Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ngày may mắn của 12 con giáp năm 2024: Chớp ngay cơ hội đón Thần Tài mở kho VÀNG

Thứ Tư, 11/10/2023 09:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Năm mới đến luôn mang theo cả những cơ hội mới. Để những dự định hay kế hoạch lớn của mình diễn ra suôn sẻ, cũng như tránh những điều xui xẻo không đáng, bạn hãy chọn những ngày may mắn của 12 con giáp năm 2024 dưới đây để thực hiện những điều mình mong muốn nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Thời điểm bắt đầu một năm mới cũng là lúc mọi người gửi gắm những mong ước, đặt ra những mục tiêu quan trọng với mong muốn cuộc sống thêm phần hạnh phúc và giàu sang.
 
Bên cạnh năng lực tự thân của mỗi người, thì may mắn cũng chiếm một phần không nhỏ tạo dựng lên thành công. Trong đó việc lựa chọn ngày may mắn với từng tuổi được nhiều người quan tâm để sắp xếp công việc phù hợp, đồng thời tránh được những ngày xui xẻo có thể ảnh hưởng tới kế hoạch của mình.
 
Cùng tham khảo ngày may mắn của 12 con giáp năm 2024 dưới đây để biết ngày nào sẽ mang đến cho bạn những cơ hội thành công cao nhất trong năm 2024 nhé?

Ngay may man cua 12 con giap nam 2024
 

1. Tuổi Tý

  • Ngày may mắn: Thứ Tư

Theo tử vi, Thứ Tư là một ngày may mắn đối với những người sinh năm Tý trong năm 2024. 
 
Năng lượng của ngày thứ Tư rất cân bằng và có thể giúp con giáp này đủ minh mẫn, sáng suốt để giải quyết các vấn đề quan trọng trong về sự nghiệp, tài chính. 
 
Đặc biệt, việc đưa ra các quyết định về hợp tác làm ăn, ký kết hợp đồng, đặt lịch hẹn và làm những việc quan trọng khác vào thứ Tư sẽ giúp Tý không cần tốn quá nhiều công sức nhưng vẫn có thể nhận được kết quả gấp đôi. 
 
Ngoài ra, thứ Tư còn là ngày tốt cho việc tập thể dục, chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Bản mệnh nên lựa chọn ngày này để các dự định của bản thân diễn ra thuận lợi nhất.
  • Ngày xui xẻo: Thứ Sáu

Bên cạnh ngày may mắn, người tuổi Tý cũng nên lưu ý ngày xui xẻo của mình trong năm 2024 có thể là ngày Thứ Sáu trong tuần.
 
Hung vận có xu hướng tăng cao vào ngày này, vì vậy bạn nên tránh đưa ra những quyết định quan trọng hoặc làm những việc lớn vào ngày này càng nhiều càng tốt. 
 
Năng lượng của ngày thứ Sáu tương đối hỗn loạn, nếu bạn mưu đại sự vào ngày này, những tình huống khó lường có thể xảy ra, làm hỏng kế hoạch và tâm trạng của bạn. 
 
Các kế hoạch đầu tư kinh doanh, sử dụng tài chính cũng nên tránh tiến hành vào ngày Thứ Sáu. Tốt nhất bạn nên thắt chặt túi tiền, khiêm tốn giữ mình, ít tranh chấp với người khác và nghỉ ngơi để điều chỉnh trạng thái phù hợp.
 

2. Tuổi Sửu

  • Ngày may mắn: Thứ Hai

Xem ngày may mắn của 12 con giáp năm 2024, người tuổi Sửu được cho là sẽ gặp nhiều điều thuận lợi bất ngờ vào ngày Thứ Hai.
 
Vào ngày này, đầu óc của bản mệnh có sự mở mang, nhiều ý tưởng sáng tạo, suy nghĩ vô cùng khôn ngoan. Nhờ đó bạn có thể đưa ra quyết định tốt hơn và có lợi cho bản thân về lâu dài dù đang làm ở lĩnh vực nào. 
 
