Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ngày may mắn tháng 7/2024 của 12 con giáp: Tiết lộ thời điểm thiên thời - địa lợi - nhân hòa

Chủ Nhật, 30/06/2024 08:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ngày may mắn tháng 7/2024 của 12 con giáp là ngày nào? Đâu là thời điểm bạn cần tập trung cố gắng nếu muốn gặt hái thành công? Hãy theo dõi trong bài viết sau!
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Ngày may mắn tháng 7/2024 của tuổi Tý

 

Mùng 10

 
Xem ngày may mắn tháng 7/2024 của 12 con giáp thấy rằng trong ngày này, người tuổi Tý có đủ thông minh và sáng suốt để tháo gỡ những khó khăn đúng lúc đúng chỗ, thu về nguồn lợi nhuận bất ngờ.
 
Ngay may man thang 7/2024 cua 12 con giap
 

Ngày 14

 
Người độc thân sẽ có thêm những cuộc gặp gỡ, hẹn hò mới, nếu chủ động mở lòng thì tình hình sẽ có tiến triển. Bạn có thể gặp được người nói chuyện hợp với mình.
 

Ngày 22

 
Bạn sẽ được đền đáp xứng đáng và nhận những lời khen từ cấp trên nhờ khả năng xoay chuyển tình thế tài tình của mình.
 

2. Ngày may mắn tháng 7/2024 của tuổi Sửu

 

Mùng 3

 
Người tuổi Sửu hãy suy nghĩ tích cực, nỗ lực, kiên trì, tích lũy từng thành công nhỏ để đạt được kết quả rực rỡ hơn trong tương lai.
 

Ngày 11

 
Người làm kinh doanh thận trọng trước khi đưa ra quyết định, nhờ vậy mà bạn tránh được nhiều cái bẫy của kẻ xấu, tìm ra hướng đi phù hợp với mình.
 

Ngày 27

 
Cặp đôi tuổi Sửu thẳng thắn nhìn nhận vấn đề tồn tại giữa hai bên. Hai bạn dành nhiều thời gian để trò chuyện nên ngày càng hiểu nhau hơn. 

Xem thêm: Tài lộc 12 con giáp nửa cuối năm 2024.
 

3. Ngày may mắn tháng 7/2024 của tuổi Dần

 

Mùng 4

 
Khó khăn là không tránh khỏi trên con đường đi đến thành công song người tuổi Dần cũng không cần phải quá lo lắng. Mỗi khi bạn gặp phải vấn đề khó giải quyết, bạn bè, đồng nghiệp sẽ luôn xuất hiện kịp thời.
 

Ngày 12

 
Xem ngày may mắn tháng 7/2024 của 12 con giáp thấy rằng ngày này có nhiều cơ hội đầu tư thu về lợi nhuận cao, chỉ cần đưa ra lựa chọn sáng suốt và quyết đoán sẽ mang lại thành quả lớn.
 

Ngày 28

 
Người độc thân hãy chủ động tìm kiếm và theo đuổi hạnh phúc. Dù là nhân duyên mai mối hay tự nguyện, bạn đều có những trải nghiệm tình yêu thú vị.
 

4. Ngày may mắn tháng 7/2024 của tuổi Mão

 

Mùng 1

 
Gia đình người tuổi Mão đón hỷ sự liên tiếp, không khí gia đình vui tươi, đầm ấm. Một vài mâu thuẫn, xung đột trước đó cũng được xử lý ổn thỏa, gia đạo ngày càng yên ổn.
 

Mùng 5

 
Bản mệnh hãy mạnh dạn thể hiện năng lực bản thân, tranh thủ sự ủng hộ của mọi người để tạo bước đà thăng tiến cho mình.
 

Ngày 13

 
Người kinh doanh, buôn bán hưởng lộc trời ban, mua may bán đắt. Bạn khẳng định được vị thế của mình trên thị trường nên khách hàng ngày càng đông đúc hơn.
 

5. Ngày may mắn tháng 7/2024 của tuổi Thìn

 

Mùng 6

 
Người tuổi Thìn có cơ hội thăng tiến trong ngày này khi thể hiện được năng lực cá nhân lẫn tài dẫn dắt nhóm trong công việc. Bạn có thể mưu sự lớn bởi khả năng thành công cao.
 
Ngay may man thang 7/2024
 

Ngày 18

 
Đây là thời điểm thích hợp để bạn chăm chỉ học hỏi, tích lũy thêm kinh nghiệm, kiến thức, chờ đợi thời cơ đến là có một bước thăng cấp cho sự nghiệp của bản thân.
 

Ngày 26

 
Sẽ có người đứng ra làm mai mối, giới thiệu đối tượng phù hợp với bạn, người độc thân nên mở lòng để đón nhận người mới, tình cảm mới.
 

6. Ngày may mắn tháng 7/2024 của tuổi Tị

 

Ngày 19

 
Công việc đều suôn sẻ, sự nỗ lực của người tuổi Tị được đền đáp bằng những thành quả xứng đáng. Dù là người làm công ăn lương hay làm tự do, bạn đều hài lòng với những gì đã đạt được.
 

Ngày 27

 
Xem ngày may mắn tháng 7/2024 của 12 con giáp thấy rằng thấy ngày này các mối quan hệ hợp tác phát triển mạnh mẽ, bạn ký kết được nhiều hợp đồng lớn, thu về nguồn lợi nhuận khổng lồ.
 

