Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tiết lộ những thời kì đen tối nhất trong cuộc đời của 12 con giáp: Hãy luôn đề phòng!

Thứ Sáu, 12/05/2023 08:48 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Năm vận hạn của 12 con giáp là năm nào? Ở tuổi nào 12 con giáp dễ gặp phải khó khăn, thách thức nhất? Hãy cùng tìm lời giải đáp trong bài viết dưới đây!
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Tuổi Tý: 30 - 31 tuổi

 
Xem năm vận hạn của 12 con giáp, người tuổi Tý sẽ gặp phải nhiều khó khăn và bất trắc trong độ tuổi từ 30 – 31. Khoảng thời gian này, bạn bắt tay vào làm việc gì cũng không thuận, đầu tư dễ thất bại, phải chi tiêu tốn kém cho nhiều việc khác nhau.
 
Tuy nhiên, nếu bạn chú ý kết giao với những người tuổi Sửu, tuổi Thìn, tuổi Thân thì sẽ được họ nhiệt tình trợ giúp, để bạn có thể bình an trải qua khoảng thời gian khó khăn này. Sau 31 tuổi, nhờ có cát tinh Thiên Quý chiếu mệnh, bạn sẽ gặp nhiều cơ hội chuyển vận.
 
Nam van han cua 12 con giap
 

2. Tuổi Sửu: 27, 29 tuổi

 
Những năm 27 và 29 tuổi là khoảng thời gian người tuổi Sửu gặp phải nhiều khó khăn nhất. Sự nghiệp thường vấp phải trở ngại, giậm chân tại chỗ, thậm chí công sức bạn bỏ ra đều uổng phí vì bị tiểu nhân hãm hại. Phương diện tình cảm cũng chẳng êm ả hơn khi người nhà, người yêu luôn mâu thuẫn với nhau.
 
Muốn tai qua nạn khỏi, trong những năm này, bản mệnh nên chủ động kết giao với những người tuổi Dậu, Tý, Tị. Họ sẽ dành cho bạn sự giúp đỡ đắc lực, chỉ ra cho bạn phương hướng để vượt qua khó khăn.
 

3. Tuổi Dần: 36, 39 tuổi

 
Người tuổi Dần cần hết sức cẩn thận trong năm 36 tuổi và 39 tuổi. Trong những năm này, bạn dễ rơi vào cảnh phá tài, vì thế phải thận trọng trong các quyết định đầu tư, chớ nên nghe theo lời dụ dỗ của người khác.

Trong gia đình, mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia cũng có dấu hiệu rạn nứt, nhiều khó khăn xảy đến thử thách tình cảm của đôi bên.
 
Khoảng thời gian này, những người sinh năm Ngọ và năm Tuất dễ trở thành quý nhân của bạn. Hãy giữ quan hệ tốt với họ, họ sẽ đưa ra lời khuyên, giúp bạn hóa giải được nhiều khó khăn đang gặp phải.
 

4. Tuổi Mão: 30, 37 tuổi

 
Nhiều khó khăn, vận hạn sẽ đến với người tuổi Mão trong khoảng thời gian 30 tuổi và 37 tuổi. Ở độ tuổi này, bản mệnh sẽ cảm thấy như cả thế giới đang chống lại mình, công việc dù cố gắng đến mấy cũng không nhận được sự đánh giá cao của lãnh đạo. Về đến nhà, bạn và người thân cũng thường xuyên mâu thuẫn với nhau, chuyện cãi cọ xảy ra thường xuyên như cơm bữa.
 
Trên thực tế, đây là khoảng thời gian bước ngoặt trong cuộc sống của bạn, bạn cần cố gắng giữ tinh thần bình tĩnh, lạc quan, hành xử lý trí thì sẽ vượt qua an ổn. Hãy chú ý đến những người sinh năm Mùi, Tuất, Hợi quanh mình, họ sẽ là quý nhân của bạn.
 
