Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những năm xui xẻo nhất cuộc đời 12 con giáp: Tiền tới tay còn mất theo cách không hiểu nổi!

Thứ Năm, 30/03/2023 09:08 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi khoa học đưa ra dự báo về những năm xui xẻo nhất cuộc đời 12 con giáp khi hung vận cực lớn, ảnh hưởng xấu tới những kế hoạch và dự định của mỗi người. Cùng xem đó là những thời điểm nào để có sự chuẩn bị sẵn sàng, giảm bớt vận xui.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Người tuổi Tý

  • Năm xui xẻo về tài lộc: Năm Mão – tháng 3, tháng 7 âm lịch

Theo tử vi, những người tuổi Tý được cho là dễ gặp xui xẻo về mặt tài lộc trong những năm Mão, đặc biệt là vào các tháng 3 và tháng 7 âm lịch. Chẳng những vậy, năm Mão cũng là thời điểm sự nghiệp của Tý có nhiều trắc trở, dễ bị kẻ tiểu nhân tính toán cản trở, gây trò thị phi, chẳng những ảnh hưởng tới đường tiến thân trong tương lai mà còn khiên thu nhập sa sút, tiền của hao hụt.
 
Trong khoảng thời gian đó, Tý có thể hóa giải vận đen bằng cách treo gương bát quái ở hướng Tây Nam của phòng ngủ để chặn tà khí, hóa giải hung họa, chuyển nguy thành an.
  • Năm xui xẻo về tình cảm: Năm Dậu – tháng 10, 12 âm lịch

Bên cạnh năm xui xẻo về tài lộc, Tý còn có thể gặp nhiều điều bất lợi về phương diện tình cảm trong các năm Dậu, đặc biệt là trong tháng 10 và 12 âm lịch. Nhân duyên có nhiều trục trặc, mối quan hệ lỡ dở, mâu thuẫn tranh cãi xảy ra liên miên. Một số người có thể còn mất tiền vì tình, hoặc động tay động chân với nhau.
 
Để giảm xui, Tý nên giữ phòng ngủ sạch sẽ trong khoảng thời gian nói trên. Phòng ngủ không nên bố trí ở hướng Nam, có thể đặt thêm đồ trang trí hình Mão hoặc Tuất trong phòng.

Nam xui xeo nhat cuoc doi 12 con giap
 

2. Người tuổi Sửu

  • Năm xui xẻo về tiền bạc: Năm Mùi – tháng 3, 8, 11 âm lịch

Với người tuổi Sửu, bản mệnh được dự đoán rất dễ thất thoát tiền bạc trong các năm Mùi, và cụ thể là trong các tháng 3, 8 và 11 âm lịch. Đây là khoảng thời gian hung tinh chủ về hao tài chiếu mệnh khiến bạn gặp nhiều bất lợi, đầu tư kinh doanh đều có nguy cơ thua lỗ đổ bể.
 
Bản mệnh cũng có vì sự chủ quan của mình mà bị trộm cắp hoặc tiêu xài hoang phí, dễ nghe lời dụ dỗ, vung tiền vào những nguồn không được kiểm chứng, đến khi mất tiền mới hối hận muộn màng.
 
Một số người còn có thể phải trả giá vì thị phi nhiễu nhương, doanh nhân dễ mắc sai lầm trong hợp tác dẫn đến thất thoát tài chính.
 
Để hóa giải vận xui, tuổi Sửu nên treo tượng Quán Thế  m Bồ Tát ở hướng Tây phòng khách, vừa giúp hóa hung thành cát vừa chiêu gọi tài lộc vào nhà.
  • Năm dễ ốm đau bệnh tật: Năm Dần – tháng 4, tháng 9 âm lịch

Vào tháng 4 và tháng 9 âm lịch của các năm Dần, tuổi Sửu rất dễ mắc các triệu chứng bệnh tật, đau ốm do sức đề kháng suy giảm, nên đặc biệt lưu tâm. Thời gian này, bạn có xu hướng tinh thần mệt mỏi, bệnh cũ dễ tái phát, đi lại va chạm xe cộ dẫn tới tai nạn...
 
Do đó, trong thời gian này, tuổi Sửu không thích hợp đặt đồ trang trí bằng đồng, sứ ở phía Đông phòng ngủ.

Xem thêm: Dự đoán vận mệnh của 12 con giáp theo ngày sinh: Ai có số hưởng?
 

3. Người tuổi Dần

  • Năm xui xẻo về tài chính: Năm Thân – tháng 7, 12 âm lịch

Trong các năm Thân, người tuổi Dần được cho là rất dễ gặp rủi ro về mặt tài chính. Theo đó, vận khí đầu tư của bạn không mấy khả quan, đặc biệt là trong các tháng 7 hoặc tháng 12 âm lịch của năm Thân.
 
