Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nằm lòng những điều này, 12 con giáp không lo gặp xui xẻo khi bài trí đồ đạc trong nhà

Thứ Hai, 13/03/2017 15:03 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) - Bài trí phong thủy nhà ở đóng vai trò quan trọng trong việc quyết định tài vận của gia chủ. Mỗi tuổi khác nhau lại có mệnh cách và tính cách không giống nhau. Căn cứ vào đó 12 con giáp cần chú ý những điều nên và không nên trong khi bài trí nhà ở dưới đây.


Nam long phong thuy nha o cho 12 con giap hinh anh 2

Tuổi Tý

Cấm kỵ: Tuổi Tý tương khắc với Ngọ. Vì vậy, những người cầm tinh con chuột không nên đặt những vật phẩm phong thủy có hình ngựa hoặc liên quan đến ngựa, càng không nên treo tranh vẽ hình ngựa trong nhà. Đặc biệt, bản mệnh cần tránh sử dụng đồ gia dụng có màu đỏ, kị đặt giường ngủ theo hướng Nam.
Nên: Đồ đạc trong nhà người tuổi Tý nên bài trí theo phong cách đơn giản, tiện dụng. Nên đặt giường ngủ, bàn đọc sách, sô pha theo hướng Đông Nam, Đông Bắc và Tây Bắc. Màu sắc may mắn của tuổi này là xanh lam, đen và trắng.

Tuổi Sửu

Cấm kỵ: Theo phong thủy nhà ở, người tuổi Sửu không đặt giường ngủ hướng Tây Nam, bởi trong 12 con giáp, Sửu Mùi tương khắc, hướng Tây Nam lại hợp với tuổi Mùi. Không nên đặt tạp vật ở hướng Nam.
Nên: 3 hướng may mắn của người tuổi Sửu là hướng Bắc, Đông và Đông Nam. Tốt nhất bạn nên đặt giường ngủ, bàn học và sô pha theo 3 hướng này. Màu sắc may mắn của con giáp này là đỏ, tím, vàng, xám và đen.

Tuổi Dần

Cấm kỵ: Người tuổi này hợp hướng Nam, nên kê giường ngủ theo hướng này. Ngoài ra, Dần Tị tương khắc, vì vậy bạn không nên bày biện đồ vật có hình rắn, liên quan đến rắn, hay treo tranh ảnh có hình rắn trong nhà.
Nên: Tuổi Dần nên sử dụng đồ trang trí bằng các chất liệu gỗ hoặc gốm, thủy tinh. Ngoài ra, bạn cũng nên bày các chậu cây tài lộc trong nhà, như vậy sẽ giúp sự nghiệp ổn định, thăng tiến, giữ vững vận khí, tiền bạc.


Nam long phong thuy nha o cho 12 con giap hinh anh 2


Tuổi Mão

Cấm kỵ: Người tuổi Mão kỵ hướng Tây, nên giường ngủ nhất định không được đặt ở hướng này. Trong 12 con giáp, Dậu Mão tương khắc, nên giường ngủ, bàn làm việc, sô pha trong nhà kiêng đặt tại hai hướng Tây và Nam.
Nên: Người tuổi Mão có thể lựa chọn đồ gia dụng có thiết kế đơn giản, nhã nhặn. Hướng Đông Nam, Bắc và Tây Bắc rất có lợi cho nhân duyên của người tuổi này. Ngoài ra, người cầm tinh con mèo rất hợp màu xanh lá cây, xanh lam, xám và đen. Bạn cũng có thể nuôi cá phong thủy để thúc đẩy tài lộc.

Tuổi Thìn

Cấm kỵ: Người tuổi Thìn kỵ hướng Tây bắc, hướng này hợp tuổi Tuất, trong khi Thìn Tuất tương xung. Không nên sử dụng quá nhiều đồ có màu xanh lam, xanh ngọc hoặc xám.
Nên: Người tuổi Thìn nên trang trí nhà cửa theo phong cách tự nhiên, phóng khoáng, không cần dùng quá nhiều đồ treo tường lộng lẫy, hãy sử dụng nhiều đồ trang trí đem lại cảm giác thoải mái. Ngoài ra, người này nên sử dụng nhiều đồ gia dụng bằng gỗ, như vậy vừa thể hiện được khí chất cao quý của rồng, lại vừa đem đến cảm giác thư thái, không ô tạp.

Tuổi Tị

Cấm kỵ: Bản mệnh không hợp màu đen, đồ đạc trong nhà không nên có màu đen hay màu lam. Thủy khắc Hỏa, nếu không muốn gặp xui xẻo, bạn nên tránh mang đồ có màu đen làm chủ đạo trên người.
Nên: Người tuổi Tị hợp hướng Đông, Nam và Đông Bắc. Khi bài trí nhà cửa bạn hãy đặt giường ngủ, bàn làm việc, sô pha theo các hướng này. Màu sắc may mắn của tuổi Tị là xanh lá cây, đỏ, hồng phấn.

