Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

12 con giáp phát tài năm bao nhiêu tuổi - Đọc ngay để chủ động nắm thiên cơ trong tay!

Thứ Hai, 03/12/2018 13:36 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 12 con giáp phát tài năm bao nhiêu tuổi? Đó là thắc mắc của khá nhiều người. Cùng theo dõi nội dung sau để chủ động nắm bắt cơ hội của đời mình bạn nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Cuộc sống phú quý, giàu sang, gia đình hạnh phúc, con cháu hòa thuận là điều mà gần như tất cả mọi người trong chúng ta đều hướng tới.

Vậy nhưng khi cơ hội phát tài đến gần ngay trước mặt, không phải ai cũng biết cách nắm chắc cơ hội.

Hãy cùng xem nếu biết thời thế, tử vi cho rằng 12 con giáp sẽ phát tài năm bao nhiêu tuổi? 
 
tu vi 12 con giap
 12 con giáp phát tài năm bao nhiêu tuổi?

1. Tuổi Tý


Theo tử vi 12 con giáp, người sinh vào năm Tý vận mệnh đã giàu có như hồng thủy, tính cách trời sinh đã giỏi việc tránh hại tìm lợi, là người có thể nhận tiền tài từ tứ phương.

Người này cho dù có phải chịu vất vả cũng không quá 3 năm. Trong hoàn cảnh cực nhọc và áp lực, người tuổi này lại càng hừng hực ý chí, chỉ cần cố gắng là họ sẽ kiếm được tiền, cả đời cũng chỉ vất vả trong khoảng 3 năm từ 29-31 tuổi, các năm về sau sẽ càng lúc càng thuận lợi hơn.

Người tuổi Tý trực giác nhanh nhạy, có thể đoán biết trước được nguy hiểm, nên có cách đối phó phù hợp. Dù có lúc vì không tin tưởng trực giác của bản thân mà gặp phải trắc trở lớn, nhưng sự việc này cũng chỉ xảy ra một lần trong đời.
 

2. Tuổi Sửu


Người tuổi Sửu vào trong khoảng các năm 30 tuổi, 38 tuổi hoặc 46 tuổi có khả năng phát tài, hơn nữa còn là phát tài lớn.

Tuổi Sửu vào những năm 20 tuổi còn ngây thơ chưa hiểu chuyện, chưa học rộng hiểu nhiều nên dễ mắc phải những sai lầm đơn giản, nhưng họ không nản lòng thoái chí, mà vẫn tràn đầy tự tin và hi vọng vào tương lai.

Đến những năm sau 30 tuổi, họ sẽ không ngừng phát triển nâng cao bản thân, trở thành người chín chắn trưởng thành, làm việc chăm chỉ, dễ được cấp trên và bạn bè yêu mến.

Sau khi cơ hội tốt xuất hiện, họ sẽ rất dễ đạt được những thành tựu đáng ngưỡng mộ.
 

3. Tuổi Dần


Tuổi Dần dễ phát tài hoặc nổi danh vào khoảng những năm 25 tuổi, 33 tuổi và 41 tuổi. Người tuổi này có uy với người khác, có khí thế vương giả, làm việc gì cũng nhanh gọn dứt khoát, nói gì là sẽ lập tức thực hiện.

Trong những năm 25 tuổi, họ dễ nhận được cơ hội phát tài đến từ gia đình hoặc bạn bè, nếu có thể nắm chắc cơ hội thì họ sẽ nhanh chóng trở nên giàu có, còn nếu để lỡ thì chỉ có thể chờ những cơ hội mới đến vào những năm 33 tuổi hoặc 41 tuổi.
 

4. Tuổi Mão


Những năm dễ phát tài của người tuổi Mão là các năm tầm 23 tuổi, 28 tuổi hoặc 35 tuổi.

Tuổi này có trí tuệ vượt xa người thường, lại có ý chí kiên định, một khi đã đặt ra mục tiêu thì sẽ cố gắng thực hiện đến cùng, không thích nghĩ đông nghĩ tây.

Khi còn trẻ, ước chừng 23 tuổi họ có thể phát tài, nổi tiếng nhờ tài năng của mình, từ đó vận may nối liền không ngớt. Trong khoảng thời gian từ 28 đến 35 tuổi sẽ có quý nhân tương trợ, từ đó lại có cơ hội tích lũy thêm tài sản.
 
12 con giap phat tai vao nam bao nhieu tuoi
 

5. Tuổi Thìn

 

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Thìn có khả năng phát tài lớn, tiền tài tự động chảy vào trong khoảng các năm 24 tuổi, 35 tuổi hoặc 48 tuổi.

Bởi người tuổi này có đầu óc kinh doanh, cũng rất có tài trên phương diện xã giao nên họ xây dựng được nhiều mối quan hệ rất tốt.

Trong khoảng năm 24 tuổi, họ có thể dựa vào năng lực phán đoán của cá nhân mình mà nắm được cơ hội phát tài. Năm 35 và 48 tuổi, họ đều được những mối quan hệ bạn bè trợ giúp.
 

6. Tuổi Tị


Những cơ hội phát tài sẽ đến với người tuổi Tị vào khoảng những năm 26 tuổi, 33 tuổi hoặc 47 tuổi. Nếu nắm chắc được cơ hội, họ sẽ bước trên con đường phát tài một cách nhanh chóng.

Người cầm tinh con giáp này nhanh chóng quen thuộc với việc xã giao, biết học hỏi kinh nghiệm, từ đó khiến cho các trải nghiệm của bản thân trở nên vô cùng phong phú.

