Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Điểm danh nàng giáp không chịu nhún nhường khi yêu, ế bằng thực lực là có nguyên do!

Thứ Ba, 10/03/2020 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Với các nàng giáp không chịu nhún nhường khi yêu này, họ có nguyên tắc của riêng mình, sẽ không dễ dàng phá bỏ giới hạn đó để chịu nhượng bộ trước đối phương.
 
Khi yêu, mỗi người lại có một tính cách khác nhau nên cách thể thể hiện yêu cũng không giống nhau. 
 
Có người coi nửa kia là tất cả thế giới của mình, lúc nào cũng yêu thương, quan tâm thậm chí là nhún nhường và hy sinh tất cả vì người ấy. 
 
Song cũng có người dù sa vào lưới tình thì vẫn giữ được cá tính mạnh mẽ ban đầu. Những người như vậy có nguyên tắc của riêng mình, sẽ không dễ dàng phá bỏ giới hạn để nhượng bộ trước đối phương. Với họ, mình không làm gì sai thì không phải nhún nhường nhận lỗi làm gì.
 
Nhưng cũng chính vì có tính cách "cứng" như vậy mà những người đó lại càng dễ "ế bền vững".
 
Đừng quên, ở trong chuyện tình cảm, nhún nhường vừa phải cũng là một cách để thể hiện yêu thương, để tránh mối quan hệ rạn nứt chỉ vì ông tám lạng, bà nửa cân, đối đầu gay gắt chẳng ai chịu nhường nhịn ai khi có bất hòa xảy ra.
 
Hãy cùng xem trong 12 con giáp, đâu là nàng giáp không chịu nhún nhường nên khó thoát kiếp FA?

Nang giap khong chiu nhun nhuong
 

1. Cô nàng tuổi Hợi

 
Tử vi 12 con giáp nhận thấy, những cô nàng tuổi Hợi đa phần là người rất tinh tế, nhạy cảm, có yêu cầu và nguyên tắc của riêng mình trong chuyện tình cảm.
 
Đó là lý do nàng giáp này sẽ không dễ dàng bắt đầu một đoạn tình cảm mà họ không chắc chắn về đối phương hay tương lai của cả hai, càng không thích kiểu tình yêu vui chơi qua đường hay yêu thử.
 
Trong quan niệm của phụ nữ tuổi Hợi, đời người ngắn ngủi vô cùng, cho nên phải tranh thủ cơ hội đang được sống để làm những điều có ý nghĩa khiến bản thân vui vẻ, còn nếu không thì sống thật uổng phí. Trong chuyện tình cảm cũng vậy.
 
Nếu như yêu mà không tìm được cảm giác thoải mái và hạnh phúc trong đó, vậy thì nên sớm kết thúc để giải thoát cho cả hai càng sớm càng tốt.
 
Đặc biệt là khi xảy ra mâu thuẫn với người ấy, nhún nhường là điều mà con giáp này không thích nhất. Họ cảm thấy nhún nhường là hành động thật mất mặt và có phần thể hiện bản thân bị lép vế trong khi mình chẳng làm gì sai cả.
 
Thật khó để con giáp này chủ động là người xuống nước trước. Cho dù thường ngày để lại ấn tượng là người hiền lành và dễ tính, song trong tình yêu người tuổi Hợi lại có những mặt "cứng đầu" như vậy.
 
Đâu ai bình thường khi yêu đâu, phải không? Có lẽ chính sự khó tính đó mà khiến cho cô nàng tuổi Hợi cứ mãi bị kiếp FA đeo bám.
 

2. Cô nàng tuổi Thìn

 
Các cô nàng tuổi Thìn trời sinh sở hữu khí chất rất đặc biệt, lại thêm vẻ ngoài hiền lành, dễ gần, đôi lúc tính cách lại như trẻ con nên từ nhỏ đến lớn có rất nhiều người theo đuổi cô ấy.
 
Tuy vậy, thực tế cô gái tuổi Thìn là những người có suy nghĩ rất chín chắn, sắc sảo và cực kì kén chọn nửa kia. Cô ấy sẽ không dễ dàng bắt đầu một mối quan hệ yêu đương với ai đó chỉ vì vài giây phút rung động.
 
Với nàng giáp này, chuyện yêu đương cần phải cân nhắc kĩ càng và nghiêm túc. Đó sẽ là nền tảng cơ bản để tạo dựng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và gắn bó lâu dài trong tương lai.
 
Có thể nói, dù sa vào lưới tình nhưng con giáp này sẽ không để tình cảm làm che mờ lý trí. Việc nào ra việc nấy, có một số việc không thể nhún nhường để tránh xảy ra hệ lụy về sau. Liệu bạn có nằm trong top 5 con giáp yêu đương lý trí, đúng sai rạch ròi?
 
Cô nàng Rồng lo rằng, một khi mình chịu nhượng bộ, chắc chắn có lần thứ nhất thì sẽ có lần thứ hai, càng về sau phiền toái sẽ càng lớn hơn.
 
Cho nên phụ nữ tuổi Thìn thà chọn độc thân cả đời cũng không chịu làm kẻ yếu thế trong tình yêu. 
 
Họ cũng sẽ không phải là tuýp phụ nữ an phận trong hôn nhân, thay vào đó con giáp này sẽ luôn có chính kiến của riêng mình, sẵn sàng thể hiện quan điểm cá nhân trước nửa kia và mong muốn người ấy tôn trọng ý kiến của mình.
 
