Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Năm phạm Thái Tuế: Nên và không nên làm gì để vượt qua xui xẻo?

Thứ Sáu, 13/01/2017 06:19 (GMT+07)

Trong năm phạm Thái Tuế, những con giáp xung phạm dễ gặp nhiều điều hung họa, làm việc bất thuận. Tuy nhiên, có thể điều chỉnh phong thủy và áp dụng một số cách hóa giải dưới đây, xui xẻo thế nào cũng đi.

 

1. Thế nào là phạm Thái Tuế?

 

Cụm từ “phạm Thái Tuế” không còn xa lạ. Tuy nhiên không ít người vẫn còn mơ hồ về khái niệm này. Mỗi năm sẽ có một số con giáp phạm Thái Tuế, bao gồm các trường hợp Trực, Xung, Hại và Hình Thái Tuế.
 
Điều đó xảy ra khi tuổi của con giáp đó có nảy sinh quan hệ tương trùng, tương xung, tương hại và tương hình hoặc tương phá.
 
Theo quan điểm đã đúc kết từ ngàn đời xưa, trong năm phạm Thái Tuế, những con giáp trên sẽ gặp nhiều hung họa, xui xẻo, làm việc bất thuận, công việc trở ngại, công danh trắc trở, tài lộc thiếu hụt, bệnh tật ốm đau liên miên. Tuy nhiên dù xui xẻo tới đâu cũng có cách hóa giải, không cần hoang mang, lo lắng.
 

2. Điều nên làm để hóa giải phạm Thái Tuế

 

- Thường xuyên mặc đồ màu đỏ:

 
Màu đỏ được coi là biểu tượng của sự may mắn. Màu sắc này tượng trưng cho tài lộc, sự thành công và niềm hạnh phúc ngập tràn. Gam màu đỏ mang tới những điều may mắn, xua đuổi tà khí cũng như những gì xui xẻo, hung hại.
 
Vì thế, trong năm phạm Thái Tuế, những con giáp chịu hung hại nên thường xuyên mặc đồ màu đỏ, sẽ mang lại nhiều điều tốt lành và may mắn cho chính mình. Bao gồm quần, áo, váy màu đỏ, đồ lót màu đỏ, tất đỏ, giày đỏ…
 
Lưu ý, màu đỏ phát huy tác dụng kích thích vận khí tốt, mang tới điều may mắn chỉ khi nó được người khác mua tặng cho bạn. Nếu bản thân bạn tự mua và mặc chúng lên người, mức độ may mắn sẽ không cao. Nó nên được mua tặng bởi người bạn đời, người thân trong gia đình hoặc bạn bè thân thiết.
 

- Đeo trang sức hợp mệnh

 
Ngoài những bộ quần áo màu đỏ, những con giáp phạm Thái Tuế cũng nên đeo thêm các phụ kiện, trang sức bằng ngọc hợp với mệnh của mình để hóa giải những điều xui xẻo. Ví dụ: dây chuyền mặt ngọc, bông tai đính ngọc, nhẫn hay vòng tay bằng ngọc.
 
- Điều chỉnh hướng nội thất quay lưng lại với Thái Tuế
 
Sao Thái Tuế được coi là mang tới điềm xui xẻo. Vì thế, trong phong thủy, bạn có thể xác định vị trí tinh tú này, từ đó điều chỉnh hướng nội thất quan trọng trong nhà quay mặt theo hướng ngược lại. Có thể điều chỉnh hướng giường, sô pha, bàn ghế, tủ… quay lưng lại Thái Tuế. Điều đó mang ý nghĩa cách xa điềm hung hại, vận xui.

Vị trí của Thái Tuế theo chu kỳ mỗi năm như sau:


Con giápCác nămVị trí sao Thái Tuế
2016Tây Nam (240 °)
Sửu2017Tây (270 °)
Dần2018Tây Bắc (300 °)
Mão2019Tây Bắc (330 °)
Thìn2020Bắc (0 °)
Tị2021Đông Bắc (30 °)
Ngọ2022Đông Bắc (60 °)
Mùi2023Đông (90 °)
Thân2024Đông Nam (120 °)
Dậu2025Đông Nam (150 °)
Tuất2026Nam (180 °)
Hợi20127Tây Nam (210 °)
 
 
Mọi người điều chỉnh hướng của giường, ghế, bàn... để quay lưng lại với Thái Tuế - nhằm cách xa điềm xui xẻo. 

 
Ví dụ cụ thể: Trong năm 2017, vị trí Thái Tuế là ở phía Tây. 4 con giáp phạm Thái Tuế nêu trên nên chỉnh hướng đồ nội thất trong nhà xoay ra hướng Đông để có được may mắn, tránh xui xẻo. Bên cạnh đó, khi làm việc gì đó quan trọng, chẳng hạn như đàm phán kinh doanh, kí kết hợp đồng, các con giáp này cũng nên quay mặt ra phía Đông.
 

- Suy nghĩ tích cực:

 
Biết là mình phạm Thái Tuế, mỗi con giáp cần suy nghĩ tích cực, không nên lo lắng thái quá vì những điều xui xẻo sẽ càng tác oai tác quái mạnh mẽ khi bạn suy nghĩ tiêu cực.


- Hành động khác:

 
 
- Tham gia nhiều lễ cưới, lễ hội, tiệc tùng vui vẻ để nhận được nguồn năng lượng tích cực, thúc đẩy vận khí tăng, đẩy lùi điều hung hại.
 
- Đi làm răng, nhổ răng khôn hay hiến máu… cũng là một trong những cách để vượt qua họa huyết quang trong năm phạm Thái Tuế.
 
 - Chăm chỉ làm việc thiện, việc tốt, giúp đỡ mọi người, tích phúc đức.

 

3. Điều không nên làm trong năm phạm Thái Tuế

  • Tham dự đám tang, đi tới nghĩa trang. 
  • Tham gia các hoạt động, môn thể thao mạo hiểm, nguy hiểm tính mạng.
  • Lái xe phóng nhanh vượt ẩu, không chú trọng việc bảo dưỡng xe cộ, dễ gây hỏng hóc, tai nạn.
  • Đầu tư hay nhảy việc.
  • Xây dựng, sửa chữa hoặc cải tạo nhà cửa, các công trình.
 
Tin bài dành cho bạn:
Năm tuổi có cưới được không? Nếu tiến hành thì ảnh hưởng ra sao đến hạnh phúc vợ chồng?
Năm tuổi có cưới được không là thắc mắc của rất nhiều người khi có dự định tiến tới hôn nhân với người mình yêu. Nguyên nhân là bởi người xưa quan niệm năm
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X