Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ngày may mắn tháng 1/2024 của 12 con giáp: Thời điểm cát tinh dẫn lối

Thứ Hai, 01/01/2024 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ngày may mắn tháng 1/2024 của 12 con giáp là ngày nào? Đâu là thời điểm để bạn nắm bắt cơ hội, gặt hái thành công? Hãy theo dõi trong bài viết.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Ngày may mắn tháng 1/2024 của tuổi Tý

 

Mùng 9

 
Trong ngày này, người tuổi Tý xây dựng được các mối quan hệ xã giao tốt đẹp và hợp tác ăn ý với mọi người xung quanh. Các công việc lớn nhỏ tiến triển theo đúng dự kiến.
 
Ngay may man thang 1/2024 cua 12 con giap
 

Ngày 17

 
Xem ngày may mắn tháng 1/2024 của 12 con giáp thấy người độc thân dễ tạo ấn tượng trong mắt người khác giới trong ngày 17. Bạn có thể dễ dàng tìm được người phù hợp nếu chịu mở lòng. Vợ chồng đôi bên thấu hiểu, là hậu phương vững chắc cho nhau.
 

Ngày 29

 
Bản mệnh nắm bắt được xu thế của thị trường nên lượng khách hàng ngày càng đông đúc. Có thể bạn sẽ phải bận rộn một chút, song khoản tiền kiếm được sẽ đem tới cho bạn thêm nhiều động lực.
 

2. Ngày may mắn tháng 1/2024 của tuổi Sửu

 

Mùng 6

 
Người tuổi Sửu biết nhìn nhận, kiểm điểm bản thân, khắc phục nhữn điểm chưa tốt của mình, dũng cảm hỏi ý kiến của những người đi trước và nhận được những lời khuyên quý giá.
 

Mùng 10

 
Hãy tâm sự với người thân hoặc những người bạn tin tưởng nhiều hơn. Người ngoài cuộc tỉnh táo hơn bạn, đưa ra được những gợi ý hữu ích cho bạn.
 

Ngày 18

 
Nếu ai đó có ý định tìm hiểu bạn, bạn nên dành thời gian quan sát đối phương trước, có thể trong quá trình trò chuyện, bạn sẽ nhận ra những nét thú vị của người đó.

Xem thêm: Xếp hạng vận may của 12 con giáp năm 2024.
 

3. Ngày may mắn tháng 1/2024 của tuổi Dần

 

Mùng 7

 
Người tuổi Dần có thể gây ấn tượng tốt đẹp với cấp trên, được nhiều đồng nghiệp, bạn bè xung quanh tôn trọng. Một số người có thể nhận được quyết định thăng chức, tăng lương.
 

Ngày 11

 
Xem ngày may mắn tháng 1/2024 của 12 con giáp thấy rằng ngày này, bạn biết được khách hàng cần gì nên luôn đi trước một bước, thậm chí trở thành người tiên phong trong một lĩnh vực nào đó.
 

Ngày 19

 
Nếu tích cực tham gia các buổi tiệc tùng với bạn bè, đối tác, bạn có thể vô tình gặp được người vừa ý ở đó. Hãy chủ động hơn một chút trong chuyện tình cảm. 
 

4. Ngày may mắn tháng 1/2024 của tuổi Mão

 

Mùng 8

 
Người tuổi Mão hoàn thành tốt các nhiệm vụ được phân công, thậm chí tìm ra điểm mạnh của bản thân và phát huy đúng lúc, đúng chỗ trong ngày này.
 

Ngày 12

 
Có thể thử kinh doanh thêm một vài mặt hàng mới, bạn có cơ hội thu hút thêm một lượng khách hàng mới nữa, đem về nguồn thu nhập khá triển vọng cho bản thân.
 

Ngày 20

 
Khả năng của bạn có thể phát huy được ở mức tối đa, bạn vẫn có thể gây ngạc nhiên và ấn tượng cho người khác ngay cả khi thực hiện những công việc quen thuộc nhất.
 

5. Ngày may mắn tháng 1/2024 của tuổi Thìn

 

Mùng 1

 
Xem ngày may mắn tháng 1/2024 của 12 con giáp thấy chỉ cần người tuổi Thìn nghiêm túc với công việc của mình thì mọi việc sẽ dần dần vào guồng, nhiều rắc rối giảm bớt, bạn có thể yên tâm.
 
Ngay may man thang 1/2024
 

Ngày 13

 
Tạo dựng được lòng tin cho khách hàng. Bạn không cần phải quá phô trương, chỉ cần cung cấp cho khách hàng những mặt hàng với chất lượng tốt và mức giá hợp lý thì người mua chắc chắn sẽ quay lại.
 

Ngày 21

 
Hãy trao đổi, tâm sự những khó khăn của mình với nửa kia, bạn sẽ thấy nhẹ nhõm hơn, đồng thời có thể người đó sẽ đưa ra được những hướng giải quyết phù hợp, giúp bạn vượt qua khó khăn.
 

6. Ngày may mắn tháng 1/2024 của tuổi Tị

 

Mùng 2

 
Người tuổi Tị phát huy được năng lực của mình, hoàn toàn có thể là người dẫn đầu xu hướng hoặc đứng ra chỉ dẫn cho tập thể con đường phát triển sắp tới. 
 

Ngày 14

 
Người độc thân chú ý đến ngoại hình của mình hơn nên có thể dễ dàng tạo ấn tượng tốt cho bạn bè khác giới. Chỉ cần nghiêm túc trong chuyện tình cảm thì bạn sẽ tìm ra người chân thành và phù hợp với mình.
 