Thời gian này, bản mệnh có thể bị thua lỗ, mất tiền mất bạc do bị người khác vu khống, lừa lọc, vì cả tin mà trao niềm tin lầm chỗ, tốt nhất là nên hạn chế đầu tư lớn vào thời điểm này. Những người lựa chọn chuyển đổi công việc, thay đổi môi trường trong các tháng xui xẻo của năm Thân cũng có nguy cơ thất nghiệp cao, hoặc phải chịu cạnh tranh không nhỏ ở môi trường mới.
 
Cách hóa giải vận xui theo phong thủy dành cho Dần là nên giữ bếp lò trong nhà sạch sẽ, phóng sinh, làm việc thiện, tích đức tích phúc cho bản thân để giảm bớt hung họa.
  • Năm dễ đụng độ tiểu nhân: Năm Mão – tháng 2, 5 âm lịch

Trong các năm Mão, nhất là khoảng thời gian tháng 2 hoặc tháng 5 âm lịch, tuổi Dần được nhắc nhở nên thận trọng bởi vận tiểu nhân của bạn vào lúc này rất vượng. Bạn có thể vô tình đắc tội kẻ đó lúc nào không hay, kinh doanh bị lừa gạt tiền bạc.
 
Bạn có thể treo tượng Phật A Di Đà ở hướng Nam của phòng khách là cách hóa giải hữu hiệu.
 

4. Người tuổi Mão

 
  • Năm xui xẻo nhất: Năm Dậu – tháng 3, tháng 8 âm lịch

Đâu là năm xui xẻo nhất cuộc đời 12 con giáp? Với tuổi Mão, đó là các tháng 3, tháng 8 của năm Dậu. Thời điểm này, vận khí sa sút mang tới không ít phiền nhiễu cho cuộc sống của Mão, hầu hết các phương diện đều có thể chịu tác động bất lợi.
 
Bạn có thể chịu tổn thương về thể chất do tai nạn xe cộ, nghề nghiệp, hoặc gặp các vấn đề về tim phổi, mạch máu não, thậm chí có người còn phải làm phẫu thuật.
 
Trong khoảng thời gian này, không nên đặt thùng rác ở phía Đông phòng ngủ, không nên treo tranh chân dung ở phía Tây phòng ngủ.
  • Năm dễ xảy ra kiện cáo thiệt thân: Năm Thìn – tháng 4, 9 âm lịch

Trong khoảng thời gian tháng 4, tháng 9 âm lịch của các năm Thìn, người tuổi Mão được dự báo có họa khẩu thiệt thị phi, nên thận trọng cách nói năng hành xử kẻo rước họa vào người. 
 
Nếu bản mệnh phát ngôn bừa bãi, bạn rất dễ bị kiện cáo, tranh chấp, cản trở đường tiến thân. Đặc biệt những người có chức vụ càng nên thận trọng.
 
Bạn có thể thường xuyên niệm hoặc chép kinh “Địa Tạng Vương Bồ tát” để cầu may mắn, hóa giải xui xẻo.
 

5. Người tuổi Thìn

  • Năm xui xẻo về tình duyên: Năm Tuất – tháng 2, tháng 9 âm lịch

Người tuổi Thìn có thể gặp xui xẻo trong các năm Tuất và đặc biệt là vào tháng 2 và tháng 9 âm lịch. Ở thời điểm này, vận khí kém kéo theo đường tình duyên ảm đạm, chuyện tình cảm của những chú Rồng vô cùng rối ren.
 
Người đã kết hôn dễ có những mối quan hệ ngoài luồng với người khác giới, dần có suy nghĩ lén lút sau lưng bạn đời. Người thứ 3 dễ dàng chen chân vào hôn nhân của bạn cũng là lúc hạnh phúc của bạn đứng trước nguy cơ sụp đổ, ly hôn rất dễ xảy ra.
  • Năm xui xẻo, nhiều rủi ro: Năm Mùi – tháng 3, 6 âm lịch

Còn trong tháng 3 và tháng 6 âm lịch của năm Mùi, người cầm tinh con Rồng dễ gặp những rủi ro có thể dẫn tới thương tật, đổ máu. Bạn có thể xảy ra tai nạn giao thông, hoặc va quệt xe cộ.
 
Khoảng thời gian này không nên đi đám tang kẻo bị “hơi lạnh” xâm nhập, gây ốm đau bệnh tật. Bạn có thể chép “Bát Nhã Tâm Kinh” để giải trừ tà ma, xua tan hung khí.