Tuổi Ngọ

Cấm kỵ: Người tuổi Ngọ kỵ 2 màu trắng và đen, nên ít sử dụng đồ đạc có 2 màu này trong nhà. Ngoài ra, Tý Ngọ tương khắc, người cầm tinh con ngựa không nên bày vật phẩm phong thủy có hình chuột.
Nên: Hướng may mắn của tuổi Ngọ là Tây Nam, Tây Bắc và Đông, đồ đạc nên đặt theo 3 hướng này, nhất là giường ngủ. Bản mệnh hợp màu xanh lá cây, nên sử dụng nhiều đồ có màu sắc này.

Tuổi Mùi

Cấm kỵ: Sửu Mùi tương khắc, trong khi tuổi Sửu lại hợp hướng Đông Bắc, nên đồ đạc trong nhà tránh đặt theo hướng này. Bạn cũng cần chú ý không nên dùng quá nhiều đồ đạc có màu đen.
Nên: Người tuổi Mùi hợp hướng Tây Nam, Tây Bắc và Đông, khi bài trí nhả cửa nên chú ý đặt giường ngủ, bàn làm việc và sô pha theo 3 hướng này. Người cầm tinh con dê hơp màu đỏ, nên bạn có thể trồng một số loài cây và trang trí một số đồ đạc có màu này.

Tuổi Thân

Cấm kỵ: Người tuổi Thân không hợp màu đỏ, nên ít sử dụng đồ đạc có màu này trong nhà. Ngoài ra Dần Thân tương khắc, trong khi Dần hợp hướng Đông Bắc, nên người cầm tinh con khỉ không nên bài trí đồ gia dụng theo hướng này.
Nên: Người tuổi này hợp màu vàng, có thể sử dụng sô pha, rèm cửa, bàn làm việc màu vàng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đặt vài cây tài lộc trong phòng đọc sách để tăng vượng khí.

Nam long phong thuy nha o cho 12 con giap hinh anh 2

Tuổi Dậu

Cấm kỵ: Người tuổi Dậu không hợp hướng Đông vì Mão Dậu tương khắc, Mão lại hợp hướng Đông. Bản mệnh cần tránh bài trí đồ gia dụng theo hướng này, cũng không nên sử dụng đồ đạc có hình mèo hoặc liên quan đến mèo.
Nên: Hướng may mắn của tuổi Dậu là Đông Bắc, nên đặt đồ đạc theo hướng này. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể trang trí vật may mắn có hình con trâu trong phòng ngủ. Người cầm tinh con gà cũng nên nuôi cá phong thủy. Đồ đạc trong nhà tốt nhất nên được làm từ gỗ, có phong cách cổ điển.

Tuổi Tuất

Cấm kỵ: Phong thủy nhà ở, tuổi Tuất kỵ hướng Đông Nam, vì Thìn Tuất tương xung, Thìn lại hợp hướng Đông Nam. Ngoài ra, bản mệnh cũng cần hạn chế sử dụng các màu xanh lam, xanh lá cây và xám.
Nên: Người tuổi Tuất hợp hướng Đông, Tây và Bắc nên đặt giường ngủ, bàn làm việc, kê sô pha theo các hướng này. Màu sắc may mắn của bạn là màu tím, hãy chọn ga trải giường có màu này. Bản mệnh cũng có thể đặt vài cây phát tài trong phòng  khách, giúp tiền vào như nước.

Tuổi Hợi

Cấm kỵ: Tuổi Hợi không hợp màu vàng, màu kem nên hạn chế sử dụng đồ gia dụng có 2 màu sắc này. Trong 12 con giáp, Thân Hợi tương hại nên tránh dùng đồ đạc hay tranh ảnh liên quan đến biểu tượng khỉ.
Nên: Người tuổi Hợi hợp hướng Tây Bắc, Tây và Đông nên đặt giường ngủ, bàn làm việc, sô pha theo các hướng này. Màu sắc may mắn của bạn là nâu, xám, xanh lam và đen vì vậy có thể lựa chọn đồ đạc có 4 màu sắc này để trang trí nhà cửa.
 
Hoàng Ngân
Nguồn thu nhập chính và phụ của 3 con giáp này đều tăng mạnh trong tháng 3
Trong tháng Tam Hợp Đế Vượng, vận trình tổng quan của người tuổi Mùi lý tưởng, công việc tiến triển thuận lợi vô cùng, mọi trở lực đều bị đẩy lùi. Nhất là

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X