Hãy đưa ra những quyết định khó khăn nhất vào thứ Hai và cuối cùng bạn sẽ thấy rất hài lòng với lựa chọn của bản thân cũng như kết quả nhận được.
  • Ngày xui xẻo: Thứ Sáu

Ngày xui xẻo của người tuổi Sửu trong năm 2024 là ngày Thứ Sáu. Ngày này có thể làm gia tăng những cảm xúc tiêu cực, khiến tâm trạng bản mệnh trở nên thất thường và nhiều lo lắng không cần thiết. 
 
Vì vậy, hãy cố gắng không đưa ra một số quyết định quan trọng và hay thực hiện sự thay đổi lớn lao nào đó vào ngày này. 
 
Nếu là việc không thể tránh vào ngày Thứ Sáu, hãy cố gắng thư giãn cảm xúc để giảm bớt căng thẳng, khi có thể khiến bản thân thoải mái và bình tĩnh hơn bạn sẽ lấy tại được sự tỉnh táo để suy xét tình hình thực tế và đưa ra lựa chọn phù hợp.

Đừng bỏ lỡ: 

Xem TỬ VI 2024 của 12 con giáp - Luận giải lá số tử vi năm Giáp Thìn chuẩn xác hàng đầu!
Luận giải chi tiết tử vi 2024 của 12 con giáp, đầy đủ các tuổi ở các phương diện cuộc sống như Công danh, Tài lộc, Tình duyên, Sức khỏe. Năm con Rồng báo hiệu
 

3. Tuổi Dần

  • Ngày may mắn: Thứ Năm

Bước sang năm 2024, vận khí của người tuổi Dần có nhiều sự thay đổi. Để nắm giữ các cơ hội đến với mình, bạn đừng quên ngày may mắn của bạn trong năm mới là ngày Thứ Năm.
 
Thứ Năm là ngày mang lại may mắn và niềm vui cho Dần. Đối với những người đã làm việc chăm chỉ thì đó là một ngày tốt lành để được khen thưởng, được tuyên dương và thậm chí là được thăng chức.
 
Những người sinh vào tuổi Dần có thể đưa ra những quyết định quan trọng hoặc theo đuổi mục tiêu của mình vào ngày này.
  • Ngày xui xẻo: Thứ Ba

Năm 2024, ngày không may mắn đối với người tuổi Dần là Thứ Ba.
 
Thứ Ba là một ngày có nhiều sự nhiễu động, xáo trộn khiến Dần dễ bị căng thẳng và áp lực, điều này có thể khiến người tuổi này cảm thấy mệt mỏi, ảnh hưởng tới khả năng phán đoán và ra quyết định của bạn.
 
Ngoài ra vào ngày này, những chú Hổ còn có thể cảm thấy áp lực về mặt cảm xúc và muốn trốn tránh rắc rắc, không muốn đương đầu với thử thách. Nếu là việc bất khả kháng không thể thay đổi, trước hết bạn cần điều chỉnh trạng thái và xử lý công việc của mình một cách cẩn thận để hạn chế tối đa những sự cố không đáng.
 

4. Tuổi Mão

  • Ngày may mắn: Thứ Sáu

Ngày may mắn của người tuổi Mão trong năm 2024 là Thứ Sáu.
 
Thứ Sáu thường là ngày kết thúc một tuần làm việc chăm chỉ và bắt đầu ngày cuối tuần với không khí vui vẻ, thư giãn và tụ tập xã hội.
 
Nếu bạn có các cuộc đàm phán kinh doanh quan trọng, hay các cuộc hẹn, ký kết hoặc tham dự các sự kiện vào ngày này, sự may mắn và thành công của bạn sẽ được nhân đôi. Quý nhân cũng sẽ xuất hiện để mang tới cho bạn những cơ hội mới hay những thông tin tích cực.
  • Ngày xui xẻo: Thứ Tư

Ngày xui xẻo đối với người tuổi Mão trong năm 2024 là Thứ Tư.
 