Ngày 22

 
Hàng hóa tiêu thụ nhanh chóng, dù bạn phải bận rộn luôn chân luôn tay nhưng đổi lại, tiền bạc cũng sẽ chảy ào ào vào túi. Bạn có thể thử nhập thêm những mặt hàng mới, rất có thể sẽ thu hút thêm được nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng.
 

7. Ngày may mắn tháng 1/2024 của tuổi Ngọ

 

Ngày 11

 
Người tuổi Ngọ sẽ gây ấn tượng với cấp trên, tạo thiện cảm được với đồng nghiệp, mọi người xung quanh sẵn sàng giúp sức bạn vượt qua khó khăn.
 

Ngày 15

 
Người độc thân nổi bật giữa đám đông bởi tính cách mạnh mẽ và tự tin của mình. Bạn không ngại tham gia vào các hội nhóm, sẵn sàng bày tỏ suy nghĩ của bản thân và con người thật của mình, vì vậy sẽ khiến cho không ít người ấn tượng.
 

Ngày 27

 
Thường xuyên trò chuyện với mọi người nên quan hệ giữa các thành viên ngày càng gần gũi. Mọi người có mặt đầy đủ trong những giờ phút quan trọng của nhau.

Xem thêm: Ngày may mắn của 12 con giáp năm 2024.
 

8. Ngày may mắn tháng 1/2024 của tuổi Mùi

 

Mùng 4

 
Nếu còn điều gì băn khoăn, thắc mắc, người tuổi Mùi hãy khiêm tốn và chủ động xin ý kiến từ những người đáng tin cậy. Nếu bạn có thái độ đúng đắn thì rất nhiều người sẽ sẵn sàng giúp đỡ bạn đấy.
 

Ngày 16

 
Trong ngày này, bản mệnh duy trì được suy nghĩ tích cực, đầu óc thông suốt và dần tìm ra cách giải quyết các vấn đề đúng đắn.
 

Ngày 28

 
Hãy cẩn thận khi làm việc, cân nhắc vấn đề kĩ càng hơn trước khi bắt tay vào làm, như vậy thì bạn sẽ tránh được nhiều rắc rối trong ngày này, thậm chí tìm ra hướng đi mới cho mình.
 

9. Ngày may mắn tháng 1/2024 của tuổi Thân

 

Mùng 5

 
Người tuổi Thân có nhiều cơ hội tham gia vào những buổi tụ tập, gặp gỡ bạn bè và đối tác. Bạn cũng đã tự tin hơn khi nói chuyện trước đám đông, nhờ thế mà thu hút được ánh mắt của rất nhiều người khác giới.
 
Ngay may man thang 1
 

Ngày 17

 
Vợ chồng bạn đã chủ động hơn trong việc thể hiện tình cảm và quan tâm đến nửa kia. Những lời nói ân cần, những hành động giúp đỡ thực tế sẽ giúp gắn kết thêm tình cảm lứa đôi.
 

Ngày 25

 
Sức khỏe thể chất tốt, tinh thần thoải mái giúp bạn làm việc gì cũng thuận lợi hơn, có cơ hội gặt hái thành công cao hơn.
 

10. Ngày may mắn tháng 1/2024 của tuổi Dậu

 

Ngày 18

 
Người tuổi Dậu có tầm nhìn xa trông rộng, có thể hướng dẫn, lãnh đạo mọi người xung quanh và nêu lên những ý kiến đúng đắn đóng góp cho sự phát triển của tập thể.
 

Ngày 26

 
Nếu tập trung và nghiêm túc với nhiệm vụ, bạn ắt gặt hái được thành công và nhận được những khoản tiền thưởng nóng, lời lãi hậu hĩnh…
 

Ngày 30

 
Bản mệnh đã vượt qua những tổn thương trong quá khứ và sẵn sàng cho những người chân thành với mình cơ hội trò chuyện, tiếp xúc. Bạn nhận ra trên đời này vẫn còn nhiều người xứng đáng để mình trao gửi trái tim.
 

11. Ngày may mắn tháng 1/2024 của tuổi Tuất

 

Mùng 3

 
Trong ngày này, người tuổi Tuất còn độc thân có thể được bạn bè, người thân quen giới thiệu cho những đối tượng khá triển vọng. Hãy thử gặp gỡ, trò chuyện với đối phương xem sao.
 

Mùng 7

 
Người trẻ tuổi nếu muốn thử thách bản thân thì hãy thận trọng, học hỏi kiến thức và kinh nghiệm từ những người đi trước, dần dần bạn sẽ gặt hái được thành công.
 

Ngày 31

 
Bản mệnh khiêm tốn và nói năng, hành xử có suy nghĩ hơn, nhờ thế mà được lòng nhiều người xung quanh, khi gặp khó khăn có người sẵn sàng giúp đỡ.
 

12. Ngày may mắn tháng 1/2024 của tuổi Hợi

 

Mùng 8

 
Ngày này đồng nghiệp, bạn bè cùng chung tay giải quyết công việc, lại thêm có quý nhân ở bên phù trợ nên việc lớn nhỏ gì cũng giải quyết êm xuôi.
 

Ngày 20

 
Người tuổi Hợi có mối quan hệ rộng rãi nên khách hàng nườm nượp, dù bạn có thể phải vất vả, phải di chuyển nhiều để nhập hàng hóa, song khoản thu về sẽ nhiều hơn dự tính.
 

Ngày 28

 
Vợ chồng bạn đã dần thấu hiểu hơn cho những vất vả của nhau và biết đặt mình vào vị trí của nửa kia. Hai người cũng rút được kinh nghiệm từ những sai lầm của mình.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X