Nam van han 12 con giap
 

5. Tuổi Thìn: 30, 33 tuổi

 
Xem năm vận hạn của 12 con giáp, năm 30 và 33 tuổi sẽ là những năm đen tối nhất trong cuộc đời người tuổi Thìn.

Sự nghiệp giậm chân tại chỗ, dù bạn muốn nhảy việc hay khởi nghiệp thì cũng dễ rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan. Việc làm ăn kinh doanh cũng dễ phải đối diện với những trò chơi xấu của đối thủ, khiến tài sản thất thoát.
 
Tuy nhiên, kể từ năm 36 tuổi trở đi, bạn sẽ gặp được cơ hội để chuyển vận. Nhiều cơ hội xuất hiện đòi hỏi bạn phải nhanh chóng nắm bắt ngay. Khoảng thời gian này, hãy kết giao với nhiều người tuổi Dậu, Tý hoặc Thân, họ sẽ giúp bạn vượt qua khó khăn, hợp tác cùng hưởng thành quả.
 

6. Tuổi Tị: 21, 39 tuổi 

 
Người tuổi Tị cần hết sức thận trọng trong 2 năm 21 tuổi và 39 tuổi. Trong năm 21 tuổi, hãy nhắc nhở bản thân chớ hành xử nóng vội, nếu không bạn dễ đưa ra những quyết định sai lầm gây ảnh hưởng đến cả cuộc đời.

Còn trong năm 39 tuổi, bạn lại cần chú ý đến phương diện tiền bạc và hôn nhân, tránh đẩy bản thân rơi vào cảnh đầu tư thất bại, lứa đôi mâu thuẫn, kẻ thứ ba chen chân.
 
Khuyên bạn, trước khi làm việc gì cũng cần phải cân nhắc kĩ càng, lắng nghe mọi người xung quanh để đưa ra những quyết định tỉnh táo nhất. Những người tuổi Sửu và tuổi Dậu có thể trở thành quý nhân của bạn trong khoảng thời gian này.

Xem thêm: Vận trình lưu niên của 12 con giáp.
 

7. Tuổi Ngọ: 42 – 43 tuổi

 
Người tuổi Ngọ gặp được nhiều may mắn khi trẻ tuổi, vận trình tương đối bình ổn, song bạn sẽ gặp phải khó khăn, thách thức trong 2 năm liên tiếp khi bước sang tuổi 42 và 43.

Công sức bạn bỏ ra bấy lâu nay để gây dựng sự nghiệp và gia đình dễ gặp phải sóng gió, nếu không có cách hành xử đúng đắn thì đối tác, đồng nghiệp dễ trở mặt, vợ chồng dễ lạnh nhạt, tổn thương nhau.
 
Thời điểm này, bạn nên hành xử lý trí, khiêm tốn, không nên cứng đầu cứng cổ, làm mọi việc theo ý mình mà không cân nhắc đến hoàn cảnh xung quanh. Quý nhân của bạn là người tuổi Dần, Mùi, Tuất, bạn có thể dựa dẫm vào họ nhiều hơn.
 

8. Tuổi Mùi: 32, 40 tuổi

 
Năm 32 và năm 40 tuổi có thể coi là năm vận hạn của người tuổi Mùi. Đặc biệt trong năm 32 tuổi, con giáp này gặp phải nhiều hung tinh, sức khỏe có dấu hiệu suy giảm đáng kể, vì vậy bệnh nhẹ cũng cần phải khám chữa kịp thời, nếu không dễ chuyển nặng, tốn nhiều thời gian và tiền bạc để cứu chữa.

Trong khoảng thời gian này cũng có họa huyết quang rình rập, xuất hành hoặc lao động chân tay cần hết sức chú ý an toàn.
 
Để giảm thiểu những thiệt hại gặp phải trong 2 năm này, bản mệnh nên giữ quan hệ thân thiết với người tuổi Mão, tuổi Ngọ hoặc tuổi Hợi. Họ sẽ có những hành động thiết thực giúp bạn vượt qua khó khăn.
 