Ngày 31

 
Thông qua những cuộc hội họp, hội thảo hoặc công tác, bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ những người giàu kinh nghiệm trong chuyên môn và được họ truyền cho nhiều kinh nghiệm quý giá.
 

7. Ngày may mắn tháng 7/2024 của tuổi Ngọ

 

Mùng 8

 
Các công việc tiến hành suôn sẻ, ngay cả một vài hạng mục tồn đọng trước đó đều được giải quyết ổn thỏa. Ngày này người tuổi Ngọ thể hiện rất tốt khả năng của mình.
 

Ngày 16

 
Tình hình kinh doanh, buôn bán thuận lợi, dễ được lộc trời ban, túi tiền rủng rỉnh, thông qua đó bản mệnh cũng tích lũy được khoản tiền lớn cho những dự định quan trọng trong tương lai.
 

Ngày 20

 
Ngày này vợ chồng bạn chung tay chung sức làm giàu. Những mâu thuẫn, xung đột trước đó được giải quyết triệt để, quan hệ đôi bên vô cùng gắn kết.
 

8. Ngày may mắn tháng 7/2024 của tuổi Mùi

 

Mùng 9

 
Trong quá trình đàm phán làm ăn hoặc gặp gỡ đối tác, người tuổi Mùi có thêm nhiều cái nhìn sâu sắc hoặc các ý kiến mới mẻ cho chuyện tiền bạc.
 

Ngày 17

 
Với những ai vừa mới đi làm, đang tìm chỗ đứng trong môi trường mới, bạn nhận được sự chỉ dẫn của người đi trước, mọi việc dần trở nên suôn sẻ hơn.
 

Ngày 21

 
Người làm kinh doanh buôn bán duy trì được tình trạng ổn định, bạn dần tìm ra hướng phát triển mới phù hợp với khả năng của mình.
 

9. Ngày may mắn tháng 7/2024 của tuổi Thân

 

Mùng 10

 
Người tuổi Thân thông minh tháo vát, học một biết mười, nhanh chóng nắm bắt và làm chủ tình huống. Không gì có thể làm khó được bạn trong ngày hôm nay.
 
Ngay may man thang 7 cua 12 con giap
 

Ngày 22

 
Ngày này, bản mệnh hãy mạnh dạn mở rộng quy mô kinh doanh, để tiền bạc trong túi tiếp tục sinh sôi nảy nở. Sự điều chỉnh, chuyển hướng kinh doanh cũng như các chiến lược quảng cáo của bạn đang đi đúng hướng.
 

Ngày 30

 
Quan hệ giữa bạn và người ấy vô cùng gắn kết. Người ấy luôn yêu và hiểu bạn nên bạn lúc nào cũng cảm thấy mình là người hạnh phúc vô bờ bến.
 

10. Ngày may mắn tháng 7/2024 của tuổi Dậu

 

Ngày 11

 
Người tuổi Dậu có cơ hội khẳng định năng lực, có thể được cất nhắc lên vị trí quản lý nếu đã trải qua một quá trình nỗ lực chứng tỏ năng lực bền bỉ từ trước đó.
 

Ngày 19

 
Người độc thân nhận được tín hiệu tích cực trên hành trình tìm kiếm một nửa phù hợp hoặc chinh phục người trong lòng. Sự chân thành và chủ động của bạn khiến nửa kia rung động.
 

Ngày 23

 
Ngày này, nếu bản mệnh vận dụng được sự linh hoạt của bản thân, biết tùy cơ ứng biến thì dễ dàng nắm bắt cơ hội tốt, biến ước mơ thành hiện thực.
 

11. Ngày may mắn tháng 7/2024 của tuổi Tuất

 

Ngày 12

 
Người tuổi Tuất hành sự chậm mà chắc, vừa làm vừa quan sát, tìm hiểu tình hình nên đưa ra được những quyết sách đúng đắn, giải quyết được nhiều vấn đề còn tồn tại.
 

Ngày 20

 
Ngày này, bản mệnh được tiếp xúc với không ít mối làm ăn lớn. Hãy tin tưởng bản thân và chủ động nắm bắt, bạn sẽ gặt hái được thành công lớn lao.
 

Ngày 24

 
Vợ chồng bạn cùng ngồi lại nghiêm túc xem xét vấn đề, sai đâu sửa đấy nên khúc mắc nào cũng được tháo gỡ, gia đạo lại êm ấm như xưa.
 

12. Ngày may mắn tháng 7/2024 của tuổi Hợi

 

Ngày 13

 
Thời điểm này, người tuổi Hợi làm gì cũng có người hậu thuẫn, ủng hộ, sát cánh cùng nên mọi việc tiến triển nhanh hơn, hiệu quả hơn.
 

Ngày 21

 
Bản mệnh hứng khởi, say mê nên giải quyết công việc có đầu có cuối, hoàn thành nhiệm vụ nhanh chóng mà không gặp bất kỳ khó khăn nào, thậm chí còn truyền cảm hứng cho mọi người xung quanh.
 

Ngày 25

 
Người làm kinh doanh thì có một ngày buôn may bán đắt, hàng hóa lưu thông đều đặn và trôi chảy. Hãy tự tin để mưu sự lớn, cầu đại tài.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X