Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ngày may mắn tháng 10/2023 của 12 con giáp: Thời điểm bạn cần chớp ngay cơ hội

Chủ Nhật, 01/10/2023 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ngày may mắn tháng 10/2023 của 12 con giáp là ngày nào? Đâu là thời điểm có nhiều cơ hội xuất hiện nâng bước thành công cho bạn?
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Ngày may mắn của tuổi Tý

 

Mùng 5

 
Xem ngày may mắn tháng 10/2023 của 12 con giáp thấy rằng trong ngày này, người tuổi Tý độc thân có thể nhận ra ai là người luôn ở bên cạnh ủng hộ mình, cùng mình vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.
 
Ngay may man thang 10/2023 cua 12 con giap
 

Ngày 13

 
Ngày này, chỉ cận bạn chịu cố gắng đến cùng, không nghĩ đến việc bỏ cuộc thì ắt tìm ra cơ hội khắc phục khó khăn, vươn lên khẳng định bản thân mình.
 

Ngày 17

 
Nếu bạn đã làm nhiều việc thiện trong suốt thời gian qua, đối xử tốt với mọi người thì ngày 17 này, khi gặp khó khăn, bạn cũng sẽ được nhiều người giúp đỡ.
 

2. Ngày may mắn của tuổi Sửu

 

Mùng 2

 
Mùng 2 là thời điểm thích hợp để bạn kí kết hợp đồng, mở rộng mối quan hệ với khách hàng, đối tác. Những quyết định đúng đắn sẽ giúp bạn trở thành người dẫn đầu xu thế, kiếm về một khoản bộn tiền.
 

Mùng 6

 
Bạn là người có kinh nghiệm, có năng lực, điềm tĩnh, chín chắn nên thường được giao cho những nhiệm vụ trọng đại trong ngày này. Hãy tin tưởng bản thân và chấp nhận thử thách nhé.
 

Ngày 14
 

Ngày này, bản mệnh nhanh chóng giải quyết các vấn đề còn tồn tại, thậm chí tìm ra hướng đi mới cho công việc làm ăn, khiến đồng tiền chảy về trong túi thuận lợi hơn trước nhiều.
 

3. Ngày may mắn của tuổi Dần

 

Mùng 3

 
Xem ngày may mắn tháng 10/2023 của 12 con giáp thấy người tuổi Dần đừng ngại ngần nêu ra câu hỏi hoặc ý kiến của mình trong thời điểm này, như vậy bạn sẽ hiểu sâu hơn về các vấn đề, thậm chí gây được ấn tượng tốt với mọi người xung quanh.
 

Ngày 7

 
Ngày mùng 7 này, bạn nên chú ý giúp đỡ mọi người xung quanh, mở rộng các mối quan hệ, như vậy thì bạn bắt tay vào làm công việc gì cũng thuận lợi hơn.
 

Ngày 15

 
Đừng ngại tiếp xúc với những lĩnh vực mới hay những kiến thức mới. Nếu bây giờ bạn chuẩn bị được cho mình hành trang vững chắc thì đến khi cơ hội đến, bạn có thể nắm chắc trong tay và thăng tiến vượt bậc.
 

4. Ngày may mắn của tuổi Mão

 

Mùng 8

 
Trong ngày này, nếu bạn không ngừng cố gắng thì có thể gây ấn tượng với quý nhân, thậm chí chuyển bại thành thắng.
 

Ngày 16

 
Những người đi trước sẽ truyền dạy cho bạn nhiều kinh nghiệm đáng quý trong ngày 16 này, vì bạn bạn hãy khiêm tốn lắng nghe, ắt có chỗ áp dụng trong tương lai.
 

Ngày 20

 
Con giáp này hãy tâm sự những điều khiến mình khó xử với những người đáng tin cậy. Tin rằng mọi người xung quanh bạn ai cũng sẽ lắng nghe và có người có thể đưa ra cho bạn những lời khuyên hữu ích.
 

5. Ngày may mắn của tuổi Thìn

 

Mùng 9

 
Người tuổi Thìn có tinh thần hăng hái, nhiệt tình, sẵn sàng bắt đầu bất cứ công việc gì trong ngày mùng 9 này. Tinh thần tích cực của bạn còn truyền động lực cho mọi người xung quanh.
 
Ngay may man cua 12 con giap
 

Ngày 17

 
Ngày này, người độc thân đã có cái nhìn cởi mở hơn về chuyện tình cảm, chính nhờ vậy mà bạn sẵn sàng tham gia vào các buổi gặp gỡ đối tượng do người thân quen giới thiệu. Bạn có thể gặp được người phù hợp.
 

Ngày 21

 
Việc hợp tác làm ăn của người tuổi Thìn diễn ra khá thuận lợi trong ngày 21. Bản tính nhiệt tình, nhanh nhạy giúp bạn dễ gây thiện cảm với đối tác ngay từ những lần đầu tiên tiếp xúc.
 

6. Ngày may mắn của tuổi Tị

 

Mùng 6

 
Xem ngày may mắn tháng 10/2023 của 12 con giáp thấy rằng những người tuổi Tị tham gia vào thi cử hay tuyển dụng có cơ hội thể hiện tài năng của mình và gây ấn tượng tốt với giám khảo hoặc nhà tuyển dụng trong ngày mùng 6.
 

Ngày 18

 
Một số người gặt hái được thành tích cao trong công việc dễ nhận được phần thưởng nóng của công ty trong ngày này. Hãy coi đây là động lực để tiếp tục cố gắng trong tương lai.
 

