Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ngày 8/3 năm 2018: Tuân thủ việc nên và không nên làm, đảm bảo 12 nàng giáp “tình đầy tim, tiền đầy tay”

Thứ Hai, 05/03/2018 15:06 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Vận khí của mỗi con giáp trong ngày 8/3 năm 2018 có sự khác biệt rõ rệt, hung cát phân định. Vì thế, để vui đón ngày Quốc tế Phụ nữ trọn vẹn, 12 nàng giáp đừng bỏ lỡ những lời khuyên hữu ích dưới đây.
  

1. Cô nàng tuổi Tý

 
Người tuổi Tý mang ngũ hành mệnh cách thuộc Thủy, gặp ngày 8/3 năm 2018 có Mộc vượng, bản mệnh đào hoa phơi phới, nhân duyên tốt lành, thích hợp để mở rộng mạng lưới xã giao, kết tình bằng hữu. Điều đó vừa có lợi cho công việc, lại giúp bạn sớm tìm được “người trong mộng”.
 
Tuy nhiên vì bản mệnh sinh xuất, cơ thể có phần suy nhược, cần hết sức chú ý dưỡng sinh, bồi dưỡng thân thể để đảm bảo sức khỏe ổn định. Ngoài ra, chú ý đi lại, cẩn thận kẻo té ngã, va chạm xe cộ khiến ngày 8/3 mất vui.

Có thể bạn quan tâm: Xem tuổi kết hôn cho 12 nàng giáp hưởng hạnh phúc mỹ mãn

Co nang tuoi Ty
 
 

2. Cô nàng tuổi Sửu

 
Mang trong mình yếu tố Thổ, người tuổi Sửu vốn suy nghĩ chín chắn, tinh thần làm việc hăng say nên thành tích học tập hay làm việc đều tốt. Tuy nhiên, con giáp này lại mắc tật bảo thủ, khó tiếp nhận ý kiến của người khác, đôi khi đó là trở ngại trên con đường tiến thân.
 
Dịp 8/3 này, để vận khí càng vượng, thúc đẩy công việc thêm thuận lợi, cô nàng tuổi Sửu chú ý nói năng khéo léo, đừng quá cứng nhắc hoặc không kiêng nể ai.
 

3. Cô nàng tuổi Dần

 
Ngũ hành mệnh cách của Dần thuộc yếu tố Mộc. Rơi đúng vào thời điểm 8/3 Mộc vượng, rất thích hợp cho các hoạt động giải trí, làm đẹp như đi mua sắm, cắt tóc, phẫu thuật thẩm mỹ (nếu có ý định)...
 
Tuy nhiên, Mộc vượng gặp Mộc, không thích hợp cho việc tiệc tùng thâu đâu suốt sáng, rất dễ hại sức khỏe, lại còn có nguy cơ bị kẻ xấu lợi dụng. Nhắc nhở cô nàng tuổi Dần, ngày 8/3 năm 2018 này đừng la cà đêm khuya kẻo nguy hiểm nhé!
 

4. Cô nàng tuổi Mão

 
Thời gian này, người tuổi Mão nên quan tâm nhiều hơn tới người lớn và trẻ nhỏ trong gia đình. Thời tiết biến đổi liên tục khiến các đối tượng này dễ bị ốm, mắc bệnh, phải thuốc men chạy chữa, vừa mệt mỏi lại tốn kém tiền của. 
 
Trong ngày Mộc vượng, không thích hợp cho các hoạt động cầu tài, kinh doanh buôn bán nên biết điểm dừng kẻo xảy ra tình trạng thua lỗ. Ngoài ra, chú ý hao tốn tiền của vì vấn đề sức khỏe.

Co nang tuoi Mao
 
 

5. Cô nàng tuổi Thìn

 
Người tuổi Thìn mang trong mình ngũ hành mệnh cách thuộc Thổ. Gặp ngày Mộc vượng, Mộc Thổ tương khắc, thích hợp cho việc cầu tài, giao dịch, ký kết hợp đồng, đầu tư... Nếu “mát tay”, cô nàng tuổi Thìn sẽ bỏ túi không ít tiền hoa hồng.
 
Tuy nhiên, ngày này cần chú ý, vì Mộc Thổ tương khắc, dễ nảy sinh mâu thuẫn, cãi vã do tâm tính bản mệnh bất an, cảm xúc vui buồn lẫn lộn. Chú ý kiệm lời, đừng quá đôi co kẻo xảy ra cãi vã lớn với người yêu hoặc chồng.
 

6. Cô nàng tuổi Tị

 
Ngày Tị Hỏa gặp Mộc như được tiếp thêm sức sống mới, đào hoa phơi phới, thích hợp hẹn hò, đi xem mặt, ra mắt gia đình hai bên, mở rộng mạng lưới xã giao...
 
Nhưng lưu ý, dịp này chưa có lợi cho hoạt động cầu tài. Cần chú ý trong đầu tư, đừng nghe lời phỉnh nịnh mà tiêu tiền mù quáng gây hao tán tiền của. 

