Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cảnh báo 12 con giáp tránh làm ăn lớn vào những năm này, tiền bạc dễ đổ sông đổ bể

Thứ Ba, 12/03/2024 08:53 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem năm phá tài của 12 con giáp để biết đâu là thời điểm bạn cần hạn chế làm ăn lớn, chớ cả tin nghe theo lời người ngoài kẻo rơi vào cảnh hao tổn tiền bạc.
 

1. Tuổi Tý

 

Năm Tý, Mão, Mùi, Dậu

 
Người tuổi Tý vốn thông minh, nhanh trí, có khả năng thích ứng mạnh mẽ, thích xã giao, song trong những năm Tý, Mão, Mùi, Dậu, bạn lại dễ gặp trắc trở, thất bại, thậm chí khiến tiền bạc tiêu tán do quá kiêu ngạo, hiếu thắng, ham danh lợi. Ngoài ra, thời điểm này sức khỏe suy giảm còn khiến bạn tốn thêm tiền thuốc thang, chạy chữa.
 
Nam pha tai cua 12 con giap
 
Khuyên con giáp này nên xác định rõ mục tiêu và phương hướng phấn đấu, đồng thời giữ vững lập trường của mình, kiên định tiến về phía trước. Đừng vội nghe theo lời ngon tiếng ngọt của người khác mà đưa ra những quyết định khinh suất.
 

2. Tuổi Sửu

 

Năm Sửu, Mùi, Ngọ, Tuất

 
Xem năm phá tài của 12 con giáp thấy rằng trong những năm này, người tuổi Sửu thường gặp phải nhiều thách thức, lành ít dữ nhiều, dù có kiếm được tiền trong tay cũng không giữ được lâu. Vì vậy, khuyên bạn làm việc gì cũng phải quyết tâm, giữ chữ tín của mình, đừng cố chấp vì cái lợi trước mắt.
 
Những năm này bạn hạn chế đưa ra những quyết định quá mức vội vàng hoặc dốc một khoản tiền lớn để đầu tư. Tốt nhất, hãy hoàn thành dự án còn dang dở, nếu sắp xếp được thời gian thì nên học hỏi thêm kiến thức mới, tích lũy thêm kinh nghiệm cho mình.
 

3. Tuổi Dần

 

Năm Dần, Thân, Tị, Hợi

 
Đây sẽ là những khoảng thời gian mà người tuổi Dần phải đối diện với nhiều khó khăn, thử thách bất ngờ, khiến bạn trở tay không kịp. Đáng buồn hơn, sức khỏe suy giảm vừa khiến bạn phải tốn một khoản tiền kha khá để chạy chữa, vừa ảnh hưởng đến tiến độ công việc, khiến lợi nhuận chảy vào túi suy giảm đáng kể.
 
Vì vậy, để vượt qua khoảng thời gian này, bạn cần chú ý hơn trong cách hành xử, chớ nên kiêu ngạo, vô tình đắc tội với mọi người xung quanh. Hãy học cách nhìn nhận vấn đề đa chiều, đồng thời lắng nghe người khác nhiều hơn để tích lũy thêm hiểu biết.
 

4. Tuổi Mão

 

Năm Mão, Dậu, Tý, Thìn

 
Trong những năm này, vận trình tài lộc của người tuổi Mão không thuận lợi, làm ăn dễ thất thoát, thậm chí bị kẻ xấu lừa gạt mất tiền bạc, nguy cơ hao tài tốn của lúc nào cũng rình rập. Do đó, bạn làm gì cũng phải cẩn thận, kiểm chứng kĩ càng thông tin, không nên tin tưởng lời người khác quá dễ dàng.
 
Khuyên bạn nên tỉnh táo trong mọi quyết định, một khi đã bắt tay vào làm việc gì thì cần thật sự quyết tâm, chớ nên bỏ dở giữa chừng. Ngoài ra bạn cũng cần chú ý sức khỏe, chạy chữa bệnh tật kịp thời, đừng để bệnh trở nặng sẽ tốn nhiều tiền thuốc men.
 

5. Tuổi Thìn

 

Năm Thìn, Tuất, Mão, Sửu

 
Xem năm phá tài của 12 con giáp thấy rằng vận trình tài lộc của người tuổi Thìn lên xuống thất thường trong những năm kể trên. Thời điểm này bạn cần hạn chế khởi nghiệp, hạn chế đi đường ngang lối tắt, lợi dụng hoặc hãm hại người khác kẻo vướng vào vòng lao lý, khiến tiền bạc và danh tiếng bị tổn hại.
 
Nam pha tai 12 con giap
 
Bạn cần phải tìm ra thế mạnh của mình để phát huy, đồng thời cố gắng làm việc dựa vào sức của chính mình, cứ chậm mà chắc thì đồng tiền cũng dần dần chảy về túi. Bạn vốn thông minh và nhạy bén, hãy tin tưởng vào các phán đoán của mình, đừng dễ dàng dao động vì lời bàn ra tán vào của người khác.
 

6. Tuổi Tị

 

Năm Tị, Hợi, Dần

 
Sự nghiệp và tài lộc của người tuổi Tị sẽ gặp phải nhiều biến cố và trở ngại trong những năm Tị, Hợi, Dần. Bạn thường đưa ra những quyết định khinh suất, chạy theo những ảo tưởng xa vời nên xôi hỏng bỏng không, thậm chí phải mất thêm tiền bù lỗ.
 