Nhung nam xui xeo nhat cuoc doi 12 con giap
 

6. Người tuổi Tị

  • Năm xui xẻo nhất: Năm Hợi – tháng 9, tháng 10 âm lịch

Người tuổi Tị được dự báo sẽ gặp nhiều xui xẻo vào các năm Hợi và nhất là trong tháng 9, tháng 10 âm lịch. Đây sẽ là thời điểm tài lộc của Tị có dấu hiệu sa sút khá mạnh, thu không đủ chi, lại rất dễ xảy ra bất hòa với đồng nghiệp.
 
Hiểu lầm xảy ra phá hỏng mối quan hệ vốn đang tốt đẹp, nếu xử lý không khéo còn có thể làm xấu đi hình ảnh của bạn, khiến cấp trên đánh giá sai lệch về bạn, có người thậm chí còn đánh mất vị trí hiện tại.
  • Năm dễ mất tiền: Năm Thân – tháng 5, 7 âm lịch

Vào tháng 5 và tháng 7 âm lịch của các năm Thân, người tuổi Tị được nhắc nhở nên giữ chặt túi tiền của mình, hạn chế đầu tư những lĩnh vực mà bạn nắm phần thắng không cao. Nhiều người có tâm lý tham cái lợi trước mắt nên lựa chọn “đi đường tắt”, rất dễ bị kiện tụng vì vấn đề tài chính.
 
Trong khoảng thời gian này, bạn nên đặt gương ở hướng Nam của văn phòng sẽ giúp hóa giải phần nào xui xẻo.
 

7. Người tuổi Ngọ

  • Năm dễ thất thoát tiền bạc: Năm Tý – tháng 4, tháng 12 âm lịch

Với người tuổi Ngọ, thời gian xui xẻo nhất trong cuộc đời của bạn là vào tháng 4, tháng 12 âm lịch của các năm Tý. Đây được dự báo là những khoảng thời gian bất lợi cho tài lộc của bạn, không thích hợp để kinh doanh mới, đầu tư với quy mô lớn...
 
Các trò chơi đỏ đen, cá độ càng không được khuyến khích trong các khoảng thời gian đó, kẻo càng chơi càng thua lỗ, thậm chí gây họa cho bản thân. Các mối quan hệ hợp tác làm ăn cũng cần xem xét kỹ lưỡng.
 
Các hóa giải vận xui dành cho Ngọ là không nên chất đống rác ở phía Tây của phòng ngủ và có thể đặt một thanh kiếm gỗ trong phòng ngủ để đề phòng tiểu nhân.
  • Năm gặp xui trong sự nghiệp: Năm Tị - tháng 3, 9 âm lịch

Trong tháng 3, tháng 9 âm lịch của năm các năm Tị, tuổi Ngọ được dự đoán gặp nhiều thách thức ở phương diện sự nghiệp. Vận trình công danh nhiều lận đận, có thể bị thị phi nhiễu nhương ảnh hưởng tới danh tiếng. Tiểu nhân cũng lợi dụng sơ hở để gây ra nhiều rắc rối cho con giáp này, khiến bạn khó mà thăng quan tiến chức.
 
Bản mệnh nên treo tranh Bát mã (8 con ngựa) ở hướng Nam của phòng khách để tăng thêm may mắn cho sự nghiệp của bản thân.
 

8. Người tuổi Mùi

  • Năm sức khỏe sa sút: Năm Sửu – tháng 2, tháng 7 âm lịch

Người tuổi Mùi được dự đoán có thể gặp xui xẻo nhiều nhất vào năm Sửu, đặc biệt là trong tháng 2, tháng 7 âm lịch của năm đó. Phương diện sức khỏe của bạn sẽ chịu tác động mạnh mẽ nhất. Thể trạng suy yếu, nhiều người còn đổ bệnh bất ngờ do âm khí xâm nhập.
  • Năm dễ đụng độ tiểu nhân: Năm Dậu – tháng 4, tháng 12 âm lịch

Trong tháng 4 và tháng 12 âm lịch của năm Dậu, người tuổi Mùi vượng vận tiểu nhân, nguy cơ bị kẻ xấu bụng ganh tị thù ghét bày trò cản trở rất cao. Sự nghiệp kém may mắn, dễ bị kẻ xấu vu khống, tổn hại thanh danh, sự nghiệp khó đột phá. Các kế hoạch dù đã được tính toán kỹ càng tới đâu cũng có thể xảy ra sự cố.
 
Bạn nên đặt tượng Văn Thù Bồ Tát trên bàn làm việc trong giai đoạn này để hóa giải thị phi, tiểu nhân.
 

