Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 4 nàng giáp dễ được TỎ TÌNH trong ngày 8/3

Thứ Năm, 28/02/2019 11:45 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có biết cô nàng nào trong 12 con giáp sẽ được nhiều chàng trai tỏ tình nhất ngày 8/3 không? Hãy để Lịch ngày tốt tiết lộ bí mật đó nhé.
 

Cô nàng tuổi Dần


co nang giap nao se nhan duoc nhieu loi to tinh nhat ngay 8.3
 
Xem bói tử vi, quý cô tuổi Dần khoảng thời gian này đào hoa đang vượng sắc, thế nên tới ngày 8/3 được nhiều chàng trai tặng hoa tặng quà cũng không có gì là lạ cả. Điều mà khiến cho mọi người quan tâm chính là việc cô nàng tuổi Hổ có khả năng cao được tỏ tình ngày hôm đó cơ.
 
Cô nàng này cần phải chỉn chu đầu tóc, váy áo của mình hôm đó nhé. Gì chứ khoảnh khắc được tỏ tình mà lại thấy không tự tin về ngoại hình thì chán lắm. Vẫn biết tình yêu không hoàn toàn do ngoại hình quyết định nhưng con gái mà, lúc nào cũng phải xinh đẹp chứ. 
 
Quý cô tuổi Dần hãy nhún mình lại 1 chút, lắng nghe lời tỏ tình của đối phương rồi suy nghĩ cho kĩ trước khi trả lời nhé. Sẽ có nhiều sự bất ngờ đối với bạn đấy, đừng để bốc đồng mà lỡ mất người thực sự yêu thương mình nhé. Đọc ngay Tuyệt chiêu phong thủy khai vận tình yêu dịp 8/3
 

Cô nàng tuổi Mùi


vo so anh chang xep hang to tinh
 
Trong số những nàng giáp vượng đào hoa ngày 8/3 không thể thiếu được cô nàng tuổi Mùi. Mà Lịch ngày tốt xin tiết lộ thêm là ngoài hoa tươi, quà đẹp thì quý cô này cũng nhận được không ít lời tỏ tình từ các chàng trai đâu.
 
Theo Tử vi tháng 3/2019 dương lịch: Top con giáp rạng rỡ vì tình yêu đến, nhân duyên tốt lành sẽ tới với nàng giáp này. Còn độc thân cũng chẳng có gì là không tốt cả, nhất là khi bạn nhận được vô số lời tỏ tình từ những chàng trai hôm nay thì độc thân quả là chuyện tốt, có nhiều cơ hội để lựa chọn đối tượng yêu đương theo đúng ý mình ấy chứ. 
 
Đào hoa chỉ lối, trong ngày cả thế giới tôn vinh phái nữ, quý cô tuổi Mùi cũng sẽ cảm nhận được hương vị ngọt ngào của tình yêu. Hãy nhanh chóng nhận lời người mình thầm thương mà viết nên câu chuyện tình yêu đáng nhớ đi nhé.
 

Cô nàng tuổi Thân


ai de duoc to tinh nhat
 
Xem bói tình duyên ngày 8/3, quý cô tuổi Thân chính là 1 trong những cô nàng nhận được nhiều lời tỏ tình nhất đó. Đào hoa phơi phới, chỉ nhìn mặt cô nàng thôi cũng thấy được sắc xuân rạng ngời, tươi tắn rạng rỡ như 1 đóa hoa.
 
Mà kể cả tự bản thân cô nàng tuổi Thân không tìm được đối tượng cho mình thì còn có những đối tượng mà người thân, bạn bè giới thiệu cho cô nàng cơ mà. Với tính cách vui vẻ, hoạt bát, dễ thương của cô gái này thì chắc chắn là sẽ có không ít chàng trai đem lòng thầm thương trộm nhớ cho xem.
 
Người thân cứ lo nàng giáp này “lắm mối tối nằm không”, nhưng mà chẳng có chuyện đó đâu. Nhìn bề ngoài cứ hi hi ha ha tưởng chừng chẳng suy nghĩ nghiêm túc bao giờ nhưng kỳ thực tuổi Thân có chính kiến của riêng mình đó. 
 
Nàng giáp này biết rõ ai là người phù hợp với mình, ai là người sẽ khiến cho trái tim mình rung động. Khi tình cảm chín muồi thì cô nàng cũng sẵn sàng tiến đến hôn nhân, chẳng quan tâm yêu dài hay yêu ngắn đâu. 
 

Cô nàng tuổi Tý


nang giap nao dao hoa nhat ngay 8 thang 3
 
Theo tử vi 2019, tuổi Tý chính là con giáp nên kết hôn trong năm Kỷ Hợi này đó. Đào hoa vượng sắc, con giáp này đâu có thiếu người yêu đâu, nhất là khoảng thời gian đầu năm này.
 
Ngày 8/3 cận kề, điềm báo tử vi cho thấy quý cô tuổi Tý có khả năng cao sẽ được tỏ tình hôm đó đấy. Có thể bạn không tin vào tình yêu sét đánh đâu, nhưng khi chính mình ở vào hoàn cảnh đó, bạn mới thấy được sức mạnh của tình yêu, rằng tình yêu không có giới hạn, không có khoảng cách nào bó buộc cả.
 
Cô nàng tuổi này có thể sẽ thấy hơi hoang mang khi có nhiều người bày tỏ tình cảm với mình đến thế. Nhưng bạn ơi, tình yêu là đến từ 2 phía, nếu đối phương hữu ý mà bạn lại vô tình thì cũng đâu có thể nên đôi. Thế nên cứ bình tĩnh đi nhé, mình có tình cảm với ai thì chọn người đó, sao phải suy nghĩ quá nhiều. 
 
Lý trí cũng tốt thôi, bởi cảm xúc có lúc khiến cho chúng ta lầm đường lạc lối. Song dù gì đi nữa thì đó cũng là chuyện tương lai, còn hôm nay, trong ngày Quốc tế phụ nữ ngập tràn sắc hoa này, bạn cũng cứ hạnh phúc với những gì mình đang có đi nhé.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X