Bản mệnh nên hiểu rõ thế mạnh của mình là gì để phát huy đúng lúc, đúng chỗ. Đừng để những cảm xúc cá nhân của mình gây ảnh hưởng đến chất lượng công việc, một khi làm gì là bạn phải hoàn toàn tập trung để tránh những lỗi sai không đáng có gây hao tài tốn của.

Xem thêm: Ngày sinh âm lịch số vất vả.
 

7. Tuổi Ngọ

 

Năm Ngọ, Tý, Sửu, Mão

 
Xem năm phá tài của 12 con giáp thấy đây là những năm có nhiều biến động đối với người tuổi Ngọ, bản mệnh rất dễ đối diện với cảnh phá tài nếu làm việc không tập trung, dễ dàng tin theo lời kẻ xấu. Bên cạnh đó, bạn cũng cần cẩn thận trước nguy cơ người quen mượn tiền không trả.
 
Tốt nhất, ở những thời điểm này, bạn không nên vội vàng đưa ra quyết định, làm việc gì cũng phải cân nhắc kĩ càng, kể cả ở những công việc quen thuộc cũng không được phép lơ là. Trong quá trình kết giao, bạn phải xác định được người tốt, kẻ xấu để không bị lợi dụng, lừa gạt.
 

8. Tuổi Mùi

 

Năm Mùi, Sửu, Tuất, Tý

 
Trong những năm kể trên, người tuổi Mùi phải đối diện với nhiều điều không như ý. Con giáp này thường bị người khác lợi dụng hoặc hãm hại khiến tiền bạc bay biến hoặc phải dùng nhiều tiền để xử lý những rắc rối xảy ra.
 
Khuyên bạn dù không có lòng hãm hại người khác thì cũng cần có lòng đề phòng người khác, không phải ai tiếp cận bạn cũng nhằm mục đích tốt. Bạn cũng cần phải học cách từ chối mọi người trong tình huống cần thiết, đừng để người khác lợi dụng mình.
 

9. Tuổi Thân

 

Năm Thân, Dần, Hợi

 
Người tuổi Thân bước vào năm bản mệnh, năm Dần hoặc năm Hợi sẽ gặp phải nhiều biến cố khiến tiền bạc tan biến. Bạn thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, không tập trung làm việc khiến hiệu suất công việc sụt giảm. Quan hệ xã giao cũng thường xuyên gặp trục trặc khiến bạn sứt đầu mẻ trán ứng phó.
 
Nam pha tai
 
Vì vậy, bạn cần cổ vũ bản thân tập trung vào công việc, tìm thời điểm thích hợp để phát huy thế mạnh của mình, từ đó ghi điểm trong mắt cấp trên. Trong mối quan hệ xã giao, hạn chế tranh cãi với người khác, làm gì cũng cần cân nhắc kĩ càng, chớ đặt cái tôi lên quá cao.
 

10. Tuổi Dậu

 

Năm Dậu, Mão, Tuất, Tý

 
Nhiều khó khăn, thách thức không ngờ tới sẽ đến với người tuổi Dậu trong khoảng thời gian này. Bạn tính khí nóng nảy, dễ mâu thuẫn với người khác, thường xuyên đắc tội với kẻ tiểu nhân, lại thêm sức khỏe suy giảm nên càng tốn nhiều tiền chạy chữa.
 
Để tiền bạc chảy túi thuận lợi hơn, con giáp này nên dùng lý trí để hành sự, tránh hành động theo cảm xúc nhất thời. Trước khi tiếp nhận thông tin, bạn cần kiểm chứng cho kĩ càng, nếu sức khỏe có suy giảm thì cần nhanh chóng chạy chữa, chớ giấu bệnh.

Bạn có biết: Cách 12 con giáp cải thiện nhân duyên?
 

11. Tuổi Tuất 

 

Năm Tuất, Thìn, Sửu, Mùi

 
Những năm này vận khí của người tuổi Tuất không tốt, tránh đưa ra những quyết định đầu tư lớn hoặc đầu tư mạo hiểm, không nên chạy theo phong trào, tốt nhất nên hoàn thành những công việc còn dang dở.
 
Trong các mối quan hệ xã giao, bạn cần chân thành nhưng cũng cần tỉnh táo để phân biệt rõ ai là tiểu nhân, ai là quý nhân. Giảm thiểu các mối quan hệ xã giao không cần thiết để tránh tiêu tốn tiền bạc. Làm việc gì cũng cần tập trung, cố gắng, giữ được chữ tín thì sẽ giữ chân được khách hàng.
 

12. Tuổi Hợi

 

Năm Hợi, Tị, Thân, Dần

 
Người tuổi Hợi sẽ gặp phải nhiều khó khăn, thách thức trên phương diện tài lộc vào những năm này. Bạn thường rơi vào cái bẫy của kẻ xấu do quá vội vàng, hấp tấp hoặc thiếu kinh nghiệm. Bên cạnh đó, bạn cũng dễ bị những người tưởng chừng thân thiết lợi dụng, vừa mất tiền vừa mất các mối quan hệ.
 
Vì vậy, trong những năm này, bạn cần giữ vững nguyên tắc của mình, làm việc đường hoàng thẳng thắn, chớ dao động vì lời nói của người khác. Khi gặp trở ngại, bạn cũng hãy giữ tinh thần lạc quan, tích cực, không nên đầu hàng số phận, tiếp thu được những kinh nghiệm quý giá từ sau thất bại.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X