Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 quý cô dẫn đầu top con giáp được khao khát và săn đón nhất dịp 8/3

Thứ Hai, 05/03/2018 16:45 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem con giáp được săn đón ngày 8/3, bằng chính nét đẹp nội tâm, những quý cô tuổi này luôn trở thành mục tiêu để cánh mày râu săn đón.
  

1. Quý cô tuổi Sửu

 
Ngay trong lần gặp gỡ đầu tiên, không phải ai cũng ấn tượng tốt và đúng về các cô nàng tuổi Sửu. Nhiều người sẽ lầm tưởng họ bướng bỉnh, cố chấp, cứng nhắc và hết sức bảo thủ. Nhưng trên thực tế, đây lại là quý cô có tâm hồn rất dịu dàng, lòng bao dung lớn và đời sống tình cảm cực kỳ phong phú.

Xem thêm: Vì sao mẹ dặn con "đừng bao giờ" yêu người tuổi Sửu? 
 
Quy co tuoi Suu duoc nhieu dan ong san don dip 8 thang 3
 
Họ luôn biết dung hòa giữa hai thái cực cương nhu trong mọi việc, cả tình yêu và sự nghiệp. Bởi thế, không chỉ dễ dàng thành công trong công việc, các nàng tuổi Sửu cũng chẳng khó khăn để tìm kiếm hạnh phúc gia đình. Con giáp này chính là người phụ nữ lý tưởng của gia đình.
 
Cuộc sống hôn nhân của các nàng cầm tinh con Trâu khá hài hòa, hạnh phúc bởi họ rất biết vun vén gia đình và biết cách chăm chút cho mọi thành viên trong gia đình.
 
Với từng ấy ưu điểm nổi bật, quý cô tuổi Sửu xứng đáng lọt top những cô nàng đáng được cánh mày râu săn đón nhiệt tình nhất ngày 8 tháng 3 với những bó hoa tươi thắm hay các món quà ý nghĩa.
 

2. Quý cô tuổi Mùi

 
Xem tử vi, với bản chất sống thiên về tình cảm, thủy chung, coi trọng tình nghĩa và rất trân trọng những giá trị tinh thần, nên trong tình yêu, quý cô tuổi Mùi luôn là đối tượng được nam giới săn đón nồng nhiệt.
 
Một khi đã yêu ai đó, cô nàng tuổi Mùi sẽ dành trọn trái tim cho đối phương và không dễ bị lung lay bởi những tình cảm ngoài luồng.
 
Đàn ông yêu và kết hôn với phụ nữ tuổi Mùi còn vô cùng may mắn bởi họ là người có lòng vị tha, độ lượng. Không có chuyện con gái tuổi Mùi “giận cá chém thớt”, chỉ vì một phút nóng giận mà hành xử không chuẩn mực đâu nhé!
 
Hơn thế, con giáp được săn đón ngày 8/3 này rất coi trọng mái ấm gia đình và sẵn sàng dốc lòng hy sinh vì lợi ích của những thành viên trong gia đình mình. Chính vì vậy, trong mắt các quý ông, quý cô tuổi Mùi xứng đáng là mẫu phụ nữ “vượng phu ích tử”. Đặc biệt là trong dịp 8/3 này, các cô nàng tuổi Mùi luôn là mục tiêu săn đuổi hàng đầu của các anh chàng còn độc thân.
 

3. Quý cô tuổi Tị

 
Con gái tuổi Tị sinh ra đã được trời ban cho nhân duyên tốt đẹp, nét duyên ngầm vô cùng lôi cuốn. Nó luôn tỏa ra sức cuốn hút kỳ lạ với người khác phái.
 
Canh may rau san don quy co tuoi Ti ngay 8 thang 3
 
Nếu để ý bạn sẽ thấy, trong tất cả mọi cuộc vui hay ở giữa tập thể, phụ nữ tuổi Tị luôn có sự nổi bật và dễ dàng trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. Nhưng cô ấy lại luôn khiêm nhường và biết điểm dừng, đó mới đích thực là người phụ nữ “vượng phu ích tử”.
 
Bên cạnh đó, tuổi Tị rất biết giá trị của bản thân, nhưng không vì vậy mà họ làm cao, tỏ ra sang chảnh. Họ luôn biết cách cư xử khéo léo, biết mình biết ta, nên rất được lòng đám đông.
 
Trong tình yêu, sự thủy chung của phụ nữ tuổi Tị cũng rất đáng được khen ngợi. Họ nói KHÔNG với những mối tình chóng vánh. Khi đã dành tình cảm cho ai đó là sẵn sàng làm mọi việc để được bên nhau trọn đời. 
 
Điều đó lý giải tại sao cô nàng tuổi Tị lại có tên trong danh sách được các chàng trai săn đón tặng hoa tặng quà ngày 8 tháng 3 này. 
 
Và nếu các chàng trai nếu muốn chinh phục trái tim cô nàng tuổi Tị, chỉ cần dốc hết tình cảm chân thành và khiến họ cảm thấy an toàn, đáng tin cậy, bạn chắc chắn sẽ nhận được cái gật đầu dễ thương của nàng.
 

4. Quý cô tuổi Thìn


Quý cô tuổi Thìn luôn đem lại cho người đối diện cảm giác vui vẻ, tươi tắn, tràn đầy sức sống. Tính cách hài hước, phóng khoáng của họ luôn khiến bầu không khí trở nên sôi động và náo nhiệt. Nhưng họ cũng là người rất biết lắng nghe, thấu hiểu và sẵn sàng chia sẻ khi có người muốn trút bầu tâm sự với họ.
 
Yêu con gái tuổi Thìn, các chàng sẽ cảm thấy tâm phục khẩu phục bởi họ luôn có thái độ yêu ghét rõ ràng, trọng tình cảm hơn vật chất và luôn có những lý lẽ thuyết phục đi vào lòng người.
 
Khi đã yêu, cô nàng tuổi Thìn vô cùng mãnh liệt. Họ bất chấp tất cả để bày tỏ tình cảm của mình và sẵn sàng làm mọi việc để được ở cạnh người mình yêu. Với những đức tính tuyệt vời như vậy, có lý do gì để các chàng trai không xếp con gái tuổi Thìn vào danh sách những đối tượng đáng để khát khao, săn đuổi ngày 8/3 này.
 
T.H
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X