Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Năm may mắn giúp 12 con giáp đánh đâu thắng đó, chinh phục đỉnh cao

Thứ Năm, 23/09/2021 14:41 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem năm may mắn của 12 con giáp để biết đâu là thời điểm bạn gặp được nhiều điều thuận lợi, gặt hái được những thành công hơn người.
 

1. Tuổi Tý

 
Người tuổi Tý có đầu óc thông minh nhạy bén, có khả năng quan sát tinh tế, biết xây dựng mối quan hệ với mọi người. Người có mệnh phú quý có thể giữ những chức vị quan trọng, tiền tài vô kể, người bình thường cũng có một cuộc sống êm đềm, no đủ, không lo thiếu tiền tiêu.

Nếu bản mệnh có thể thay đổi được cái tính nóng vội, bộp chộp của mình thì tiền đồ sẽ rất xán lạn.
 
nam may man cua 12 con giap
 
Năm may mắn của tuổi Tý:
 
- Năm Thìn: Xem năm may mắn của 12 con giáp, năm Thìn bạn làm việc gì cũng thuận lợi, có thể dễ dàng khẳng định được vị thế của mình. Người tham gia thi cử gặp nhiều may mắn, gặt hái được thành công. Bạn cũng có thể phát triển thêm những lĩnh vực mới mẻ, dẫn đầu xu thế.
 
- Năm Mùi: Mối quan hệ xã giao hài hòa, thuận lợi, bạn dễ nhận được sự giúp đỡ của quý nhân, khó khăn cũng được giải quyết nhanh chóng. Bạn có thể đặt ra những mục tiêu cao xa cho mình vào thời điểm này.
 

2. Tuổi Sửu

 
Người tuổi Sửu chăm chỉ, cần cù, trời sinh có khả năng tụ tài. Tuy thời trẻ tuổi không gặp quá nhiều may mắn song dần dần, vận khí sẽ có dấu hiệu tốt hơn.

Đến độ tuổi trung niên, bản mệnh đã tích lũy đủ kinh nghiệm và bản lĩnh nên có thể làm ăn lớn, thành quả gặt hái được ắt sẽ khiến nhiều người ngưỡng mộ.
 
Năm may mắn của tuổi Sửu:
 
- Năm Tý: Có cát tinh phù trợ, bản mệnh gặp nhiều thuận lợi trên con đường thăng tiến, dễ khẳng định được tài năng, được cấp trên nâng đỡ. Dù có gặp phải sự cố bất ngờ, xung quanh bạn cũng không thiếu quý nhân giúp đỡ.
 
- Năm Tị: Con đường tài lộc hanh thông, thuận lợi, bạn dễ kiếm được một khoản lời lãi lớn so với số vốn bỏ ra ban đầu. Đây cũng là thời điểm thích hợp để bản mệnh phát triển các mối quan hệ xã giao.

Xem thêm: Cách tăng sức hút xã giao cho 12 con giáp.
 

3. Tuổi Dần

 
Người tuổi Dần có phong thái đường hoàng, đĩnh đạc, trời sinh đã có uy thế hơn người. Đa số bản mệnh thường trở thành tiêu điểm của đám đông, có khả năng hiệu triệu mọi người, là nhà lãnh đạo thiên bẩm.

Tuy thời còn trẻ tuổi bạn sẽ phải va vấp ít nhiều, song càng trưởng thành càng dễ trở thành người chức cao vọng trọng, tiền tài dư dả.
 
Năm may mắn của tuổi Dần:
 
- Năm Sửu: Năm này, bản mệnh có cơ hội đón chờ nhiều tin tức tốt lành, nhiều cơ hội xuất hiện mà bạn nên nắm bắt ngay chứ chớ chần chừ, bỏ lỡ. Người mắc bệnh cũng dễ tìm được cơ hội chạy chữa trong khoảng thời gian này.
 
- Năm Ngọ: Con đường tài lộc hanh thông, rộng mở, bạn làm việc gì cũng đạt được thành quả như ý muốn. Đây là thời điểm thích hợp để khởi nghiệp nếu bạn đã tích lũy đủ vốn kiến thức và đủ bản lĩnh.
 

4. Tuổi Mão

 
Người tuổi Mão trời sinh có tấm lòng lương thiện, hiền hòa, được nhiều người yêu mến. Tuy bạn là người có tài năng song không đủ nghị lực nên con đường kiếm tiền không phải lúc nào cũng thuận lợi.

con giap gap may man
 
Bản mệnh cần có cái nhìn chính xác hơn về tình hình trước mắt cũng như bản thân mình thì mới đặt ra được những đích đến phù hợp.
 
Năm may mắn của tuổi Mão:
 
- Năm Tý: Xem năm may mắn của 12 con giáp, năm Tý, bản mệnh được đón chờ nhiều chuyện tốt đẹp, bắt tay vào làm việc gì cũng thuận lợi bất ngờ, quý nhân xuất hiện giúp bạn hóa giải mọi nguy cơ. Thành công của bạn ắt khiến nhiều người ngưỡng mộ.
 