Thứ Tư là một ngày bình thường trong tuần nhưng nó cũng tượng trưng cho sự tan vỡ, rạn nứt và chia ly. Nếu bạn có các cuộc đàm phán kinh doanh quan trọng, gặp gỡ đối tác, khách hàng, đi du lịch, công tác… vào ngày này, bạn có thể gặp phải nhiều rắc rối hơn và sẽ cần phải tốn nhiều công sức cũng như thời gian, tiền bạc để xử lý mọi việc một cách ổn thỏa.
 

5. Tuổi Thìn

  • Ngày may mắn: Thứ Năm

Ngày may mắn của người tuổi Thìn trong năm 2024 là Thứ Năm. Ngày này có sức thu hút và sức phát triển mạnh mẽ nên dù trong công việc hay cuộc sống, người tuổi Thìn sẽ dễ thăng tiến và thành công hơn khi chọn ngày này để giải quyết các công việc từ cấp trên, khách hàng và đối tác làm ăn.
  • Ngày xui xẻo: Thứ Ba

Ngày không may mắn đối với người tuổi Thìn năm 2024 là thứ Ba. Ngày Thứ Ba có thể mang đến những tác động tiêu cực không mong muốn, nếu người tuổi Thìn không chú ý, các vấn đề sẽ liên tiếp nảy sinh khiến bạn không thể kiểm soát. Đặc biệt là một số tranh chấp giữa các cá nhân hoặc các mối quan hệ công việc, hợp tác.
 
Vì vậy, trong công việc và cuộc sống, người tuổi Thìn nên đề phòng và chú ý đến tiểu tiết vào ngày này.
 

6. Tuổi Tị

  • Ngày may mắn: Thứ Tư

Bước sang năm 2024, người tuổi Tị nếu muốn mưu đại sự, xuất hành, đàm phán làm ăn, xem mắt… hãy cố gắng sắp xếp công việc quan trọng vào ngày Thứ Tư bởi đây chính là ngày may mắn của bạn trong năm mới.
 
Ngày này được coi là ngày tốt nhất cho sự may mắn của những chú Rắn vì nó tượng trưng cho cơ hội, sự sáng tạo và hạnh phúc. Thứ Tư cũng là ngày hỗ trợ bản mệnh phát huy tài năng nên rất tốt cho việc học tập và làm việc.
 
Ngoài ra, thứ Tư còn giúp Tị thêm phần tự tin, tăng cường giao tiếp hiệu quả trong các mối quan hệ và thúc đẩy quá trình hợp tác diễn ra nhanh chóng hơn.
  • Ngày xui xẻo: Chủ Nhật

Ngày xui xẻo với Tị trong năm 2024 là ngày Chủ Nhật. Có lẽ do là cuối tuần nên bản mệnh có phần mất tập trung, tinh thần uể oải, thiếu quyết tâm, không muốn làm gì. Nếu phải đưa ra quyết định quan trọng vào ngày này, bạn có xu hướng “chọn bừa” hoặc làm liều cho xong, không để ý tới hậu quả sau này.
 
Ngoài ra, Chủ Nhật dễ khiến con người cảm thấy cô đơn, chán nản, điều này không tốt cho sức khỏe thể chất và tinh thần của Tị. Do đó nếu phải đưa ra những quyết định hay hành động quan trọng thì bạn nên tránh ngày này để tránh kết quả không tốt.

Ngay may man nam 2024 cua 12 con giap
 

7. Tuổi Ngọ

  • Ngày may mắn: Thứ Hai

Với người tuổi Ngọ, ngày đầu tuần Thứ Hai được coi là ngày may mắn nhất đối với bạn trong năm 2024 nên ngày này thích hợp để người tuổi Ngọ thực hiện những công việc lớn.
 
