trong công việc. Ngày này, bạn nên mạnh dạn nêu lên những ý kiến, quan điểm của mình.
 

Ngày 17

 
Bạn sẽ có một túi tiền rủng rỉnh trong ngày này. Công việc thuận lợi mang về cho bạn tiền bạc và những khoản thưởng nóng, đồng thời các khoản đầu tư trước đó cũng bắt đầu sinh lời.
 

7. Ngày may mắn tháng 8/2024 của tuổi Ngọ

 

Mùng 6

 
Xem ngày may mắn tháng 8/2024 của 12 con giáp, người tuổi Ngọ duy trì được tinh thần làm việc nghiêm túc, cố gắng. Nhờ thế, bạn hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, khó khăn cũng không khiến bạn gục ngã.
 

Ngày 18

 
Bản mệnh nhận được nhiều bài học lớn trong cuộc sống, khiến bạn có cái nhìn mới mẻ hơn về nhiều việc. Điều đó cũng sẽ là nền tảng rất tốt cho bạn tiếp tục thực hiện ước mơ của mình.
 

Ngày 26

 
Bạn thể hiện tốt trong công việc và những nỗ lực bạn bỏ ra sẽ nhận được thành quả xứng đáng. Bạn nhận được lời khen ngợi và thậm chí là thưởng nóng của cấp trên.
 

8. Ngày may mắn tháng 8/2024 của tuổi Mùi

 

Mùng 7

 
Người tuổi Mùi thể hiện được khả năng giao tiếp của mình nên giữ được lợi thế trong các cuộc đàm phán. Bạn đem về nhiều lợi ích cho tập thể.
 

Ngày 15

 
Bản mệnh được cấp trên tin tưởng và nhờ thế mà bạn có thể được thăng chức hoặc nhận được những dự án quan trọng, giúp khẳng định vị thế của mình.
 

Ngày 19

 
Các khoản đầu tư trước đây bắt đầu sinh lời, thu nhập từ công việc chính và phụ đều tăng lên đáng kể, giúp bạn có túi tiền rủng rỉnh và cuộc sống sung túc, thoải mái hơn.
 

9. Ngày may mắn tháng 8/2024 của tuổi Thân

 
Ngay may man thang 8
 

Ngày 16

 
Người tuổi Thân nhanh chóng hoàn thành công việc, thậm chí có thời gian hỗ trợ đồng nghiệp giải quyết khó khăn. Bạn sẽ chiếm được lòng tin của họ và khẳng định được vị thế của mình.
 

Ngày 24

 
Nếu gặp khó khăn trong công việc vào thời điểm này, hãy hỏi ý kiến của những người đi trước có nhiều kinh nghiệm hơn, bạn có thể tìm ra giải pháp tốt nhất.
 

Ngày 28

 
Nếu có bất cứ cơ hội nào để cải thiện về tài chính thì bạn nên nắm bắt ngay. Hãy tin tưởng vào khả năng của bản thân và bắt tay thực hiện các kế hoạch.
 

10. Ngày may mắn tháng 8/2024 của tuổi Dậu

 

Mùng 9

 
Người tuổi Dậu nhận được nhiều sự che chở và yêu thương của mọi người. Bạn cũng có cơ hội để nhìn ra ai luôn thầm lặng quan tâm, chăm sóc mình.
 

Ngày 17

 
Bản mệnh được quý nhân phù trợ trong ngày này, nhờ vậy mà công việc của bản mệnh tiến hành trôi chảy, giao dịch hay ký kết hợp đồng đều thu về kết quả khả quan.
 

Ngày 29

 
Những cặp đôi đang trải qua những giây phút ngọt ngào, lãng mạn bên nhau. Bạn yêu người ấy và cố gắng tận dụng từng giây từng phút được ở bên người ấy.
 

11. Ngày may mắn tháng 8/2024 của tuổi Tuất

 

Mùng 10

 
Công việc có vẻ vẫn tiến triển theo chiều hướng tốt đẹp, thậm chí bắt đầu có những thành quả khá tốt. Người tuổi Tuất ngày càng trở nên tự tin hơn.
 

Ngày 22 

 
Con giáp này giữ trọn được đam mê của mình với công việc, nhờ vậy mà bạn suy nghĩ theo chiều hướng lạc quan, mọi khó khăn không còn quá đáng sợ.
 

Ngày 30

 
Mối quan hệ giữa bạn và người ấy ấm trở lại. Khi bạn biết nói những câu an ủi, một nửa của bạn cũng cảm thấy ấm áp và tin tưởng hơn vào tình cảm của hai người.
 

12. Ngày may mắn tháng 8/2024 của tuổi Hợi

 

Ngày 11

 
Người tuổi Hợi tự chuẩn bị trước những công việc của mình một cách chu đáo, cẩn thận, nhờ vậy mà bạn có thể hoàn thành tốt các công việc được giao phó.
 

Ngày 19

 
Người làm kinh tế hãy tận dụng các nguồn lực đang có để đạt được doanh thu như ý trong ngày. Bạn dần khẳng định được vị thế trên thị trường.
 

Ngày 23

 
Mối quan hệ tình cảm của bạn ấm lên nhanh chóng nhờ bạn biết thể hiện, bày tỏ cảm xúc của mình một cách dịu dàng và ấm áp hơn.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X