- Năm Mão: Vận trình được cải thiện đáng kể, bản mệnh có thể thực hiện thành công mọi kế hoạch mình đã đặt ra từ trước. Thời điểm này tài lộc hanh thông, người làm ăn kinh doanh dễ thu về nhiều lợi nhuận đáng kể.
 

5. Tuổi Thìn

 
Người tuổi Thìn cực kì thông minh, tài trí, có tài lãnh đạo, trời sinh vượng vận quý nhân nên dễ làm nên nghiệp lớn.

Tuy nhiên, khuyết điểm của bản mệnh là nóng nảy, vội vàng, dễ đắc tội kẻ tiểu nhân hoặc có nhiều đối thủ cạnh tranh, khiến con đường thăng tiến gặp phải trở ngại. Vì thế, muốn gặt hái thành công, bạn cần chú ý tu tâm dưỡng tính nhiều hơn.
 
Năm may mắn của tuổi Thìn:
 
- Năm Sửu: Nhờ có quý nhân phù trợ, bản mệnh không bị kẻ tiểu nhân quấy rầy, khó khăn cũng được giải quyết ngay lập tức. Thời điểm này, bạn nên đầu tư, kinh doanh lớn, ắt thu về được lãi lời gấp bội.
 
- Năm Dậu:  Bản mệnh nhận được sự giúp đỡ của nhiều người xung quanh, việc làm ăn dễ gặp đối tác, khách hàng triển vọng. Bạn cũng nhận được sự nâng đỡ của người trên, dễ khẳng định được vị thế và tài năng của mình, tạo chỗ đứng vững chắc cho sự nghiệp.
 

6. Tuổi Tị

 
Sự nghiệp của người tuổi Tị thường không quá thuận lợi, nhiều chuyện phiền lòng xuất hiện, dễ vướng phải chuyện thị phi gây ảnh hưởng tài lộc.

Tuy nhiên, nếu bản mệnh chịu tập trung hơn vào sự nghiệp của mình, không can thiệp vào những chuyện bên lề thì vận trình sẽ có nhiều dấu hiệu cải thiện.
 
Năm may mắn của tuổi Tị:
 
- Năm Tý: Năm này, bản mệnh dễ xây dựng được mối quan hệ xã giao rộng rãi, giúp làm công việc gì cũng thuận lợi, hanh thông. Ngoài ra, các mối quan hệ còn đem lại tác động tích cực cho chuyện tình duyên, bạn dễ gặp người tâm đầu ý hợp. Xem thêm: 12 con giáp nữ nên cưới ai?
 
- Năm Hợi: Bạn dễ gặt hái được thành công ngoài ý muốn khi bước vào năm này, chỉ cần cố gắng chăm chỉ thì ắt đạt thành quả. Người làm công ăn lương dễ được cấp trên đề bạt, được giao cho trọng trách khẳng định bản thân.
 

7. Tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ có tính hiếu thắng, thích làm việc theo cảm xúc nhất thời, cuộc đời dễ gặp nhiều trở ngại, tài vận cũng không quá lý tưởng. Thời trẻ, bạn thường phải vất vả, lao lức, đến khi về nhà mới có thể hưởng phúc con cháu đầy đàn, có của ăn của để.
 
nam may man cua 12 con giap
 
Năm may mắn của tuổi Ngọ:
 
- Năm Mùi: Bản mệnh có thể đạt được những bước phát triển vượt bậc trong năm này. Chỉ cần nắm chắc cơ hội, không ngại thử thách bản thân ở những lĩnh vực mới thì ắt gặt hái được nhiều thành quả ngoài mong đợi.
 
- Năm Ngọ: Năm này bản mệnh có đường tài lộc hanh thông, dù vất vả nhưng sẽ kiếm được một khoản tiền lời lãi đáng ngưỡng mộ. Tuy nhiên thời điểm này có những khi tinh thần xuống dốc, bản mệnh cần chú ý tâm sự với người thân.
 

8. Tuổi Mùi

 
Tuy người tuổi Mùi thông minh nhanh trí, chăm chỉ làm việc, song vận trình khó tránh khỏi những lúc bấp bênh, chỉ cần không chú ý là tài lộc rất dễ hao tổn.

Thời còn trẻ tuổi, bản mệnh khó xác định phương hướng của mình, chuyện làm ăn dễ rơi vào cảnh thất bát. Có điều nếu bạn thường xuyên làm việc thiện sẽ tạo được những mối quan hệ tốt đẹp, giúp ích cho vận thế.
 
Năm may mắn của tuổi Mùi:
 
- Năm Tý: Tài lộc có dấu hiệu cải thiện đáng kể, dù người làm trong bất cứ lĩnh vực nào cũng có thu hoạch. Vận đào hoa nở rộ cũng khiến bạn làm quen được với những đối tượng triển vọng, có thể tính chuyện trăm năm.
 