Từ năm 26 tuổi họ đã có khả năng gánh vác công việc, đưa ra những quyết định quyết đoán, có khả năng gây dựng sự nghiệp từ hai bàn tay trắng. Cơ hội phát tài của họ đa số do họ tự tạo nên hoặc đến từ bè bạn.
 

7. Tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ có mệnh phú quý, có khả năng làm giàu cho bản thân, vừa có được danh tiếng vừa kiếm được tiền tài vào những năm tầm 25 tuổi 35 tuổi hoặc 48 tuổi.

Người tuổi này có mắt nhìn xa trông rộng, làm việc gì cũng suy nghĩ chu toàn, có những tính toán chắc chắn mới quyết định đầu tư. 

Trong khoảng 25 tuổi, họ sẽ dễ kiếm được nhiều tiền nhờ vào nỗ lực của chính bản thân hoặc cha mẹ. Đến khoảng những năm 35 hoặc 48 tuổi, họ sẽ kiếm được những khoản tiền kha khá.

Tầm tuổi này là tầm tuổi thịnh vượng nhất của người tuổi Ngọ, bởi những kĩ năng của họ đã được tôi luyện kĩ càng.
 

8. Tuổi Mùi


Người tuổi Mùi có khả năng phát triển mạnh, kiếm tiền nhiều vào những năm khoảng 29 tuổi, 31 ruổi hoặc 40 tuổi. Họ là những người có cảm xúc mãnh liệt, có cách làm riêng, cách suy nghĩ đột phá riêng trong việc kiếm tiền.

Trải qua rèn luyện trong cuộc sống, đến năm 29 tuổi, tuổi này rất có thể sẽ trở nên sung túc, khiến họ càng có thêm niềm tin tiến về phía trước.

Dự đoán trong khoảng năm 32 tuổi, họ sẽ có cơ hội phát tài, và tài vận sẽ kéo dài suốt cho đến những năm khoảng 40 tuổi.
 
Tuoi 12 con giap phat tai
 

9. Tuổi Thân


Vào khoảng những năm 25 tuổi, 33 tuổi và 46 tuổi là những năm dễ phát tài nhất đối với người tuổi Thân. Những năm này, họ có cuộc sống sung túc, có địa vị trong xã hội, khiến người ngoài ngưỡng mộ.

Họ là những con người nhanh nhạy, thông minh, có năng lực làm việc. Khi mới bước chân vào xã hội, họ dễ đi nhầm vào đường vòng, nhưng nhờ có năng lực phản ứng nhanh nhạy, họ sẽ học được những bài học chân lý.

Năm 25 tuổi là năm họ có cơ duyên phát tài, đến năm 33 tuổi là năm đỉnh cao để kiếm tiền, sau đó tiền tài sẽ ngày càng gia tăng.
 

10. Tuổi Dậu


Tử vi 12 con giáp cho rằng, người tuổi Dậu sẽ có cơ hội kiếm tiền vào những năm tầm 30 tuổi, 38 tuổi hoặc 46 tuổi. Họ rất dễ có khả năng trở nên giàu có, sung túc, thậm chí là sở hữu nhiều tài sản nổi tiếng trong vùng.

Khi còn trẻ tuổi, người tuổi này rất tự tin, nhưng qua những va chạm của xã hội, họ mới nhận ra sức lực của bản thân rất nhỏ bé, mới biết tính quan trọng và cách thức làm sao để giữ các mối quan hệ.

Đến khoảng những năm 30 tuổi, tiền tài rất dễ có khả năng chảy vào trong túi họ. Đến năm 38 tuổi, họ sẽ đối diện với cơ hội và cũng là thử thách để làm giàu. Nếu nắm chắc cơ hội thì họ sẽ giàu thứ nhất, thứ nhì, nếu bỏ lỡ thì họ sẽ chỉ có một cuộc sống thường thường mà thôi.

Để quá trình này càng thêm phần thuận lợi, người tuổi Dậu hãy xem thêm: Cây phong thủy cho 12 con giáp
 

11. Tuổi Tuất


Người tuổi Tuất sẽ phát tài vào những năm 26 tuổi, 33 tuổi hoặc 40 tuổi. Không những họ có được cuộc sống phú quý, mà gia đình còn hòa thuận, con cháu ngoan ngoãn, trở thành người hạnh phúc khó ai sánh kịp.

Người tuổi này rất có tinh thần trách nhiệm và coi trọng đạo đức, dễ nhận được sự tin tưởng của mọi người.

Trong khoảng năm 26 tuổi, họ có nhiều khả năng sẽ nhận được sự trợ giúp của quý nhân, từ đó mở ra cơ hội kiếm tiền. Đến tầm năm 33 tuổi, nhờ có phương pháp kiếm tiền chính xác, họ sẽ nhanh chóng trở thành người giàu có.
 

12. Tuổi Hợi


Cơ hội phát tài dễ mở ra với người tuổi Hợi vào những năm 25 tuổi, 34 tuổi hoặc 42 tuổi. Tiền tài dễ chảy vào túi họ vào thời điểm này, khiến họ trở thành người có của ăn của để.

Người tuổi này có thái độ rất tích cực với cuộc sống, họ thường không đặt ra những yêu cầu hay đòi hỏi quá cao.

Khoảng năm 25 tuổi, họ có thể kiếm được một khoản tiền rất lớn, khả năng cao là cơ hội do người nhà đem lại. Đến khoảng năm 34 tuổi, lại có một con đường mới xuất hiện trước mắt, giúp họ có thể kiếm tiền rất dễ dàng. 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X