Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những nàng giáp cá tính mạnh, không cần nũng nịu hay làm bộ vẫn khiến khối chàng mê mệt

Thứ Bảy, 04/07/2020 13:20 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Với những nàng giáp cá tính mạnh này, chẳng cần phải nũng nịu hay làm bộ để lấy lòng người khác, sức hút đặc biệt mà họ tỏa ra vẫn khiến rất nhiều chàng trai không thể cưỡng lại được.
 
Phụ nữ thường được gọi là phái yếu nên nhiều người mặc định rằng phụ nữ phải dịu dàng, mềm yếu và biết cách nũng nịu một chút mới khơi gợi được ham muốn che chở, bảo vệ từ người khác giới.
 
Tuy nhiên, trong thời đại ngày nay, vẻ đẹp của phụ nữ không chỉ đến từ vẻ dịu dàng, mong manh nữa, mà rất nhiều cô nàng cá tính mạnh mẽ vẫn tỏa ra sức quyến rũ khiến cánh mày râu khó mà cưỡng lại được.
 
Đó là lý do những nàng giáp cá tính mạnh dưới đây chẳng cần phải nũng nịu hay làm bộ lấy lòng vẫn khiến khối chàng phải mê mệt. Hãy cùng xem họ là ai nhé!
 

Cô nàng tuổi Dậu

 
Các cô nàng tuổi Dậu hầu hết trời sinh đều đã sở hữu một ngoại hình rất sáng, rõ ràng có thể dựa vào nhan sắc để thu hút người khác nhưng họ lại thường dùng chính tài hoa của mình để đạt được những điều bản thân mình mong muốn, trong đó bao gồm cả chuyện tình cảm.
 
Vẻ đẹp toát ra từ nàng giáp này là sự hòa trộn giữa ngoại hình và tài năng, sẽ không bao giờ chịu lệ thuộc vào bất kỳ người nào.
 
Con giáp nữ này rất coi trọng sự nghiệp, luôn nỗ lực bền bỉ để xây dựng một nền tảng vững chãi cho bản thân.
 
Họ coi trọng vẻ bề ngoài, nhưng đồng thời cũng rất chú trọng vẻ đẹp nội tại, cho nên không ngừng bồi dưỡng, trau dồi bản thân. Điều này giúp những cô nàng Gà luôn được đánh giá rất cao về năng lực trong một tập thể. Họ có thể một mình đảm nhận những nhiệm vụ quan trọng, có tố chất của một "nữ cường nhân".
 
Có thể nói tuổi Dậu chính là một nàng giáp cá tính mạnh mẽ điển hình, hơn nữa cô ấy còn không biết cũng không thích nói những lời nũng nịu chỉ để lấy lòng ai đó. Có sao nói vậy chính là tính cách điển hình của con giáp nữ này.
 
Cho dù đang yêu hay đã kết hôn, nàng Gà cũng sẽ không chấp nhận để bản thân lệ thuộc vào nửa kia, hoàn toàn độc lập, tự chủ, nhất là trong vấn đề kinh tế. Bạn có phải nàng giáp giàu phúc khí, trẻ như công chúa, già như nữ hoàng?

Con giap nu ca tinh manh
 

Cô nàng tuổi Tuất

 
Xem tử vi 12 con giáp, đa phần cô nàng tuổi Tuất đều có tính cách rất thành thật và lương thiện, nhiệt tình với tất cả mọi người nên luôn sẵn sàng giúp đỡ tất cả người xung quanh mình bằng hết khả năng mà không cần bất kỳ sự báo đáp nào.
 
Con giáp này rất e ngại việc mắc nợ ai đó, cho nên luôn hạn chế làm phiền hay nhờ vả người khác. 
 
Trong cuộc sống hay trong công việc, dù phải đối mặt với khó khăn, cô nàng giáp này vẫn cố gắng tự mình giải quyết chứ không muôn phải đi cầu cạnh hay nhờ bất cứ ai. Nhưng đối với người khác, con giáp nữ này lại hiếm khi từ chối yêu cầu của người khác.
 
Cô nàng tuổi Tuất vốn không phải là người thích trách móc người khác, cho dù bị thua thiệt, cô ấy vẫn cố gắng nhẫn nhịn và chịu đựng bằng hết khả năng.
 
Thường ngày vốn là một cô nàng cá tính mạnh, thích tự đứng trên đôi tay mình, cho nên nàng giáp tuổi Tuất ghét nhất là lộ ra mặt yếu đuối của mình trước mặt người khác. 
 
Cô ấy lại càng không bao giờ nói những lời nũng nịu có cánh hay giả bộ yếu ớt chỉ để đổi lấy sự đồng tình của người khác.  
 

Cô nàng tuổi Thìn

 
Các cô nàng tuổi Thìn trờ sinh đã sở hữu khí chất quý tộc, cho nên thường mang đến cảm giác lạnh lùng, kiêu ngạo, khó gần với người đối diện.
 