- Năm Mùi: Người làm công ăn lương có cơ hội thăng chức, tăng lương, người giữ chức vị cao thường nhận được sự tôn trọng của người ngoài. Đây là năm sự nghiệp của bạn có nhiều dấu hiệu thăng tiến, vì vậy cần cố gắng hết sức làm việc.

Bạn có biết: Hướng xấu của 12 con giáp?
 

9. Tuổi Thân

 
Trời sinh người tuổi Thân thông minh tài trí, có khả năng kiếm tiền khiến nhiều người xung quanh ngưỡng mộ. Tuy nhiên, khuyết điểm của bạn là nóng vội, thiếu kiên trì nên khó có thể có một cuộc sống giàu có, tài lộc đến rồi cũng dễ đi.

Nếu sửa đổi được điểm yếu của mình thì mới mong gặt hái thành công.
 
Năm may mắn của tuổi Thân:
 
- Năm Tý: Thời điểm này, bản mệnh có đường tài lộc hanh thông, sự nghiệp thuận lợi, chỉ cần xác định được mục tiêu, cố gắng thực hiện thì dễ đạt thành công. Khó khăn trước mắt cũng sẽ được quý nhân giúp đỡ giải quyết.
 
- Năm Thìn: Bản mệnh làm việc gì cũng thuận lợi, chuyện làm ăn dễ gặp đối tác triển vọng, người làm công ăn lương cũng dễ tìm được người có cùng chí hướng. Bản mệnh tin tưởng vào người khác nhiều hơn thì sẽ gặt hái được thành công lớn lao.
 

10. Tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu thông minh hiếu học, biết phân biệt thị phi, có khả năng làm kinh tế nên cả đời không lo thiếu tiền tiêu. Tuy nhiên, bạn thường có tính kiêu ngạo, không chịu tiếp thu ý kiến của người khác nên đôi khi vướng sai lầm đáng tiếc. 
 
nam may man
 
Năm may mắn của tuổi Dậu:
 
- Năm Dần: Xem năm may mắn của 12 con giáp, trong năm Dần, vận trình của bản mệnh có nhiều cải thiện rõ rệt, chuyện làm ăn dễ tìm được hướng đi mới phù hợp. Bạn nên dũng cảm thử thách bản thân, không ngại tham gia vào những lĩnh vực mình còn chưa hiểu rõ.
 
- Năm Tị: Con đường thăng quan tiến chức hanh thông, mở rộng. Bản mệnh chỉ cần làm tốt nhiệm vụ của mình thì sẽ được cấp trên cất nhắc. Người giữ vị trí cao thường đưa ra những quyết sách đúng đắn, làm giàu cho tập thể.
 

11. Tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất có tính tình hiền hòa, quan hệ bạn bè, đồng nghiệp rộng rãi, thích hợp làm kinh tế. Dù khi còn trẻ tuổi vận trình không quá thuận lợi song bạn có khả năng biến nguy thành cơ, khiến mọi người khâm phục.

Đến tuổi trung niên, bạn gặp nhiều may mắn hơn, nếu mạnh dạn nắm bắt cơ hội thì có thể thành công lớn.
 
Năm may mắn của tuổi Tuất:
 
- Năm Mão: Cát tinh phù trợ, con đường thăng tiến của người tuổi Tuất trở nên hanh thông hơn hẳn. Bạn được giới thiệu cho những cơ hội đáng quý, nếu biết nắm bắt và cố gắng đến cùng thì ắt sẽ được thăng quan, tiến chức.
 
- Năm Ngọ: Tài vận của bản mệnh có dấu hiệu tăng tiến rõ rệt trong năm này. Nếu đã lập kế hoạch đầu tư, kinh doanh thì nên mạnh dạn thực hiện. Bạn làm ăn chân chính thì sẽ được hưởng một khoản xứng đáng với công sức bỏ ra.
 

12. Tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi tính tình lương thiện, trời sinh là người may mắn nên không phải lo đến chuyện ăn mặc. Bạn dễ nhận được sự giúp đỡ của quý nhân, khiến việc khó khăn cũng được hóa giải thuận lợi. Con giáp này nếu giữ được trạng thái tâm lý bình ổn, lạc quan thì cả đời thuận lợi.
 
Năm may mắn của tuổi Hợi:
 
- Năm Sửu: Đây là năm cát lành đối với người làm ăn kinh doanh. Bạn có thể phải đối diện với sự cạnh tranh gay gắt, song càng khó khăn lại càng là lúc bạn vươn lên khẳng định mình. Con giáp này ắt gặt hái được thành công ngoài dự kiến.
 
- Năm Mùi: Năm này phù hợp để người theo con đường sự nghiệp thăng tiến. Bạn nhận được sự ưu ái và đề bạt của cấp trên, dễ được phân công cho những nhiệm vụ quan trọng. Hãy tin tưởng vào chính bản thân mình, bạn sẽ chẳng thua kém ai đâu.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X