Còn nếu người ấy chỉ muốn nàng giáp này phục tùng và nghe theo lời mình thì chắc chắn sẽ không phải đối tượng tuổi Thìn lựa chọn gắn bó lâu dài.

Nang giap khong chiu nhun nhuong 1
 

3. Cô nàng tuổi Dần

 
Nhắc đến nàng giáp không chịu nhún nhường khi yêu thì không thể bỏ qua tuổi Dần.
 
Các cô nàng tuổi Dần nổi tiếng là những người có cá tính mạnh mẽ, độc tập tự chủ, quyết đoán và dũng cảm. Họ chính là điển hình của "nữ cường nhân" thời hiện đại.
 
Một khi nàng giáp này đặt ra mục tiêu thì sẽ quyết tâm làm cho bằng được. Họ cũng rất chú trọng nguyên tắc và sẽ không dễ dàng phá bỏ nó dù trong bất cứ hoàn cảnh nào.
 
Những cô càng tuổi Hổ không sợ khó, càng không sợ khổ, sẵn sàng đương đầu với mọi thử thách của cuộc sống. Có thể nói họ khá cứng đầu, không thích bị ai khác chỉ đạo hay dắt mũi mình.
 
Trong mắt người khác, nàng giáp này cứng rắn và kiên cường là vậy, song thực ra trong thâm tâm cô ấy cũng hy vọng có thể tìm được một người nắm tay đi suốt cuộc đời.
 
Nhưng muốn là một chuyện, thực tế ra sao lại là chuyện khác. Dù có cô đơn đến đâu, nàng giáp này cũng sẽ giữ vững nguyên tắc lựa chọn bạn đời của mình, không vì cô đơn mà nhún nhường bản thân để nắm bừa một bàn tay. Liệu bạn có phải con giáp yêu siêu tỉnh táo và thực dụng?
 

4. Cô nàng tuổi Sửu

 
Người tuổi Sửu gây ấn tượng là các cô gái hiền lành, nhu mì, biết quan tâm, nhưng thực chất họ lại khá bướng bỉnh và có nguyên tắc rất rõ ràng.
 
Đối với những người hay sự vật mà mình thích, cô nàng này sẽ quyết tâm theo đuổi cho tới cùng, dù gặp bất kỳ trở lực lớn đến đâu cũng chẳng thể ảnh hưởng đến nhiệt tình của họ.
 
Còn đối với những thứ mình đã không thích, nàng Sửu sẽ giữ một khoảng cách nhất định, dù có bị cám dỗ ra sao vẫn giữ vững nguyên tắc.
 
Khi yêu, nàng giáp này sẽ luôn tìm cách tung ra nhiều "chiêu trò", nhiều tình huống bất ngờ để thử thách người kia. Không ít các chàng trai sẽ nản lòng trước những thử thách này, nhưng nếu vượt qua được tất cả chướng ngại vật đó thì cơ hội được tay trong tay với nàng rất cao.
 
Nhiều người nhận xét cô nàng tuổi Sửu rất cẩn thận trong chuyện tình cảm, thậm chí là bảo thủ, quả đúng là như vậy. 
 
Họ sẽ không tùy tiện trao trái tim mình cho một người mà mình chưa hiểu rõ, trừ phi đối phương phải dành được niềm tin của cô ấy còn không thì sẽ không có chuyện yêu chơi hay nhún nhường tạm cho qua.
 
Nàng giáp này thà ở vậy, độc thân vui vẻ còn hơn là phá bỏ nguyên tắc của bản thân để yêu vội yêu vàng một ai đó mà mình không hoàn toàn vừa ý.

Nang giap khong chiu nhun nhuong 2
 

5. Cô nàng tuổi Dậu

 
Hầu hết các nàng tuổi Dậu đều có lối sống cầu toàn, khắt khe nên chuyện tình cảm của họ cũng không ngoại lệ. Họ khá khó tính trong việc lựa chọn nửa kia cho mình. 
 
Đó là lý do nàng giáp này luôn đặt ra hàng loạt những tiêu chí "khó nhằn" để lựa chọn một nửa yêu thương. Cô ấy làm vậy cũng chỉ vì muốn tránh tối đa rủi ro và không bao giờ phải thất vọng hay hối hận về quyết định trao thân gửi phận của mình.
 
Thật hiếm thấy con gái tuổi Dậu chủ động bộc lộ tình cảm, cho dù đã rất thích nửa kia. Con giáp này chỉ âm thầm quan sát và đến khi chắc chắn đối phương cũng dành cho mình tình cảm tương tự thì mới đưa ra quyết định có thổ lộ hay không.
 
Và cho dù cả hai đã đang trong một mối quan hệ yêu đương rồi, cô ấy cũng sẽ không bao giờ đánh mất nguyên tắc vốn có của bản thân để nhún nhường trước đối phương.
 
Với nàng tuổi Dậu, những nguyên tắc được đặt ra giống như một "lá chắn" để bảo vệ bản thân, một khi tấm khiên ấy mất đi thì người dễ bị tổn thương nhất chính là bản thân mình.
 
Cho nên chuyện nhún nhường hay thỏa hiệp với nàng giáp này là điều rất khó xảy ra. Có thể cũng chính vì cá tính "cứng đầu" đó mà khiến cho các nàng giáp này cứ "ế bền vững" khi mãi không tìm được một nửa thích hợp với mình.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X