Nam van han
 

9. Tuổi Thân: 39, 42 tuổi

 
Xem năm vận hạn của 12 con giáp thấy rằng nhiều nguy cơ sẽ xuất hiện bủa vây người tuổi Thân trong năm 39 tuổi và 42 tuổi.

Với những người làm ăn kinh doanh, bạn cần phải cẩn trọng trước nguy cơ đối tác quay lưng, không tuân thủ hợp đồng. Với những người làm công ăn lương, hãy chú ý đến lời nói và hành vi của mình, chớ tạo cơ hội cho kẻ tiểu nhân lợi dụng, tìm cách hãm hại mình.
 
Trong 2 năm này, hãy hành xử khiêm tốn, đừng dễ dàng tin theo lời người khác, làm việc gì cũng phải kiểm chứng thông tin kĩ càng. Hãy chú ý kết giao với người tuổi Thìn và tuổi Tý, họ sẽ đem lại cho bạn sự trợ giúp đắc lực.
 

10. Tuổi Dậu: 30, 37 tuổi

 
Người tuổi Dậu cần đặc biệt chú ý trong năm 30 tuổi và 37 tuổi. Hai năm này, bản mệnh hành sự bất thuận, quan hệ xã giao xuất hiện nhiều dấu hiệu bất ổn, người hôm qua còn nói cười với bạn hôm nay có thể trở mặt quay lưng, thậm chí sẵn sàng hãm hại bạn để chiếm đoạt lợi ích.

Phương diện sức khỏe cũng có dấu hiệu xuống dốc, bạn thường xuyên mắc bệnh, dù không nặng cũng khiến cơ thể mệt mỏi, tinh thần bi quan.
 
Khoảng thời gian này, tốt nhất bạn nên lùi một bước để tiến hai bước, nên nhẫn nhịn nhiều hơn để mối quan hệ được êm đẹp. Nếu muốn xuất hành hoặc hợp tác, bạn nên tiến hành với bạn bè, đối tác tuổi Sửu, Thìn hoặc Tị để gặp nhiều may mắn.
 

11. Tuổi Tuất: 33, 35 tuổi

 
Trong 2 năm 33 tuổi và 35 tuổi, người tuổi Tuất dễ vướng vào cảnh thị phi, điều tiếng, khiến tinh thần luôn nóng nảy bất an. Bạn cũng dễ tin theo lời kẻ xấu dụ dỗ, rơi vào tình trạng tiền bạc tổn thất, danh tiếng ảnh hưởng, thậm chí cả hôn nhân cũng rạn nứt.
 
Những lúc đối diện với nghịch cảnh, khuyên bạn nên hết sức bình tĩnh và lý trí, trao đổi với mọi người nhiều hơn, chớ làm mọi việc theo ý mình. Những người thân tuổi Dần, Mão và Ngọ sẽ đưa ra cho bạn nhiều lời khuyên hữu ích.
 

12. Tuổi Hợi: 42, 45 tuổi

 
Hai năm 42 và 45 tuổi sẽ là khoảng thời gian xui xẻo nhất trong cuộc đời của người tuổi Hợi. Trong khoảng thời gian này, bạn làm việc gì cũng gặp phải khó khăn, trở ngại.

Đã thế, bạn còn dễ gặp phải đào hoa xấu gây hao tài tốn của, ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng, nếu không biết giữ mình thì thành quả gây dựng bấy lâu dễ đổ sông đổ bể.
 
Vì vậy, con giáp này cần nhắc nhở mình luôn thận trọng khi làm việc, vững vàng trước những cám dỗ của cuộc sống. Gặp khó khăn, hãy lắng nghe và xin sự trợ giúp của những người tuổi Mùi hoặc tuổi Mão, họ sẽ giúp bạn tìm ra hướng đi đúng đắn.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X