9. Người tuổi Thân

  • Năm xui xẻo về tài lộc: Năm Dần – tháng 7, tháng 10 âm lịch

Với tuổi Thân, bạn được dự đoán xé gặp nhiều xui xẻo nhất vào tháng 7, tháng 10 âm lịch của các năm Dần. Đây là lúc tài lộc suy yếu mạnh nhất, bạn dễ bị thất thoát tiền bạc do một số sự cố bất ngờ, làm ăn cũng dễ thua lỗ tranh chấp, lừa lọc... Thời điểm này tốt nhất nên tránh cho người thân, bạn bè vay tiền kẻo dễ gây thị phi, thậm chí rạn nứt tình cảm giữa các bên.
  • Năm có mâu thuẫn tình cảm: Năm Sửu – tháng 2, tháng 3 âm lịch

Vào tháng 2 và tháng 3 âm lịch của năm Sửu, phương diện tình cảm của Thân sẽ đứng trước nhiều thách thức. Những người đã kết hôn dễ xảy ra mâu thuẫn với vợ/chồng do thiếu quyết đoán hoặc vấn đề tài chính, thậm chí có thể dẫn đến ly hôn trong khoảng thời gian này.
 
Để giải xui, bạn có thể thay chăn, ga, gối trong phòng ngủ bằng những đồ mới và có màu đỏ sẽ giúp thúc duyên tốt hơn.

Thoi diem xui xeo nhat cuoc doi 12 con giap
 

10. Người tuổi Dậu

  • Năm làm ăn khó khăn: Năm Mão – tháng 1, tháng 9 âm lịch

Tuổi Mão có thể sẽ gặp nhiều xui xẻo trong các tháng 1 và tháng 9 âm lịch của năm Mão. Việc làm ăn kinh doanh sẽ trở nên khó khăn hơn khi tài lộc suy yếu, nếu đầu tư phần lớn là thua lỗ, giai đoạn này không thích hợp hợp tác với người thân hoặc bạn bè bởi sẽ xuất hiện nhiều bất cập trong quá trình làm ăn chung.
  • Năm gặp xui xẻo về tình duyên: Năm Hợi – tháng 3, tháng 11 âm lịch

Vào tháng 3 và tháng 11 âm lịch của các năm Hợi, vận trình tình duyên của tuổi Dậu sẽ kém hơn. Ảnh hưởng nặng nề nhất có lẽ là những cặp đôi đã tìm hiểu một thời gian nhưng chưa đi tới hôn nhân. Mối quan hệ của hai bạn có thể tan vỡ vì sự can thiệp của gia đình hoặc người thứ 3.
 
Trong khoảng thời gian này, nên đặt quạt màu đỏ ở hướng Tây của phòng ngủ.
 

11. Người tuổi Tuất

  • Năm sức khỏe sa sút: Năm Thìn – tháng 5, tháng 8 âm lịch

Sức khỏe của người tuổi Tuất có thể gặp nhiều bất lợi vào tháng 5 và tháng 8 âm lịch của các năm Thìn, người có thể trạng yếu rất dễ bị tai nạn trong khoảng thời gian này, đặc biệt là các vấn đề về vai, thận, tiết niệu.
 
Bạn không nên thức khuya hoặc ăn thịt chó, thịt rắn trong giai đoạn này.
  • Năm dễ hao tiền tốn của: Năm Dần – tháng 4, tháng 10 âm lịch

Trong tháng 4 và tháng 10 âm lịch của các năm Dần, người tuổi Tuất dễ bị hao tài tốn của. Khoảng thời gian này việc đầu tư cũng dễ thất bại, có thể lâm vào cảnh nợ nần chồng chất, cần chú ý nhiều hơn trong việc hợp tác với người khác. Kh
 
Để vượng vận, bạn có thể tích cực làm việc thiện, phóng sinh, thả rắn, thả chim trong thời gian này.
 

12. Người tuổi Hợi

  • Năm xui xẻo về tình cảm: Năm Tị – tháng 4, tháng 12 âm lịch

Trong các tháng 4 và tháng 12 âm lịch của năm Tị, vận trình tình cảm của tuổi Hợi vô cùng yếu kém, người đã kết hôn dễ xảy ra xích mích với vợ/chồng do những quan điểm trái ngược hoặc vướng bận con cái.
 
Bạn không nên đặt phòng ngủ ở hướng Tây Nam trong thời gian này. Có thể sử dụng vật phẩm phong thủy hình rắn hoặc rồng, và đổi ga trải giường thành màu tím.
  • Năm xui xẻo về tài chính: Năm Thìn – tháng 2, tháng 9 âm lịch

Trong tháng 2 và tháng 9 âm lịch của năm Thìn, tài vận của tuổi Hợi sa sút khá mạnh. Những người làm ăn kinh doanh chịu tác động mạnh nhất, thậm chí có thể xảy ra tình trạng phá sản.
 
Trong khoảng thời gian này bạn không nên hành động quá vội vàng, tốt hơn hết là nên tiến hành từng bước, tìm hiểu thông tin kỹ càng để tránh những rủi ro không đáng.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X