Không thể phủ nhận rằng, nàng giáp này có năng lực rất mạnh. Dường như không có điều gì mà nàng giáp này không thể làm được, chuyện gì qua tay họ cũng trở nên dễ dàng và gọn gàng hơn bao giờ hết dù trước đó phức tạp ra sao.
 
Nhưng thực ra, năng lực mạnh chỉ là thứ yếu, những cô nàng Rồng thực chất không muốn làm phiền đến người khác, cho nên luôn cố gắng tự mình gánh vác mọi trách nhiệm.
 
Cá tính của cô nàng tuổi Thìn rất mạnh, không bao giờ muốn lộ ra sự yếu đuối trước mắt người khác. Nhất là trong chuyện tình cảm, nàng giáp này rất độc lập, không bao giờ lệ thuộc hết vào người yêu. 
 
Chính tính cách này khiến họ dễ dàng gây "thương nhớ" cho không ít anh chàng dù hành động của bản thân chỉ là vô thức.
 
Dẫu sao tuýp con gái cá tính mạnh cũng rất dễ để lại ấn tượng khó phai trong lòng người khác. Cho dù cô ấy có không biết nói những lời mềm mỏng có cánh, càng không biết nịnh nọt để lấy lòng người khác thì sức hút từ cô ấy vẫn rất mạnh mẽ.

Con giap nu ca tinh manh 1
 

Cô nàng tuổi Ngọ

 
Các cô nàng tuổi Ngọ được trời sinh tính cách vô cùng nhiệt tình và cởi mở. Khả năng hành động của họ rất mạnh, làm việc dứt khoát, biến chuyện phức tạp thành đơn giản nhất, dám làm dám chịu, thích là làm, không thích chẳng ai ép buộc được.
 
Đồng thời, họ có sức quyến rũ và rất được cánh mày râu để ý tới. Người phụ nữ tuổi Ngọ rất giỏi giao tiếp, họ nói chuyện nghệ thuật và tính cách cũng hết sức cuốn hút khiến cánh đàn ông nghiêng ngả.
 
Ở con giáp nữ này còn có sự tự tin khiến người đối diện có ấn tượng rất khó quên về họ. 
 
Người phụ nữ tuổi Ngọ hết sức chú ý tới việc đối nhân xử thế, cách xử sự tràn đầy tình thương, vì vậy được lòng đàn ông cũng là chuyện quá dễ dàng.
 
Với nàng giáp này, con gái đâu cứ phải nhõng nhẽo, nũng nịu thì mới được con trai yêu thương và cưng chiều. Nét đẹp của nàng Ngựa đến từ chính sự nhanh nhẹn, mạnh mẽ và tự tin một cách hết sức tự tin. Đó chính là những thứ vũ khí lợi hại khiến cách chàng có thể “đổ gục” bất cứ lúc nào.
 
Kể cả sau khi kết hôn, nàng giáp cá tính mạnh này cũng vẫn giữ được nguyên vẹn tính cách mạnh mẽ đó, có sao nói vậy, không thích nũng nịu chỉ đổi lấy sự chiều chuộng hay tình yêu của bạn đời.
 
Nhưng có lẽ chính sự thẳng thắn và khéo léo đó lại giúp tuổi Ngọ nắm chặt được trái tim của nửa kia. Họ biết thu phóng hợp lý, giữ mọi chuyện ở mức cân bằng vừa đủ để duy trì ngọn lửa tình yêu của mình.
 

Cô nàng tuổi Mão

 
Phụ nữ tuổi Mão sở hữu nét quyến rũ từ cả ngoài hình lẫn tài năng nên thường được rất nhiều đàn ông săn đón. Trong cuộc sống, cô nàng này là người biết cách tích cực giao lưu và kết bạn rộng rãi với mọi người nên có khá nhiều bạn bè. 
 
Sự thông minh, chăm chỉ vốn có của mình không khó để họ có thể có được nhiều điều mong muốn. Bạn bè của họ đa phần là nam giới, tính cách phóng khoáng.
 
Cho nên dù là con gái nhưng nàng Mèo lại sẵn sàng xưng huynh gọi đệ, chén chú chén anh không thua kém gì những người cong trai khác, có thể nói họ rất là hào sảng. 
 
Chính sự thoải mái và vô tư này khiến nàng giáp tuổi Mão vô tình trở nên khác biệt với số đông và thu hút ánh nhìn của những người khác phái xung quanh. 
 
Họ ghét nhất là phải nũng nhịu hay nhõng nhẽo chỉ để đổi lấy sự chú ý và cưng chiều của cánh mày râu. Thay vào đó, con giáp nữ này lại thích thể hiện bản thân một cách chân thật nhất, có sao nói thế. Cá tính mạnh, không thích làm bộ chính là ưu điểm giúp nàng tuổi Mão xây dựng được “thương hiệu” riêng của mình và trói chặt được trái tim của nửa kia là vì thế.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X