Tuổi Tị có biết bạn nằm trong Top 3 nàng giáp bí ẩn và khó hiểu bậc nhất trong số 12 con giáp
 

7. Cô nàng tuổi Ngọ

 
Trong ngày 8/3 năm 2018, vận khí của người tuổi Ngọ hanh thông, Ngọ Hỏa được Mộc dưỡng, tinh thần làm việc hăng say, dễ dàng đưa ra những ý tưởng hay dự án mới, tính khả thi cao. Vì thế, hãy tập trung tinh thần làm việc cao độ, bạn thỏa sức sáng tạo mà không lo cạn ý tưởng.
 
Có điều, cô nàng tuổi Ngọ cần hết sức chú ý thái độ trong công việc. Cần tránh sự kiêu ngạo hoặc thái độ coi mình là trung tâm vũ trụ, đề phòng vận tiểu nhân đeo bám, gây nhiều xui xẻo.

Co nang tuoi Ngo
 
 

8. Cô nàng tuổi Mùi

 
Với cô nàng tuổi Mùi, hôm nay quả là một ngày nhiều niềm vui về tài chính. Mộc vượng khắc Thổ sinh tài, thích hợp cho các hoạt động cầu tài, ký kết, giao dịch, tỷ lệ thành công cao. 
 
Tuy nhiên vì ngũ hành tương khắc mà tâm tính bất an, có thể nóng nảy thất thường, ăn nói không kiêng nể, gây thị phi sóng gió, bị tiểu nhân vây hãm. 
 
Ngoài ra, đây là ngày tốt, xuất hành đi công tác, du lịch đều rất thuận lợi. Nếu đang có kế hoạch đi xa, bạn nên tranh thủ, hành trình sẽ đầu xuôi đuôi lọt.
 

9. Cô nàng tuổi Thân

 
Người tuổi Thân có ngũ hành mệnh cách thuộc Kim. Gặp ngày Mộc vượng, Kim Mộc tương khắc, tuy gây áp lực về tinh thần, tâm tư tình cảm nhưng lại dễ có vận may tiền bạc. 
 
Theo đó, ngày này cô nàng tuổi Thân nên tập trung làm việc, kiếm tiền hơn là nghĩ tới những thứ tình cảm viển vông. “Có thực mới vực được đạo”, câu nói này rất đúng với bạn ở thời điểm hiện tại.
 

10. Cô nàng tuổi Dậu

 
Co nang tuoi Dau
 
Ngày này, vận quý nhân của người tuổi Dậu khá vượng. Nếu biết tận dụng khéo léo, bạn sẽ dễ dàng biến cơ hội thành hiện thực. Nhưng lưu ý, “ăn quả nhớ người trồng cây”, xong việc đừng vội phủ nhận sự giúp đỡ của người khác, có như vậy thành quả bạn đạt được mới lâu bền.
 
Ngày này thích hợp để cầu tài, ký kết hợp đồng, giao dịch... Chú ý rà soát các tài liệu thật chi tiết, hạn chế sai sót xảy ra. 
 
Chuyện tình cảm có chút vướng mắc vào đầu ngày. Tuy nhiên, khi bạn đã bình tĩnh và suy nghĩ chín chắn hơn, hai bạn dễ dàng làm hòa, bản mệnh vẫn đón một ngày lễ với niềm vui khá trọn vẹn.
 

11. Cô nàng tuổi Tuất

 
Vốn không thuộc tuýp kén chọn, nhưng có vẻ như đường tình duyên của cô nàng tuổi Tuất khá lận đận nên mãi vẫn chưa tìm được “bến đỗ hạnh phúc” dù luôn hết lòng vì tình yêu. Tuổi Tuất lọt Top 3 nàng giáp vì người mình yêu nguyện hết lòng hy sinh, đồng cam cộng khổ là vì thế.
 
Tuy nhiên, vào dịp 8/3 năm 2018, vận đào hoa của bạn vẫn trên đà tăng, chưa có dấu hiệu dừng lại. Đây là dịp thích hợp để bạn mở rộng quan hệ xã giao, tìm cho mình đối tượng phù hợp. 
 
Trong công việc, bản mệnh được quý nhân phù trợ, mọi sự thuận lợi, làm đâu thắng đó, cầu tài lộc đều ưng ý.
 

12. Cô nàng tuổi Hợi

 
Chuyện tình cảm của người tuổi Hợi dần đi vào giai đoạn ổn định, không còn quá nhiều giận hờn theo kiểu con nít, động chút là chia tay như trước. Đặc biệt trong ngày 8/3 này, khi đối phương vô cùng quan tâm và dành những món quà ý nghĩa cho bạn, tình yêu lứa đôi lại thêm mặn nồng, thắm thiết. 
 
Công việc gặp chút trở ngại nhỏ, nhưng cuối ngày bạn xử lý đâu vào đó. Có điều, họa tiểu nhân khó tránh, biết trước mà phòng thân, ăn nói giữ mồm giữ miệng. 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X