Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 nàng giáp khẩu xà tâm Phật, lòng dạ thiện lương

Thứ Sáu, 11/08/2017 10:09 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Có những nàng giáp khẩu xà tâm Phật, lời nói cứng rắn nhưng ẩn sâu bên trong là tấm lòng hiền hòa. Cùng xem trong 12 con giáp đó là những cô nàng nào nhé.
 
Trong cuộc sống, chúng ta có thể sẽ gặp những cô gái vô cùng mạnh mẽ. Họ cứng rắn, không ngại đối đầu với người khác để bảo vệ lý lẽ của mình, đôi khi còn khiến cho người khác cảm thấy họ quá lạnh lùng và chẳng có chút tình người.
 
Song có thể bạn không biết rằng đó chỉ là một mặt của họ mà thôi. Khi mới quen, chúng ta có thể ngộ nhận họ là người độc ác, không biết hài hòa, song khi hiểu rõ về con người họ, bạn lại thấy họ có tấm lòng rất nhân ái, dịu dàng, chỉ là họ không thể hiện ra ngoài mà thôi. 

top 3 nang giap khau xa tam phat
 
 
Vậy trong số 12 con giáp, những cô nàng nào đúng chuẩn “khẩu xà tâm Phật”, trái tim mềm yếu nhưng lại có bề ngoài cứng rắn? Vận tình duyên của họ ra sao? Hãy cùng Lịch ngày tốt tìm hiểu ngay nhé.
 

Cô nàng tuổi Tị

 
Người tuổi Tị vốn có tiếng là lạnh lùng, sâu sắc. Các cô nàng sinh năm này cũng luôn thể hiện ra mình là người rất lạnh lùng, rất mạnh mẽ. Trong cuộc sống, họ là người độc lập, chỉ dựa vào sức mình chứ hiếm khi nhờ vả ai giúp đỡ.
 
Họ bị coi là nàng giáp khẩu xà tâm Phật là do khá bướng bỉnh và cố chấp khi luôn muốn người khác phải làm theo ý mình, thậm chí khiến cho mọi người có cảm giác họ cưỡng ép người khác quá mức.


co nang tuoi Ti manh me
 
 
Tuy nhiên, cô nàng tuổi Tị có lòng dạ thiện lương, bản chất là người hiền hòa, không để bụng ai bao giờ. Trong tình yêu, tuy họ thể hiện mình là người mạnh mẽ, song đó chỉ là lớp vỏ bọc bên ngoài của họ mà thôi. Trong thâm tâm, họ vẫn là cô gái yếu ớt mong manh cần sự che chở của người đàn ông.
 
Có thể nói, vận đào hoa của cô nàng tuổi Tị vô cùng vượng phát. Họ có nét cuốn hút riêng khiến đàn ông không thể rời mắt được. Ban đầu mọi người bị quyến rũ bởi vẻ độc lập tự chủ của cô nàng, nhưng sau đó lại bị xiêu lòng vì sự mong manh nữ tính mà không một ai có được ngoài cô nàng này, khiến cho đàn ông thấy mình là cả thế giới trong mắt nàng.

Mời bạn xem thêm: vị thần bảo hộ tình yêu của 12 con giáp.
 

Cô nàng tuổi Thìn


co nang tuoi Thin so cao sang
 
Xem tử vi, có thể nói những cô gái này có số mệnh phú quý, sống như tiểu thư công chúa. Khi yêu, họ cũng thích giữ vị trí chủ đạo trong cuộc tình, là người lèo lái con thuyền tình yêu. Tuy có lúc điều đó sẽ gây chút phản cảm, khiến đối phương thấy họ quá mức độc đoán, song từ sâu trong tim mình, kì thực họ đều đã suy nghĩ rất kĩ, những điều họ nói hay làm đều là vì muốn tốt cho đối phương, chỉ là cách thể hiện của họ không được khéo léo mà thôi.
 
Với những chàng trai, họ sẽ dễ bị lôi cuốn bởi một cô gái có cá tính mạnh mẽ và khác biệt như cô nàng tuổi Thìn, vận trình tình cảm của họ cũng vô cùng tốt đẹp.
 

Cô nàng tuổi Dần

 
Bình thường cô nàng này gây ấn tượng mạnh mẽ cho người khác vì họ thích ăn to nói lớn, lại hay nóng giận thất thường. Mọi người thấy nàng tuổi Dần mà lên cơn nóng là lập tức tránh xa. Tuy nhiên bản chất họ không hề xấu, họ là mẫu người điển hình “khẩu xà tâm Phật”.


co nang tuoi Dan ca tinh
 
 
Lúc nóng giận, tuy quát mắng đấy, nhưng họ cũng chỉ muốn tốt cho mọi người, muốn mọi người sửa chữa những sai lầm mình đang mắc phải để không bị vấp váp những lần sau. Họ không phải là mẫu phụ nữ dịu dàng nên không biết nói những lời khéo léo, đôi khi khiến cho người khác phật lòng, nhưng trong thâm tâm họ không hề có ý gì xấu, cũng không muốn làm ai phải tổn thương.
 
Trong tình yêu, cô nàng này cũng rất mạnh mẽ, thường hay trách móc bạn trai, nhưng xong đâu lại vào đấy, nói hết là hết, không bao giờ nhắc lại chuyện cũ, cũng không để bụng so đo. Cách thể hiện tình yêu của họ tuy có chút bá đạo, song cô nàng tuổi Dần luôn hết lòng vì người mình yêu, không ngại hy sinh cho đối phương. Tấm lòng của họ khiến cho bao người phải say mê, cũng có không ít anh chàng xếp hàng dâng trái tim cho nàng.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X