Ngày này được cho là sẽ mang tới sự giàu có và may mắn cho những chú Ngựa. Nhìn theo cách khác, Thứ Hai là ngày bắt đầu một tuần mới, thời điểm ai cũng đặt ra quyết tâm cao độ cho một tuần làm việc hiệu quả nên khí thế lúc này rất cao. Đối với những người sinh năm Ngọ, ngày này là thời điểm tốt nhất để tìm kiếm cơ hội và thể hiện bản thân.
  • Ngày xui xẻo: Chủ Nhật

Chủ Nhật được coi là một ngày không may mắn đối với người tuổi Ngọ trong năm 2024.
 
Nếu bản mệnh đàm phán công việc  hoặc tham gia các sự kiện đặc biệt quan trọng vào ngày này, điều đó có thể gây ra kết quả không mong muốn. Bạn nên tránh các cuộc hẹn chính thức với sếp, lãnh đạo hoặc những người quan trọng trong ngày này. Dù sao cuối tuần là thời điểm nghỉ ngơi, không nên bàn tính công việc vào ngày này.
 

8. Tuổi Mùi

  • Ngày may mắn: Thứ Bảy

Ngày may mắn cho những người tuổi Mùi trong năm 2024 là Thứ Bảy. Ngày này sẽ mang lại cho bạn niềm vui và sự thuận lợi tích cực.
 
Nếu bạn thực hiện bất kỳ hoạt động cầu tài, cầu chức vụ nào vào ngày này, bạn sẽ có thể nhận được kết quả tốt hơn cả mong đợi ban đầu.
 
Đây cũng là một ngày tốt cho các cuộc đàm phán và thỏa thuận. Vì vậy, trong ngày này, người tuổi Mùi có thể lựa chọn đưa ra một số quyết định, sắp xếp công việc liên quan đến gia đình, sự nghiệp, tài chính và tranh thủ thực hiện ngay.
  • Ngày xui xẻo: Thứ Sáu

Ngày không may mắn đối với tuổi Mùi trong năm 2024 là Thứ Sáu. Thứ Sáu là một ngày của những mâu thuẫn và bất ổn có thể mang lại một số kết quả tồi tệ và những trải nghiệm khó chịu cho bản mệnh.
 
Vào ngày này, những người tuổi Dê nên tránh đưa ra những quyết định quan trọng, hạn chế ký kết hợp đồng hoặc tham gia vào các hoạt động đầu tư. Nếu có một số nhiệm vụ hoặc kế hoạch bắt buộc phải hoàn thành vào thứ Sáu, chúng nên được sắp xếp trước, có sự chuẩn bị kỹ càng và cố gắng tránh các hoạt động có tính rủi ro cao kẻo tiền mất tật mang.
 

9. Tuổi Thân

  • Ngày may mắn: Thứ Sáu

Thứ Sáu là một ngày may mắn đối với những người tuổi Thân khi bước sang năm 2024. Mọi việc sẽ diễn ra rất suôn sẻ trong ngày này, bạn sẽ cảm thấy thư thái, thoải mái khi làm việc, tạo ra nhiều giá trị tích cực. Không chỉ vậy, các mối quan hệ cũng vô cùng hòa hợp và tốt đẹp.
 
Trong ngày này, nếu có việc gì cần phải giải quyết thì hãy tranh thủ làm ngay vào ban ngày, sắp xếp các kế hoạch phù hợp để tận dụng may mắn. Buổi tối nên là thời gian để tổng kết lại, việc phân bổ như vậy có thể giúp bạn dễ dàng đạt được kết quả gấp đôi với công sức đã bỏ ra và đạt được thành công dễ dàng hơn.
  • Ngày xui xẻo: Thứ Bảy

Thứ Bảy được coi là một ngày không may mắn đối với những người tuổi Thân trong năm 2024. Vào ngày này, bạn có thể gặp phải nhiều điều không vui, khiến bạn cảm thấy bực bội và khó tập trung.
 
Bạn có thể mắc những lỗi nhỏ hoặc thậm chí gặp rắc rối, đụng độ tiểu nhân, vì vậy hãy thận trọng. Bạn có thể sắp xếp nghỉ ngơi vào ngày này, đừng mạo hiểm quá và đợi đến Chủ Nhật rồi hẵng khởi động lại các kế hoạch quan trọng.
 