Ngày 22

 
Nhờ có mối quan hệ xã giao hài hòa, bạn thường xuyên được mọi người xung quanh giúp đỡ khi gặp phải khó khăn. Một số người còn giới thiệu cho bạn cơ hội để phát triển.
 

7. Ngày may mắn của tuổi Ngọ

 

Mùng 7

 
Người tuổi Ngọ sẽ nhận được sự giúp đỡ của người khác nếu cố gắng không ngừng trong ngày này. Chỉ cần không bỏ cuộc, quý nhân sẽ xuất hiện đúng lúc bạn bối rối nhất.
 

Ngày 11

 
Người độc thân có thể được giới thiệu cho một vài đối tượng khá phù hợp. Nếu chủ động trò chuyện và thể hiện được các điểm mạnh của mình thì bạn có thể gây được ấn tượng tốt đẹp cho người khác.
 

Ngày 19

 
Nếu có việc gì thì vợ chồng bạn hãy bình tĩnh trao đổi với nhau để có thể cùng tháo gỡ. Việc khó đến mấy mà vợ chồng đồng thuận thì cũng tìm ra cách giải quyết.
 

8. Ngày may mắn của tuổi Mùi

 

Mùng 8

 
Nếu người tuổi Mùi chăm chỉ làm việc, không ngại xông pha thì có thể đạt được những thành tích chính mình cũng không ngờ đến. Hãy coi khó khăn, vất vả là yếu tố không thể thiếu trong quá trình rèn luyện hoàn thiện bản thân.
 

Ngày 12

 
Nếu đang hoang mang với con đường tương lai thì bạn có thể hỏi xin ý kiến của những người đi trước. Đồng thời, hãy dành thời gian lắng nghe suy nghĩ của chính bản thân mình, bạn sẽ biết đâu là điều mình thực sự hướng tới.
 

Ngày 20

 
Người độc thân phải đối diện với nhiều khó khăn, nhưng chính những lúc bạn muốn buông xuôi thì lại có người xuất hiện truyền thêm cho bạn động lực, giúp bạn tin tưởng hơn vào bản thân.
 

9. Ngày may mắn của tuổi Thân

 

Ngày 1

 
Nhờ có mối quan hệ xã giao hài hòa nên người tuổi Thân được mọi người ủng hộ, quý nhân giúp đỡ, khiến nhiệm vụ dù khó khăn đến mấy cũng có cách giải quyết phù hợp.
 
Ngay may man thang 10/2023
 

Mùng 9

 
Hãy mạnh dạn bắt tay vào thực hiện những công việc mà bạn đã lên kế hoạch từ lâu, đừng tiếp tục chần chừ, do dự. Mùng 9 này dự báo có quý nhân xuất hiện, mọi khó khăn sẽ được giải quyết nhanh chóng.
 

Ngày 25

 
Người làm kinh tế khẳng định được vị thế của mình trên thị trường nên không cần mất quá nhiều công sức, tiền bạc tuyên truyền mà khách hàng vẫn dồn dập đổ về.
 

10. Ngày may mắn của tuổi Dậu

 

Ngày 14

 
Chỉ cần người tuổi Dậu tập trung vào nhiệm vụ, khiêm tốn lắng nghe mọi người nhiều hơn và có cách hành xử lý trí, linh hoạt thì mọi khó khăn đều sẽ được giảm bớt trong ngày 14 này.
 

Ngày 22

 
Hãy dành thời gian chăm sóc và yêu thương bản thân, làm phong phú thêm bản thân để trở thành người tốt đẹp hơn. Khi đó, bạn sẽ nhanh chóng gặp được những người phù hợp.
 

Ngày 26

 
Con giáp này học được cách đặt mình vào vị trí của người khác để suy nghĩ đa chiều hơn. Dù có được người ấy yêu thương, chiều chuộng thì bạn cũng không hành xử vô tâm
 

11. Ngày may mắn của tuổi Tuất

 

Ngày 15

 
Dù làm trong lĩnh vực gì đi nữa thì ngày này, người tuổi Tuất cũng hoàn thành tốt các dự án còn dang dở, đồng thời được học hỏi, bồi dưỡng thêm kiến thức và kĩ năng cho mình.
 

Ngày 23

 
Nếu trong lòng đã có sẵn một bóng hình của ai đó thì bạn cũng nên chủ động bày tỏ tình cảm hoặc tìm cách kéo gần khoảng cách với đối phương. Sự chân thành của bạn sẽ khiến đối phương cảm động.
 

Ngày 27

 
Người ấy thường đưa cho bạn những lời cổ vũ, động viên hữu ích, giúp bạn có thêm động lực cố gắng trong cuộc sống. Trải qua mâu thuẫn, hai người thêm hiểu và trân trọng nhau.
 

12. Ngày may mắn của tuổi Hợi

 

Ngày 12

 
Người tuổi Hợi hãy nhiệt tình hơn với nhiệm vụ, đừng ngại đi xa công tác hoặc bồi dưỡng nghiệp vụ. Những chuyến đi này sẽ giúp bạn tích lũy được nhiều kiến thức và kinh nghiệm hữu ích cho tương lai.
 

Ngày 16

 
Người làm ăn đừng ngại bôn ba vất vả để mở rộng thêm quy mô kinh doanh hoặc đối tượng khách hàng của mình. Công sức bạn bỏ ra sẽ được đền đáp xứng đáng.
 

Ngày 28

 
Người độc thân biết chú ý hơn đến ngoại hình của mình, lại tự tin hơn trong giao tiếp nên đi đến đâu bạn cũng có thể trở thành trung tâm của mọi sự chú ý. Nhiều người sẽ chủ động làm quen với bạn.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X