10. Tuổi Dậu

  • Ngày may mắn: Thứ Ba

Bước sang năm 2024, ngày may mắn giúp những dự định của người tuổi Dậu có tỷ lệ thành công cao hơn chính là ngày Thứ Ba.
 
Đây được coi là ngày Dậu có sức sáng tạo mạnh mẽ, cảm hứng làm việc dâng cao, thích hợp để bản mệnh thực hiện những công việc quan trọng, thể hiện các cách sáng tạo của riêng mình. Vào ngày này, người tuổi Dậu có thể làm việc chăm chỉ hơn và đạt được sự phát triển thuận lợi hơn trong sự nghiệp.
  • Ngày xui xẻo: Thứ Sáu

Ngày không may mắn của người tuổi Dậu năm 2024 là Thứ Sáu.
 
Thứ Sáu có thể gây nên những sự bất ổn, bất an, căng thẳng không cần thiết, vì vậy người tuổi Dậu nên đặc biệt cẩn thận với hành động của mình trong ngày này. Tốt nhất bạn không nên đưa ra bất kỳ quyết định lớn hoặc giao dịch quan trọng nào trong ngày này để tránh những tổn thất, tai nạn.
 

11. Tuổi Tuất

  • Ngày may mắn: Thứ Hai

Ngày may mắn cho những người sinh năm Tuất trong năm 2024 là Thứ Hai. Ngày đầu tuần này được coi là ngày may mắn nhất trong thế giới phương Tây vì nó đánh dấu sự bắt đầu, là điểm khởi đầu cho những kế hoạch quan trọng trong một tuần mới.
 
Hơn nữa, các giao dịch quan trọng thường được diễn ra trong ngày Thứ Hai vì đây là ngày mọi người có sự tập trung và nghiêm túc cao độ.
 
Người tuổi Tuất có thể thực hiện nhiều hoạt động thú vị hơn vào Thứ Hai, hoặc mời bạn bè đi chơi vui vẻ, điều này sẽ khiến bạn hạnh phúc và may mắn hơn.
  • Ngày xui xẻo: Thứ Tư

Ngày xui xẻo người tuổi Tuất cần chú ý trong năm 2024 là Thứ Tư. Ngày này có thể gây nên những xáo trộn, rối ren khó lường, ảnh hưởng tới khả năng phán đoán và ra quyết định của Tuất.
 
Thứ Tư cũng không phải là một ngày tốt lành ở phương Tây vì nó được coi là ngày căng thẳng và kiệt sức. Vì vậy, trong ngày này, người tuổi Tuất nên cố gắng giảm bớt những hoạt động, chuyến đi không cần thiết, đồng thời giữ tâm lý bình tĩnh, ổn định để giảm bớt mức độ xui xẻo.
 

12. Tuổi Hợi

  • Ngày may mắn: Thứ Ba

Ngày may mắn của người tuổi Hợi năm 2024 là Thứ Ba. Thứ Ba tượng trưng cho sự đam mê, sức sáng tạo và nhiệt huyết.
 
Những người sinh năm Hợi thường là những người sáng tạo, giỏi vận dụng trí tưởng tượng trong công việc. Ngày này thích hợp để những người tuổi Hợi làm việc năng động, thỏa sức sáng tạo, truyền nhiệt huyết vào sự nghiệp và cuộc sống, từ đó đạt được mục tiêu mình mong muốn.
  • Ngày xui xẻo: Thứ Bảy

Trong năm 2024, ngày không may mắn đối với người tuổi Hợi là Thứ Bảy. Đối với những người sinh năm Hợi, Thứ Bảy có thể khiến bản mệnh gặp một số khó khăn, thử thách và có thể không hoàn thành xuất sắc kế hoạch của mình.
 
Tuy nhiên, người tuổi Hợi được trời phú cho sự lạc quan, mạnh mẽ và dễ thích nghi, tin rằng trong mọi hoàn cảnh, bạn đều có thể vượt qua mọi khó khăn và giành được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X